ลำน้ำรักซัดทรายเสน่หา (จบ) - นิยาย ลำน้ำรักซัดทรายเสน่หา (จบ) : Dek-D.com - Writer
×

    ลำน้ำรักซัดทรายเสน่หา (จบ)

    บุรุษผู้มีดวงตาสีไพลินชวนหลงใหล ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนใจเย็นดั่งสายน้ำแห่งท้องทะเลทรายต้องกลับกลายมาเป็นคนใจร้อนดั่งไฟเมื่อหัวใจถูกปลุกเร้าด้วยเสน่หาจากคุณหมอสาว

    ผู้เข้าชมรวม

    18,902

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    136

    ผู้เข้าชมรวม


    18.9K

    ความคิดเห็น


    103

    คนติดตาม


    82
    จำนวนตอน : 103 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 64 / 09:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำน้ำรักซัดทรายเสน่หา (ฉบับปรับปรุง)



    บุรุษผู้มีดวงตาสีไพลินชวนหลงใหล ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนใจเย็นดั่งสายน้ำแห่งท้องทะเลทราย…ต้องกลับกลายมาเป็นคนใจร้อนดั่งไฟเมื่อหัวใจถูกปลุกเร้าด้วยเสน่หาจากคุณหมอสาว


    ชีคซาลซาเอล อัล จารีออัล อินทาจ รัชทายาทอันดับสองของรัฐคูเวอร์ประเทศดารานห์ บุรุษผู้มีใบหน้าหล่อเหลาคมคาย และที่สำคัญเป็นผู้ที่มีนัยน์ตาสีไพลินทรงเสน่ห์ล้นเหลือ อีกทั้งยังเป็นชีคที่ใจดีและใจเย็นดุจสายน้ำกลางทะเลทราย
    จนกระทั่งได้เจอคุณหมอศัลยแพทย์สาวฝีมือจากเมืองไทยอย่าง คุณหมอหยา ทำให้บุรุษผู้ใจเย็นดุจสายน้ำกลายเป็นบุรุษผู้มีใจเสน่ห์ที่ร้อนรุ่มไปได้ในชั่วพริบตา
    “อุ๊ย! ท่านชีคท่านทำอะไรน่ะ หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ”
    คุณหมอสาวอุทานตาโตเมื่อชุดของเธอถูกร่นขึ้นมากองอยู่เหนืออก พลางจะขยับตัวหนีแต่ร่างใหญ่ที่คร่อมอยู่ด้านบนกลับไม่ยอม รวบมือบางที่คอยผลักไสพระองค์ไปตรึงไว้เหนือศีรษะ แล้วทอดมองใบหน้าสวยที่แดงก่ำขณะเดียวกันก็ดูตื่นตระหนกด้วยรอยยิ้ม
    “ตอนแรกผมกะว่าจะปลุกคุณให้ตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว อีกสองชั่วโมงกว่าๆ พระอาทิตย์ถึงจะขึ้น ได้อีกตั้งหลายยก”
    “บ้า! ยกอะไรปล่อยเดี๋ยวนี้นะตาชีคหื่น”
    หญิงสาวตวาดแวดเมื่อชีคหนุ่มพูดเรื่องหน้าอายได้อย่างไม่สะทกสะท้าน เป็นเธอซะอีกที่อายจนหน้าแดงก่ำ พลางขยับตัวหวังจะหลุดพ้นจากการพันธนาการ “เพราะคุณนั่นแหละผมถึงหื่น”

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ลำน้ำรักซัดทรายเสน่หา (ฉบับปรับปรุง) นี้ตอนนี้หมดสัญญาจากสำนักพิมพ์แล้วนะคะ ตอนนี้อี๊ดเอามาทำเป็นอีบุ๊คเองแล้วค่า  และฉบับอีบุ๊คหรือที่ว่าเป็นฉบับปรับปรุงมันแตกต่างจากฉบับที่สำนักพิมพ์ตรงไหนบอกเลยว่าต่างตรงที่ฉาก NC ที่ร้อนแรง อันนี้ไม่ได้แต่งเพิ่มนะคะเอาของเดิมกลับเข้ามา เพราะว่าเนื้อหาเดิมฉาก NC ที่แต่งไปทางสำนักพิมพ์ตัดทิ้งหมดเลย (แอบเสียใจเล็กๆ) ตอนนี้เลยเอากลับเข้ามาเหมือนเดิม รับรองความแซบนะคะ

    แต่...ฉาก NC นี้จะไม่อัพลงเวบเด็กดีนะคะ ในนี้ก็จะเป็นเวอร์ชั่นสีขาวที่มีการปรับแก้ไขเรียบร้อย ถ้าใครต้องการอ่านเวอร์ชั่นเผ็ดร้อนสามารถดาวโหลด Ebook มาอ่านกันได้นะคะ หรือหากดอ่านในเวบที่สามารถลงฉาก Nc ได้ ไม่บอกนะคะว่าเวบไหน น่าจะรู้กันอยู่แล้วเนาะ  ^^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ มายา ด้านล่างได้เลยนะคะ (เรื่องนี้เปลี่ยนมาใช้นามปากกามาใช้ มายา นะคะ เพราะออกแนวอีโรติกกันเลยทีเดียวค่ะ)



    E-book จ้า

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น