ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Busou Shoujo Machiavellianism: ผู้ชายvsผู้หญิง
เรื่องที่เราจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ...!!!
ชื่อเรื่อง: Busou Shoujo Machiavellianism/ Armed girl's machiavellis
แนว: action, comedy
เรื่องย่อ: เรื่องเกิดขึ้นที่โรงเรียนสหแห่งหนึ่งที่นักเรียนหญิงพกอาวุธได้และคอยคุมพฤติกรรมนักเรียนชาย (หญิงเป็นใหญ่นั่นเอง) "โนมุระ ฟุโด" ผู้รักอิสระ ย้ายเข้ามาเรียนวันแรก และเขาก็ไม่ยอมรับกฎนี้ เขาจึงตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มนักเรียนผู้คุมกฏของโรงเรียน เหล่า 5 ขุนพลยอดนักดาบ (supreme five swords) คือ 5 สตรีผู้อยู่บนจุดสูงสุดของโรงเรียน และคอยดูแลระเบียบอย่าเคร่งครัดเพื่อความเรียบร้อย แต่เมื่อพระเอกตัวปัญหาของเรานำมาซึ่งความวุ่นวาย พวกเธอจึงต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด นั่นคือ จัดการด้วยกำลัง แต่ซอรี่นะจ้ะ พระเอกของเรามีดีมากกว่าความกวนตีนค่าาาา เชิญไปรับชมการบู๊อันเมามันระหว่างอาวุธและมือเปล่าได้เลยค่าาาาาาา
ลายเส้น: 8/10 วาดชายไม่ค่อยสมส่วน หน้าไม่ออร่าแบบคุณชาย หน้าจะดูกวนติงหน่อยๆ แต่วาดหญิงโอเคอยู่
เนื้อเรื่อง: 7.5/10 เป็นแนวที่พอเดาทางได้ ไม่แปลกใหม่
ความเทพของพระเอกเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น: 9 ดาว เจอลาสบอสเข้าไปก็หนักเอาการ
คำนิยามสั้นๆ: ความแข็งแกร่งที่ได้จากเรื่องราวในอดีต
ทำไมต้องคำนี้?: ทุกการกระทำของตัวละครต่างก็มีอดีตของมัน ความแข็งแกร่งก็เช่นกัน
^ฉากหลบดาบเท่ๆฟินๆตั้งแต่ตอนแรกไปเลยจ้า
^supreme five swords ฮาเร็มรักของพระเอก #หยอกๆ
ความประทับใจ:
⚪ความที่ตรงข้ามกับโลกปัจจุยัน ถถถถ โลกที่ผู้หญิงเป็นใหญ่และผู้ชายเป็นสิ่งอันตรายที่น่ารังเกียจ เหยียดเพศกันให้เต็มที่ แต่พระเอกคนนี้จะทำลายมันเอง
⚪ฉากแอกชั่นถือว่าดี
⚪ชอบตรงที่ศาสตร์การบู๊ของแต่ละคนไม่เหมือนกันเลย มีความหลากหลาย ดูไป ลุ้นไปว่า คนนี้จะมีศาสตร์แบบไหน อย่างพระเอกก็เป็นมือเปล่า ใช้หลักการxxx (ไปดูเองเน้อ เด๋วหาว่าสปอยล์) เอาเป็นว่าเป็นศาสตร์ที่มือเปล่าเอาชนะดาบได้ ทำนองนี้เลย supreme five swords แต่ละคน ใช้ดาบเหมือนกันก็จริง แต่เป็นคนละสำนัก แต่ละคนก็มีหลักต่างกันไป ชอบความหลากหลายเช่นนี้เหลือเกิน!
^ส่วนตัวแล้วเราก็อวยคนนี้ค่ะ มีความโลลิ!!!5555
^โล....โลลิสายโหด...ตั้ลล้ากกกกกกกกกกกกก -///-
ปิดท้ายของหวานด้วยสปอยเล็กๆ ใครไม่พร้อมก็ข้ามไปบทความต่อไป ไม่ก็เปิด new windowขึ้นมา หาเรื่องนี้มาดูซะ!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
>คลุมดำเพื่อการอ่านที่ง่ายขึ้น<
⚪ครึ่งแรกที่ดูชิลล์ๆสนุกๆ มีความคอมเมดี้นั่นน่ะ มันหลอกให้เราตายใจ! ครึ่งหลังคือแบบดราม่า! ดราม่าชิพหาย!!! มีความย้อนอดีตของตัวละคร! มีความฆ่าแกง!
⚪พระเอกชนะหมดนั่นแหละค่ะ ชนะด้วยกำลังแล้วยังชนะใจอีก ถถถถ
⚪วิชาดาบของแต่ละคนมีเฉลยในเรื่องอย่างละเอียดอยู่แล้ว จึงไม่ขอพูดถึงนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น