ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : 》ตอนพิเศษ《 : Hentai Ouji to Warewanai Neko
ตอนพิเศษจ้า☆พระเอกของเรื่องนี้ไม่ได้เก่งมากแถมมีความซื่อ แต่ลายเส้นสวยมาก! เนื้อเรื่องใช้ได้ทีเดียว เอาไว้ดูคลายเครียดแก้เบื่อยามว่างๆๆๆๆนะจ้ะ
.
.
ชื่อเรื่อง: Hentai Ouji to Warewanai Neko/ HenNeko/ องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก
แนว: Romantic-Commedy น่ารัก ตลก หื่นเล็กน้อย ตามชื่อเรื่อง hentai
..
เรื่องย่อ: "โยโคเดระ โยโตะ" พระเอกผู้ซึ่งเอาแต่คิดในทางลามก(...) แต่กลับถูกเข้าใจผิดไปในทางที่ดีเสมอจนเขารู้สึกผิด (มาแนวนี้ ถือว่าแปลกใหม่ดี น่าสนใจ5555) เขาตัดสินใจไปขอพรกับรูปปั้นแมวไม่ยิ้ม ที่ว่ากันว่าทำให้คนสมปรารถนา เพื่อให้ไม่ต้องถูกเข้าใจผิดโดยคนอื่นอีก เขาได้พบ "ซึซึคาคุชิ สึกิโกะ" ที่ต้องการขอพรให้ตัวเองดูเป็นผู้ใหญ่กว่านี้และไม่แสดงอารมณ์แบบเด็กๆ มากเกินไป ผลจากการขอพรกลับผิดไปจากที่ต้องการ ผลของพรคือ ทำให้โยโตะพูดทุกอย่างที่คิด โกหกไม่ได้ และสึกิโกะไม่สามารถแสดงอารมณ์ผ่านสีหน้าหรือน้ำเสียงได้ ทั้งสองคนจึงต้องช่วยกันทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม ทั้งสองจึงเริ่มสนิทกันมากขึ้นเกิดเปงความรัก อั้ยยะ
^ผุ้หญิงในเรื่องมีหลายคนก็จริง แต่พระเอกรักเดียวใจเดียวนะจ้ะ
^คหสตว่าเรื่องนี้ออกแนวตลกมากกว่า5555
ลายเส้น: 9/10 ผุ้หญิงสวย แต่วาดผุ้ชายแบ๊วไปหน่อย
เนื้อเรื่อง: 7/10 ฉากจะฮาก็ฮา ฉากจะสนุกก็สนุก ฉากดราม่าก็ดราม่า ให้เพราะว่าโครงเรื่องแปลกดี บางตอนมีข้อคิดเล็กน้อยๆ แต่ก็มีหักทิ้งเพราะส่วนตัวแล้วชอบเรื่องแนวแฟนตาซีเหนือธรรมชาติต่างๆมากกว่า เรื่องนี้ค่อนข้างจะเป็น slice of life มากกว่า ถึงตัวรูปปั้นจะมีพลัง แต่เราชอบแบบว่าตัวละครมีพลังเองมากกว่าอ่ะเนอะ
ความเทพของพระเอกเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น: 2 ดาวจาก 10ดาว...ซื่อบื๊อออ!!!!!!!!!!! น่ารำคาญนิดนึงด้วย บางตอน - -"
คำนิยามสั้นๆ: อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองก็ต้องทำด้วยตัวเอง
^เหมือนจะหล่อนะ แต่เราว่าออร่าผัวยังไม่ออก
^ไอ้คนใจต่ำ ไอ้คนหื่น แต่ไม่20+นะ (อยุ่ในระดับรับได้....สำหรับเรา)
^ลายเส้นวาดผุ้หญิงคือดี ตั้ลล้ากกกก
แนวเรื่องตลกๆชิลล์ๆ ดูเอาฮา ดูเอาผ่อนคลาย แต่พระเอกซื่อบื๊อจนน่ารำคาญไปหน่อยนะ555 ทั้งนี้ก็คือคหสต.จ้า อยากรุ้ก็ไปดูต่อได้เลยน่อออ อ๋อ ถ้าจะถามว่าจบรึยัง... มันก็เหมือนจะจบแต่คือยังสามารถมีภาคต่อได้ แต่จากยอดขายน่าจะไม่มีต่อแล้วแหละ... ณ ตอนนี้อ่ะนะ อนาคตใครจะไปรู้เนอะ
อยากถามคนอ่านว่าเราควรมารีวิวเรื่องที่ไม่ถูกใจ/ผิดหวัง อะไรแบบนี้ด้วยมั้ยคะ หรือมีอะไรจะให้เพิ่มเติมตรงไหน บอกได้เด้อ♡ เจอกันใหม่ตอนหน้าเดส!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น