ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Mahouka Koukou no Rettousei: พระเอกครบเครื่อง
หายไปนานเลย แงงงง มีคนมาคอมเม้นรอติดตามด้วย ขอบคุณมากๆๆๆเลยค่ะะะะ กลับมาแล้วน้าาาา พร้อมคลังเมะพระเอกเก่งและหล่อ ไม่มีผิดหวังแน่นอนนนนน!!!!
.
.
.
ชื่อเรื่อง: Mahouka Koukou no Rettousei / The irregular at magic high school /พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท
แนว: action, fantasy, romanticรั้วโรงเรียน , supernatural
ใครยังไม่เคยดูเรื่องนี้สิแปลก พลาดได้ยังไงครับบบบบ
^(มีความหล่อ)เห็นหญิงเยอะแต่ไม่ใช่แนวฮาเร็มซักเท่าไหรเด้อ
เรื่องย่อ: เวทมนต์ในรูปแบบของสูตรเลขและการคำนวน โอ้มายก้อต! เวลาจะใช้ก็ต้องมีการถอดสูตร แทนค่า เหมือนจะง่ายแต่ใช่ว่าทุกคนสามารถใช้เวทมนต์ได้ เพราะมันก็เหมือนวิชาคณิตศาสตร์ที่ยังไงก็ต้องมีไอ้คนที่มันมองสมการยาวเป็นหางว่าวแล้วคิดออกในเสี้ยววินาที กับไอ้คนที่ทำโจทย์เลขม.ต้นก็นอนตายโดยที่ยังไม่ได้เริ่มต้นสักข้ออยู่แล้ว
ในฤดูใบไม้ผลิปีนี้ ฤดูกาลแห่งนักเรียนใหม่เวียนกลับมาอีกครั้ง ที่โรงเรียนมัธยมปลายสาธิตลำดับที่ 1 ในสังกัดของมหาวิทยาลัยเวทมนตร์ เรียกกันว่า “โรงเรียนมัธยมปลายสายเวทมนตร์” แบ่งนักเรียนออกเป็น “นักเรียนชั้นหนึ่ง”ผู้มีผลการเรียนดี “Bloom" ดอกไม้ และ “นักเรียนชั้นสอง”ผู้อยู่นอกเหนือจากนักเรียนชั้นหนึ่ง ถูกเรียกเป็น “Weed" หญ้าวัชพืช
พี่น้องร่วมสายเลือดคู่หนึ่งได้เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมสายเวทมนตร์แห่งนั้น พี่ชาย "ชิบะ เท็ตสึยะ" เป็นweedจ้า แต่ความสามารถที่แท้จริงนั้น....ผ่ามพ้ามมมม เท่มากเว่อ ไปดูกันเอาเอง!!! (ตามประสาคนเก่งแต่แอ๊บกากนั่นแหละ อั๊ยยะะะ) ส่วนน้องสาว "ชิบะ มิยูกิ" เป็นbloomผู้สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ เป็นนักเรียนดีเด่นที่ห่วงหาพี่ชายเกินกว่าจะเป็นแค่ครอบครัว
เป็นเรื่องแนวโรงเรียนนี่แหละแต่ฉากบู๊ฟินๆ พระเอกโชว์เท่ ขอบอกว่าเยอะ และแน่นอนเทพทัต(สึยะ)ไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอน
^มีความหลัว
ลายเส้น: 10/10 แหลมนิดแหลมหน่อย แต่สัดส่่วน/มูฟเม้น พลิ้วสวย รวยเสน่ห์
เนื้อเรื่อง: 9.5/10 ความอวยพระเอก
ความเทพของพระเอกเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น: เทพระดับ 10 ดาวว
คำนิยามสั้นๆ(ไม่สั้นแล้ว555) : พระเอก หล่อ เก่ง เท่ นิ่ง รอบคอบ ดูเย็นชา แต่อบอุ่น พลังที่สุดยอด PERFECT!!!
^ทำมาเปงกอด ยี้ๆๆๆๆๆๆ สายเลือดเดียวกัน แต่งไม่ได้ย่ะ
^ตอนใช้พลังคือดี คือเท่ คือหล่อ คือหลัว
^พี่จะเท่ขนาดนี้ไม่ได้นะคะ!!!!
ความประทับใจ:
⚪พระเอกเก่งมากกกกก โอ้ยยยยย อกหหหห่ามอรสสือรสกีส ชักดิ้นชักงอ
⚪ส่วนตัวชอบแนวแอ้กชั่นแฟนตาซีอยู่แล้ว ยิ่งเป็นเวทย์มนต์ ยิ่งพระเอกเก่ง แปลก แตกต่างแล้ว มันใช่!!! หน่องชอบ!!!
⚪เนื้อเรื่องมีปมนิดๆหน่อยพอหอมปากคอ ไม่น่าเบื่อ มีความเท่ให้หวีดเรื่อยๆ
ปอลอลิง. เรื่องนี้จะบอกว่าจบก็กระไรอยู่ คืออนิเมะจบไป 26 ตอน แล้วยังไม่มีประกาศทำต่อ แต่เนื้อเรื่องมันยังไม่จบอ่ะ มันยังมีต่ออออ รอออออออออ...
ปอลอลิง2. เรื่องนี้มีเดอะมูฟวี่ด้วยเด้อ ไปดูกันได้ สนุกน้อยกว่าเมะนิดนึง แต่พระเอกดีที่เหลือเราก็จะไม่ยุ่ง5555
ปิดท้ายของหวานด้วยสปอยเล็กๆ ใครไม่พร้อมก็ข้ามไปบทความต่อไป ไม่ก็เปิด new windowขึ้นมา หาเรื่องนี้มาดูซะ!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
>คลุมดำเพื่อการอ่านที่ง่ายขึ้น<
⚪พลังของพระเอก หลักๆ 2 แบบ คือ แยกส่วน กับ ฟื้นฟู
*แยกส่วน คือ แยกได้ระดับอะตอม เป้าหมายที่โดนจะสลายกลายเป็นฝุ่นภายในพริบตา ถ้าใช้กับคน สิ่งที่เหลืออยู่ก็คือธาตุพื้นฐานเช่น ออกซิเจน ไนโตรเจน ((ฆ่าแบบไม่เหลือศพ!))
*ฟื้นฟู เป็นการรีเซ็ตสถานะ สามารถคืนสภาพอะไรก็ได้ให้กลับไปอยู่ในสภาพเดิมในช่วง 24 ชั่วโมงก่อนหน้า (คืนชีพคนเจ็บ!!สายฮีล!!)
อื่นๆอีก เช่น
- เวทย์สุดยอดของพระเอก เป็นการเปลี่ยนมวลให้เป็นพลังงานตามทฤษีของไอนไสตน์ E=MCกำลัง2 รุนแรงเท่ากับระเบิดนิวเคลียร์
- ต่อสู้มือเปล่าแบบนินจา
- ทำลาย/แทรกแซงเวทย์มนต์ได้ตั้งแต่ศัตรูยังร่ายไม่เสร็จ (อุ๊ต๊ะะะะะ)- สามารถจำแนกประเภทของเวทย์มนต์ที่ใช้ได้ตั้งแต่เห็นสูตรเวทย์
- เขียนโค้ดเองได้ อารมณ์ว่าเขียนแอพพลิเคชั่นใช้เองได้ เก่งเฟร่อ!!!
- สามารถมองเห็น "ข้อมูล" ได้ เช่นถ้าเห็นลูกปืนก็สามารถมองย้อนรอยตามแนวทางของลูกปืนกลับไปได้ว่าใครยิง
เหมือนพลังจะเยอะนะ แต่มีข้อเสีย จุดอ่อน เยอะมว้ากกกกก พระเอก/น้องสาวเลยไม่ค่อยอยากให้ใช้ เช่น ไอ้เวทย์ฟื้นฟูเนี่ย มันต้องบีบอัดข้อมูล เช่นเพื่อนพระเอกถูกยิงเจ็บมาแล้ว 3 ชั่วโมงก่อนถึงมือพระเอก ถ้าพระเอกอยากฟื้นฟูให้เพื่อน พระเอกต้องบีบอัดความเจ็บปวดตลอด 3 ชั่วโมงนั้นอัดเป็น 3 วินาที เพื่อรักษาแผลให้ได้ใน 3 วินาที คือพระเอกต้องเจ็บมากกว่าเพื่อนหลายเท่า ....งงล่ะสิ ไปดูเองละกัน555มีอธิบายในเรื่อง
⚪พระเอกเป็นความลับระดับประเทศ มีพลังระดับที่ทั้งโลกนี้มีอยู่ไม่เกิน 50 คน และในญี่ปุ่นมีแค่ 2 คน
เคยถล่มกองทัพเรือทั้งกองทัพด้วยตัวคนเดียวมาแล้ว ปัจจุบัน สังกัดกองทัพหน่วยพิเศษ ใช้อำนาจกองทัพได้เต็มที่ ถ้าอยากใช้⚪โดยปกติแล้วเขาจะเป็นพวกไร้ความรู้สึก ไม่สามารถแสดงออกทางอารมณ์ได้ เพราะตอนเด็กโดนตระกูลจับไปทดลองลบความรู้สึก ไม่สนใจใครจะเป็นจะตาย มีความรู้สึกอย่างเดียวที่ยังเหลืออยู่คือ ความรักน้องสาว ...ก็จะมีความซิสค่อนหน่อยๆ มึงจะทำอะไรใครก็ได้ แต่มึงมายุ่งกับน้องสาวกูไม่ได้!!!
เอาจริงๆ เรื่องนี้หลายๆคนต้องเคยดูแล้วแหละ ค่อนข้างดัง และมีหลายคนเคยรีวิวไว้แล้ว วันหลังจะพยายามเลือกเรื่องที่ไม่ค่อยมีคนรีวิวมารีวิวนะคะ แต่เรื่องนี้คือมันสุดๆๆๆๆจริงๆ คืออยู่ในทำเนียบผัวของเรา5555 จะอัพให้บ่อยขึ้นนะคะ ซาโยนาระเดส!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น