ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Koukaku no Regios: คมดาบแห่งเมืองจักรกล
กลับมาแล้วค่าาา หลังจากผ่านมรสุมปลายภาคไป รวมถึงเหตุการณ์สะเตือนไตของคนไทยอีกหลายๆเหตุการณ์????
.
.
ชื่อเรื่อง: Chrome Shelled Regios /Koukaku No Regios
แนว: action, fantasy, romanticรั้วโรงเรียน hentaiเล็กน้อย
เรื่องย่อ: โลกเรกิออส เมืองต่างๆจะมีขา! สามารถเคลื่อนที่ไปไหนมาไหนได้ ซึ่งพลังงานนั้นมาจากวิญญาณจักรกลของเมืองนั้นๆ ทั้งนี้ไม่ได้เดินเพื่อโชว์แคทวอล์คแต่อย่างใด.. เมืองต่างๆในโลกเรกิออสต้องหลบเลี่ยงพวก 'โอเซนจู' สิ่งมีชีวิตที่จะทำลายสิ่งที่เข้าใกล้ สิ่งที่ใช้สู้กับพวกโอเซนจู คือ 'ไดท์' อาวุธที่สามารถแปรผันตามพลังของผู้ใช้ และผู้ใช้เหล่านั้นคือ 'ผู้สืบทอดดาบแห่งสวรรค์ทั้ง 12' และ 'พวกที่มาจากเมืองเกรนดัน' (เกรนดันเป็นเมืองที่เดินเข้าหาโอเซนจู จึงทำให้ผู้ที่อาศัยในเมืองนี้แข็งแกร่ง จนได้ชื่อว่า เมืองหอกหุ้มเกราะ)
^เมืองต่างๆในโลกเรกิออส
ในทางกลับกัน 'เมืองเซลูนี' เป็นเมืองที่เลี่ยงการต่อสู้กับโอเซนจู พนะเอกของเราเลือกเข้าเรียนต่อที่เมืองนี้ด้วยเหตุผลนั้นแล
"เรฟ่อน อัลเซฟ" พระเอกของเรา เข้าเรียนในเมืองเซลุนีแผนกทั่วไป แต่ซัมติง แฮปเปน ทำให้เขาต้องย้ายไปแผนกทหาร ทั้งๆที่อยากเลี่ยงการต่อสู้.....ทำไมน่ะเหรอ.... ไปดูกันเอาเองเถอะ!
^เรย์ฟอน พระเอกไง
ปลอลิง แรกๆจะเป็นเรื่องราวคอมเมดี้ในโรงเรียนก่อนนะคะ อาจจะเบื่อๆไปบ้าง พระเอกของเราเป็นพวกเนื้อหอมน่ะ แต่เดี๋ยวนายก็โชว์เทพอยุ่เรื่อยๆอยู่แล้ว:)
ลายเส้น: 9/10
เนื้อเรื่อง: 8.5/10 เนื้อเรื่องไม่แหวกมาก ที่ให้นี่ เพราะความอวยพระเอกล้วนๆ ฟฟฟฟ
ความเทพของพระเอกเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น: เทพระดับ 10 ดาวว
คำนิยามสั้นๆ:อหห สนุกสาสสสสสส
ทำไมต้องคำนี้? : คหสต
^ปกติผมก็ซื่อๆติ๋มๆนะขรั่บ
^แต่เวลาเอาจริงนี่......โอ้ย ดูกล้ามนั่นสิ
ความประทับใจ:
⚪กล้ามท้อง #ผิด
⚪ส่วนตัวชอบแนวแอ้กชั่นแฟนตาซีอยู่แล้ว เลยอวยเรื่องนี้
⚪พระเอกเก่งมากกกกก โอ้ยยยยย อกหหหห่ามอรสสือรสกีส ชักดิ้นชักงอ
ปอลอลิง
⚪รำคาญนิดหน่อยตอนช่วงที่นางเอก(หลายคน)มารุมเรย์ฟอน อ๋อ หึงค่ะ
⚪จขกท ดูแต่เวอร์อนิเมะมาค่ะ มีออกมาภาคเดียว 24 ตอน แต่เรื่องนี้มีไลท์โนเวลกับมังงะด้วย เพราะฉะนั้น หากผิดพลาด หรือเข้าใจผิดตรงไหน ก็ขออภัยด้วยจา รบกวนคอมเมนต์ไว้ด้านล่างได้เลยนะคะ ถ้ามีส่วนไหนผิด ขอบคุณล่วงหน้าค่า!
ปิดท้ายของหวานด้วยสปอยเล็กๆ ใครไม่พร้อมก็ข้ามไปบทความต่อไป ไม่ก็เปิด new windowขึ้นมา หาเรื่องนี้มาดูซะ!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
>คลุมดำเพื่อการอ่านที่ง่ายขึ้น<
⚪พระเอกเป็น 1 ใน 12 ดาบสวรรค์ แต่ถูกปลดออกเนื่องจากคนที่จะเป็น ต้องห้ามฆ่าคน แต่เฮียแกก็นะ....ทำไปแล้ว...
⚪ http://m.pantip.com/topic/31004300? ลิ้งค่ะ สปอยตอนจบ อย่างที่เรารู้ (คนที่ดูแล้วรู้) นางเอกในเรื่องมีหลักๆ2-3 คนค่ะ แต่ตอนจบ ดันจบว่า 'เธอทั้งคู่คือปีกของฉัน ว้อท!?! นายจะหลายใจอย่างงี้ไม่ได้นะ ฟอนฟอน!!!
⚪แนบอีกลิ้ง อันนี้เป็นคำถามที่คนดูจบแล้วอาจสงสัย http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2012/03/A11882857/A11882857.html
ทั้งนี้ ฝากติดตามตอนอื่นๆด้วยนะคะ! อาจจะมาช้าสักนิด(ช้ามาก) ทั้งนี้คือจะสอบอีกแล้ว555 btw, ซาโยนาระเดส♡♡
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น