ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำ+รีวิวอนิเมะพระเอกหล่อและเก่ง-///-

    ลำดับตอนที่ #21 : Keppaki Danshi : ฟุตบอลของนายสะอาด

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 61


    วันนี้เราจะเปลี่ยนมาเป็นแนวกีฬาบ้าง อิฮิอิฮิ ต้อนรับบอลโลกด้วยอนิเมะเรื่องนี้!! 
    .
    .
    ชื่อเรื่อง: Keppaki Danshi! Aoyama-kun/ Cleanliness boy! Aoyama-kun
    แนว: sport(?), comedy* //12 ตอนจบ//

    ไม่มีความรุ้เรื่องฟุตบอล? ไม่เคยดูบอล? ใช้ศัพท์เฉพาะเยอะมั้ย? ขอบอกเลยว่าดูเอาฮาและดูพระเอกก็พอค่ะเรื่องนี้...

    Keppeki Danshi! Aoyama-kun ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบแล้ว

    เรื่องย่อ: อาโอยามะ นักฟุตบอลอัจฉริยะ กองกลาง(มิดฟิลด์)ระดับทีมชาติญี่ปุ่นในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ด้วยสไตล์การเล่นที่แปลกประหลาดกว่าคนอื่นๆ นั่นคือสไตล์ “สะอ๊าดสะอาด” ไม่ใช่การเล่นแบบขาวสะอาดไม่โกง แต่มันคือการเล่นแบบที่ตัวเขาสะอาด ไม่ใช้หัวโหม่งบอล ไม่กระแทกคู่ต่อสู้ ไม่สไลด์ตัดบอล ไม่จับบอลหากไม่ได้ใส่ถุงมือ ทำให้เล่นได้ไม่เต็มที่ักเท่าไหร่ แต่จนช่วง 5 นาทีสุดท้ายที่อาโอยามะจะเล่นแบบเอาจริงโดยไม่สนเรื่องสกปรก เก่งกาจชนิดหาตัวจับได้ยาก จับยากเพราะแกไม่ยอมให้ใครมาโดนตัว เวลายิงประตูเข้าเพื่อนๆวิ่งมากอด แกก็หลบได้หมด..... ด้วยความเทพเกินหน้าเกินตาและความบ้าสะอาดแบบสุดกู่ทำให้อาโอยามะมีแฟนคลับมากมายทั้งชายและหญิง เป็นที่มาของเรื่องราวที่แสนวุ่นวายในเรื่อง
     
    เนื้อเรื่อง: 8/10 เรื่อยๆ อารมณ์การ์ตูนแก๊กมากกว่าแนวกีฬาแบบสึบาสะ
    ความเทพของพระเอกเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น: 10เต็ม

    Related image


    ความประทับใจ: 
    ⚪ความฮา55 มีความการ์ตูนแก๊ก 4 ช่องจบ ชอบลายเส้นน่ารักๆ เหมือนการเตะบอลเป็นเรื่องง่าย

    Image result for Keppeki Danshi! Aoyama-kun ย่อ
    ^โง้ยยยยยย ท่าน่าร้ากกกกกก

    Related image
    ^โต๊ะเรียนต้องวิ๊ง

    ⚪พระเอกน่ารัก≧∇≦♡ แต่ฉากจะเท่ก็เท่ชหหหหห ฉากเอาจริงห้านาทีสุดท้ายคือดจีย์! นางมีความพลิ้ว ความโฟลว แบบที่คู่แข่งไม่แม้แต่จะโดนตัว... หรือก็คือพวกมึงห้ามโดนตัวกูนี่แหละ555 

    Related image

    ⚪เรื่องนี้แปลกดี พระเอกรักความสะอาดเข้าขั้นโรคจิต แต่ดันชอบเล่นฟุตบอล555 ไม่เคยพบเคยเจอเรื่องไหนบ้าขนาดนี้ เล่นบอลมันก็ต้องมีเหงื่อ มีโคลน มีชนล้มไรงี้ แต่พระเอกเราหลบได้หมดเฉยเลย แถมขยับตัวน้อยมาก นางไม่อยากให้รองเท้าเปื้อนดินค่ะ โอ้ยยยย อาโอยาม่าคุงงง!!!

    Related image
    ^ใส่ถุงมือเล่นซะเลย เอ้อ จะได้ไม่เปื้อน

    ^ฉากจะเท่ก็มีนะจ๊ะ

    Related image










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×