ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Nabari no Ou: พลังกับความโดดเดี่ยว
ชื่อเรื่อง: Nabari no Ou / คัมภีร์ลับจ้าวนินจา (แต่เรื่องไม่ได้นินจาขนาดนั้นหรอกนะ!)
แนว: action, drama* ,supernatural
พระเอกเรื่องนี้มี 2 คนเด้อ☆
เรื่องย่อ: "โรคุโจ มิฮารุ" เด็กมอต้นธรมดา ผู้ไม่สนใจโลก แต่ในตัวเขากลับมีฮิจุทสึ(ศาสตร์ลับ)ที่ โคตร แกร่ง ชื่อว่า 'ชินระบันโช' พระเอกแสนน่ารักของเรากลับเลือกที่จะไม่ใช้มัน เพราะในอดีตเคยควบคุมไม่ได้
น่ารักสึสสสส-/////-
ศาสตร์ลับนี้มีแต่คนอยากได้ แต่ไม่เป็นไร มิฮารุของเรามีการ์ดประจำตัว(?) นั่นคือ ครูภาษาอังกฤษที่โรงเรียน และเพื่อนสนิทเป็นนินจา! แต่แล้วก็มีกลุ่มนินจา'ไคโรชู' ก็เริ่มเคลื่อนไหวเพื่อให้ได้มาซึ่งชินระบันโช 'ไรเม'ซามูไรสาวจึงแนะนำให้มิฮารุไปที่หมู่บ้านของตนเพื่อเอาชินระบันโชออกจากตัว แต่พอถึง ก็พบว่าหมู่บ้าน เละ เพราะเจ้าพวกไคโรชูบุกเพื่อขโมยวิธีดึงชินระบันโชที่หมู่บ้านทำการวิจัยอยู่ ที่นั่นเอง มิฮารุจึงได้พบกับ "โยอิเตะ" ชายผู้ใช้ 'คิระ' ศาสตร์มืดที่ โคตรแกร่งอีกศาสตร์นึงที่ต้องผูกกับจิตวิญญาณของตัวเอง
พระเอกคนที่สอง-////-
โยอิเตะเก่งมากกก ขนาดเพื่อนกับครูที่เป็นนินจา กับไรเมที่เป็นซามูไรก็สู้ไม่ได้ งานวิจัยของหมู่บ้านโดนกลุ่มนินจาไคโรชูชิงไป มิฮารุก็โดนโยอิเตะพาตัวไป! โยอิเตะอ้างว่าการที่เขาได้ใช้คิระกับพรรคพวกของมิฮารุนั่นหมายความว่าจิตวิญญานส่วนนึงของโนอิเตะอยู่ในร่างของแต่ละคน ถ้าโยอิเคะตาย พวกของมิฮารุก็จะตายด้วย มิฮารุเลยทำไรไม่ได้นอกจากฟังคำขอของโยอิเตะ ซึ่งนั่นก็คือ การขอให้มิฮารุใช้ชินระบันโชลบตัวตนของโยอิเตะ....พวกเขาจึงสัญญากันอย่างลับๆว่าจะหาวิธีใช้ชินระบันโชและช่วยทั้งมิฮารุและโยอิเตะจากพลังที่ไม่ต้องการ...
ลายเส้น: 8/10 วาดผู้ชายขาโคตรยาว ตัวโคตรผอม - -
เนื้อเรื่อง: 9/10 ซับซ้อน มีเงี่ยนงำ เอ้ย เงื่อนงำ ลุ้น ตื่นเต้นตรงฉากสู้ทฝ ทำได้ดี
ความเทพของพระเอกเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น: เทพระดับ 10 ดาวทั้งสองคน ก็เป็นศาสตร์ระดับเทพที่เวลาใช้ต้องแลกกับชีวิตนี่หว่า.....
คำนิยามสั้นๆ: เพียงความรักที่เราต่างโหยหา....
ทำไมต้องคำนี้? :เพราะทั้งโยอิเตะและมิฮารุต่างก็มีปมที่คล้ายกันคือ พลังอันยิ่งใหญ่กับความโดดเดีายวอ้างว้างT^T ยิ่งพูดยิ่งเศร้า ภาพอดีตของโยอิเตะตะเตือนไตเจ้มาก.......น่าร้ากกกกก ฟฟฟฟฟ>\\\< #ผิด
ย้าดๆ น่ารัก น่าน้วยกันทั้งคู่ค่าาาาา -///-
ความประทับใจ:
⚪สาววายอย่าพลาด ไม่ๆ ไม่ใช่อย่างงั้นนน แต่แบบ มิฮารุน่ารักอ่ะ มีความเคะสูง กับโยอิเตะ งียบๆแต่คอยเป็นห่วง โอ้ย มีความ น่าจิ้น (คหสต)
⚪อย่างที่รู้ๆอ่ะเนอะ เพลงปิดส่วนมากมันไม่ค่อยเพราะ ไม่ค่อยเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง ส่วนใหญ่ทุกคนจะโฟกัสไปที่เพลงเปิดเสียมากกว่า.... แต่กับเรื่องนี้มันไม่ใช่! Aru ga mama -nabari no ou ed2 เพลงปิด2 คือ เพราะมาาากกกกก มากมากมาก ความหมายเพลงเข้ากับเนื้อเรื่อง เสียงร้องคือดี คือเพอร์เฟก ฟังแล้ว อหหหห ความรัก ความโดดเดี่ยว อาจร้องไห้ได้ โดยเฉพาะ อนิเมะตอนที่ 26 จบแล้วปิดด้วยเพลงนี้ คือมัน....โอม้ายก้อด ลงตัว!
⚪เนื้อเรื่องคือดี ส่วนตัวชอบแนวแอ้กชั่น เหนือธรรมชาติอยู่แล้วด้วย
⚪ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร ทำให้เป็นปมของเรื่อง อ๊ะๆ เด๋วสปอย ไปดูเองเนอะ คริ
⚪ความน่ารักของพระเอกทั้ง2 RECOMMENDED!!!!(///▽///)
ปิดท้ายของหวานด้วยสปอยเล็กๆ ใครไม่พร้อมก็ข้ามไปบทความต่อไป ไม่ก็เปิด new windowขึ้นมา หาเรื่องนี้มาดูซะ!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
>คลุมดำเพื่อการอ่านที่ง่ายขึ้น<
⚪ตอนจบโยอิเตะตาย อหหหห อยากจะร้องไห้ คือโยอิเตะกับมิฮารุเอาชนะทุกอย่างได้แล้วเว้ย แบบ...จะแฮปปี้เอนดิ้งแล้วอ่ะ! แล้วแบบ...ตอนจบ.....โยอิเตะสลายเป็นเม็ดทรายแล้วปลิวไปตามลมอ่ะ!!! ระหว่างนั้นนางถักนิ้ตติ้ง(?)อยู่ด้วย แล้วมิฮารุจะอยู่กับคร้ายยยย กลับมาก่อน โยอิเต้ะะะะร้องไห้ ร้องไห้หนักมาก
TAT
ทั้งนี้ ฝากติดตามตอนอื่นๆด้วยนะคะ! ซาโยนาระเดสสส!≧∇≦♡
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น