ลำดับตอนที่ #19
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : The Unlimited Hyoubu Kyousuke : พ่อโลลิค่อนหัวขาว
ชื่อเรื่อง: Zettai Karen Children - The Unlimited Hyoubu Kyousuke
แนว: action, supernatural*
**เป็นอนิเมะสปินออฟจากเรื่องหลักคือ "Zettai Karen Children สามพลังป่วนพิทักษ์โลก" (แนว action-comedy) เป็นสปินออฟของฝั่งตัวร้าย(คือดี คือแบดบอย อร้ายยย -///-) คหสตคือสปินออฟสนุกกว่าภาคหลักมากมาย555 ใครไม่เคยดู ภาคหลักก็ไม่เป็นไรค่ะ ดูรู้เรื่องแน่นอน ตัวละครจากภาคหลักโผล่มาแค่วับๆแวมๆ**
เรื่องย่อ: "เฮียวบุ เคียวสุเกะ" เอสเปอร์ผู้มีพลังจิตเลเวล 7 (ระดับสูงสุด) ถูกหักหลังโดยคนของฝ่ายรัฐบาลสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เขาจึงก่อตั้งกลุ่มก่อการร้าย P.A.N.D.R.A. ที่ช่วยชีวิตและรวบรวมผู้มีพลังจิตมากมายมาเพื่อสร้างโลกที่ผู้มีพลังจิตสามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องหวาดกลัวโดยการกำจัดคนธรรมดาทุกคนออกไป และด้วยแนวคิดเช่นนี้ จึงถูกกลุ่มสามสาวซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่อง Zettai Karen Children คอยขัดขวาง เฮียวบุทราบมาว่าในอนาคต หนึ่งในสามสาวเหล่านั้นจะเป็นผู้นำการกวาดล้างคนธรรมดาออกไปจากโลกนี้ จึงต้องการดึงเธอคนนั้นมาเป็นผู้นำแทนตนเองและเรียกเธอคนนั้นว่า ควีน
อย่างไรก็ดี เรื่อง The Unlimited ไม่ได้เน้นที่เนื้อหาที่เล่ามาข้างต้นนี้เท่าไหร่ ดังนั้นสามสาวดังกล่าวแทบจะไม่ได้มามีบทแต่อย่างใด แต่ไปเน้นเรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างเฮียวบุกับ แอนดี้ ฮิโนมิยะ ซึ่งเป็นคนที่เฮียวบุพบตอนเข้าไปอยู่ในคุกและรับเข้ามาร่วมขบวนการด้วย พลังของแอนดี้คือ ยับยั้งการใช้พลังจิต จึงไม่มีใครสืบหาอดีตหรือใช้พลังจิตอ่านใจของแอนดี้ได้เลย แต่ถึงแม้ความเป็นมาของแอนดี้จะคลุมเครือ เฮียวบุก็ยังยอมเสี่ยงให้แอนดี้อยู่ใกล้ชิดตน ด้วยเหตุผลบางอย่าง
^ เอ้ะ นี่มันแนวเคะราชินีกับหมาน้อยนี่หว่า ถถถ
^สามสาวจากภาคหลัก Zettai Karen
^สู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปอี๊กกก
ลายเส้น: 8/10 จะเห็นว่าหน้าจะแปลกๆนิดนึง...
เนื้อเรื่อง: 9.25/10 สนุกตรงอดีตของเฮียวบุด้วยแหละ
ความเทพของพระเอกเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น: สิบ สิบ สิบ หล่อ แบดบอย ร้าย เทพ เต็ม100เลยอ่ะ
คำนิยามสั้นๆ: ถ้าเฮียวบุหล่อกว่านี้ก็คือจับเข้าทำเนียบผัวแล้วอ่ะ ครบเครื่องจริงๆ
^ปัดมาสคาร่ามารึเปล่า ขนตาสวยเชียว ปัดมาอ่อยใคร อ่อยแอนดี้อะป่าว วั้ยวั้ยวั้ย
^ว่าไปนั่น เฮียวบุไม่ใช่หนุ่มวาย หากแต่เป็นโลลิค่อน!!!
ความประทับใจ:
⚪ตอนที่ 9 คือ ดี มาก เว่อ ใครชอบฉากบู๊พลังจิตต้องไม่พลาด พระเอกเฮียวบุได้โชว์เทพ ปลดลิมิตเตอร์ (พลังเต็มร้อย) ถล่มกองทัพทั้งกองทัพ คือมันดีสำหรับคนชอบดูแอ็คชั่นพลังจิตอย่างเรามากเว่อ
^ปลดลิมิตเตอร์ ปล่อยพลังสูงสุด หรือก็คือโหมดซูปเปอร์ไซย่านั่นเอง
⚪เฮียวบุเป็นเอสเปอร์เลเวล 7 ระดับสูงสุด มีพลังจิตเกือบทุกแขนง ถึงขนาดหยุดการแบ่งตัวของโครโมโซม (อหหหหหหหหหหหหหหหห) ทำให้หยุดความแก่ได้ เห็นหน้าตาเด็กๆ นิสัยขี้แกล้งแบบนี้ อายุนาง 80+ แล้วเด้อ
⚪ที่ชอบอีกอย่างก็คือ เรื่องนี้เป็นสปินออฟของตัวร้ายของภาคหลัก มันก็จะมีความแบดบอย โอ้ย ชอบๆๆๆๆ
เรื่องนี้เอาจริง เริ่มหาดูยากแล้ว โดนลบไปเยอะเลย สนุกมากๆจริงๆ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราแนะนำเลยค่ะ อ่ะ แนบลิ้งให้ รีบดูก่อนโดนลบ อรั้ย http://anime-i.com/zettai-karen-children-the-unlimited-hyoubu-kyousuke/
ปิดท้ายของหวานด้วยสปอยเล็กๆ ใครไม่พร้อมก็ข้ามไปบทความต่อไป ไม่ก็เปิด new windowขึ้นมา หาเรื่องนี้มาดูซะ!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
>คลุมดำเพื่อการอ่านที่ง่ายขึ้น<
⚪หลายคนงงตอนจบ ถ้าจะให้อธิบายคร่าวๆก็คือ ร่างกายของเฮียวบุ ถึงแม้หน้าจะไม่แก่ แต่ร่างกายเริ่มบุบสลายตามเวลา /ร่างกายไม่แข็งแรง โรคคนแก่ นั่นแหละ/ ตอนสุดท้าย ควบคุมพลังตัวเองไม่ได้ แต่ก็ได้พลังยับยั้งของแอนดี้นี่แหละ ช่วยสะกดพลังของเฮียวบุเอาไว้ ไม่ให้ระเบิด.... ด้วยความที่พลังของแอนดี้อยู่ที่ตา หลังจากหยุดเฮียวบุไว้ได้ แอนดี้เลยตาบอด(?)ไปข้างนึง/ใช้พลังหมดแล้ว > กลายเป็นคนธรรมดา (เจ็บปวด!!!) >ขอออกจาก P.A.N.D.R.A. สรุปคือ จบแบบพระนาง(?)แยกทางกันงั้นหรอ!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น