ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : Hamatora : แอคชั่น พลังจิต
ชื่อเรื่อง: Hamatora
แนว: action, supernatural* 2 ภาคจบจ้า
เรื่องย่อ: ในโลกที่คนส่วนน้อยมีพลังพิเศษ พวกเขาถูกเรียกว่า “Minimum Holders” ไนส์ และ มุราซากิ สองหนุ่มคู่หูตัวเอกของเรื่องได้ก่อตั้งสำนักงานนักสืบที่ชื่อว่า ฮามาโทระ ขึ้น โดยมีทีมงานอีกจำนวนหนึ่งคอยช่วยรับเรื่องจากลูกค้าและช่วยสะสางงานบางส่วน และแน่นอนว่าทุกคนล้วนเป็น Minimum Holders วันหนึ่ง อาร์ต เพื่อนเก่าของพวกเขาที่เป็นตำรวจ ได้มาไหว้วานให้ไปสืบเรื่องราวของฆาตรการต่อเนื่องที่เขากำลังดูแลอยู่ และเมื่อการสืบสวนลงลึกไปเรื่อยๆ พวกเขาก็พบกว่า เหยื่อทั้งหมดของฆาตรกรคนนี้ล้วนเป็น Minimum Holders ทั้งนั้น ทำให้พวกเขาทั้งสองคน ที่เป็น Minimum Holders เช่นกัน ต้องมาพัวพันกับคดีนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้
^ฉากตอนใช้พลัง
ลายเส้น: 9.75/10 ฉากต่อสู้สำหรับเรามันยังอึกอักนิดหน่อย อาจจะเป็นเพราะสีด้วยแหละ รวมๆแล้วให้ 10 ก็ด้ายยยย
เนื้อเรื่อง: 8/10 ถึงฮามาโทระจะเป็นสำนักงานนักสืบ แต่เนื้อเรื่องมีปมไขคดี/การสืบสวนน้อยมาก ถ้ามีก็เป็นปมง่ายๆสั้นๆ เน้นฉากใช้พลังฟัดกันมากกว่า สนุกดี ดูเพลินๆ แต่ไม่ได้มีอะไรให้น่าจดจำมาก ยังไม่เป็นตำนานสำหรับเรา
ความเทพของพระเอกเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น: 9/10 บุ๊บุ๋นได้หมด หน้าตาผ่าน กวนตีน ขี้เล่น สามผ่านไปเลยฮ้า
^พระเอกและคู่หู หล่อคู่เลยฮ้าาาาาาาา
^พระเอกมีความคิดที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนดื้อรั้น และหุนหันพลันแล่น แต่ก็เป็นอัจฉริยะ มีความสามารถในการประเมินข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว สอบจบจากโรงเรียนด้วยคะแนนอันดับ 1 ด้วย อุ๊ต๊ะ
^ทีมงานคนอื่นๆ ส่วนตัวแอบอวยผู้ชายหัวทอง พลังไฟฟ้า น่าร้าก
^พระเอกออกแนวกวนๆขี้เล่น น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ความประทับใจ:
⚪ปกติพระเอกก็เป็นตัวฮา แต่พอฉากโขว์เท่ก็แบบอหหหหหหหหหหหหหหหหหห เท่ชิพหายยยยย ดีดนิ้วงี้ ใส่หูฟังงี้ หล่อ เท่ น่ารัก ครบครบครบ คบกันพี่มั้ยน้องงงงง
ตอนนี้มี 2 ภาคจบไปหาดูกันได้จ้า แนวพลังจิตเน้นๆเลย เอาจริงๆเนื่อเรื่องจะเข้มข้นที่ภาค 2 นะ คหสต. ภาคแรกยังเอื่อยๆ บอสภาค 2 โหดกว่าด้วย แล้วพวกตัวละครที่ยังไม่ได้โชว์พลังในภาคแรก ก็จะมาโชว์โหดที่ภาค 2 นี่แหละ อุ๊ย นี่ใช่สปอยรึเปล่า :P
ปิดท้ายของหวานด้วยสปอยเล็กๆ ใครไม่พร้อมก็ข้ามไปบทความต่อไป ไม่ก็เปิด new windowขึ้นมา หาเรื่องนี้มาดูซะ!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
>คลุมดำเพื่อการอ่านที่ง่ายขึ้น<
⚪ หลายๆคนถ้าได้ดูภาคแรกจบก็จะรุ้สึก ชหหหห พระเอกถูกยิงหัว???? สปอยก็คือ..........หลบทันค่ะ แต่บาดเจ็บระดับนึง โอเคเนอะ (ไอ้เราก็ใจเสีย)
⚪ ลาสบอสที่แท้ทรูก็คือไอ้อาร์ตเพื่อนสนิทนั่นแหละ วดฟ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ใครดูแล้วก็งงล่ะสิว่าอาร์ตฟื้นมาได้ไง อาร์ตก็เป็นมินิมัมโฮลเดอร์ พลังสายฮีล แต่ไม่มีพลังบู๊ นั่นเอง
⚪ ภาค 1 จะเป็นปมที่คนส่วนน้อยมีพลัง คนส่วนมากเลยไม่พอใจ>เกิดจลาจล ส่วนภาค 2 จะเป็นปมเกี่ยวกับอาร์ตและสถาบันที่พวกพระเอกจบออกมาค่ะ
ทั้งนี้ ฝากติดตามตอนอื่นๆด้วยนะคะ! ซาโยนาระเดสสส!≧∇≦♡
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น