ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำ+รีวิวอนิเมะพระเอกหล่อและเก่ง-///-

    ลำดับตอนที่ #17 : 》ตอนพิเศษ《 : Mirai Nikki

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 61


    ชื่อเรื่อง: Mirai Nikki/ Future diary/ บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต
    แนว: action, supernatural, romance, horror, survival *25ตอนจบ(?) + 1 ova(ควรดู) *

    The-Future-Diary-(15)

    เรื่องย่อ อามาโนะ ยูกิเทรุ ผู้ซึ่งชอบเก็บตัวและหลีกเลี่ยงการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น สิ่งเดียวที่เขาสามารถมีส่วนร่วมกับโลกแห่งความจริงได้มากที่สุดคือ การเป็นผู้สังเกตุการณ์ คอยบันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่พบเห็นในชีวิตประจำวันลงบันทึกในโทรศัพท์มือถือ  วันหนึ่ง เดอุส เอ็กซ์ มาคิน่า เทพเจ้าผู้ควบคุมมิติกาลเวลาได้ยื่นข้อเสนอที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเงียบเหงาของยูกิเทรุตลอดไปกาล ยูกิเทรุพบว่าโทรศัพท์มือถือที่เขาใช้บันทึกเรื่องราวต่างๆในชีวิตประจำวัน ไม่ได้ทำหน้าที่เก็บเรื่องราวในอดีตที่เขาบันทึกอีกต่อไป แต่กลับเป็นเรื่องราวที่เขาจะต้องพบเจอในอนาคต เรื่องราวนำพาให้เขามารู้จักกับ กาไซ ยูโนะ เด็กสาวที่เป็นเพื่อนร่วมห้อง คอยช่วยเหลือเขาจากเหตุการณ์ต่างๆ บันทึกของยุกิเทรุจะเปลี่ยนไปตามการกระทำของเขาเสมอ และนั่นเป็นผลมาจากเกมที่เดอุสได้สร้างขึ้น โดยมีผู้ได้รับบันทึกอนาคตที่มีรูปแบบการทำงานที่ต่างกันออกไปทั้ง 12 คน รวมยูโนะและยุกิเทรุด้วย และหากบันทึกของตนเองถูกทำลาย ผู้ครอบครองบันทึกก็จะต้องตายด้วย  ผู้ร่วมเกมทั้ง 12 คน ต้องใช้บันทึกในการค้นหาและฆ่าตัวผู้ร่วมเล่นเกมที่เหลือ เพื่อให้ได้ผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ครอบครองพลังอำนาจแทนเดอุส หรือก็คือผู้ชนะจะได้เป็นพระเจ้านั่นเอง การต่อสู้ที่มีชีวิตเป็นเดิมพันระหว่างผู้ครอบครองบันทึกแห่งอนาคต ศึกประชันไหวพริบและความสามารถได้เริ่มขึ้นแล้ว…
    ลายเส้น: 8.5/10 
    เนื้อเรื่อง: 8/10 ดีตรงที่มีปมที่ค่อนข้างยากและงง (เราชอบ) แต่เราเข้าใจนะ แต่บางคนก็ไม่เก็ทไง รายละเอียดหาอ่านได้ทุกเว็บเลยจ้า
    ความเทพของพระเอกเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น: อนิเมะ 26 ตอน พระเอกพึ่งมาฉลาดเอาประมาณตอนที่ 22 เห็นจะได้ ถถถถถ ระหว่างนั้นก็มีแทรกๆความเก่งบ้างเล็กน้อย เช่น ปาเป้าแม่นมาก แต่เทียบกับยูโนะแล้ว ขี้ปะติ๋วมาก สรุป ยูโนะเก่งสุดในเรื่องแล้วล่ะค่ะ ทั้งบู๊ทั้งบุ๋น เป็นคนคอยชักใยพระเอกด้วย ถถถถ พระเอกเอาไป 3/10 นางเอกเอาไป 8.5/10
    คำนิยามสั้นๆ: เพื่อยุกกี้♡ *ทำเสียงยูโนะ*
    ทำไมต้องคำนี้?: แนวเรื่องเหมือนแนวsurvival ผู้แพ้ตาย ผู้ชนะครอบครองโลกทั่วๆไป แต่สิ่งที่ทำให้เรื่องนี้เป็นตำนานได้ก็คือ ยูโนะ เนี่ยแหละค่ะ นางเอกสายยันเดเระ คือทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตนรัก ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้หรือสนิทกับคนที่ตนรัก สำหรับยูโนะนี่อาการค่อนข้างหนักเลยทีเดียว ฆ่าเพราะรักที่แท้ทรู

    Related image
    ^โคตรมีมในตำนาน "ยุกกี้น่ะ ยูโนะจะปกป้องเอง"

    Image result for mirai nikki ตอน
    ^แนวโรแมนติกน้ะจ้ะ

    Image result for mirai nikki ตอน
    ^ไม่เชื่อหรอออออออออออออออออออออออออออออ

    คำเตือน! โลกสวยหลบไป ใสซื่อหลบไป เรื่องนี้โนเซนเซอร์ นมเป็นนม เลือดเป็นเลือด หัวหลุดก็มี คอขาดก็มี ยังดีที่ฉากเอากันยังอยู่ใต้ผ้าห่มนะ555

    ปล1. ขึ้นชื่อว่าแนวsurvival ฆ่าเพื่ออยู่รอดแล้ว.. มีเพียงคนเดียวที่จะขึ้นเป็นพระเจ้านะจ้ะ
    ปล2. แนะนำให้ดูOVAเพื่อความกระจ่างและจบเหมือนในมังงะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×