ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำ+รีวิวอนิเมะพระเอกหล่อและเก่ง-///-

    ลำดับตอนที่ #1 : Kagayaki no Takuto: ไซไฟ หุ่นยนต์ โรแมนส์

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 61


    เรื่องที่เราจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ...!!!
    ชื่อเรื่อง: Kagayaki no Takuto / stardriver / เทพบุตรพิชิตดวงดาว
    แนว: action, romance ,scifi หุ่นพระเอกเท่มากก щ(ಥ益ಥщ)

    Image result for star driver

    เรื่องย่อ: เปิดเรื่องมาด้วยความบ้าและความเทพของพระเอกของเรา 'สึนาชิ ทาคุโตะ' ผู้ซึ่งพลาดเรือเที่ยวสุดท้าย
    ว่ายน้ำข้ามเกาะ มาติดเกาะแห่งหนึ่ง และได้รับความช่วยเหลือจากมิโกะ 'อาเงะมากิ วาโกะ' /นางเอก!! และคู่หมั้นของนาง 'ชินโด สุงาตะ' /พระรอง -A- แล้วทั้ง 3 คนก็เป็นเพื่อนกัน..จนกระทั่งวันนึง...ด้วยความพระเอก(?)ของทาคุโตะที่รัก นางเกิดความ curious ขี้สงสัย จึงแอบลอบเข้าไปในเขตุต้องห้ามของเกาะ และได้รับรู้ถึงการมีตัวตนอยู่ของสมาพันธ์ 'คิราโบชิ' องค์กรกำจัดมิโกะ เพื่อนำ 'ไซบอดี้' หุ่นยนต์รบในอดีตออกมาใช้ (ปกติไซบอดี้ใช้ได้แค่ในซีโร่ไทม์/อีกมิตินึง) ด้วยความที่นางเอกของเราก็เป็นหนึ่งในมิโกะ มีหรือ พระเอกจะไม่ช่วย หึหึ นั่นแหละครับ พระเอกของเรามีแผลเป็นที่อก ซึ่งทำให้เขาสามารถอัญเชิญ 'ทาวเบิร์น' สุดยอดไซบอดี้ของหนุ่มรูปงามแห่งจักรวาล(ภายหลังกลายเป็นสมญานามพระเอก????) แล้วนางก็ร่วมต่อสู้เพื่อทำลายสมาพันธ์ เพื่อปกป้องวาโกะและเหล่ามิโกะ 4 ทิศ เย้!
    ลายเส้น: 9/10 วาดผู้ชายแอ่นไปหน่อย -.,-
    เนื้อเรื่อง: 8/10 ไม่ชอบตอนจบค่ะ
    ความเทพของพระเอกเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น: เทพระดับ 8 ดาว ตัวรองก็หุ่นเทพ ตัวร้ายก็เทพ
    คำนิยามสั้นๆ: SASSO TOJO! GINGA BISHOUNEN!
    ทำไมต้องคำนี้?: ไม่มีไรมาก คำพูดตอนพระเอกแปลงร่าง มีท่าด้วยนะ อะโจ้ววว~///~♡

    ^พระเอกของเราที่กำลังจะแอพพริวอยเซ่กับทาวเบิร์น ไซบอดี้ในตำนาน ด้วยสัญลักษณ์บนอก


    *แปลงร่างแล้วหล่อว์ -,.-


    *พระรอง สุงาตะ ชินโด ก็งั้นๆ นางหยิ่งอ่ะ - -*


    *พระเอกของเรา ทาคุโตะสิ เฟรนด์ลี่ ตั้ลล้าคคคคค≧∇≦♡

    Image result for star driver

    ความประทับใจ: 
    ⚪เพลงเพราะมาาากกกกก มากมากมาก โดยเฉพาะเพลงของมิโกะ อ้ากกกก เพราะมาก น้ำเสียงเศร้าก็เศร้า เพราะก็เพราะ เพลงเปิด เพลงปิดก็เพราะพอกัน คือดี♡

    เพลงของมิโกะ (เผื่อใครอยากฟัง จะได้ไม่ต้องไปหาชื่อเพลง):

    • "Monochrome" :เพลงของซากานะ (น้องปลา) เป็นเพลงที่ร้องบ่อยสุด เพราะเป็นเพลงแรก พระเอกยังใช้ไซบอดี้ไม่เก่ง ครุคริ
    • "Komorebi no Kontakuto" :เพลงของอาเงะมากิ วาโกะ นางเอกไง จะใครล่า
    • "Innocent Blue" :เพลงของโย มิซุโนะ มิโกะน่ารักสดใส
    • "Akiiro no Aria" :เพลงของนิจิ เคย์โตะ

    ปิดท้ายของหวานด้วยสปอยเล็กๆ ใครไม่พร้อมก็ข้ามไปบทความต่อไป ไม่ก็เปิด new windowขึ้นมา หาเรื่องนี้มาดูซะ!!!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    >คลุมดำเพื่อการอ่านที่ง่ายขึ้น<
    ⚪พระเอกไม่เคยแพ้ เย้!!!!
    ⚪สุงาตะ(พระรอง)คือหัวหน้าสมาพันธ์!! วดฟ!!!
    ⚪ตอนจบ จบแย่ ตือ นางเอกไม่เลือกใครเลยทั้งทาคุโตะและสุงาตะ..... นางเป็นสาววาย!!!! นางจับสองคนจิ้นกันเอง!!! อหหหหหห
    ⚪มีบทวิเคราห์เนื้อเรื่องออกมาว่า ถ้าหากสุงาตะไม่ได้พบกับทาคุโตะ โลกจะไม่สงบสุข จะแบดเอน กล่าวคือ ตัวเอกของเรื่องไม่ใช่ทาคุโตะ แต่เป็นสุงาตะมากกว่า เพราะสุงาตะผู้ครอบครองไซบอดี้ระดับเทพ(หยุดเวลาได้)ต้องการจะทำลายผนึกมิโกะ แต่การที่ทาคุโตะโผล่มา ทำให้สุงาตะเข้าใจและ ปิ๊ง หลงรัก เอ้ย! กลับตัวกลับใจ //คหสตจากกระทู้พัน*ป หาอ่านเพิ่มเติมได้น่อ)

    ทั้งนี้ ฝากติดตามตอนอื่นๆด้วยนะคะ! ซาโยนาระเดสสส!≧∇≦♡
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×