ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YaDong of INFINITE] Where Wolf? werewolf

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 176
      2
      4 พ.ย. 58

    คุณเคยเป็นมั้ยเวลาที่ความรู้สึกกับเป้าหมายของคุณมันขัดแย้งกัน ตอนนี้ผมกำลังเป็นอยู่ล่ะ ถ้าสิ่งที่ผมตั้งใจตั้งแต่แรกมันไม่ได้เรียกว่า เป้าหมายผมก็คงจะทิ้งมันไปแล้ว

     

     

     

    End Howon’s part

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    1 อาทิตย์ต่อมา

     

     

                อากาศเย็นลงเรื่อยๆ และลมหนาวก็คงกำลังจะมาถึงในไม่ช้า โฮวอนก้าวเข้ามาในร้านอาหารของดงอู ที่ที่เขาไม่เคยจะเห็นมันปิดเลยสักครั้ง

     

    คุณโฮวอนสวัสดีค่ะซูยองเอ่ยทักทานแล้วก้มหัวทำความเคารพ มาหาพี่ดงอูเหรอคะ?” เด็กสาวถาม

     

    ครับ

     

    พี่ดงอูอยู่ในครัวน่ะค่ะ ให้ไปตามให้ไหมคะ?”

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ รอเขาว่างก่อนดีกว่าโฮวอนบอกก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะแล้วสั่งอาหารกับซูยอง หลังจากที่เด็กสาวเดินไปแล้ว ร่างหนาก็คิดทบทวนถึงสิ่งที่เขาคิดมาตลอดหนึ่งอาทิตย์ นี่ฉันกำลังจะกัดดงอูจริงๆหรอ?’ ‘ทำไมตอนนี้ฉันไม่เห็นจะอยากกัดเขาเลย’…‘แต่ฉันตั้งใจไว้แล้วนี่ เขาคือเป้าหมายของฉัน’…‘ไม่แน่ว่าถ้าฉันไม่กัด ก็อาจจะมีหมาป่าตัวอื่นมากัดอยู่ดีนี่ แล้วถ้าฉันกัดเสียเองมันจะต่างอะไร’…‘คนอย่างดงอูน่ะเหรอจะเป็นมนุษย์หมาป่าได้’…‘แต่ยังไงมันก็เป็นหน้าที่ของฉันนี่’…‘ถ้าเขากลายเป็นมนุษย์หมาป่าเราอาจจะสนิทกันมากขึ้นก็ได้ เหมือนกับมยองซูกับมนุษย์หมาป่าคนนั้นไง’…‘หรือฉันควรจะลองดูอีกสักครั้ง?’

     

    สวัสดีฮะคุณโฮวอนเสียงหวานดังขึ้นดึงให้ร่างหนาหลุดจากความคิดของตนเอง เมื่อร่างหนาหันมาก็พบคนตัวเล็กกำลังยืนส่งยิ้มหวานให้เขาอยู่ ขาหายดีแล้วเหรอฮะ

     

    อ่อหายดีแล้วครับ คุณก็โอเคแล้วใช่มั้ย

     

    ฮะ ผมไม่เป็นไรร่างเล็กตอบแล้วนั่งลงตรงเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามโฮวอน

     

    อาหารได้แล้วค่ะซูยองถืออาหารที่ร่างหนาสั่งมาวางให้ที่โต๊ะ

     

    ซูยอง พี่ฝากในครัวหน่อยนะดงอูบอกเด็กสาว

     

    ได้ค่ะพี่ซูยองพยักหน้ารับก่อนจะหันหลังเดินไปทำงานต่อ

     

    คุณดงอูครับร่างหนาเรียก

     

    ฮะ?”

     

    คือเย็นนี้คุณว่างมั้ย

     

    หืมก็ว่างนะฮะ คุณมีอะไรรึเปล่าคนตัวเล็กเอียงคอถามด้วยความสงสัย

     

    ผมอยากชวนคุณไปทานข้าวที่บ้านน่ะครับ เป็นการขอบคุณที่คุณช่วยผมร่างหนาตอบ

     

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ เรื่องแค่นี้เอง

     

    แต่ผมอยากจะขอบคุณคุณจริงๆนะ คุณไปเถอะ ไม่งั้นผมไม่สบายใจเลย

     

    “…งั้นก็แล้วแต่คุณแล้วกันฮะ แต่ไว้รอตอนผมปิดร้านก่อนได้รึเปล่า

     

    ได้ครับ งั้นเดี๋ยวตอนเย็นผมจะมารับนะครับร่างหนายิ้มออกมา

     

    ฮะ งั้นผมขอตัวไปทำงานก่อนนะฮะร่างเล็กบอกแล้วลุกออกไป

     

     

                ร่างหนานั่งรับประทานอาหารคนเดียวจนเสร็จแล้วจึงเรียกซูยองมาเช็คบิล หลังจากนั้นเขาก็ออกจากร้านไปแล้วขับรถเอาภาพที่เขาถ่ายไปส่งให้กับผู้ว่าจ้าง แล้วก็กลับบ้าน รอจนได้เวลาที่ร้านของดงอูใกล้ปิด จึงขับรถออกมารับคนตัวเล็ก

     

     

     

     

      

     

     

     

    ขอโทษที่มาช้านะครับ พอดีว่ารถติดนิดหน่อย คุณรอนานมั้ย?” โฮวอนที่เพิ่งก้าวออกมาจากรถตรงมาหาร่างเล็กที่ยืนอยู่ตรงประตูร้านคนเดียว

     

    ไม่นานฮะ ^ ^”

     

    งั้นไปกันเถอะครับร่างหนาว่าแล้วพาคนตัวเล็กเดินไปขึ้นรถแล้วมุ่งตรงไปยังบ้านของตน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ถึงแล้วครับโฮวอนบอกดงอูก่อนจะก้าวลงมาจากรถแล้วรีบมาเปิดประตูให้คนตัวเล็ก

     

    ขอบคุณนะฮะคนตัวเล็กก้าวลงมาจากรถแล้วเดินตามร่างหนาเข้าบ้านไป

     

    คุณนั่งรอแป๊บนึงนะครับ เดี๋ยวผมจะลองทำอาหารให้คุณชิมโฮวอนบอกหลังจากพาคนตัวเล็กมานั่งที่โซฟาในห้องนั่งเล่น

     

    คุณทำอาหารเป็นด้วยหรอ!??” ร่างเล็กถามด้วยความประหลาดใจ

     

    ผมจะลองดูครับ

     

    งั้นผมจะรอชิมนะฮะ ฮ่าๆๆ

     

     

                ในครัวเมื่อร่างหนาเริ่มลงมือทำอาหาร เขาจะลองทำเมนูง่ายๆอย่างสปาเก็ตตีคาโบนาราดู ร่างหนาเริ่มต้มน้ำแล้วใสเส้นลงไป แล้วก็หันมาเตรียมในส่วนของครีมแทน จนกระทั่งทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ร่างหนาจัดจานให้ดูดีแล้วจึงยกออกมาที่โต๊ะอาหารแล้วเดินไปเรียกให้คนตัวเล็กมาชิม

     

    โห~~ ดูน่ากินดีนะฮะร่างเล็กกล่าวเมื่อเห็นหน้าตาของอาหาร ก่อนจะหยิบส้อมขึ้นมาตักเส้นสปาเก็ตตีเข้าปากไปหนึ่งคำ

     

    “…”

     

    อืม.

     

    เป็นยังไงบ้าง?” โฮวอนถาม

     

    ผมว่าเส้นโอเคแล้วนะฮะ แต่เหมือนมันจะเค็มไปหน่อย แล้วครีมก็ข้นเกินไปด้วย ผมว่าคุณอาจจะใส่แป้งเยอะไป ไม่ก็เคี่ยวมันนานไปหน่อยมั้งฮะดงอูบอก

     

    “…” ร่างหนาไม่ได้พูดอะไรแต่ลองตักอาหารฝีมือตัวเองขึ้นมาชิมดูบ้าง

     

    แต่สำหรับครั้งแรกผมว่าก็ถือว่าดีเหมือนกันนะฮะ^ ^” ร่างเล็กบอกเมื่อเห็นร่างหนาเงียบไป เขาเป็นคนคิดบวกให้กำลังใจคนเก่งจริงๆเดี๋ยวผมเข้าไปช่วยทำดีกว่า ไปกันเถอะฮะ

     

     

                ดงอูเดินเข้ามาในครัวและตรงไปล้างมือก่อนเป็นอันดับแรก ร่างเล็กปรุ่งส่วนผสมทำครีมคาโบนาราอย่างชำนาญแล้วพูดสอนร่างหนาที่ยืนซ้อนหลังตนเองอยู่ไปด้วย

     

    เดี๋ยวผมจะเอาลงไปเคี่ยวแล้วนะฮะร่างเล็กบอกร่างหนาก่อนจะหันหน้าเข้าหากระทะแล้วเทส่วนผสมทั้งหมดลงไป ปรับไฟให้พอดี แล้วคนมันไปเรื่อยๆ

     

                โฮวอนมองแผ่นหลังบางตรงหน้า ความคิดที่ตีกันตั้งแต่เมื่อเช้าของเขา จนถึงตอนนี้เขาก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าเขาจะทำอย่างไรต่อไป แต่ทว่าตอนนี้เขากำลังพาร่างของตัวเองให้เข้าไปใกล้ดงอูมากขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่เต็มไปด้วยความลังเลจับจ้องไปที่ลาดไหล่สวยงาม ยิ่งเข้าใกล้คนตรงหน้า ก็เหมือนว่าความคิดของเขาจะสับสนมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้มันก็ทำให้ร่างกายของเขาทำงานไม่ปกติอีกด้วย ก้อนเนื้อในหน้าอกข้างซ้ายของร่างหนาเต้นเร็วขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน สายตาของเขาไล่มองรูปร่างชวนหลงใหลของคนตัวเล็กอย่างควบคุมไม่ได้ แต่ร่างหนาก็พยายามฝืนมันไว้ ตอนนี้เขาอยู่ใกล้คนตัวเล็กมากพอแล้ว เขาก้มหน้าลงไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    และคนตัวเล็กก็หันมา

    .

    .

    .

    .

    .

    “!! คุณโฮวอนมีอะไรรึเปล่าฮะ!?” ร่างเล็กถามอย่างตกใจเมื่อหันมาแล้วพบว่าใบหน้าของทั้งคู่อยู่ห่างกันแค่คืบเท่านั้น

     

    อ่าผมแค่จะมาดูว่าครีมมันได้รึยังเฉยๆโฮวอนแก้ตัวแล้วค่อยๆถอยออกมา

     

    อ๋อ~ ผมก็กำลังจะบอกคุณว่าครีมเสร็จแล้วเหมือนกันฮะร่างเล็กตักครีมใส่ในจานที่เตรียมเส้นไว้เรียบร้อยแล้วและยกมาให้ร่างหนาดู ลองชิมสิฮะ

     

    “…” โฮวอนตักเส้นขึ้นมาชิมดู มันรสชาติดีกว่าจานของเขาเยอะ เนื้อครีมก็นุ่มกว่า รสชาติก็ดีกว่า

     

    เป็นไงบ้างฮะ

     

    อร่อยมากครับ

     

    “…”

     

    อ่าผมขอโทษนะ ทั้งๆที่วันนี้ผมกะว่าจะเลี้ยงคุณซะหน่อย กลายเป็นว่าคุณต้องมาทำอาหารให้ผมซะงั้น

     

    เรื่องแค่นี้เองไม่เห็นเป็นไรเลยฮะ อีกอย่าง ถ้าคุณทำอาหารอร่อยกว่าผม อย่างงี้ร้านผมก็มีคู่แข่งสิคนตัวเล็กพูดติดตลกแล้วส่งยิ้มกว้างให้

     

    นั่นสิเนอะ ฮ่าๆๆ งั้นเราไปทานอาหารฝีมือคุณกันเถอะ

     

     

                ทั้งคู่ทานอาหารแล้วคุยกันเรื่องสัพเพเหระต่างๆ ทั้งอาชีพการงาน รสนิยมและความสนใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือ แฟชั่น แต่การที่ทั้งสองสามารถคุยกันได้อย่างสนิทใจแบบนี้ กลับทำให้โฮวอนรู้สึกสับสนและหนักใจมากกว่าเดิม ตอนนี้เขามีความสุข และเขาก็เพิ่งรู้ตัวว่าที่ทำมาตลอดนั้น เขาขุดหลุมฝังตัวเองแท้ๆ

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวผมล้างจานให้เองดงอูบอกหลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้วและกำลังเก็บจานไปไว้ที่อ่าง

     

    ไม่เป็นไรครับ ผมทำเองดีกว่า คุณเป็นแขกผมนะ

     

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ ผมไม่ถือสิ้นคำพูดของดงอู คนตัวเล็กก็เริ่มลงมือล้างจานของตนและร่างหนาทันทีโดยไม่สนคำค้านของโฮวอนเลยสักนิด

     

    “…ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวพวกกระทะเดี๋ยวผมล้างเองนะ คุณไม่ต้องล้างร่างหนาเดินมายืนข้างๆร่างเล็กตรงอ่างแล้วเริ่มลงมือล้างกระทะตะหลิวเช่นกัน

     

    ทำไมคุณถึงทำแบบนี้นะ ทำให้ผมรู้สึกดีกับคุณได้ขนาดนี้ร่างหนาคิด

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    โห~ ผมเพิ่งเห็นว่าคุณโฮวอนมีโต๊ะอ่านหนังสือด้วยนะฮะเนี่ย แถมยังมีหนังสือเต็มชั้นอีกร่างเล็กพูดขณะที่เดินกลับมาที่ห้องนั่งเล่นหลังจากล้างถ้วยชามต่างๆเสร็จแล้ว

     

    ผมชอบอ่านหนังสือน่ะครับ

     

    แต่ว่าที่ชั้นฝุ่นมันเยอะไปหน่อยมั้ยฮะเนี่ย แถมโต๊ะก็รกด้วย เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอกฮะไม่พูดเปล่า แต่ดงอูยังเดินไปจัดหนังสือที่วางระเกะระกะอยู่บนโต๊ะเข้าชั้นให้ร่างหนาด้วย

     

     

    ยิ่งดงอูทำดีกับโฮวอนมากเท่าไหร่โฮวอนก็ยิ่งรู้สึกแย่เท่านั้น

     

     

    คุณดงอู ไม่ต้องทำแบบนี้หรอกครับ ผมเกรงใจร่างหนาตรงเข้าไปรั้งข้อมือเล็กไว้แล้วหยิบหนังสือใส่ชั้นเอง

     

    “…”

     

     

    นี่ก็ค่ำแล้ว คุณกับไปพักผ่อนดีกว่านะครับ เดี๋ยวผมไปส่งร่างหนาพูดโดยไม่ที่ยอมปล่อยข้อมือคนตัวเล็ก ก่อนจะจูงคนตัวเล็กออกไปขึ้นรถแล้วพาไปส่งที่บ้าน

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ไรท์เตอร์จะเปิดเทอมแล้วววว เปิดจันทร์หน้า อาจจะไม่ค่อยว่างมาอัพนะคะ แต่ถ้าว่างเมื่อไหร่สัญญาว่าจะมาอัพให้ค่ะ
    มีรีดเดอร์ถามว่าไรท์ได้ไปคอนแคระมั้ย...บอกเลยว่าไม่ค่ะTT ^ TT เล่นเกมชิงบัตรฟรีอะไรไม่ได้สักรางวัล ใครได้ไปไรท์ก็ขอให้สนุกนะคะ สนุกและเก็บมันเป็นความทรงจำที่ดีของอินฟินิทและอินสปิริทไทยตลอดไป ดูและทำโปรเจคให้อินฟินิทแทนไรท์ด้วยเน้อออ



    ที่มาภาพ
    http://images.sweetauthoring.com/recipe/29013_121.jpg

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×