ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YaDong of INFINITE] Where Wolf? werewolf

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      1
      20 ต.ค. 58

    อ่า วันนี้ผมมาไม่ทันใช่มั้ยครับเนี่ยเสียงทุ้มเอ่ยขึ้น

     

    อ้าว! คุณโฮวอนดงอูหันออกมาตามเสียงเรียกที่ดังขึ้นตอนล็อกประตูร้านเสร็จพอดี ขอโทษทีนะฮะ แต่วันนี้ผมกะว่าจะไปดูหนังน่ะฮะ เลยปิดเร็วหน่อย

     

    อ่า งั้นเหรอครับ แล้วคุณจะไปดูหนังเรื่องอะไรครับเนี่ย

     

    เรื่อง NNN น่ะฮะคนตัวเล็กตอบ

     

    อ้อ! เรื่องนั้นนี่เอง ผมก็ว่าเรื่องนั้นน่าดูนะ แต่ก็ไม่ได้ไปดูสักที อ่าคุณรีบไปเถอะครับ เดี๋ยวเพื่อนคุณจะรอนาน

     

    ผมไปดูคนเดียวฮะ ไม่ได้ไปกับเพื่อนร่างเล็กเอ่ยบอกยิ้มๆ

     

    งั้นเหรอครับ ถ้างั้นผมไปดูด้วยได้มั้ย วันนี้ผมว่างพอดี

     

    เอ่อ งั้นก็แล้วแต่คุณละกันนะฮะ

     

    งั้นก็รีบไปกันเถอะครับร่างหนายิ้มออกมา

     

    อาห้างฯอยู่ใกล้แค่นี้ เดินไปก็แล้วกันนะฮะ

     

    ครับ^ ^”

     

               

                ทั้งคู่นั่งดูหนังข้างกันในโรง การแสดงของนักแสดงและเอฟเฟคต่างๆสมจริงและสามารถถ่ายทอดอารมณ์มาสู่คนดูได้เป็นอย่างดี แม้ว่าแอร์เย็นฉ่ำในโรงหนังก็ไม่เป็นอุปสรรคได้

     

    หนาวเหรอครับโฮวอนกระซิบถามเมื่อเขานำมือของเขามาจับมือคนตัวเล็กและพบว่ามันเย็นกว่าปกติ

     

    “อ...เอ่อ...นิดหน่อยน่ะฮะ ไม่เป็นไรหรอกดงอูตอบเบาๆ รู้สึกตกใจเล็กน้อยกับการกระทำของร่างหนา ความอุ่นจากมือของร่างหนาแผ่ซ่านมายังมือของเขา และอาจมาถึงหัวใจดวงน้อยด้วย เพราะมันทำให้เกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นได้

     

                ร่างหนานั่งกุมมือร่างเล็กไปจนจบเรื่อง ตั้งใจจะแบ่งปันความอบอุ่นจากมือของตนไปสู่มือเล็กๆนั้นและทำให้คนตัวเล็กไว้ใจ โดยที่หารู้ไม่ว่า การกระทำของร่างหนาอาจส่งผลบางอย่างที่คาดไม่ถึงมาสู่ตัวของเขาเอง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

      

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Halloween day

     

     

     

    สวัสดีฮะ คุณโฮวอนดงอูเอ่ยทักทายร่างหนาในชุดกางเกงยีนส์และเสื้อฮู้ดสีดำที่ก้าวเข้ามาในร้าน

     

    “Trick or treat ครับร่างหนากล่าวแล้วส่งยิ้มบางๆให้ร่างเล็ก

     

    “???”

    วันนี้วันฮาโลวีนไงครับ

     

    อ๋อ จริงด้วยสินะ ฮ่าๆๆๆ ผมลืมไปเลย

     

    “…”

     

    ทำไมวันนี้มาค่ำจังเลยล่ะฮะ ร้านปิดแล้วนะ

     

    ก็ผมเห็นว่าวันนี้เป็นวันฮาโลวีน แล้วโรงแรมใกล้ๆตรงนี้เขาจัดงานปาร์ตี้วันฮาโลวีนให้เข้าไปร่วมได้ ผมเลยจะชวนคุณไปด้วยกัน

     

    “…” ร่างเล็กเอียงคอเล็กน้อยอย่างสงสัยแล้วทำไมต้องเป็นผมล่ะฮะ

     

    ก็ผมไม่รู้จะชวนใครไปด้วยดี ก็เลยมาชวนคุณร่างหนาตอบแล้วส่งยิ้มให้

     

    งั้นผมไปเป็นเพื่อนคุณก็ได้ ขอเก็บของแป๊บนึงนะฮะ

     

    ครับร่างหนาตอบรับแล้วไปนั่งรอที่เก้าอี้

     

    ซูยอง~ ล้างจานเสร็จรึยัง พี่จะปิดร้านแล้วนะดงอูที่เก็บของเสร็จแล้วตะโกนเข้าไปในห้องครัว

     

    เสร็จแล้วค่ะพี่ เสร็จพอดีเลย ฮิฮิฮิสิ้นเสียงของร่างเล็กเด็กสาวก็ก้าวพ้นประตูครัวออกมาพอดีอา สวัสดีค่ะ คุณโฮวอน

     

    สวัสดีครับโฮวอนยืนขึ้น

     

    กลับบ้านได้แล้วซูยอง ปะดงอูเดินออกมาจากร้านตามมาด้วยโฮวอนและซูยอง

     

    ถ้างั้นหนูกลับก่อนนะคะ สวัสดีค่ะเด็กสาวโค้งทำความเคารพโฮวอนและดงอูก่อนจะหันหลังมุ่งหน้าไปยังป้ายรถเมล์

     

    แล้วไปปาร์ตี้ฮาโลวีนนี่ผมใส่ชุดนี้ไปได้เหรอฮะ ผมไม่มีชุดเปลี่ยนด้วยดงอูที่ล็อกประตูร้านเสร็จแล้วหันมาถามโฮวอน ตอนนี้คนตัวเล็กสวมกางเกงยีนส์กับเสื้อยืดสีขาวและสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีเทาที่มีปีกนางฟ้าติดอยู่

     

    ถ้าใครถามคุณก็บอกเขาว่าแต่งตัวเป็นนางฟ้าสิร่างหนาพูดพลางชี้ไปที่ปีกนางฟ้าบนเสื้อของดงอูก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ ซึ่งร่างเล็กก็หัวเราะตามไปด้วยล้อเล่นๆ ไม่เป็นไรหรอกคุณ ผมว่าไม่มีใครสังเกตหรอก ผมก็จะใส่ชุดนี้ไปเหมือนกัน

     

    แล้วจะไปกันยังไงฮะ?”

     

    อ่าวันนี้ผมไม่ได้เอารถมาซะด้วย งั้นนั่งแท็กซี่ไปแล้วกัน แป๊บเดียวก็ถึงแล้วล่ะ

     

    “…” ร่างเล็กพยักหน้ารับ

     

    งั้นไปกันเถอะครับร่างหนาเดินนำร่างเล็กไปตรงริมถนนเพื่อเรียกแท็กซี่

    .

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .

    .

    .

    ห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม

     

     

     

                เสียงดนตรีจังหวะสนุกสนานดังอยู่ภายในห้องจัดเลี้ยง กำแพงเก็บเสียงช่วยป้องกันไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกไปรบกวนคนอื่นๆที่อยู่ข้างนอก แสงสีต่างๆช่วยเพิ่มความคึกคักให้กับผู้คนในงาน ร่างหนากับร่างเล็กก้าวเข้ามาในงานด้วยกัน

     

    โห! ทุกคนดูจัดเต็มมากเลยนะฮะเนี่ยดงอูดวงตาลุกวาวขึ้นเมื่อมองไปยังผู้มาร่วมงานในชุดแฟนตาซีต่างๆ

     

    เดี๋ยวเขามีประกวดชุดแฟนตาซีด้วยนะ แล้วก็มีโชว์ให้ดูด้วย อีกสักพักน่าจะเริ่มแล้วล่ะโฮวอนบอก

     

    จริงๆนานๆทีได้มาเปิดหูเปิดตาแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะฮะเนี่ย..” ร่างเล็กพูด

     

    ไปสั่งเครื่องดื่มตรงบาร์กันเถอะครับ

     

    ฮะร่างเล็กเดินตามร่างหนาไปยังบาร์

     

    “Margarita 2 แก้วครับร่างหนาสั่งค็อกเทลกับบาร์เทนเดอร์

     

    เอ่อ.. คุณโฮวอนฮะ ของผมขอเป็นน้ำผลไม้ดีกว่า ปกติผมไม่ดื่มค็อกเทลน่ะฮะร่างเล็กบอกกับร่างหนา

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ ลองดู ผมว่าMargaritaเป็นค็อกเทลที่อร่อยที่สุดเลยนะ คุณได้ลองชิมแล้วจะติดใจ เดี๋ยวผมเลี้ยงเอง

     

    แต่ว่า…”

     

    ได้แล้วครับบาร์เทนเดอร์กล่าว ร่างหนาจึงหันไปรับแก้วทั้งสองมาแล้วยื่นให้ดงอูแก้วหนึ่ง

     

    ลองดูสิครับร่างหนากล่าว

     

    เอ่อผมขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะฮะร่างเล็กตัดบทแล้วลุกออกไปเข้าห้องน้ำ

     

    เฮ้อ ถ้าจะไม่ยอมกินจริงๆสินะเนี่ย ขอน้ำผลไม้แก้วนึงนะครับร่างหนารำพึงก่อนจะหันไปสั่งน้ำผลไม้กับบาร์เทนเดอร์ และเมื่อได้รับน้ำแก้วที่สั่งมา ร่างหนาก็ล้วงกระเป๋าและหยิบบางสิ่งออกมายานอนหลับร่างหนาลังเลอยู่ครู่หนึ่ง

     

    นี่ฉันอยากจะทำให้เขากลายเป็นมนุษย์หมาป่าแบบฉันจริงเหรอ?’ ร่างหนาคิดในใจ แต่สุดท้ายก็สลัดความคิดนั้นทิ้งแล้วเทผงสีขาวลงไปในแก้วจนมันละลายหมด พร้อมๆกับที่คนตัวเล็กกลับมาพอดี

     

    อ้าว! มาแล้วหรอ ผมสั่งน้ำผลไม้มาให้แล้วนะร่างหนาบอก

     

    อาขอบคุณนะฮะร่างเล็กรับแก้วมาแล้วส่งยิ้มให้

     

    เอาละค่ะทุกคน ต่อไปนี้จะเป็นการประกาศรางวัลการประกวดชุดแฟนตาซีของวันนี้แล้วนะค้า~” เสียงพิธีกรหญิงในชุดแม่มดกับหมวกทรงสูงดังขึ้นเรียกให้ทุกคนเข้าไปออกันอยู่หน้าเวที

     

    เราไปดูกันเถอะฮะร่างเล็กลุกขึ้นแล้วชวนร่างหนาไปด้วย

     

                ทั้งคู่ยืนอยู่หลังสุดเพราะไม่อยากไปเบียดเสียดกับผู้คน และทุกครั้งที่พิธีกรประกาศผลการประกวดก็จะมีเสียงกรี๊ดและเสียงโห่ร้องดังกระหึ่มไปหมด และรางวัลที่หนึ่ง เสียงเชียร์จะต้องดังที่สุดแน่นอน และนั่นก็เป็นโอกาสดีที่โฮวอนจะสามารถทำให้คนตัวเล็กกลายเป็นมนุษย์หมาป่าได้ ในเมื่อคนตัวเล็กนั้นยังไม่จิบน้ำผลไม้เข้าไปสักจิบเดียว

     

    ต่อไปคือรางวัลชนะเลิศแล้วนะคะ!” พิธีกรสาวกล่าว และตามมาด้วยเสียงเชียร์โห่ร้องของคนด้านล่างเวที

     

    ระหว่างนั้นเองร่างเล็กก็ยกแก้วขึ้นจรดที่รืมฝีปากแล้วค่อยๆเอียงแก้ว

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .
    .
    .
    .

    .

    .

    .

    .

    แต่สุดท้ายคนตัวเล็กก็ต้องละแก้วออกมาก่อนที่น้ำผลไม้จะไหลผ่านริมฝีปากอิ่มเข้าไป ร่างเล็กล้วงโทรศัพท์มือถือออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วกดรับสาย

     

    รางวัลชนะเลิศ ได้แก่!”

     

    ระหว่างพิธีกรเว้นจังหวะให้ทุกคนได้ลุ้นว่าผู้ชนะจะเป็นใคร ร่างหนาก็ค่อยๆอ้อมไปด้านหลังร่างเล็กและเข้าใกล้มากขึ้นเรื่อยๆ

     

    คุณโฮวอนฮะ!” ร่างเล็กหันกลับมาหาโฮวอนหลังจากกดวางสายโทรศัพท์ด้วยสีหน้าร้อนใจ

     

    ครับ

     

    ผมต้องรีบไปแล้ว เพื่อนของผมประสบอุบัติเหตุเข้าโรงพยาบาล…”

     

    ผู้เข้าประกวดหมายเลย 4 ค่า ขอแสดงความยินดีด้วยค่า!!!~” เสียงพีธีกรสาวดังขึ้นแทรกระหว่างดงอูพูดตามมาด้วยเสียงกรี๊ดและเสียงโห่ร้องดังกระหึ่ม

     

    “…เลือดหมดสต็อก ผมต้องไปให้เลือดเขาสิ้นประโยคของร่างเล็กที่ถูกกลบไปด้วยเสียงรอบข้างที่แม้จะฟังไม่ถนัดแต่ก็พอเข้าใจได้ ร่างเล็กก็ส่งแก้วให้กับร่างหนา ขอโทษที่อยู่นานไม่ได้ แล้วก็ขอบคุณสำหรับเครื่องดื่มนะฮะ ไว้เจอกันพูดจบคนตัวเล็กก็รีบวิ่งออกไปทันที

     

    อีกนิดเดียว…” ร่างหนารำพึงกับตัวเอง










    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ไรท์รู้สึกว่าตอนนี้เขียนยากมากกกก TT ^ TT แต่จะสู้ค่ะ

    -มีคำผิดขออภัย ไม่ถูกใจขออภัยค่ะ-



    ที่มาภาพ
    http://www.manager.co.th/asp-bin/Image.aspx?ID=2737059

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×