ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE-YaDong] หนี้รักถักใจ {MPreg}

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 468
      3
      16 ธ.ค. 59

    อืออออออดงอูครางเสียงงัวเงียเมื่อรู้สึกตัวตื่นขึ้นในตอนเช้า เขายังคงอยู่ในอ้อมกอดของโฮย่าหรือตอนนี้ก็คืออีโฮวอน

     

    ตื่นแล้วหรอร่างหนากล่าวทั้งๆที่ตายังหลับอยู่เมื่อรู้สึกว่าคนตัวเล็กในอ้อมแขนขยับตัวและทำท่าเหมือนจะลุกขึ้น

     

    คุณโฮย่า….เอ่อคุณโฮวอนตื่นเถอะฮะ เดี๋ยวไปทำงานสายนะร่างเล็กกล่าว

     

    ขอกอดอีกแป๊บนึงนะว่าแล้วโฮวอนก็ดึงร่างเล็กเข้ามาในอ้อมกอดตามเดิม

     

    ลุกเถอะฮะ เดี๋ยวจะได้อาบน้ำ แล้วก็ไปทำงานไงดงอูพูดทั้งๆที่ยังอยู่ในอ้อมแขนแกร่ง

     

    ยังง่วงอยู่เลย..”

     

    งั้นผมไปอาบน้ำก่อนแล้วจะออกมาปลุกนะฮะว่าแล้วร่างเล็กก็ดีดตัวออกมาจากวงแขนแกร่งของโฮวอนแล้วเข้าไปอาบน้ำทันที

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    คุณโฮวอนลุกขึ้นได้แล้วฮะ ไปอาบน้ำเถอะเมื่อร่างเล็กอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วก็หันมาปลุกร่างหนาบนเตียง

     

    งั้นผมอาบน้ำก่อนนะร่างหนาลุกขึ้นแล้วหันมาบอกดงอูก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป

     

     

    คนตัวเล็กเดินมานั่งบนเตียงและคิดทบทวนถึงสิ่งต่างๆ ตั้งแต่มาถึงที่นี่จนถึงตอนนี้ เขาเปลี่ยนไป ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่เขาจะคิดถึงร่างหนาก่อนเสมอ เขารู้สึกดีทุกครั้งที่โฮวอนยิ้มให้เขา ทุกครั้งที่ถูกโฮวอนกอดเขาจะรู้สึกอบอุ่นไปทั้งหัวใจ เมื่อโฮวอนจ้องตาเขา เขาจะรู้สึกเขินแปลกๆ แต่เมื่อตอนที่โฮวอนตะคอกขึ้นเสียงใส่เขาเมื่อคืนนั้น เขาก็รู้สึกเหมือนโลกของเขาจะไม่เหลืออะไรอีก แต่เมื่อโฮวอนกลับมาคืนดีกับเขา เขาก็รู้สึกชุ่มชื่นไปทั้งหัวใจ ถ้าจะเปรียบหัวใจของดงอูเหมือนกับป่าไม้ โฮวอนก็คงจะเหมือนกับน้ำฝนที่คอยทำให้ต้นไม้ใบหญ้าชุ่มชื้นอยู่เสมอ ความรู้สึกแบบนี้ หรือว่า เขาจะหลงรักโฮวอนไปแล้วนะ

     

     

    ไม่นานร่างหนาก็ออกมาจากห้องน้ำ และเข้าไปยืนหลังฉากกั้นสำหรับแต่งตัว

     

    ดงอู วันนี้ผมมีประชุมแต่เช้า คุณทานข้าวก่อนได้ไหมโฮวอนพูดระหว่างจัดเสื้อเชิ้ตให้เรียบร้อย

     

    ก็ได้ฮะ งั้นคุณอย่าลืมหาอะไรทานรองท้องด้วยนะดงอูตอบ

     

    งั้นผมไปก่อนนะ

     

    เดี๋ยวฮะ!” คนตัวเล็กร้องเรียกร่างหนาไว้เมื่อร่างหนากำลังจะเดินออกไป

     

     

    วันนี้มีประชุมก็ผูกเนคไทไปด้วยสิฮะ จะได้เรียบร้อยไงร่างเล็กว่าพลางลุกไปหยิบเนคไทของร่างหนามายื่นให้

     

    “…” ร่างหนาก้มลงมองมาที่เนคไทบนมือเล็กก่อนที่รอยยิ้มจะปรากฏขึ้นบนใบหน้า ผูกให้หน่อยสิเสียงทุ้มกล่าว

     

    เอ่อ...ดงอูอึกอักในตอนแรก แต่เมื่อเห็นสายตาเว้าวอนของคนตัวสูงกว่าที่จ้องมาอย่างอบอุ่นแล้วเขาก็ต้องยอมใจอ่อน คนตัวเล็กเดินเข้าไปประชิดตัวโฮวอนแล้วคล้องเนคไทข้ามท้ายทอยของร่างหนาไปก่อนจะลงมือผูกให้ แม้จะเกร็งๆเล็กน้อยเพราะกำลังถูกจ้อง แต่มือบางก็ทำหน้าที่ของมันต่อไปได้อย่างดี

     

    “…” โฮวอนจ้องคนตัวเล็กที่กำลังผูกเนคไทให้เขาอย่างหลงใหล ทำไมดงอูช่างมีอิทธิพลต่อหัวใจของเขาอย่างนี้นะ

     

    เสร็จแล้วฮะร่างเล็กกล่าวแล้วเงยหน้าขึ้นส่งยิ้มหวานให้ร่างหนา พวงแก้มขึ้นสีชมพูระเรื่ออย่างน่ารัก

     

    ดงอู…”

     

    ฮะ?”

     

    ผมรักคุณนะโฮวอนกล่าวก่อนจะก้มลงช่วงชิงความหวานจากริมฝีปากอิ่มอย่างรวดเร็วแล้วรีบออกไปทำงานทันที ทิ้งให้ดงอูยืนตัวแข็งทื่ออยู่คนเดียว ใบหน้าหวานกลายเป็นสีแดงลามไปจนถึงใบหู ดวงตารูปอัลมอนด์เบิกกว้างอย่างไม่เชื่อหูตัวเองอยู่นานสองนาน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนสายของวัน ดงอูนั่งอยู่บนโซฟาตัวเดิม พลางคิดถึงคำพูดของร่างหนาเมื่อตอนเช้า

     

    ผมรักคุณนะ

     

    นี่เขาไม่ได้ฝันไปใช่ไหม โฮวอนบอกรักเขา

     

     

    คุณมาทำอะไร! ห้ามเข้ามานะ!!” เสียงของซองยอลก็ดังขึ้นเรียกความสนใจของคนตัวเล็กให้ลุกออกไปดูหน้าบ้าน

     

    ฉันมาหาโฮวอนน้ำเสียงหยิ่งยโสของหญิงสาวเอ่ย

     

    อย่ามาเรียกชื่อของเจ้านายนะ คุณโบรา!!” ซองยอลขึ้นเสียงเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าเอ่ยชื่อจริงของเจ้านายเขาออกมา

     

    เธอเป็นใครน่ะโบราพูดขึ้นเมื่อเธอเหลือบมาเห็นดงอูยืนอยู่โฮวอนไปเอาเด็กที่ไหนมาเลี้ยงไว้ที่บ้านเนี่ยหญิงสาวเดินผ่านซองยอลมาหาดงอูแล้วเหยียดยิ้มให้รอยยิ้มที่เหมือนกับรอยยิ้มของอสรพิษ

     

    ตอนนี้คุณโฮวอนไม่อยู่ฮะดงอูกล่าวเสียงเรียบนิ่ง

     

    หรอหึ โฮวอนคงเหงาสินะในเมื่อน้องสาวเขาตายไปแล้ว แต่มีเธออยู่ก็คงช่วยให้คลายเหงาลงได้ช่วงหนึ่งละมั้งโบราพูดอย่างไม่ใส่ใจอะไรงั้นฉันกลับล่ะ.. อ้อ! ฝากบอกโฮวอนด้วยนะ ว่าให้เตรียมตัวไว้ให้ดีโบรากล่าวแล้วจากไป

     

    ช่วงหนึ่งงั้นเหรอนั่นสินะ…” คนตัวเล็กรำพึงกับตัวเอง คำพูดของโบราทำให้เขาฉุกคิดขึ้นมาได้ ดงอูเริ่มคิดไปไกลถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับร่างหนา ไอ้ความสัมพันธ์ที่เริ่มมาจากความจำเป็นนี่มันก็คงจะไม่ยืนยาวนักหรอก

     

                ร่างเล็กเริ่มรู้สึกหวั่นใจขึ้นมาในอก หากว่าเขามันเป็นแค่ของเล่นคลายเหงา เป็นเพียงรสหวานของอาหารว่างที่ไม่มีความสำคัญอะไร หากว่าโฮย่าไม่ได้รักเขาจริงๆอย่างที่เจ้าตัวพูด เขาจะทำอย่างไร คนตัวเล็กกลัวว่าตัวเองอาจจะกำลังหลงอยู่ในห้วงความสุขชั่วคราวและกำลังเสพติดมัน หากว่ามันผ่านพ้นไปเขาจะเป็นยังไง จะรับความเจ็บปวดที่กำลังวิ่งเข้ามาหาได้ไหวหรือไม่แล้วเขาควรจะทำอย่างไรต่อไปดี

     





     

     














     

     

     

     

     

     

     

    เย็นวันนั้น

     

     

     

    ดงอู ผมกลับมาแล้วเสียงทุ้มดังขึ้นเรียกให้คนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนโซฟาหันไปมอง

     

    กลับมาแล้วเหรอฮะดงอูกล่าวเสียงเรียบนิ่ง

     

    ปะ ไปกินข้าวกันเถอะโฮวอนส่งข้าวของให้ลูกน้องแล้วเดินมาพาคนตัวเล็กไปที่ห้องรับประทานอาหาร

     

    “…”

     

    กินอันนี้ด้วยนะร่างหนาพูดพลางตักอาหารไปใส่จานคนตัวเล็ก ซึ่งพักหลังๆมานี้เขาก็ทำแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว

     

    ขอบคุณฮะ..” ร่างเล็กกล่าวขอบคุณเบาๆ

     

    คุณดูซึมๆนะ เป็นอะไรรึเปล่าร่างหนาทักเมื่อสังเกตเห็นความผิดปกติของร่างบางที่ไม่ร่าเริงเลย

     

    ไม่มีอะไรหรอกฮะดงอูหลบสายตาร่างหนา

     

    แน่ใจเหรอ…” โฮวอนถามย้ำแล้วจ้องไปที่ร่างเล็ก

     

    “…”

     

    “…”

     

    คือจริงๆแล้ววันนี้มีผู้หญิงคนหนึ่งมาหาคุณเมื่อรู้ว่าไม่สามารถปกปิดร่างหนาได้ ร่างเล็กจึงยอมเล่าออกมา เธอชื่อโบรา…”

     

    โบรา!!! เขาทำอะไรคุณหรือเปล่าโฮวอนรีบถลาเข้ามาหาคนตัวเล็กของเขาเมื่อได้ยินชื่อหญิงสาวคนนั้น

     

    เปล่าฮะ เธอมาหาคุณแต่คุณไม่อยู่ เธอฝากบอกคุณว่าให้เตรียมตัวไว้ให้ดี แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าเธอหมายถึงอะไร…”

     

    ยุน โบรา…” ร่างหนากล่าวด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเครียด เธอเป็นคนที่ฆ่ามิจู

     

    “!!!”

     

    เธอกับพี่ชายของเธอ ยุน ดูจุน เราเป็นคู่แข่งทางธุรกิจกัน สองคนนั้นเคยวางแผนจะให้ผมแต่งงานกับโบรา จะได้รวมธุรกิจของผมไว้กับธุรกิจของพวกมัน แต่มิจู น้องสาวของผมคอยขัดขวางโบราตลอด และผมเองก็ไม่ได้เล่นด้วยกับเธอ สุดท้ายเธอก็ฆ่าน้องสาวผมแล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย

     

    คุณโฮวอน…”

     

    แต่คุณไม่ต้องกลัวนะ ผมจะดูแลคุณให้ดีที่สุด ผมจะปกป้องคุณด้วยชีวิตของผมร่างหนาเงยขึ้นมาสบกับดวงตาหวานของร่างเล็ก ส่งผ่านความมั่นคงของเขามาในน้ำเสียงและทางสายตา แต่มันกลับทำให้ดงอูร้องไห้ออกมา

     

    ฮึก.. ฮึก..”

     

    คุณเป็นอะไร ร้องไห้ทำไมเหรอด้วยความตกใจที่จู่ๆคนตัวเล็กก็หลั่งน้ำตาออกมาทำให้ร่างหนาโผเข้ากอดคนตัวเล็กเอาไว้และจับใบหน้าหวานให้ซบลงบนแผงอกแกร่ง

     

    ฮึกคุณโฮวอนฮะคุณบอกว่าคุณรักผมใช่ไหม…”

     

    ใช่แล้วใช่แล้วฉันรักนายมือหนาลูบศีรษะปลอบประโลมคนตัวเล็ก

     

    งั้นที่คุณโบราบอกว่าผม ฮึก.. จะทำให้คุณคลายเหงาได้แค่ช่วงหนึ่ง มัน ฮึก.. ไม่จริงใช่ไหมฮะน้ำตายังคงหลั่งรินออกมาไม่ขาดสาย คุณรักผมจริงๆใช่มั้ย ฮึก.. ฮึก.. ผมไม่ได้เป็นแค่ของเล่นที่คลายความเหงาให้คุณได้แค่ชั่วคราวใช่มั้ยฮะ..”

     

    ไม่หรอกที่โบราพูดแบบนั้นน่าจะหมายถึงผมจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้แค่ช่วงนี้มากกว่า เพราะหลังจากนี้ พวกมันน่าจะลงมือทำอะไรสักอย่าง ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคุณหรอกร่างหนาอธิบายพร้อมกับรอยยิ้มจางๆบนใบหน้า เขาดีใจที่คนตัวเล็กคิดมากในเรื่องของเขาสองคน

     

    งั้นเหรอฮะฮึก..”

     

    ใช่แล้ว คุณไม่ต้องคิดมากนะ

     

    ฮึกคุณโฮวอน ผมรักคุณร่างเล็กพูดพลางเลื่อนมือไปกอดเอวสอบไว้แน่น

     

    “…ผมก็รักคุณร่างหนานิ่งไปครู่หนึ่งเมื่อได้ยินคำบอกรักของร่างเล็ก เขารู้สึกตื้นตันใจและมีความสุขมากจนพูดอะไรไม่ออก ผมจะปกป้องคุณ จะไม่ให้ใครมาทำอะไรคุณได้ ผมสัญ…”

     

     

    ไม่เอา ฮึก.. อย่าสัญญานะฮะร่างเล็กเอ่ยแทรกขึ้นมาทั้งที่ยังติดสะอื้นอยู่

     

    ทำไมล่ะ?” ร่างหนาผละออกมาเล็กน้อยเพื่อมาประสานสายตากับคนตัวเล็ก

     

    ถ้าคุณสัญญาแล้วเกิดทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเพราะอะไร มันจะทำให้เราทั้งคู่ต่างก็เสียใจ

     

    “…”

     

    คุณไม่จำเป็นต้องสัญญาอะไรกับผม เพราะยังไงผมก็เชื่อใจคุณฮะ

     

    ขอบคุณนะดงอู ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตผมกล่าวจบร่างหนาก็โน้มใบหน้าลงมามอบจูบให้กับคนตัวเล็ก

     

                ดงอูหลับตาพริ้มรับจูบมาอย่างยินดี กลีบปากอิ่มเผยออกเล็กน้อยเพื่อให้ลิ้นหนาแทรกเข้ามาตักตวงความหวานได้ ฟันคมของร่างหนาขบลงบนริมฝีปากนุ่มเบาๆ แต่ก็มากพอให้คนตัวเล็กเคลิ้มไปได้ ขาทั้งสองข้างเริ่มไร้เรี่ยวแรงทำให้ร่างหนาต้องรั้งเอวบางมาแนบตัวเพื่อไม่ให้ดงอูล้มลงไปเสียก่อน จูบครั้งนี้เต็มไปด้วยรสชาติของความรัก ความห่วงใย ความไว้ใจ และความเชื่อใจ ที่ทั้งสองมีให้กัน ร่างหนามอบจูบให้คนตัวเล็กเนิ่นนานจนกระทั่งเริ่มหมดลมหายใจจึงผละออกมา













    [NC]





















    ****************************************************************************************************************************************
    ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาจนถึงตอนนี้ เวลาไรท์เตอร์ว่างๆ ไรท์ชอบมานั่งอ่านคอมเมนท์ของทุกคนแหละ //เขิลลลลล  อ่านแล้วมีกำลังใจแต่งขึ้นมากเลยค่ะ รักรีดเดอร์ ชุ้ฟฟ.

    มีคำผิดขออภัยค่ะ _/|\_


    อยากอ่านNCก็เมนชั่นหรือDMมาบอกเมล์ทางทวิตเตอร์นะคะ @KitarSone 







    ไรท์มีอะไรจะบอกแหละ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ไรท์เตอร์จะเปิดฟิคยาวเรื่องใหม่คู่ย่าดงอีก!!!!!!!!!!!!!! สปอยล์ว่าแนวแฟนตาซีนิดๆด้วย คริ แต่คงเป็นหลังจากปิดเรื่องนี้ไปแล้วนะคะ แหะๆๆ รอติดตามกันได้เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×