ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YaDong Infinite] Doctor...คุณหมอคนแมนขอเป็นแฟนนายติวเตอร์

    ลำดับตอนที่ #7 : 6 Honeymoon trip

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      2
      23 เม.ย. 58

     3 วันต่อมา

     

     

     

     

    Howon’s part

     

     

     

    ดงอู..  ตื่นได้แล้ว เดี๋ยวไปขึ้นเครื่องไม่ทันนะผมเขย่าตัวร่างเล็กเบาๆให้ร่างเล็กรู้สึกตัวตื่น แต่... หลับลึก... จางดงอูคนนี้หลับลึกมากครับ - - หลับลึกแบบนี้โดนลักหลับคงยังไม่รู้ตัวเลยมั้ง[อ่า...ผมคิดอะไรเนี่ย] ผมดึงวผ้าห่มที่คนตัวเล็กห่มอยู่ออกแล้วยกร่างกายส่วนบนของดงอูขึ้นพิงกับหัวเตียง ซึ่งสรีระที่เปลี่ยนไปทำให้คนตัวเล็กรู้สึกตัวขึ้น

     

    งืมมม พี่โฮวอน... ขอนอนต่ออีกนิดนึงได้มั้ยอ่า.....~” คนตัวเล็กพูดเสียงงัวเงีย ฟังแล้วดูน่ารักไม่น้อย ถ้าไม่ติดตรงที่ว่าเราต้องรีบไปขึ้นเครื่องผมก็คงใจอ่อนยอมให้คนตัวเล็กนอนต่อแน่นอน

     

    ไม่ได้นะ เราต้องรีบไปเช็คอินขึ้นเครื่อง เดี๋ยวไปไม่ทันนะ

     

    ก็ได้ฮะคนตัวเล็กยอมตื่นขึ้นมาแล้วเดินตาปรือไปอาบน้ำ

     

    คุณคงจะสงสัยใช่ไหมครับว่าเราจะไปไหนกัน ระหว่างนี้ผมจะบอกให้ครับ ผมกับดงอูกำลังจะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศไทย ซึ่งก็ได้คุณพ่อของดงอูนี่แหละแนะนำสถานที่ให้ เพราะครอบครัวของเขาทำบริษัททัวร์ รู้จักที่ท่องเที่ยวเยอะอยู่แล้ว ไปประเทศไทยครั้งนี้ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเยอะหรอกครับ เน้นไปชมธรรมชาติมากกว่า แต่ที่ที่เราจะไปมันต้องนั่งเครื่องบินสองต่อน่ะครับ จากสนามอินชอนไปลงที่สนามบินดอนเมืองและนั่งเครื่องบินต่อไปลงที่จังหวัดกระบี่ครับ เราจะไปเที่ยวทะเลกันเพราะดงอูเขาอยากไป โอ๊ะ! ตอนนี้ดงอูอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วครับ งั้นเราขอออกเดินทางกันก่อนนะครับ J

     

     

     
     

    อ่าตอนนี้สี่โมงเย็นตามเวลาของประเทศไทย เรามาถึงประเทศไทย จังหวัดกระบี่แล้วครับ! อากาศอบอุ่นทีเดียว และเรากำลังนั่งอยู่ในรถแท็กซี่มุ่งหน้าสู่โรงแรมที่จองไว้ ดงอูยังดูง่วงๆหลังจากหลับมาบนเครื่องอยู่เลยครับ ผมเลยบอกให้เขานอนก่อนก็ได้ ถ้าถึงแล้วผมจะปลุก

     

    ถ้าง่วงก็หลับไปก่อนก็ได้นะ เดี๋ยวถึงแล้วพี่ปลุก

     

    อ่าฮะ

     

                แล้วหลังจากนั้นคนตัวเล็กก็ผลอยหลับไป แต่ท่าที่คนตัวเล็กนอนคงจะไม่สบายเท่าไหร่เขาเลยขยับไปขยับมาอยู่หลายครั้ง จนสุดท้ายก็จบในท่าที่ลงตัวก็คือเอาหัวทุยๆนั้นมาซบไหล่ผม ผมเลยเอามือไปลูบหัวคนตัวเล็กเบาๆแล้วปล่อยให้คนตัวเล็กหลับไปจนถึงโรงแรมเพราะเขาคงจะเหนื่อยจากการเดินทาง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    โรงแรมT

     

     

    พี่โฮวอน ผมอยากเล่นน้ำอ่า~” นั่นไง คนตัวเล็กงัดลูกอ้อนมาใช้กับผมหลังจากเราเก็บของเสร็จ

     

    นี่มันเย็นแล้วนะ เดี๋ยวค่อยไปเล่นพรุ่งนี้ไม่ดีกว่าเหรอ วันนี้ไปหาอาหารทะเลอร่อยๆกินกันดีกว่านะ

     

    อ่า ก็ได้ฮะคนตัวเล็กหน้างอง้ำไปนิดแล้วตอบกลับมา แล้วเราก็เดินออกจากโรงแรมไปที่ร้านอาหารทะเลใกล้ๆ

     

                เราสั่งอาหารกันซึ่งมันก็ไม่ได้ยากมากมายเพราะโชคดีที่เมนูของร้านมารูปภาพประกอบให้ เราก็เลยชี้ที่รูปภาพเอา ซึ่งพนักงานก็เข้าใจ เราสั่งอาหารไปไม่กี่อย่าง เช่น หมึกทอดกระเทียม กุ้งเผา ปูเนื้อกับปูไข่อีกนิดหน่อย แล้วก็ข้าวผัดปู จริงๆผมเกือบจะเผลอสั่งหอยนางรมมาด้วยแล้วล่ะ แต่พอดีดงอูเขาไม่ชอบน่ะครับเลยไม่ได้สั่ง และระหว่างรออาหารเราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ

     

    พี่โฮวอน พรุ่งนี้นอกจากเล่นน้ำแล้วเราไปดำน้ำกันดีมั้ยฮะ

     

    อื้อ เอาสิ แล้วดงอูอยากไปถ้ำเพชรมั้ย?”

     

    ถ้ำเพชรเป็นยังไงหรอฮะ ผมเคยได้ยินแต่ไม่รู้จักอ่ะ

     

    เป็นถ้ำหินงอกหินย้อยน่ะ เห็นว่าสวยด้วย

     

    จริงหรอ!? งั้นไปฮะ>< โอ๊ะ! อาหารมาแล้ว

     

                พออาหารมาเสิร์ฟดงอูก็ลงมือจัดการกับอาหารทันที แต่ดูเหมือนคนตัวเล็กจะแกะปูไม่เป็นนะครับ ผมก็เลยเอาปูตัวใหม่ขึ้นมาแกะเนื้อตรงก้ามแล้วยื่นไปใกล้ๆปากคนตัวเล็ก

     

    แกะไม่ได้ก็บอกสิ จะได้แกะให้ผมพูด

     

    ขอบคุณฮะดงอูพูดแล้วยกมือมาจะมาคว้าปูที่ผมถือแต่ผมชักมือกลับซะก่อน

     

    ป้อนผมพูดสั้นๆแล้วยื่นปูไปตรงปากคนตัวเล็กอีกครั้ง ดงอูก็หน้าขึ้นสีอีกครั้งแต่ก็ค่อยๆอ้าปากรับเนื้อปูเข้าไปแล้วก็นั่งก้มหน้าเคี้ยวไปเงียบๆ ผมก็เลยหยิบปูตัวที่เขาพยายามแกะก่อนหน้านี้มาแกะทุกส่วนให้แล้ววางลงในจานของดงอูเหมือนเดิมแถมยังหยิบกุ้งมาแกะให้ด้วย

     

     

     
















     

     

    Dongwoo’s part

     

     

    ถ้าจะกินอีกก็บอกนะพี่โฮวอนบอกผมแล้ววางกุ้งที่แกะแล้วลงในจานของผม

     

    ฮะผมตอบรับเขินๆแล้วก็ลงมือกินอาหารอีกครั้ง ก็จะไม่ให้เขินได้ไงอ่ะครับ นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังไม่เคยมีใครป้อนอาหารผมแบบนี้เลยนะ แล้วผมก็ไม่คิดว่าพี่โฮวอนจะทำอะไรแบบนี้ด้วย ตอนสมัยมหาลัยผมก็แค่คิดว่าพี่เขาเป็นคนที่พึ่งพาได้แล้วก็นิสัยดี แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่อ่อนโยนมากๆเลยฮะ

     

                เรากินอาหารทะเลกันจนหมดในขณะที่ท้องฟ้าเริ่มมืดลง เราอยู่ที่ต่างจังหวัดจึงเห็นดาวค่อนข้างชัด ระหว่างเดินกลับโรงแรมเราก็เดินดูดาวไปด้วยกัน

     

    ที่โซลไม่เห็นเห็นดาวชัดแบบนี้เลยเนอะพี่โฮวอนพูด

     

    นั่นสิฮะ อ๊ะ!” ผมเดินแหงนหน้ามองดาวไปเรื่อยๆจนเผลอสะดุดเท้าตัวเอง

     

    ฟึ่บ!!

     

    พี่โฮวอนคว้าตัวผมไว้ได้ทันก่อนที่ผมจะล้ม ตอนนี้ผมอยู่ในอ้อมแขนแกร่งของพี่โฮวอน เราสบตากัน

     

    เจ็บไหม? ไม่เป็นไรใช่ไหม?” พี่โฮวอนถามผม

     

    เอ่อฮะ ไม่เป็นไรฮะผมอึกอักตอบไปแล้วพี่โฮวอนก็ปล่อยผมขอบคุณฮะผมตอบพี่เขาไปแต่ไม่ได้มองหน้า แล้วเราก็เดินกลับไปอย่างเงียบๆจนถึงโรงแรม ผมไม่ได้เงียบเพราะอึดอัดหรืออะไรหรอกนะฮะ ตอนนี้ผมเริ่มโอเคกับความสัมพันธ์ของเราแล้ว แต่ที่ผมเงียบเพราะว่าผมกำลังนึกถึงประโยคที่พี่โฮวอนเอ่ยกับผม เจ็บไหม? ไม่เป็นไรใช่ไหม?’ พี่เขาไม่ได้พูดประโยคประมาณว่า ซุ่มซ่ามจัง คราวหลังระวังหน่อยนะหรือ ไปเดินท่าไหนถึงล้มล่ะเนี่ยแต่พี่เขาถามว่าผมเจ็บไหม พี่เขาไม่สนว่าทำไมผมถึงล้ม แต่สนว่าผมได้รับบาดเจ็บหรือเปล่า พี่เขาเป็นคนอบอุ่นจริงๆ อ่านี่ผมกลายเป็นคนคิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องอะไรแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ…… เดินคิดมาเรื่อยๆ ตอนนี้เรากลับถึงห้องพักแล้วล่ะครับ

     

    ดงอูเป็นอะไรรึเปล่าพี่โฮวอนเอ่ยถามผม คงเพราะเห็นผมเงียบไปมั้ง

     

    อ๋อ ไม่เป็นไรฮะ งั้นผมขออาบน้ำก่อนนะฮะผมยิ้มตอบพี่เขาไป

     

    อื้ม ได้พ่อโฮวอนตอบผมก็เตรียมผ้าขนหนูและชุดนอนเข้าไปอาบน้ำ

     

                พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็ออกมายืนแปรงฟันตรงอ่างหน้ากระจก แล้วก็ลูบๆผมที่ชื้นอยู่ให้ดูเป็นทรง จัดเสื้อและกางเกงนอนเอ๊ะ! ปกติผมไม่ทำแบบนี้นี่นา ก็แค่จะไปนอน ผมจะมาห่วงเรื่องหน้าตาทำไม แต่ผมรู้สึกว่าอยากจะออกไปจากห้องน้ำแล้วดูดี ดูดีในสายตาพี่โฮวอน? ผมรู้สึกอย่างนั้นหรอ? ผมไล่ความคิดต่างๆออกไปแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ แล้วเรียกพี่โฮวอนให้มาอาบน้ำ แล้วก็เข้านอน แต่ก่อนนอนพี่เขาขออะไรบางอย่างกับผม

     

    ดงอูพี่ขออะไรหน่อยได้ไหมพี่โฮวอนหันมาพูดกับผมด้วยสีหน้าคาดหวังผสมกับความลังเล

     

    อะไรเหรอฮะ

     

    ต่อไปนี้ดงอูไม่ต้องแทนตัวเองว่าผมได้ไหม

     

    ทำไมล่ะฮะ แล้วจะให้ผมแทนตัวเองว่าอะไรอ่ะ?”

     

    ก็มันดูห่างเหินอ่ะ ต่อไปนี้แทนตัวเองว่าดงอูได้รึเปล่า

     

    ก็ได้มั้งฮะผมตะกุกตะกักตอบไป แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะขัดพี่โฮวอนเลยนะ

     

    เอ่อ.. แต่ถ้าไม่อยากก็ไม่เป็นไรนะพี่โฮวอนรีบพูดขึ้นมา

     

    เปล่าฮะๆ คือดงอูแค่ไม่ชินน่ะฮะ กลัวจะเผลอหลุดคำว่าผม ออกไปมากกว่า แล้วเดี๋ยวพี่จะไม่พอใจผมตอบพี่โฮวอนที่กำลังพลิกตัวไปนอนหงายด้วยสรรพนามใหม่จนพี่โฮวอนหันหน้ากลับมามองหน้าผมแล้วค่อยๆยิ้มออกมา

     

    ขอบคุณนะพี่โฮวอนขอบคุณผม เขาขอบคุณผมทำไมเนี่ย?

     

    อะไรกัน เรื่องแค่นี้ไม่เห็นต้องขอบคุณเลย

     

    ขอบคุณสำหรับทุกเรื่องที่ผ่านมา ที่ไม่เกลียดพี่ ที่ให้โอกาสพี่ แล้วก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิม

     

    ก็ถึงเกลียดพี่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นนี่ฮะ ยังไงซะมันก็ไม่ใช่ความผิดพี่คนเดียว มันก็หแค่ความผิดพลาดผมตอบไปสั้นๆ

     

    “Good nightนะพี่โฮวอนพูดกับผม

     

    “Good nightฮะผมตอบพี่โฮวอนแล้วพลิกตัวหันหลังให้พี่โฮวอน แอบยิ้มอยู่คนเดียวแล้วก็… ‘แค่ความผิดพลาด หรือว่าที่พี่โฮวอนทำดีกับผมแบบนี้เพราะพี่เขาแค่อยากจะชดเชยสิ่งที่ผิดพลาดให้ผมนะใจผมกระตุกไปวูบหนึ่ง แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมจะทำยังไงกับหัวใจดวงน้อยของผมที่เต้นแรงขึ้นทุกครั้งนี่ล่ะ?







     

    Howon’s part

     

     

     

    วันนี้หลังจากทานอาหารเช้าแล้วผมก็พาดงอูไปเที่ยวหลายๆที่ซึ่งคนตัวเล็กก็ดูจะตื่นเต้นไม่น้อย ที่แรกที่เราไปคือที่จุดชมวิวที่ต้องปีนขึ้นไปสูงเกือบ 50 เมตรจากระดับน้ำทะเล แต่เมื่อได้เห็นอ่าวโค้งที่คอดเข้าหากันของหาดไร่เลย์ตะวันออกและหาดไร่เลย์ตะวันตก ฟองคลื่นสีขาวที่กระทบหาฝั่งเป็นระลอกทั้งสองฝั่งท่ามกลางน้ำทะเลสีเขียวมรกตและทิวมะพร้าวจำนวนมากก็รู้สึกเลยครับว่าคุ้มจริงๆที่ปีนขึ้นมาสถานที่ต่อไปคือถ้ำเพชรครับ ถ้ำเพชรเป็นถ้ำหินงอกหินย้อยที่สวยงามมาก ผนังถ้ำส่องประกายระยิบระยับเมื่อแสงไฟสาดไปกระทบ จนอดไม่ได้ที่จะบันทึกภาพเก็บไว้จากนั้นผมก็พาดงอูมาดำน้ำ ตอนแรกคำตัวเล็กก็ดูจะกลัวๆอยู่นะครับ แต่หลังๆนี่ดูจะติดใจใหญ่เพราะจุดดำน้ำนี้มันน่าหลงไหลมาก น้ำก็ใสแถมทิวทัศน์รอบๆก็สวยงามอีกต่างหาก

     

    ไปเล่นน้ำไหมผมชวนคนตัวเล็กหลังจากกลับเที่ยวชมธรรมชาติ ตอนนี้เรากำลังเดินอยู่บนหาดทราย

     

    อื้อ ไปฮะ งั้นวางขอตรงนู้นกันฮะคนตัวเล็กพูดจบก็ดึงแขนผมไปที่ใต้ต้นไม้ต้นหนึ่งแล้วควักครีมกันแดดออกมาจากถุงกันน้ำ

     

    ทาเพิ่มอีกหรอผมถาม ก็ในเมื่อก่อนหน้านี้ผมจำได้ว่าเขาทาไปแล้วนี่นา

     

    ลงน้ำเมื่อกี๊มันล้างออกไปแล้วฮะ ต้องทาเพิ่มนะเดี๋ยวดำหมดดงอูบอกผม พี่ก็ทาด้วยสิ

     

    ไม่เป็นไรหรอก พี่ไม่ทาผมไม่ได้กลัวว่าจะดำนี่ครับ ทำไมผมต้องทาด้วย

     

    ไม่ได้นะ ต้องทา เดี๋ยวผิวเสียหมดผมยังไม่ทันแย้งอะไรเพิ่มดงอูที่ทาครีมให้ตัวเองเสร็จแล้วก็บีบครีมกันแดดมาป้ายไว้ที่แขนผม

     

    อ่าแต่มันเหนอะหนะอ่ะ ไม่ทาไม่ได้เหรอผมตอบดงอูเสียงอ่อยๆ

     

    เดี๋ยวก็หายเหนียวแล้ว ทาไปเถอะฮะพอคนตัวเล็กเห็นว่าผมไม่ยอมทาเขาก็เลยเอามือนุ่มๆของเขามาทาให้ผมแทน

     

     

     

     

     

     

     






     

    มือนุ่มถูเนื้อครีมไปตามแขนของร่างหนาทั้งสองข้างก่อนนะบีบครีมออกมาเพิ่มแล้วมาทาที่หน้าให้ด้วย ร่างหนาก็เลยจับมือที่แนบแก้มของเขาเอาไว้เมื่อร่างเล็กทาครีมให้เขาเสร็จทาเสร็จ

     

    ขอบคุณนะร่างหนาส่งยิ้มให้ร่างเล็ก

     

    ไม่เป็นไรฮะ ร่างเล็กค่อยๆดึงมือออกจากการเกาะกุมแล้วหลบสายตาร่างหนา ซ่อนเสียงหัวใจที่เต้นรัวขึ้นเอาไว้ไม่ให้โฮวอนได้รับรู้

     

    ไปกันเถอะฮะพูดจบร่างเล็กก็ถอดเสื้อที่ใส่คลุมไว้ออก เผยให้เห็นผิวขาวเนียนในเสื้อกล้ามสีขาวบางแล้วก็วิ่งลงไปในทะเลโดยมีร่างหนาวิ่งตามไป

     

    ร่างหนาแทบจะลืมความสนุกของการเล่นน้ำไปเลย เพราะตรงหน้าเขามีแต่ภาพของดงอูในเสื้อสีขาวที่บางแนบไปกับร่างกายเล็กนั้นจนเขาต้องลอบกลืนน้ำลายไปหลายครับ

     

    พี่โฮวอนมองอะไรอ่ะร่างเล็กถามร่างหนาที่ตอนนี้สายตากำลังมองไปบนชายหาด จ้องไปที่ชายหนุ่มผมทองคนหนึ่งที่จ้องร่างเล็กตาเป็นมัน

     

    เอ่อ.. ไม่มีอะไรเขาตอบร่างเล็กไป แล้วเขาก็คิดอะไรออก!

     

    หวา!~” ร่างเล็กร้องเสียงหลงเมื่อร่างหนาพุ่งตัวไปช้อนร่างเล็กอุ้มขึ้นมาในท่าเจ้าสาวแล้วเดินพาร่างเล็กไปปล่อยลงในส่วนที่ลึกขึ้น

     

    ตูมมม

     

    พี่โฮวอนแกล้งดงอูหรอ>~<” ร่างเล็กหันมาโวยเมื่อตัวเองถูกทิ้งลงในน้ำแบบไม่รู้ตัว นี่แหน่ะๆๆๆแล้วก็ระดมสาดน้ำใส่ร่างสูงที่กำลังหัวเราะร่ากับท่าทีของคนตัวเล็กอยู่ แต่ร่างหนาก็ไม่ได้ว่าอะไร เมื่อเขาแอบมองขึ้นไปบนชายหาดสบตากับชายผมทองคนนั้นก็พบว่าชายคนนั้นละสายตาจากร่างเล็กของดงอูแล้วมาจ้องโฮวอนแทน ซึ่งร่างหนาก็ยกยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ก่อนที่ชายคนนั้นจะเดินไป~ แล้วโฮวอนก็กลับมาเล่นน้ำกับร่างเล็กต่อเพราะแผนแสดงความเป็นเจ้าของร่างเล็กสำเร็จแล้ว






    .....................................................................................................................................................................
    เย่!!! แตะร้อยวิวแล้ว>< ตอนนี้เขียนยากจริงๆค่ะ อย่างกับรีวิวท่องเที่ยวประเทศไทย 55555555
    อ่า... ดงอูนี่ยังไงๆ~~~(?)

    ขอบคุณข้อมูลจาก 
    http://www.essentialkrabi.com/th_railay_activity.htm ค่ะ

    และก็ต้องขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนมากนะคะ^ ^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×