Gacha Fight!! - นิยาย Gacha Fight!! : Dek-D.com - Writer
×

Gacha Fight!!

โดย LuckyCatt

เกมไฟท์ติ้ง+ระบบกาชา คงจะสนุกพิลึกนะครับ

ผู้เข้าชมรวม

13,556

ผู้เข้าชมเดือนนี้

68

ผู้เข้าชมรวม


13.55K

ความคิดเห็น


148

คนติดตาม


435
จำนวนตอน : 223 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 ก.พ. 66 / 19:13 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แม็กซ์ เด็กหนุ่มที่ถูกเพื่อนชักชวนเข้ามาเล่นเกม Gacha Fight!! เขาสุ่มได้ตัวละครแรร์มาหนึ่งตัว ด้วยความเห่อเขาจึงเข้าไปเล่นในทันทีโดยยังไม่รู้จักระบบของเกมนี้ดีพอจนทำให้เขาแพ้ย่อยยับ หลังจากถูกดูแคลนในการแพ้ครั้งนั้น ทำให้เขาเริ่มไฟติดขึ้นมานิดๆแล้วสิ 
     -ลิขสิทธิ์มังงะ/อนิเมะ/นิยาย ที่คอมพรีทครอบครองอยู่ในตอนนี้
     -One Piece 
     -Naruto 
     -Bleach
     -Nanatsu No Taizai 
     -My Hero Academia 
     -Reborn 
     -Yuyuhakusho
     -Hunter x Hunter 
     -Toriko 
     -Dragonball 
     -Shaman King 
     -Black Clover 
     -Fullmetal Alchemis
     -Toaru series  
     -Yu-Gi-Oh!
     -Kimetsu no Yaiba 
     -Fairy Tail 
     -Fate series 
     -Jojo bizarre adventure
     -One Punch Man 
     -ระบบเกม-
     ระบบเกมจะเป็นแบบเกมไฟท์ติ้งแต่จะเพิ่มระบบกาชาในการได้รับตัวละครมา และตัวละครจะมีระบบสเตตัสเพื่อที่จะอัพสายได้ตามความต้องของการผู้เล่น เช่นบางตัวละครจะเน้นไปที่ความถึก บางตัวละครจะเน้นไปที่พลังโจมตี หรือบางตัวละครจะเน้นไปที่มานาเพราะเป็นตัวละครที่ใช้สกิลเป็นหลัก และสกิลต่างๆยังสามารถอัพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้ ตัวละครแต่ละตัวจะมีเลเวลระบุไว้ซึ่งการเก็บเลเวลให้ตัวละครแต่ละตัวนั้นสามารถทำได้โดยการเอาตัวละครระดับ N หรือสูงกว่ามาอัพเลเวล การสร้างห้องมาเล่นกับบอท(สำหรับผู้ที่ไม่มีตัวละครระดับRมากพอหรือผู้ที่มีความขยัน) และการไปต่อสู้กับเพลเยอร์ (ไม่ค่อยเป็นที่นิยมเพราะปกติเพลเยอร์จะอัพตัวละครมาเต็มอยู่แล้ว) ระดับความยากของการได้รับตัวละครนั้นมีดังนี้
     N (ระดับตัวละครที่ไม่สามารถเอามาใช้เล่นได้แต่จะสามารถเอาไปอัพตัวละครได้แทน)
     R (ระดับตัวละครที่สามารถเอามาใช้ต่อสู้ได้แต่ประสิทธิภาพยังไม่ได้ดีเท่าที่ควร 
     SR (ระดับตัวละครที่มีสมดุลในด้านการต่อสู้พอสมควร นับว่าเพลเยอร์ส่วนใหญ่จะนิยมใช้ตัวละครระดับนี้ไปใช้สู้จริง)
     (รายชื่อตัวละคร)
     
     1) แม็กซ์ พระเอกของเรื่อง 
     เป็นเด็กหนุ่มม.ปลายที่ถูกเพื่อนของเขาชักชวนให้มาเล่นเกม GF นี้ จนเขาได้ติดงอมแงม ที่บ้านทำธุรกิจร้านอาหารตามสั่งจึงทำให้เขามีฝีมือด้านทำอาหารติดตัวพอสมควร และเขาเป็นคนที่กลัวผีสุดๆ!! นิสัยร่าเริงเป็นมิตรเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ทำให้เขาได้พบกับมิตรภาพและพวกพ้องจากการเล่นเกมGF 
     
     2) จิมมี่ พระรองของเรื่อง
     เป็นเพื่อนร่วมห้องของแม็กซ์ผู้ชักชวนให้แม็กซ์เข้ามาเล่นในเกมGFนี้และยังเป็นคนสอนเทคนิคเบสิคให้กับแม็กซ์อีกด้วย เขามีน้องสองหนึ่งคนชื่อว่าแจนนี่ และเขาก็รักน้องมาก เขาอยู่อาศัยกับน้องสาวเพียงสองคนโดยมีเงินที่ได้จากคุณลุง-คุณป้าเป็นค่าใช้จ่ายเพราะพ่อ-แม่ของเขานั้นประสบอุบัติเหตุสมัยที่เขายังเป็นเด็ก 
      

3) เจน นางเอกของเรื่อง 
     เป็นสาวน้อยม.ปลายระดับชั้นเดียวกับแม็กซ์ เธอได้พบกับแม็กซ์ช่วงงานแข่งทัวร์นาเม้นท์GFที่ทางโรงเรียนจัดขึ้น หลังจากนั้นเธอกับแม็กซ์ก็ได้เป็นเพื่อนกัน เธอเป็นสาวฮอตประจำโรงเรียนโดยมีเพื่อนสนิทอีกสองคนคือ แป้ง และ หลิน แต่เธอก็มีเรื่องบาดหมางภายในครอบครัว ซึ่งก็ได้แม็กซ์เข้ามาปลอบโยนจิตใจ จึงทำให้เธอเริ่มชอบแม็กซ์ขึ้นมาทีละนิด 

4) เชน พี่ชายของเจน 
     เขาคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดเรื่องบาดหมางกันภายในครอบครัว จากการที่เขาทำตัวเหลวแหลก จึงถูกทำให้เขาหนีออกจากบ้านมา และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเข้าสู่ด้านมืดของสังคม แต่เขาก็สามารถกลับตัวกลับใจได้ในภายหลัง 

5) ริว เพื่อนร่วมห้องของเจน 
    เขาพบกับแม็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนงานแข่งทัวร์นาเม้นของโรงเรียน และทั้งคู่ก็ได้ต่อสู้กันอย่างดุเดือด แต่หลังจากที่ตัดสินกันจนรู้แพ้รู้ชนะ ทั้งคู่ได้พบกับความสนุกจากการเล่นเกม พวกเขาจึงได้มาเป็นเพื่อนกันได้อย่างรวดเร็ว ริวเป็นคนร่าเริง ได้ฉายาว่านักล่าเกียรติบัตร และเขามักจะเล่นเกมกับแม็กซ์บ่อยๆ

6) ทอม นักแข่งระดับประเทศซึ่งสามารถชนะลีคในการแข่งระดับประเทศมาแล้ว และเขายังเป็นอัฉริยะของโรงเรียนแห่งนี้ด้วยผลการเรียนที่เป็นเลิศ เขาได้มาพบกับแม็กซ์ในการแข่งระดับทัวร์นาเม้นท์ของโรงเรียนที่ถูกจัดขึ้น และเขาก็สามารถเอาชนะแม็กซ์ไปได้ แต่ชัยชนะในครั้งนั้น เขากลับได้รับรู้ถึงสเน่ห์บางอย่างในตัวเกมที่เขาไม่ได้รับมานานแสนนาน 
  
7) อากิระ เมย์ นางรองของเรื่อง 
     เธอเป็นคนญี่ปุ่นที่ไปเจอกับจิมมี่โดยบังเอิญแล้วก็ถูกจิมมี่ช่วยเอาไว้ทำให้หลังจากนั้นเธอกับจิมมี่ก็ได้กลายเป็นเพื่อนกัน แล้วหลังจากนั้นเธอก็มาเรียนที่ไทยเพื่อหวังว่าจะเจอกับจิมมี่ เพื่อนคนแรกของเธอ 
 
8) แป้ง เพื่อนของเจน 
     เธอเป็นเด็กที่บุคลิกที่บ้านจะเป็นเด็กเรียบร้อย แต่เพราะความเก็บกดจากที่บ้านทำให้พออยู่กับกลุ่มเจนนิสัยจะกลายเป็นแม่เสือสาวทันที เรื่องผู้ชายนี่อย่าให้บอก ถ้าถูกสเปคล่ะก็เธอพุ่งเข้าใส่ทันที ดูเหมือนตอนนี้เธอกำลังรุกพี่ชายของเจนอย่างหนักอยู่ 

9) หลิน เพื่อนของเจน 
     เธอเป็นลูกครึ่งไทย-จีน และช่วงปิดเทอมเธอก็มักจะไปเที่ยวที่จีนบ่อยๆ แถมยังมีแฟนเรียนอยู่ที่จีนอีกต่างหาก แต่ระหว่างที่อยู่ไทยเธอก็ต้องอยู่ท่ามกลางคนมีคู่อย่างเจน(แม็กซ์) กับแป้ง(เชน) ทำให้เธอรู้สึกว้าเหว่เสมอ 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น