ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic battle spirits brave (all balone)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร (พระเอกของเรื่อง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.37K
      9
      20 เม.ย. 57

    โหลวววว มาลงพระเอกจ้าาา ถ้าไรท์พิมพ์ชื่อผิดเม้นบอกนะจะรีบแก้ให้
    เพราะบางตัวไรท์อ่านไม่ออก เพราะไรท์ตกอังกฤษ=0=
    ใครรู้ว่าชื่อใครควรเขียนอย่างไรบอกไรท์ด้วย
    แล้วอีกอย่างไรท์ยังไม่รู้แหละว่า...
    จาเอาใครเป็นพระเอกฟิคคคคค ตอนนี้ก็คงแต่งเรื่อยๆอ่ะนะอยากได้ใคร
    เป็นพระเอกฟิคนี้ก็เขียนเม้มมาเดี๋ยวไรท์จาตามอ่าน
    เพื่อไม่ให้เสียเวลา (มากไปกว่านี้) เชิญพบกับพระเอกฟิคได้แล้วว~~★


    ชื่อ :บะชิน ดัน(bachin dan)
    (เอาลงก่อนเพื่อนเพราะไรท์ให้ เกียรติ์เนื่องจากตอนไรท์ดูเรื่องนี้ครั้งแรกก็ตอนที่ดันสู้กับบาโรเน่ตอนจบพอดีเลย ก็เลยเอาขึ้นก่อน อีกอย่างดันเป็นพระเอก ในเรื่องจริงก็เลยเอาขึ้นก่อน)
    ฉายา :ราชาบุกทะลวง
    เผ่า :มนุษย์
    สถานะ :มายังโลกอนาคตเพราะว่าอยากแบทเทิลกับคนที่เก่งกว่า
    และอยากกลับสู่แบทเทิลฟิวส์อีกครั้ง แต่ดมื่อเจอและได้แบทเทิล
    กับบาโรเน่ก็เกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นมาภายในใจ เพราะว่าบาโรเน่เข้าใจถึงบาดแผลและความเจ็บปวดของ คนที่แข็งแกร่งเกินไปเหมือนกันก็ได้
    นิสัย :เรียกได้ว่าเป็นพวกชอบลุยไม่กลัวส่งใดพร้อมเดินหน้าสู้กลับมันอย่างเต็มที่ ถึงแพ้ก็ไม่เข็ดเตรียมจัดเด็กซ์(ไม่รู้เขียนถูกปล่าว)แล้วเตรียมสู้ใหม่ ดันเป็นคนชอบสร้างมิตรไม่ว่าจะกับมนุษย์หรือเผ่าปีศาจ และมักจะใจดีกลับทุกคนพร้อมให้ความช่วยเหลือโดยไม่หวังผลอะไร นับได้ว่าเป็นคนดีเลย


    ชื่อ:ซาจิ(zazia)
    ฉายา :ซาจิแห่งความมืด
    เผ่า :ปีศาจ
    สถานะ:เป็นเจ้าเมืองของประเทศเล็กๆ(ซึ่งไรท์จำบ่ได้)เองยุ่งๆในเรื่องจริงนั้นมีสาเหตุมีจากซาจิทั้งนั้น(ขนาดดูจบไรท์ยัง งงๆอยู่เลยว่าซาจิมันเป็นอารายกันแน่ เนื่องจากไรท์อ่านซับไม่รู้เรื่องนั้นเอง) ซาจิเป็นคนที่ไม่เคยแพ้ใคร(เกือบๆแพ้ดันแต่หนี้ไปก่อน)แต่เป็นคนที่แข็งแกร่งและน่าหมันไส้มันมาก ในตอนหลังกลายเป็นผู้ปกครองกรุงโรมแทนบาโรเน่(ซึ่งก็มาจากแผนการอันชั่วร้ายอีกตามเคย) เพราช่วงนั้นบาโรเน่แบทเทิลกับดันแล้วแพ้ บวกกลับคดีเก่าที่ชนะดันแล้วไม่ยอมยึดเอาแผ่นดินโกเตียวมา และแบทเทิลโดยไม่ฟังคำสั่งใดๆจากเบื้องบนเลยโดนยึดตำแหน่งเจ้าเมือง โดยมีซาจิปกครองแทน (รู้สึกว่าก่อนหน้านั้นจะมีการรวมไตย์ภาคีด้วยมั้ง เดียวต้องไปดูต่อในเรื่องนะ เดี๋ยวไรท์จะเขียนให้ละเอียดๆเลย)
    นิสัย :เป็นพวกเลห์เหลี่ยมเยอะ มีความแข็งแกร่งในเรื่องแบทเทิลมาก หน้าค่อนข้างจะด้าน กวนประสาท บ้าๆ(มีอีกเยอะ เอาเป็นว่านางเอกเคยเสียใจกะซาจิแล้วกันนะ มันยาวว)


    ชื่อ :แซ็ค (Zack)
     เผ่า :มนุษย์(เห็นก็น่าจะรู้ปล้วมั้ง)
    สถานะ :อดีตเจ้าเมืองโรมคนเก่า โดนบาโรเน่แย่งชิงกรุงโรมไปด้วยการ    
    แบทเทิล กับบาโรเน่ แต่แพ้โรมจึงเป็นของบาโรเน่และมนุษย์ในกรุงโรมทั้งหมด ต้องตกเป็นแรงงานที่ต่ำที่สุด แต่บาโรเน่ตั้งข้อกำหนดไว้ว่าถ้าสามารถแข่งแบทเทิลชนะได้ บาโรเน่จะยอมคืนกรุงโรมให้ แต่จนถึงปัจจุบัน
    ก็ยังไม่เคยชนะเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนโรมถูกปกครองโดยซาจิแต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่แซ็ครู้ดีเลยว่า ในหัวใจของเขามีแต่บาโรเน่าตั้งแต่แรกเจอกันครั้งแรกเลย แต่ก็ตัดสินใจเก็บไว้คนเดียว
    นิสัย :เป็นคนรักเพื่อน รักประเทศเขาจึงฝึกการ์ดแบทเทิลเพื่อให้ได้ประเทศและขับไล่เผ่าปีศาจออกไป อย่างเต็มที่ในขณะที่เพื่อนเขารู้ว่าแซ็คคิดอย่างไงกับบาโรเน่ดี และยอมรับแม้ว่าบาโรเน่จะเป็นเผ่าปีศาจ


    ชื่อ :โซวเดอร์ (Zolder)
    เผ่า :มนุษย์
    สถานะ :อดีตผู้พันธ์ของกองทัพ ณ ปัจจุบันเป็นครูฝึกเพื่อหาคนที่หน่วยก้านดีๆมาเป็นลูกเรือ (แต่หามิได้สักคนจนจบเรื่อง และรู่้สึกจะเป็นใครสักคนกลับชาติมาเกิดใหม่น่ะ)
    นิสัย :เป็นคนอารมณดี (จนเกือบๆบ้าล่ะมั้ง)เป็นพวกเนียนๆ แต่ถ้าโกธร หรือต้องแบทเทิลอย่างจริงจังจะเป็นคนละคนเลย(น่ากลัวมากด้วย)
    [ข้อมูลของครูฝึกอาจน้อยไปหน่อยนะ เพราะอย่างที่รู้กันไรท์ไม่เข้าใจซับอังกฤษนั่นเอง =^=...]


    ชื่อ :veneld (เอาตรงๆนะไรท์อ่านไม่ออก)
    เผ่า :ปีศาจ
    สถานะ :เป็นสหายของบาโรเน่ รู้สึกจะครบกันมานาน(เพื่อนน่ะ เอาตรงไรท์ไม่ค่อยมีข้อมูลของตัวนี้เลยอ่ะ แต่ยังอยากเอามาแต่ง)
    นิสัย :เป็นพวกแบบโซวเดอร์แหละ เป็นพวกชอบบุกอย่างรุนแรง
    (แบทเทิลนะ)ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนกับบาโรเน่ได้อย่างไรเหมือนกัน
    [ตัวนี้ออกมาช่วงท้ายๆ ของเรื่องจริงอ่ะนะ แล้วแค่ตอนเดียวด้วยอ่ะ]

    ------------------------------------------------
    ในที่สุดก็ลงพระเอกเสร็จแล้วววว พึ่งกลับจากไปเล่นน้ำมาแต่ไม่ได้เล่นอ่ะนะ นั่งอยู่บนรถ พอกลับเท่านั้นแหละ สลบเลย เอาจริงๆนะขนาดลงแค่พนะเอกสำหรับไรท์นานมาก ไรท์ตื่นมาพิมพิ์ตั้งแต่ตี4เลย จริงนอนไม่หลับตะหาก
    แต่ชั่งมันไปปปปป เดี๋ยวมาดูดีกว่าว่าเรื่องจะเป็นอย่างไร สุดท้ายใครจะได้
    ใจของท่านบาโรเน่ไปครองงง จริงๆก็มีหลุดๆไปแล้วแหละเหมี้ยวว
    ปล เม้นท์กันด้วยน้าเราอยากรู้ว่าผิดตรงไหนอ่ะปล่าวอ่ะนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×