ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    God Eater Anonter Story

    ลำดับตอนที่ #3 : ปฐมบท: จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 57


          วันนั้น.....มีเพื่อนสมัยเด็กของฉันช่วยฉันไว้จาก"อารากามิ "ฉันจึงรอดตายมาได้.........แต่ว่ากว่า"God Eater"จะมา......เพื่อนของฉันก็ลงไปนอน ขณะที่ร่างอาบไปด้วยของเหลวสีแดง เพื่อนของฉันบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถมาเรียนได้อีก พอฉันพยายามที่จะไปหาเขาที่บ้าน พี่สาวของเขาได้สั่งห้ามฉันเข้าไปพบเขา
          ฉันได้แต่คิดว่า ถ้ามีพลังที่จะปกป้องหมอนั้นตอนนั้นเรื่องคง ไม่จบลงอย่างนี้ เราคงได้พบกันอีก หัวเราะด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ตั้งแต่ตอนนั้น ฉันจึงพยายามอย่างหนัก เพื่อที่จะได้เป็น
    "God Eater" เพื่อที่จะต้องไม่ต้องเสียใครไปอีก เพื่อที่จะได้พบ หมอนั้นอีกครั้ง.....

    --------------------------------------------------------------------

    "......ฮารุนะซัง.....ตื่น...เห้!!'ฮารุนะซัง'คะ!!!" ตัวฉันตื่นขึ้นมาสภาพที่งัวเงีย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะบอกฉันว่าฉันเผลอหลับไปขณะนั่งรถมายังฐาน

           ให้ตายเถอะ...ฝันร้ายเป็นบ้า!! แต่ว่าตอนนี้สิ่งที่ชั้นไฝ่ฝันของฉันเป็นจริงแล้ว ฉันได้มาถึงฐานทัพของ"God Eater"แล้ว

    "เธอเป็นเด็กใหม่ที่เพิ่งมาถึงใช่ไหม?"  มีเสียงผู้ชายคนหนึ่งทักฉันจากด้านหลัง ฉันจึงหันไปตามเสียงเรียกนั้น

    "ฉันลินโด อามามิย่า ยินดีที่ได้รู้จักนะ!"

    "ค่ะ! ฉันฮารุนะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันคะ"ฉันทักตอบอย่างแข็งขัน

    "เธอสินะ?เด็กอัจฉริยะที่เขาลือกัน มาสิ!ฉันจะพาเธอไปหาหน่วยที่เธอต้องคุม" เขาอาสาจะพาฉันไป ด....เดี๋ยว เดี๋ยวนะ

    "ด...เดียวนะคะ!!!ลินโดซัง!คือ...หน่วยของฉันเหลอคะ!?ฉันเพิ่งย้ายมาเองนะคะ!!"

    "นี่เธอไม่รู้เรื่อเลยเหลอเนี่ยเธอต้องเป็นหัวหน้าหน่วย3นะเบื่องบนเขากำหนดมา"

    "หา!! นี่ล้อกันเล่นใช่ไหมคะ!?" ใจฉันแทบลงไปอยู่ตาตุ่ม...นี่มัน

    "แล้วเธอจะรับไหมล่ะ? เป็นประสบการณ์ที่ดีเลยนะ"เขาพูดเสนอต่อ

    "แน่นอนสิคะใครจะพลาดละ" มันยอดมาก!!!!!!

    "ฮ่ะๆๆๆตอบได้ดีนี่่ฮารุนะ ตามฉันมาสิ" คุณลินโดหัวเราะร่วนก่อนจะเดินนำทางฉันไปยังห้องหน่วยที่ว่า กังวลจัง...ฉันไม่ได้เตรียมตัวเลย...

    ------------------------------------------------------------

    "นี่่แหละ...ห้องหน่วยของเธอฉันไปก่อนนะ!!" คุณลินโดลากลับไปทิ้งฉันไว้หน้าห้องหน่วย....

    "ค่ะ! ระวังตัวด้วยนะคะ" คุณลินโดนี่เท่ดีนะ นี่สินะที่เรียกว่าผู้มีประสบการณ์ เอาละ!ฉันพร้อมแล้วที่จะไปดูหน่วยของฉัน ฉันเปิดประตูเข้าไป ใจเต้นไม่เป็นส่ำเลย
            ภายในห้
    องมีสมาชิกน้อยน่าดู แต่มันก็เหมาะสำหรับหัวหน้ามือใหม่อย่างฉันแล้ว เพราะฉันยังไม่รู้เรื่องการเป็นหัวหน้าเลยซักนิด
    นี่่สินะลูกหน่วยของฉัน มี2คน คนหนึ่งเป็นผู้หญิง คนหนึ่งเป็นผู้ชาย

    "สวัสดีค่ะ ฉันฮารุนะ ตั้งแต่วันนี้จะมาเป็นหัวหน้าหน่วย3แห่งนี้คะ!!" ฉันกล่าวแนะนำตัวอย้างขึงขัง พร้อมตะเบ๊ะ

    "สวัสดีครับ ผม'กรูม'ครับ ส่วนคนนี้พี่สาวของผม'ไบร์ด'ครับ" เด็กผู้ชายที่สูงกว่าฉัน กล่าวแนะนำตัวก่อนจะแนะนำผู้หญิงคนข้างๆด้วย

    "สวัสดีค่ะ ดิฉันไบร์ด ฟากตัวด้วยค่ะหัวหน้า"หญิงสาวข้างๆกล่าวแนะนำตัวสั้นๆ ไม่จริงน่า!สองคนนี้พี่น้องกันเหรอ!?พี่น้องยังกะแฟนกันแนะ ก็ดูสนิทสนมกันมากเลยนี่นะ

             นี่สินะหน่วยของฉัน ที่ๆฉันจะเริ่มต้นใหม่!
    -------------------------------------------------------------


    -ณ สถานที่แห่งหนึ่ง-

    "เฮ้ย!!!นี่...โอเปอร์เรเตอร์เกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่่ย!!! ทำไม่มีศพอารากามิเกลื่อนเป็นเบือเลยละ!!"
    ชายในชุดยูกาตะตะโกนกร้าวใส่เครื่องมือสื่อสาร ขณะกวาดสายตามองไปรอบซากปรักหักพัง มีซากอารากามิตายเกลื่อนกราดทั่วบริเวณ ในสถาพแทบไม่เหลือซาก


    "ใจเย็นก่อนค่ะ'คุณโรนิน' ทางนี้กำลังตรวจสอบรัศมีโดยรอบให้อยู่ค่ะ...!!เจอแล้วคะ!! GE คนอื่นที่อยู่ใกล้ๆคุณ....คุณ K คะ ใกล้ๆไม่กี่เมตร!!"

    "บ้าน่ะ!!แค่คนเดียวแต่เก็บพวกนี้ได้งั้นเรอะ!!!หมอนั่นมันเป็นใครกัน!!!"

    "ฮ่าฮ่าฮ่า!!!"เสียงหัวเราะลั่นสะท้อนไปทั่วบริเวณของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ท่ามกลางซากเมืองที่เต็มไปด้วยศพอารากามิ
    ราวกับจะบอกถึงชะตากรรมของเหล่าGE.....

    ------------------------------------------------------------------------

                                                                                                            ......To be continued......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×