ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละครชุด2
โซโนซากิ ยูกิโกะ
เป็นหนึ่งในคนที่เป็นGod Eater ระดับสูงไม่ค่อยชอบพวกมือใหม่เธอค่อนข้างสนิทกับ ซาคุยะและลินโดและดูเหมือนจะมีน้องชายอยู่คนนึงนะ
นิสัย:เลือดร้อนค่อนข้างจะโมโหง่ายแต่ก็รักครอบครัว
อายุ:20
JINKI:ดาบยัก โมเดลรุ่น1
โรนิน
เป็นGod Eater ที่เข้ามารุ่นแรกแรกแต่ไม่ค่อยเข้าร่วมทีมกับใครมักจะลุยงานคนเดียวเสมอ
มีทักษะการโจมตีเจาะเกราะที่ดีมากเหมือนจะสนิท กับกลูม
นิสัย:เงียบเงียบ อายุ:25
JINKI: ดาบกลางประเภทคาตาตานะ โมเดลรุ่น1
ไบรด์
เป็นพี่สาวของกรูมซึ้งมาเป็นGod eater ได้ประมาน3ปีค่อนข้างจะรักน้องชายอย่างสูง(บราค่อน)
มีฝีมือมือการทำอาหาร ระดับที่ว่า คนกินเข้าไปนี่ถึงกับ กลับบ้าเก่า ว่าง่ายๆ ห่วยแตกไงละ
นิสัย:รักน้องชายเกินเหตุ อายุ:17
JINKI:ดาบยัก โมเดลรุ่น1
กรูม
เด็กผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ในหน่วยมักจะทำงานหน้าที่ดูแล"JINKI"ของคนในหน่วยมีสกิลกระเพราะเหล็กเพราะกินอาหารของพี่สาวตนเองไปโดยไม่รู้สึก อะไรเลย แต่ว่าเหมือนจะไม่เคยเห็น"JInki"ของเขาเลยนะ
นิสัย:ยังไม่ทราบแน่ชัด อายุ:16
JINKI:???
K
เป็นคนส่งของที่สามารถหาชิ้นส่วนมาปรับปรุ่ง"Jinki"
ได้ส่วนใหญ่มักจะมาจาก"อารากามิระดับสูง”
เคยถูถามว่าชื่อจริงชื่อ อะไร แต่เจ้าตัวไม่เคยตอบแต่บอกให้เรียกว่าK
แต่รูสึกเจ้าตัวจะมีฝีมือที่สูงอยู่พอตัว
นิสัย: ค่อนข้างเป็นมิตร อายุ:16
JINKI: ดาบกลาง และ ปืนลูกซอง โมเดลรุ่น3
ฮารุโตะ นัมบุ
เป็นหัวหน้าหน่วย8 ซึ่งหน่วยนี้มีข่าวไม่ค่อยดีซักเท่าไร มี IQ 200
นิสัย:ค่อนข้างใจดี อายุ:25
JINKI:หอกและ ปืนกล โมเดลรุ่น3
ฮารุนะ
ตัวละครที่เรียกได้ว่าตัวหลักของช่วงแรกๆ เป็นGodEaterอัจฉริยะที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาใหม่
รู้จัก "โซโนซากิ ยูกิโกะ "มาก่อนแต่ไม่ค่อยถูกกันเพราะว่า เธอเคยเป็นสาเหตุให้น้องชายของ ยูกิโกะเข้าโรงพยาบาล พยายามเป็นGod Eater เพื่อให้ ยูกิโกะยอมรับเพื่อจะได้เจอเพื่อนสมัยเด็กตัวเองอีกครั้ง
นิสัย: ใจดี รักเพื่อน เอาแต่ใจบ้าง อายุ:16
JINKI:ดาบสั้นและปืนสไนเปอร์ โมเดลรุ่น 2
ตัวละครที่เรียกได้ว่าตัวหลักของช่วงแรกๆ เป็นGodEaterอัจฉริยะที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาใหม่
รู้จัก "โซโนซากิ ยูกิโกะ "มาก่อนแต่ไม่ค่อยถูกกันเพราะว่า เธอเคยเป็นสาเหตุให้น้องชายของ ยูกิโกะเข้าโรงพยาบาล พยายามเป็นGod Eater เพื่อให้ ยูกิโกะยอมรับเพื่อจะได้เจอเพื่อนสมัยเด็กตัวเองอีกครั้ง
นิสัย: ใจดี รักเพื่อน เอาแต่ใจบ้าง อายุ:16
JINKI:ดาบสั้นและปืนสไนเปอร์ โมเดลรุ่น 2
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น