คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : { On Air; ออดิชั่นกันโลด !
{ On Air; ออดิชั่นกันโลด !
nu eng
แบบฟอร์มออดิชั่น ตอบคำถามด้วยตัวบางตามสีที่กำหนดไว้ค่ะ โพสแบบฟอร์มที่เสร็จเรียบร้อยในแบบลิ้งค์เท่านั้น
X1 . PERSONAL INFO
ชื่อ; น้ำหวาน
อายุ; 17
มาย-ไอดี; http://my.dek-d.com/ken12/
ขอบคุณที่มาออดิชั่นกับเราค่ะ :); เช่นกันนะคะ (โค้ง)
X2 . CHARACTER INFO
ชื่อ(ขอจำกัดไว้เป็นชื่อเกาหลี ญี่ปุ่นหรือ จีน เท่านั้น); อามาคุสะ ริเอะ
อายุ; 18
อาชีพ; พนักงานทำความสะอาด
รูปร่างหน้าตา/บุคลิก (อธิบายให้ดีเพราะเรื่องนี้ไม่มีอิมเมจค่ะ) ; เธอมีใบหน้าเรียวคล้ายรูปไข่ ดวงตาโตสีน้ำตาลอ่อนยามต้องแสงอาทิตย์อาจสะกดคนไว้ได้ราวกับมนตร์สะกด (แต่ปกติจะถูกแว่นหน้าเต๊อะแบบคุณป้า แล้วไหนจะผ้าพันหัวพนักงานทำความสะอาดผูกหัวอีก) จมูกโด่ง และปากเรียวเล็กแห้งกระด้าง สีผิวขาวแทบจะเรียกว่าซีดก็ได้เนื่องจากนอกจากทำความสะอาดห้องน้ำและตัวอาคารก็ไม่เคยออกไปไหน มักอยู่ในชุดพนักงานทำความสะอาดเสมอ บุคลิกไม่ค่อยดี และไม่มั่นใจในตัวเอง เวลาเจอพวกดารานักร้องจะซุ่มซ่าม ทำอะไรผิดๆถูกๆ และชอบหนีไปซ่อนเรื่อย ชอบห่อไหล่ก้มหน้าให้ผมหน้าม้าลงมาปรกหน้า เพราะไม่อยากให้ใครเห็นหน้าตัวเอง
นิสัย (ละเอียดยิบๆ);เธอเป็นคนน่ารัก มองโลกรอบข้างในแง่ดีจนน่ากลัว แต่ก็มองตัวเองในแง่ร้ายอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน เธอชอบทำความสะอาด จะถูกพื้น ปัดฝุ่น ขัดห้องน้ำ เธอทำได้ทุกอย่างแถมสะอาดกว่าคุณป้าทำความสะอาดธรรมดาซะอีก เป็นคนพูดไม่เก่ง เพื่อนๆของเธอก็คือสมาคมป้าพนักงาน ทั้งพนักงานในครัว พนักงานทำความสะอาด แล้วก็คุณลุงยาม ปกติแล้วดาราทุกคนจะมองเธอเหมือนเป็นไส้เดือนกิ่งกือ ทุกคนมักมองเธอด้วยสายตาที่ว่า “ก็แค่พนักงานขัดห้องน้ำ” ซึ่งเธอเองก็ชิน และทำใจยอมรับได้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ถ้ามีใครคิดจะหยุดมอง หรือคุยกับเธอจริงๆ เธอจะประหม่า และรีบหนีอย่างรวดเร็ว ด้วยความที่เป็นคนขี้อาย ทั้งยังขี้ตกใจด้วย ความใส่ซื่อของเธอมีไม่จำกัด ความรักเลยดูจะเป็นตัวแปรระดับท้ายๆในเซลสมองของเธอ เพราะว่าแค่ทำงานเช้าจรดเย็นก็หมดวัน หมดแรง ยิ่งจะไปมีความรักกับซุปเปอร์สตาร์ เฮ้อ เก็บแรงไว้ขัดห้องน้ำดีกว่า
การแต่งกายโดยรวม; ถ้าไม่สวมชุดพนักงานทำความสะอาดสีเหลือง ก็จะใส่เสื้อยืดตัวยาว กับกางเกงยีนส์ขาดๆ ผมรวบเป็นหางม้า แค่นี้ก็ไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาสต์ได้แล้ว
ภูมิหลัง (ครอบครัว/ฐานะภายในครอบครัว/เหตุการณ์ฝังใจ/บ้านเกิด); ตอนเธออยู่ม.ต้นเคยฝันอยากจะเป็นนักแสดง แต่เพราะคุณพ่อคุณแม่ประสบอุบัติเหตุทางเครื่องบินเสียชีวิต ทำให้เธอต้องฝันสลาย และไม่ได้เรียนต่อ เธอคิดขอบคุณบริษัทนี้มาโดยตลอดที่รับเธอเข้ามาทำงาน แม้จะเป็นพนักงานทำความสะอาดก็ตามที เพราะอย่างน้อยๆเธอก็มีที่นอน (ในห้องเก็บเสื้อผ้าพนักงาน) และมีเงินไว้ซื้อเครื่องอุปโภค บริโภค
สิ่งที่ชอบ; เสียงเพลง เสียงหัวเราะ ช็อกโกแล๊ตร้อนใส่ครีม กระต่าย การทำความสะอาด และดวงจันทร์
สิ่งที่ไม่ชอบ; ความไม่กล้าของตัวเอง การร้องไห้ คนที่ยอมแพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม เครื่องบิน และเสียงเครื่องบินเวลาบินผ่าน
คู่กับใคร; คิม คิบอม [SJ]
X3 . QUESTIONNAIRE { ใช้ตัวละครของคุณตอบนะจ๊ะ *
Q คุณรู้จักเขาได้ยังไง? และสำหรับคุณ เขาคือ...?
A ฉัน..... จริงๆฉันก็ไม่ได้รู้จักเขาหรอกค่ะ คือ.... เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันเข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำชาย แล้วเผอิญลืมติดป้ายที่หน้าห้องน้ำว่าห้ามเข้าไว้ ตอนที่ดิฉันเพิ่งจะปิดประตูห้องน้ำ เขาก็เปิดเข้ามา มันทำให้...... (หน้าแดง) ดิฉันเซไปโดนคุณคนนั้นเข้า ตะ...ตะ..แต่มันเป็นแค่อุบัติเหตุนะคะ เขาเองก็รีบพยุงฉันทันที ทั้งยังบอกอีกว่า “ไม่เป็นไรนะครับ” แต่ดิฉันกลับได้แต่ส่ายหัว แล้วชูป้าย “ขณะนี้กำลังทำความสะอาด ขอความกรุณาเลี่ยงใช้ห้องน้ำนี้ด้วย” พอเขาเห็นก็หัวเราะออกมา แถมยังเอาป้ายไปแขวนหน้าห้องน้ำให้ดิฉันอีก........ เขาเป็นคนที่แปลกมากค่ะ สำหรับดิฉัน เขาคือดารานักร้องคนแรก..... ที่ไม่มองฉันด้วยสายตาสงสาร หรือสมเพช แต่มองฉันที่เป็นฉัน
Q เขามีอะไรเด่นจนคุณต้องมีความรู้สึกบางอย่างกับเขา บอกความรู้สึกนั้นมาด้วย (เช่น รัก เกลียด อิจฉา)
A เด่นอย่างนั้นหรือคะ.... (วางไม้กวาดพิงตู้เก็บของ) ที่ความเงียบของเขาล่ะมั้งคะ แต่ในความเงียบนั้นก็ดูใจดี และอ่อนโยน เขาชอบยิ้มนะคะ แค่เพียงยิ้มน้อยๆก็ทำให้คนที่ได้เห็นรู้สึกอยากจะยิ้มตามไปด้วย ตั้งแต่วันนั้นในห้องน้ำ (?) ที่เราเจอกัน ดิฉันก็ชอบมองตามเขาตลอดเลย...... แต่ก็แค่แอบมองนั่นล่ะค่ะ ไม่รู้ว่าแค่แอบมองจะคู่ควรกับคนอย่างดิฉันเลยรึเปล่า...... มันเป็นความชื่นชม... ปลื้ม หรือความรักกันแน่นะคะ?
Q อยู่มาวันหนึ่งในงานแถลงข่าว คุณไปรู้มาว่าแอนตี้แฟนจะทำร้ายพวกเขาทั้ง 9 คนโดยการเอาไม้เบสบอลทุบ คุณจะทำอย่างไร และคุณจะช่วยใครก่อนคนแรก?
A ดิฉันจะสู้ค่ะ ถึงจะมีแค่ถังน้ำ ไม้ขนไก่ แล้วก็ไม้กวาด แต่ว่าดิฉันจะไม่มีวันยอมให้คนๆนั้น และเพื่อนๆในวงของเขาโดนทำร้ายเด็ดขาด และการใช้กำลังมันก็ไม่ดีด้วยนะคะ แบบนี้ดิฉันต้องจัดการค่ะ สิทธิมนุษยชนเดี๊ยวนี้แรงนะคะ! ....... ดิฉันก็คงจะช่วยคุณคนนั้นก่อนล่ะค่ะ เพราะสำหรับดิฉัน เขาสำคัญ...... มากที่สุด (หน้าแดงแปร๊ด)
Q คุณรู้สึกผิดที่สร้างปัญหาให้กับเขา เพราะตอนนี้เขามีกระแสลบเยอะกว่ากระแสบวก คุณคิดว่าทุกอย่างมันเริ่มจากตัวคุณ และคุณไม่อยากให้เขามีกระแสติดลบ คุณคิดว่าจะทำอย่างไร? เลิกยุ่งกับเขาจะได้ไม่ต้องมีอะไรเกี่ยวพันกันอีก หรือ พยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่านั่นเป็นแค่ข่าวลืออันเน่าเฟะพร้อมเหตุผล
A ทุกอย่างเริ่มมาจากตัวดิฉัน เพราะเขาดีกับดิฉันมาก ทั้งๆที่ดิฉันเป็นแค่พนักงานทำความสะอาดตัวเล็กๆที่ไม่ว่าใครก็มองข้ามไป จากที่โดนช่างภาพถ่ายรูปของดิฉัน กับเขา เสื้อยืด กับกางเกงเชยๆของดิฉันทำให้เขาดูแย่ ข่าวลือไร้มูลเริ่มกระจายไปทั่วบริษัท ทั้งยังมีคนจำดิฉันได้ นักข่าวพยายามมาขอสัมภาษต์ดิฉัน เพื่อทำข่าวเสียๆหายๆให้กับเขา แต่ว่า...... ดิฉันไม่ยอมให้ภาพพจน์ของเขาเสียเพราะคนไร้อนาคตอย่างดิฉันหรอกค่ะ เพราะฉะนั้น.......
ฉันจะยอมให้สัมภาษต์กับนักข่าว แล้วบอกว่าดิฉันเป็นพวกบ้าดาราค่ะ ดิฉันทำไปเพราะคลั่งไคล้ ทั้งยังคิดหวังผลประโยชน์จากรูปถ่ายของเขา ทั้งๆที่เขาอยากจะหนี ไม่อยากยุ่งกับดิฉัน ดิฉันก็ตามตื้อ และทุกอย่างก็ออกมาอย่างในข่าว
ก็......ให้คนเกลียดดิฉันซะยังดีกว่า ที่ดิฉันจะต้องแบกรับความรู้สึกที่ว่าเป็นคนดับอนาคตของเขาลง ด้วยตัวของฉันเอง
Q ขอประโยคโดนๆที่จะปรากฏภายในเรื่อง(ถ้าคุณออติด) มา 1 ประโยค (ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับความรัก)
A “แม้ดิฉันจะเป็นเพียงพนักงานทำความสะอาดตัวเล็กๆคนนึง แต่ดิฉันก็เป็นมนุษย์ มีน้ำตา มีหัวใจเหมือนดารานักร้องอย่างพวกคุณนะคะ!!”
X X X X X X X X
โอ-ทสึคาเระ ซามะ เดชิตะ .
(ขอบคุณที่สละเวลาค่ะ)
ความคิดเห็น