ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัคร (ดูได้ แต่ว่าอย่าลอกกันเลยน้า)

    ลำดับตอนที่ #23 : ♥ ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2.4

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 53


    ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2

     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร


    http://campus.sanook.com/story_picture/b/05348_002.jpg

    http://image.thiswomen.com/images/5054911136Bio_KooHyeSun_021.jpg

    http://www.lovelovedvd.com/images/1240156134.jpg

    http://twistedstars.files.wordpress.com/2009/07/normal_73927419.jpg

    ชื่อเล่น : น้ำหวาน [Namwan] (ชื่อเล่นที่ภาคภูมิใจ น้ำเน่า สลิ่ม หวาน)

    เพศ : หญิง

    ความสูง น้ำหนัก : 162/ 44

    วัน เดือน ปี เกิด : 28/11/93

    อายุ : 16

    การศึกษา : มัธยมศึกษาปีที่ 4 ใจกลางกรุงเทพมหานคร

    ครอบครัว : ครอบครัวหวานเหรอ?..... (มันคิดเหมือนไม่มีครอบครัวเลย) ก็ พ่อหวานเป็นประธานบริษัทผลิตขวดโออิชิ ก็แค่ขวดนั่นล่ะ คือ จริงๆขายเครื่องจักรผลิต อืมๆ เรื่องมันซับซ้อนน่ะนะ ส่วนแม่หวานเป็นหมอฟัน>o< หวานกลัวเลือด ไม่เข้าใจแม่อยู่กับมันเข้าไปได้ยังไง บรึ่ยยยยย บ้านหวาน.... เงินเยอะ แต่หนี้สินก็เยอะ สรุป พอมีพอกินละกัน หวานมีน้องชายคนนึง ชื่อ “น้ำเชื่อม” -o- โดนล้อทุกวันเลยล่ะ เพราะชื่อนี้ อายุสิบขวบกำลังน่าหมั่นเขี้ยวเลยเชียวล่ะ^ ^ แต่ตอนนี้หวานอยู่เยอร เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ครอบครัวโฮสหวานก็เลยเปลี่ยนเป็น พ่อ แม่ พี่ชาย ^w^ และน้องสาวตัวน้อยแทน ไม่สิๆ มีแฮมเตอร์ยักษ์อีก 4 ตัว น่ารักที่ซู้ดดดดดดด

    ที่อยู่ : ประเทศไทย ภาคกลาง ปริมลฑล จ.ปทุมธานี (ตอนอยู่ไทย) เขต นอสไรน์เวสเทรน เมืองบอนน์ไฮม์ (ที่อยู่ ณ ปัจจุบัน)  

    ความสามารถพิเศษ : งอแง พูดเยอร วาดรูป กินของหวาน อ้อน^w^ พากย์การ์ตูน อยู่กับเด็กได้นาน (พวกเดียวกันนิ)

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : (ในบ้าน T.R.L. - มี / ไม่มี) : มี เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่าของ นาฬิกาวี 13


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : ก็...... หวานเป็นคนที่...ไม่มีอะไรโดดเด่น อืมจะบอกว่าไม่ค่อยมีอะไรดีก็ได้มั้ง มัน.... คือหวานค่อนข้างขี้ลืม ชอบตื่นสาย ไม่ค่อยสนใจเรื่องตัวเอง แคร์คนอื่นมากเกินไป คิดมาก (หอบแฮ่ก) (เอามานี่เลย คนส่ง) ยัยคนนี้เขาไม่ชอบพูดแง่ดีของตัวเอง เป็นพวกถ่อมตัว (เว่อร์) งั้นคนส่งเล่าเองมะ!-o- เธอเป็นคนที่มองโลกรอบข้างในแง่ดี แต่มองตัวเองในแง่ร้าย ชอบดูถูกตัวเอง ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ยึดติดกับสิ่งต่างๆ และไม่ชอบความเปลี่ยนแปลง การตัดสินใจไปอยู่เยอรมันจึงเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ เพราะจากที่ไม่เคยทำอะไรด้วยตัวเอง พ่อแม่คอยจับตาดูทุกฝีก้าว กลับต้องไปไหนมาไหนเองบ่อยๆ ต้องพูด ต้องทำอะไรด้วยตัวเอง และฝึกความรับผิดชอบ ตอนนี้น้ำหวานเองก็ดูเปลี่ยนไปมา ในทางที่ดีขึ้น เธอแสดงความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น พูดในสิ่งที่ตัวเองต้องการมากขึ้น และพูดตรงมากขึ้นด้วย บุคลิกของเธอที่มันดีขึ้นมาก็เพราะเมื่อก่อนไปเยอรเธอแสดงละครเวทีโรงเรียนเป็นนางรอง พวงตำแหน่งเจ้าหญิงราชวงศ์อินเดีย ก็เลยเลี่ยงไม่ได้ที่เพื่อนๆในห้องต้องจับเธอแปลงวิธีการเดินใหม่หมด ภายนอกดูเหมือนเธอเป็นคนที่รักคนยาก อาจเป็นเพราะไม่ค่อยมีคนกล้าเข้ามายุ่งด้วย (เมื่อก่อน) แต่ตามจริงหากใครมาทำดีด้วยเธอจะดีใจ และหวั่นไหวได้ง่าย อย่างไรก็ดีถ้าเธอมีคนที่รักแล้ว ก็จะหยุดๆอยู่ตรงนั้น จนกว่าความสัมพันธ์นั้นจะจบลงไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ว่าแต่ลืมบอกอะไรไปนะ..... อ๋อ อย่าให้ยัยนี่เป็นหวัดล่ะ เดี๋ยวเอมพ์ หรืออร์จัง จะถูกลวนลามเอา^o^ 555 (ดูคนส่งมันสะใจไงอยู่นะ)

    ชีวิต (อดีต) : เมื่อตอนเด็กๆเป็นเด็กแก่นแก้ว ร่าเริง แต่เมื่อตอนม. 1 ถูกเพื่อนสนิททิ้งไปหาเพื่อนใหม่ ทำให้บุคลิกของเธอเปลี่ยนจากหน้ามืเป็นหลังมือ กลายเป็นเด็กเรียน เงียบ และไม่สุงสิงกับใคร แต่แท้ที่จริงแล้ว เธอก็แค่สร้างกำแพงปิดบังตัวตนที่แท้จริงไว้ ไม่อยากให้ใครเข้ามาอีกก็เท่านั้นเอง

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : กลับมาเป็นคนร่าเริง ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง ทั้งเพื่อนสนิทที่กลับมาซี้กันเหมือนเดิม เพื่อนร่วมห้องที่ดี และด้วยการที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศทำให้รู้สึกว่าเวลาทุกนาทีมีค่า จึงใช้อย่างดีที่สุด ขณะนี้อยู่ที่ประเทศเยอรมันนี กำลังพยายามเรียนภาษาเยอรมันอย่างขยันขันแข็ง แม้มันจะยากแสนยากก็ตาม (ได้ข่าวว่าขี้เกียจอยู่) 

    ชีวิต (อนาคต) : อยากเป็นนักเขียน ใช้ชีวิตหลังจบมหาลัยที่ เยอรมันนี  หรือไม่อีกทีก็อยากเป็นล่าม อย่างไรก็ดีเธออยากอยู่กับภาษาใหม่ๆ อยากสื่อสารกับคนต่างเชื้อชาติ เพื่อเรียนรู้วัฒนธรมที่แตกต่างดู

    จุดเด่น : ชอบทำตัวแรกๆเรียบร้อย แต่สุดท้ายก็ดูนิสัยเป็นเด็กๆอยู่ดี ก็เธอเป็นพวกแพ้ไม่เป็นนี่นา

    สีที่ชอบ : สีเขียวอมฟ้า

    สไตล์การแต่งตัว : เธอชอบใส่เสื้อออกแนวตามสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น  แต่เธอไม่ชอบใส่กางเกงสั้นกว่าหัวเข่า และกระโปรงสั้นก็ไม่เอาด้วยเหมือนกัน จะพูดไปเธอก็เหมือนคนติดแลคกิ๊ง ถ้าต้องใส่พวกกระโปรงเพราะไปงานคอสเพลย์จริงๆ ก็ใส่แลคกิ๊งอีกที ไม่ชอบโชว์สัดส่วน และพูดเสมอว่าตัวเองอ้วน

    อาหารที่ชอบ : ซูชิ ยำมะม่วง ข้าวต้มปลา

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : มะระ!!!

    สิ่งที่ชอบ : สัตว์น่ารักๆทุกชนิด เด็กๆ เห็ด ไอศกรีม วาดรูป การกอด (เพราะมันอุ่นดี)

    สิ่งที่ไม่ชอบ : จิ้งจก ตุ๊กแก เวลาที่ผู้ชาย (ที่ไม่ใช่แฟน) เข้ามาใกล้แบบไม่มีเหตุผล เลือด

    สิ่งที่กลัว : กลัวว่าจะทำอะไรไม่ดีให้คนอื่นเสียความรู้สึก กลัวทำให้คนที่รักเจ็บปวด (รวมถึงเพื่อน และครอบครัวด้วย) เลือด

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : เวลาเห็นเพื่อนๆ เวลาเห็นเด็กๆวิ่งเล่น เวลาเล่นกับสัตว์ เวลามีคนลูบหัวเบาๆ

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : ลูกอมแก้เจ็บคอ (เป็นพวกป่วยง่าย)

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ทำหน้าง๋อย เกาะเพื่อนๆ งอแง (?)

    คำพูดที่ชอบพูด : Ich habe das nicht kaputt gemacht!!!” “หวานยังไม่ได้ทำอะไรพังเลยนะ” เพราะโฮสพี่ของเธอชอบแซวเสมอว่าทำอะไรซุ่มซ่ามอีกแล้วใช่มั้ยล่ะ?

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : เพราะอยากรู้ว่าหวานน่าสนใจพอจะให้ใครเลือกมั้ย นี่คือตัวหวาน และก็อยากรู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ^w^

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : โก๊ะ ขี้อ้อน เด็ก คิดมาก ..... จริงอ่ะ หวานไม่เคยรู้เลย (-o- ยัยบ้า!)

    คติประจำตัว : อย่าคาดหวัง แต่จงมีเป้าหมายให้การใช้ชีวิต

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : ไปหาเฮติแล้วกอดแน่นๆ (0^0) เสร็จแล้วค่อยไปจัดปาร์ตี้ฉลองๆกับพี่ๆในบ้านเริลลิตี้^v^

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : อืม.... หน้าหวาน....... แค่นี้ล่ะค่ะ ส่วนนิสัย ถ้าใช้ก็รู้เอง หวานเชื่อในรักแรกพบค่ะ

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? : ความรักก็เหมือนกาแฟ มีคนมากมายที่บอกว่ากาแฟดี แต่จริงๆถ้าดื่มไปก็จะเสพติด เหมือนความรัก ที่ตอนแรกดูสวยงาม แต่หากปล่อยให้ครอบง่ำ ก็ทำให้เราหลงมัวเมาไปได้ เพราะงั้นหวานว่า รักแบบมีสติดีกว่านะคะ^w^

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : หวานเลือกคนที่รักหวานค่ะ.... ที่เลือกก็เพราะแค่ว่า ฟังคำนี้แล้วมันตื้นตันยังไงก็ไม่รู้ มันดีใจ.... การจะมีใครสักคนมารักน่ะ เป็นปาฏิหารย์อย่างนึงนะคะ^ ^

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : ถ้าตอบโดยหลักการหวานก็ต้องบอกว่าต้องคิดดูก่อนนะคะ ดูความเป็นไปได้ และยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องพิจารณา แต่ถ้าตอบจริงๆก็ไม่หรอกค่ะ หวานมีแฟนแล้ว^///^

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : จริงเหรอคะ? หวานก็ไม่เกลียดแมลงสาปนะคะ แต่ทำไมมันชอบบินหนีหวานทุกทีเลย หรือเพราะว่าหวานจะไม่สมหวังในความรัก0 0?

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : หวานจะ...... ไปลากเจ้าของรายการกลับมา ไม่ก็จับออร์เป็นตัวประกัน>o<!!!

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : ทำไมเอมพ์ต้องหนีหนี้ ทำไมเอมพ์ต้องมีสามเพศ ทำไมเอมพ์ไม่ถอดหน้ากาก แล้วก็ หวานขอเรียกเอมพ์จังได้มั้ยคะ (หรือเอมพ์คุงดี)^ ^

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : น้ำหวาน (เจ้าเก่า)

    2.อายุ : 17 (แก่เน๊าะ)

    3.My.iD :  http://my.dek-d.com/ken12

    4.E-Mail : the_leader-of-darkness@hotmail.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : อ่านแล้วค่ะ

    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : แน่นอนจ้า

    7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ : เช่นกันนะ จริงๆก็เป็นมานานแล้ว ออร์จังก็ยังน่ารักเหมือนเดิมนะเธอ (ชมใหญ่ๆ) 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×