ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัคร (ดูได้ แต่ว่าอย่าลอกกันเลยน้า)

    ลำดับตอนที่ #22 : ♥ ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2.3

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 53


     

    ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2

     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร









    http://img65.imageshack.us/img65/543/204185302107d0d58d011qh8.jpg

    http://img.kodhit.com/images/artist/ukiss/1.jpg

    http://letsplay2ne1.files.wordpress.com/2009/12/kevin1.png

    http://img216.imageshack.us/img216/6446/20090126130002689011303am1.jpg

    http://www.asianpopcorn.com/Themes/Images_other/2009111791437.jpg

    http://i606.photobucket.com/albums/tt143/Moopie29/Kevin%20Woo%20-%20U%20Kiss/cutiekevin.jpg

    http://i606.photobucket.com/albums/tt143/Moopie29/Kevin%20Woo%20-%20U%20Kiss/kevinbbowoo.jpg

    http://c.imagehost.org/0005/2055263845_870cd8de_06_1.jpg

    ชื่อเล่น : พัซเซิล [Puzzle]  (ความหมายคือ ต่อเติมให้ชีวิตของกันและกัน (ประพันธ์โดย พ่อแม่พัซ) ) แต่เพื่อนเรียก ตัวต่อ พัซซี่ พัดลม TT^TT

    เพศ : ชาย

    ความสูง น้ำหนัก : 178/ 50

    วัน เดือน ปี เกิด : 13/3/92

    อายุ : 17

    การศึกษา : เพิ่งสอบติดจุฬาไปม่าดๆ ขณะนี้กำลังรอเป็นเฟรตชี่ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยคณะ เภสัชกรณ์

    ครอบครัว : ครอบครัวผมมีคุณพ่อเป็นหมอสัตว์ คุณแม่เป็นหมอฟัน พ่อแม่ผมรักกันมากหนีไปรำลึกความหลังกันกันทุกเดือน ปล่อยผมไว้บ้านกับพี่ชายฝาแฝดผม “จิ๊กซอร์” ตลอด พี่ชายน่ะทั้งโหด ทั้งเหี้ยม พูดจาไม่เคยมีดีเอาเลย ชอบพังข้าวของในบ้าน ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือไม่ตั้งใจล่ะ แต่ผมก็อยู่บ้านแบบไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไรนัก เวลาต้องอยู่กันสองคน แต่ก็แค่ภายนอกเท่านั้นล่ะ จริงๆพี่เป็นคนสองบุคลิก เฮ้อ ไม่อยากจะพูดถึง ต่อหน้าชาวบ้านนะเป็นคนดีมีการศึกษาเชียว ถึงฐานะทางบ้านเราจะรวย แต่ตอนนี้ผมก็หนีไปอยู่บ้านของพี่ชายโรเมอร์ (วี 12) เรียบร้อยแล้ว และพ่อแม่ผมก็ไม่ว่าอะไรอีกตามเคย

    ที่อยู่ : ประเทศไทย จ.ปทุมธานี คลอง 4

    ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง เต้น (นิดหน่อย) หึงโหด (?) ทำหน้าแบ๊ว เรียกคะแนนสงสาร ขอขนม กระดิกหาง (ไม่ใช่หมานะเฟ้ย!! ; พัซเซิล)

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : (ในบ้าน T.R.L. - มี / ไม่มี) : มี เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่าของ นาฬิกาวี 13


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : ผมก็ นิสัยดี น่ารักนิดหน่อย แบ๊วน้อยๆ พูดเพราะ น่ารัก ดูดี มีฐานะ หล่อ รวย..... (นึกหาคำชมตัวเองไม่ถูก) ที่ผมบอกมาทั้งหมด ผมโกหกครับ - - (ไม่บอกก็รู้หน่า) ก็จริงๆ ผมเป็นคนที่ดูเฮฮาปาจิงโกะไปเรื่อย ยิ้มง่าย หังเราะง่าย สนใจคนรอบข้างตลอดเวลา หรือบางทีเรียกว่าชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านก็ได้ ผมเป็นคนมองอะไรง่ายๆ เชื่ออะไรได้รวดเร็วไม่หัดคิดไตร่ตรอง เพื่อนๆว่าผมโดนหลอกง่าย ตามคนไม่ทัน แต่มันก็ดีออกนะ ไม่ต้องคิดมากลัลล้าร่าเริง ยิ้มให้กับวันใหม่นี่ดีกว่าเยอะเลย (มองโลกในแง่ดี หรือบ้าก็ไม่รู้) แต่ผมมีปัญหาเรื่องการจำชื่อยา ก็อย่างที่บอกไปผมติดเภสัช แต่เรียก พา.. อะไรนะ....พาน? (พารา) ว่ายาแก้ปวดหัว มีคนบอกผมว่าจับฉลากเข้าได้ด้วยล่ะ โหดร้ายเน๊าะ (โถ่ระดับผมน่ะความสามารถล้วนๆ) มีคนบอกว่าผมหน้าหวาน ซุ่มซ่าม ติ่งต๊องเข้าตำหรับเคะ....ใช่ป่ะ? น่ารัก ซึ่งไม่จริงเลย ผมแมน หล่อและเท่ห์ แต่คนบ้างคนตาไม่ถึงต่างหาก ผมเป็นคนขี้หึงมากๆ ไม่รู้ทำไม แล้วก็อีกอย่างนึง ผมพูดความหวานไม่เป็นฮะ        

    ชีวิต (อดีต) : เคยขับรถของเพื่อนชนคนที่ตัวเองแอบชอบในวันละครโรงเรียน ทำให้ละครปีสุดท้ายของคนที่ชอบต้องล้มไป และทำให้เธอขาหัก ต้องทำกายภาพอยู่ครึ่งปีเต็ม ต่อมาพยายามทำตัวเลวให้คนเกลียด เพราะไม่รู้จะทำยังไงต่อไป แต่เมื่อมาที่บ้านเริลลิตี้หลังนี้ ได้นักล่ารักรุ่นแรกช่วยไว้ จึงกลับมาเป็นคนดีอีก

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : เล่นเกมออนไลน์แนวแฟนตาซีเก็บเลเวลอย่างขมักเขม้น.... (เฮ้ยไม่ใช่ๆ) พยายามอย่างมากในการทำรายงาน (ที่ค้างของม.หก) ให้เสร็จ เพื่อให้ได้ไปเรียนในมหาลัยอย่างหมดห่วง (ถ้าไม่เสร็จก็ไม่ได้ไป) พยายามเลิกนิสัยหึงโหด พยายามมองโลกด้วยเหตุผลไม่ใช่อารมณ์ และพยายามแบ๊วให้น้อยลง

    ชีวิต (อนาคต) : อยากเปิดร้านขายยากับคนที่รัก (-////- :: พัซเซิล) มีความสุขกับกิจการเล็กๆในครอบครัว มีลูกน่ารักๆสักสองคน อยากสนิทกับพี่ชายฝาแฝดมากขึ้น

    จุดเด่น : ผมจะเด่นตลอดเพราะความซุ่มซ่ามนี่ล่ะฮะ ชนนั่นชนนี่ ทำจานแตกบ้าง แก้วแตกบ้าง แต่เพื่อนๆผมบอกว่าผมเด่นที่ความแบ๊ว เขาบอกหน้าผมมันเด่น ถึงทุกวันนี้ผมก็ยังไม่เข้าใจ -0- (เข้าใจเหอะนะ)

    สีที่ชอบ : สีชมพูจางๆ (เป็นความลับนะเนี่ย)

    สไตล์การแต่งตัว : ผมชอบใส่เสื้อกันหนาวมีฮู้ตที่สุดเลย แล้วก็รองเท้าผ้าใบ แค่นี้ล่ะ ไม่ต้องคิดไรมาก

    อาหารที่ชอบ : ช็อกโกแล๊ต>w<

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : แพ้คนน่ารัก T T (ยืนอ่านตำราคำหวาน) (ไม่ยักรู้นะเนี่ยว่าเป็นพวกแพ้ภัยตัวเอง :: คนส่ง)

    สิ่งที่ชอบ : ช็อกโกแล๊ต ลูกบอลยาง คนที่ชมว่าตัวเองหล่อ หรือเท่ห์

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ผี แมลงสาบ พริกไทย คนที่ชมว่าตัวเองสวย หรือน่ารัก

    สิ่งที่กลัว : กลัวตัวเองดีไม่พอสำหรับคนรัก กลัวไม่เท่ห์ กลัวจะทำอะไรขายหน้า กลัวโดนคนอื่นไม่ชอบหน้า

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : นัต (คนส่งพริมๆ) พ้องเพื่อนพี่ๆน้องๆบ้านเริลลิตี้ ช็อกโกแล๊ต เวลาที่คนอื่นยิ้มให้

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : บัตรเติมเงินปังย่า -o-

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : สับไพ่ไปเรื่อยๆ หรือไม่ก็นั่งมองก้อนเมฆ 

    คำพูดที่ชอบพูด : ผมหล่อนะฮะ >o<!!!!

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : แฟนผมมาสมัครฮะ ผมต้องมาตามดูแล คือจริงๆผมก็ไม่อยากสมัครเพราะกลัวเราจะโดนแยกคู่ แต่ถ้าเขาจะสมัครผมก็ห้ามไม่ได้ ก็เลยต้องมาเป็นบอดี้การ์ดหน้าหล่อฮะ (กล้าพูดนะนาย)

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : แบ๊วๆ เด็กติดเกม ตัวต่อหึงโหด ซุ่มซ่าม ขี้ลืม (มันคืออะไรเนี่ยคำพวกนี้)

    คติประจำตัว :  คนเราน่ะ เกิดมาไม่มีใครเหมือนกันหรอกนะ เพราะฉะนั้นความหล่อน่ะมันมีหลายแบบ ซึ่งอย่างผมก็เรียกว่าหล่อเหมือนกันนะ (หล่อแบบหวานๆป่ะ)

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : เช็คว่านัตติดหรือเปล่า และถ้าติดคู่ใคร ถ้าคู่กันก็ดีไป ถ้าไม่ใช่มีโอกาสเป็นไปได้สูงว่าจะไปผูกคอตายใต้ต้นมะยม

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ไม่มีอ่ะ คือ ขอแค่ผู้หญิงเขาไม่เรียกเราว่าหน้าหวานก็พอแล้ว (เค้าคาดหวังไม่มาก (. .))

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? : ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ความรักทำให้โลกสดใส ผมอยากให้ทุกคนมีความรัก แล้วก็เรียนรู้ที่จะมีความสุขกับมัน

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่รักเรา เพราะแค่เขารักเราผมก็ดีใจแล้ว ผมไม่รู้ว่าคนที่ผมรักจะรักผมมั้ย แต่คนที่รักผมน่ะ ผมรักเขาได้แน่ๆ ผมจะดูแลเขา ให้สมกับความรักที่เขาให้มา

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : ไม่รู้ครับ...... ผมเพิ่งสิบเจ็ดเองนะ จะให้คิดเรื่องแต่งงานแล้วเหรอ? 0 0!!!

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : สุดยอดเลยฮะ ใครคิดโจทย์ข้อนี้อ่ะ? ผมเชื่อฮะ ผมอยากเห็นมากด้วย ^ ^

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : ขอช็อกโกแล๊ตเซเว่นสิบบาทก็ยังดี จะไม่เหลืออะไรไว้ให้ผมเลยเหรอ T^T

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : เลือกผมด้วยนะฮะ ถึงคนอื่นจะว่าเอมพ์ แต่ผมไม่ว่าเอมพ์หรอก เอมพ์ออกจะดูเป็นคนดี (ใสซื่อจริงๆพ่อหนู)

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : น้ำหวาน (เจ้าเก่า)

    2.อายุ : 17 (แก่เน๊าะ)

    3.My.iD :  http://my.dek-d.com/ken12

    4.E-Mail : the_leader-of-darkness@hotmail.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : อ่านแล้วค่ะ

    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : แน่นอนจ้า

    7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ : เช่นกันนะ จริงๆก็เป็นมานานแล้ว ออร์จังก็ยังน่ารักเหมือนเดิมนะเธอ (ชมใหญ่ๆ) 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×