คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : ♥ ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2.2
♥ ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2
1.ข้อมูลทั่วไป ★
รูปตัวละคร :
http://i86.photobucket.com/albums/k116/kurozakii/GALS/64044o5g51126245.jpg
http://i86.photobucket.com/albums/k116/kurozakii/GALS/ix405.jpg
http://i86.photobucket.com/albums/k116/kurozakii/GALS/234544_43927611.jpg
http://i86.photobucket.com/albums/k116/kurozakii/GALS/234544_43927081.jpg
http://img97.imageshack.us/img97/1588/1150885429tj0.jpg
http://img97.imageshack.us/img97/4379/1150885430si0.jpg
http://img97.imageshack.us/img97/4961/1150885431ok7.jpg
http://i274.photobucket.com/albums/jj250/kuMigaL/asian%20girls/34-2.jpg
ชื่อเล่น : [Gäo] แก้ว (ย่อมากจากแก้วตาดวงใจ ซึ่ง......ลิเกมาก-o-!)
เพศ : หญิง
ความสูง น้ำหนัก : 164/ 44
วัน เดือน ปี เกิด : 23/3/94
อายุ : 16
การศึกษา : มัธยมศึกษาปีที่ 4 ใจกลางกรุงเทพมหานคร
ครอบครัว : พ่อเราเป็นครู แม่เป็นเซฟในโรงแรมสี่ดาว ฐานะในบ้านก็ถือว่าพอกินพอใช้ค่อนไปทางรวยนิดหน่อย (แค่นิดเดียว) เราไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว แต่อย่าคิดนะว่าจะถูกตามใจจนเสีย พ่อแม่เราน่ะเข้มงวดมาก เพราะแม่เป็นลูกอดีตนายทหารนี่นา ส่วนความเป็นคุรุของพ่อเราก็คงไม่ต้องพูดถึง กฏเกณฑ์ในบ้านเราถูกตั้งซะจนแทบกระดิกตัวไม่ได้ เหมือนมีกรอบล้อมรอบ แต่ก็นั่นล่ะ นี้คือประเด็น ที่เราต้องกระเทาะกรอบออกมา เราเป็นพวกสบายๆรักอิสระน่ะ ถ้าจะให้พูดจริงๆ ^w^
ที่อยู่ : ประเทศไทย ภาคกลาง ปริมลฑล จ.ปทุมธานี
ความสามารถพิเศษ : เล่นเกมใช้สมอง เล่นไพ่ เราเป็นเซียนโป๊กเกอร์ล่ะ! ดีดกีต้าร์ กินเร็ว เล่นสเก๊ตบอร์ด และบาสเก๊ตบอล
บุคคลที่เกี่ยวข้อง : (ในบ้าน T.R.L. - มี / ไม่มี) : มี เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่าของ นาฬิกาวี 13
2.ข้อมูลอย่างละเอียด ★
เกี่ยวกับตัวละคร : เราก็เป็นคนง่ายๆนั่นล่ะ ใช้ชีวิตไปเรื่อยตามอารมณ์ รักอิสระ ไม่ได้มีเพื่อนเยอะเป็นโขยง แต่เราเป็นคนรักเพื่อนนะ โดยเฉพาะคนที่เป็นเพื่อนสนิทเรา เราจะไม่ทิ้งเด็ดขาด เราไม่ได้เฮฮาปาร์ตี้มากมาย แต่ถ้าอารมณ์ดีก็เล่นแกล้งคนอะไรไปตามเรื่อง สำหรับเรากับคนใกล้ตัวเราจะแสดงอารมณ์ให้เห็นเยอะหน่อย ส่วนคนไม่ค่อยรู้จักก็จะใช้สมองไตร่ตรองมากกว่า เพราะงั้นถ้าเราพูดอะไรไม่ดีไปก็อย่าถือสาเลยนะ ถือว่าเราเห็นเธอเป็นคนสนิทไง^ ^ (ไถ่ไปเรื่อย) บุคลิกเราเหรอ ก็มีคนเคยบอกว่าเราบุคลิกดีนะ แต่เราเองก็ไม่ค่อยรู้ สงสัยเพราะเล่นกีฬามั้ง แต่จะไปเสียบุคลิกก็ตรงชอบเอาไพ่มาสับเล่นแก้เซง แถมที่เราแต่งตัวง่ายๆ จนบางทีชุดนักเรียนมันก็ไม่ถูกระเบียบ พอๆกับทรงผมที่ไม่เรียบร้อยของเรา ท่านอาจารย์ก็เลยไม่ค่อยชอบเราสักเท่าไหร่ ถึงคะแนนสอบเราจะดีมากก็เหอะ (อาจารย์หัวโบราณ ยึดติดรูปลักษณ์ภายนอก) แต่ถึงจะโดนว่าแค่ไหนเราก็ไม่ค่อยแคร์เท่าไหร่ เพราะถ้าเราคิดว่าเราไม่ผิด ใครว่ามาก็ปล่อยให้มันผ่านไปดีกว่าเน๊าะ คิดไปก็ปวดหัวเรา คนที่เราคิดถึงมันไม่ได้มาปวดหัวกับเราสักหน่อย
ชีวิต (อดีต) : เคยจมน้ำเมื่ออายุ 6 ขวบ ทำให้ไม่กล้าเรียนว่ายน้ำอีกเลย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่กล้าลงน้ำที่สูงว่าช่วงเอว เพราะกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีก
ชีวิต (ปัจจุบัน) : ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมัธยม ระดับมัธยมปลายปี 1 สาย วิทย์-คณิต ประกอบกับเป็นยามกะดึกให้พิพิธภัณฑ์เล็กๆแห่งหนึ่ง แลกกับเงินจำนวนไม่มาก แต่ก็ตั้งใจทำมันเพราะอยากทำงานเก็บเงินด้วยตัวเองบ้าง ไม่ใช่เอะอะก็จะขอเงินจากพ่อแม่
ชีวิต (อนาคต) : อยากเป็นเจ้าของคอฟฟี่ช็อปเล็กๆในชานเมือง มีความสุขอย่างเรียบง่าย ดูแลพ่อแม่ไม่ให้ต้องลำบาก ส่วนเรื่องครอบครัว ถ้าจะมีมันก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่มี ของแบบนี้บังคับกันไม่ได้ แต่ในทางกลับกันถ้าจะทำอะไรใหมันสุดกู่ไปเลยเธอก็อยากจะเปิดบ่อนคาสิโน่เป็นของตัวเอง แล้วรวยเป็นเจ้าแม่ไปเลย (ก็แค่ล้อเล่นเท่านั้นล่ะ จริงๆเล่นกับเพื่อนทีไรก็ไม่เคยพนันด้วยเงิน)
จุดเด่น : เป็นคนที่ดูง่ายๆสบายๆ ไม่ชอบกฏเกณฑ์ พูดจาไม่เพราะ ดูไม่เป็นผู้หญิงเท่าไหร่นัก แต่ด้วยความไม่ใส่ใจในรายละเอียดยิบย่อย ทำให้คนที่อยู่ด้วยไม่รู้สึกอึดอัด ไม่ชอบพูดจาเอะอะโวยวาย ชอบการประณีประนอม แต่ที่สำคัญที่สุด เธอไม่ชอบคนเมา ถ้าเป็นไปได้เธออยากให้คนใกล้ตัวทุกคนไม่ดื่มแอลกอฮอล์ด้วยซ้ำ
สีที่ชอบ : สีเทา
สไตล์การแต่งตัว : ชอบแต่งตัวสบายๆ ไม่ใส่เสื้อผ้าเน้นสัดส่วน เธอค่อนข้างมีสไตล์ในการซื้อเสื้อผ้า แม้จะงัวเงียหยิบเสื้อ กับกางเกงสักตัว จากตู้ตอนเช้า ก็รวมกันออกมาไม่แย่เท่าไหร่ แต่สำคัญเธอชอบใส่หมวกเป็นที่สุด
อาหารที่ชอบ : สลัดผักจากผักกาดแก้ว ราดซอสสลัดทำเอง (สูตรต้นตำหรับของเยอรมัน)
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : แพ้ฝุ่น และขนสัตว์ (แต่ไม่แย่อะไรมาก)
สิ่งที่ชอบ : อาหารญี่ปุ่น ของลดราคา การออกกำลังกาย สเก๊ตบอร์ด ตุ๊กตาล้มลุก
สิ่งที่ไม่ชอบ : ข้าวก้อง น้ำมะเขือเทศ พวกกลัวเหงื่อออก แอลกอฮอล์ สิ่งเสพติดทุกชนิด
สิ่งที่กลัว : กลัวตัวเองจะดื่มแอลกอฮอล์ไม่วันใดก็วันนึง กลัวการเดินทาง ทางเรือ
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : คนที่เฮฮาสนุกสนานขี้เล่น เพื่อนๆ เวลามีคนชวนคุย และเวลามองก้อนเมฆบนท้องฟ้า
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : ไพ่ลายโดเรมอน
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : สับไพ่ไปเรื่อยๆ หรือไม่ก็นั่งมองก้อนเมฆ
คำพูดที่ชอบพูด : “เรา” คำๆนี้มีความหมายอยู่ แปลได้ตรงๆว่าไม่ถือตัว เป็นกันเอง และจะพูดเรากับทั้งหญิง ทั้งชาย เด็กผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้น คุณเธอเป็นคนให้ความเท่าเทียมกับทุกคนสุดๆ
เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : เราเพิ่งอกหักมา เราไม่รู้จะทำยังไง ถ้าเอมพ์พอจะเข้าใจความรู้สึกคล้ายๆดนเจ้าหนี้ไล่ตามนี่ (ตรงไหน?) ก็เลือกเราด้วยเหอะ - -
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ★
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : ล่องลอยไปเหมือนเมฆ บ้าโป๊กเกอร์ แอนตี้แอลกอฮอล์
คติประจำตัว : คนเราลอยไปบนท้องฟ้าแบบก้อนเมฆไม่ได้ แต่เราก็ทำตัวให้เป็นอิสระ และไร้รูปร่างอย่างก้อนเมฆได้
หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : สอนคนในบ้านเล่นโป๊กเกอร์
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : เป็นคนเฮฮา ร่าเริง เป็นกันเอง แค่นั้นล่ะ ส่วนรูปร่างหน้าตาภายนอก เรายังไงก็ได้
คิดอย่างไรกับคำว่า “ความรัก” ? : ความรักไม่แน่ไม่นอน เป็นอสมการที่ไม่มีคำตอบตายตัว คนที่มีความรัก อาจล่องลอยเหมือนก้อนเมฆ หรืออาจจมดิ่งลงไปก็ได้
คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่รักเรา เพราะว่าเขาอุตส่าห์มารักเรา เราที่ไม่มีอะไรโดดเด่น ไม่มีอะไรดีสักเท่าไหร่ เราอยากตอบแทนความรักที่เขาให้ ด้วยการพยายามรักเขาดู
หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : ของแบบนี้ถามกันก่อนไม่ได้หรอก เรายังไม่เจอหน้าคู่ของเราเลยนะ
แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : ก็แปลกๆ แต่ในเมื่อแมลงสาปบินได้ ก็ลอยได้คล้ายๆเมฆ (ตรงไหน?) เพราะงั้นก็เป็นทูตแห่งความรักได้ล่ะหน่า (ทฤษฏีไถลเถลือกของเปลือกโลก)
สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : อยากลอยไปแบบเมฆเราก็ทำใจนะ (ยัยนี้บ้านะนี่)
คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : เอมพ์ ชอบเล่นโป๊กเกอร์มั้ย (หยิบไพ่มากรีด)?
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร ★
1.ชื่อเล่น : น้ำหวาน (เจ้าเก่า)
2.อายุ : 17 (แก่เน๊าะ)
3.My.iD : http://my.dek-d.com/ken12
4.E-Mail : the_leader-of-darkness@hotmail.com
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : อ่านแล้วค่ะ
6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : แน่นอนจ้า
7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ : เช่นกันนะ จริงๆก็เป็นมานานแล้ว ออร์จังก็ยังน่ารักเหมือนเดิมนะเธอ (ชมใหญ่ๆ)
ความคิดเห็น