คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ใบสมัครอีทึกของพี่เมฆ
★ ABOUT SIGNER ;
NAME : น้ำหวานครับผม
ID's USERNAME : Devil-may-cry12
AGE : 17
===================================
★ INTERVIEW OF SIGNER ;
ถ้าหากออดิชั่นติด ภายใน 3 วัน รีบรายงานตัวเลย โอเคนะ? : ค่ะ รับทราบ
กดฟิคเรื่องนี้เป็น FAVORITE ด้วยได้มั้ย? : ได้อยู่แล้ว (ได้ข่าวว่ากดไปแล้วไม่ใช่เหรอ)
ห้ามทิ้งกันไปเด็ดขาดรู้เปล่า? : ไม่ทิ้งหรอกค่ะ ทำไมคิดแบบนั้นล่ะ?
ทำไมถึงอยากออดิชั่นเป็นนางเอกคนนี้ล่ะ? : เพราะว่าชอบที่เธอดูนิ่งๆ อยากเห็นอีทึกกระชากหน้ากาก คนที่ทำตัวเป็นผู้ใหญ่กว่าใครๆ คนนี้น่ะค่ะ
บทพระเอกทั้งหลายเป็นยังไงบ้าง? : ชอบมากเลยค่ะ ตอนแรกลำบากมากไม่รู้จะเลือกใคร ชางมิน กับคังอินก็น่าสนใจ พ่อหมีก็แอบฮา น่ารักหมดเลย
พล็อตเรื่องโอเคมั้ย? : ดีมากๆเลยล่ะค่ะ ชอบๆ^o^
สุดท้าย “คัมซามีดา” สำหรับการสมัครมาออดิชั่น GOOD LUCK! :ขอบคุณมากสำหรับพล๊อตดีๆนะคะ จะพยายามให้ถึงที่สุดค่ะ
===================================
★ INTERVIEW OF CHARACTER ;
ชื่อ - นามสกุล : ชเว ซองอึน
ชื่อ - นามสกุล : Choi Shong In
วันเกิด / อายุ : 22-03-1983 / 26 ปี
บุคลิก : ดูลึกลับน่าค้นหา แม้สภาพภายนอกของเธอจะไม่ต่างอะไรไปจากนางแบบ ทั้งวิธีการเดิน ท่าทางการแสดงออก แต่มันก็ทำให้อีทึกรู้สึกได้ว่านี่ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเธอ เธอว่องไวคล่องแคล่วเหมาะกับการเป็นผู้จักการ หากแต่การจะทำให้เธอเลิกตีหน้านิ่งคิดเรื่องต่างๆ มันยากพอๆกับทำให้ลีทึกเลิกทำตัวเป็นพ่อพระของทุกคนเลยก็ว่าได้
ลักษณะนิสัย : เธอเป็นคนที่ห่วงภาพลักษณ์ของตนเองอยู่ไม่น้อย และถ้าจะให้พูดกันตรงๆเธอค่อนข้างคิดมากอย่างน่าประหลาด ด้วยความที่เธออายุมากที่สุดในวง ทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่าต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่ เธอเติบโตมาในครอบครัวผู้ดีเก่า ทำให้กิริยาท่าทางมันออกจะส่อไปในทางที่สวนกับคนสมัยใหม่คนในวง และที่สำคัญด้วยการเลี้ยงดูแบบนั้นนั่นเอง ที่ทำให้เธอยิ้มยาก......มากถึงมากที่สุด เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าคิดก่อนพูดทุกๆคน ไม่มีคำไหนที่เธอไม่กลั้นกรองก่อนจะพูดออกมา คำพูดของเธอมันจึงดูมีหลักการ เป็นผู้ใหญ่ คนในวงถึงจะเสเพลกันแค่ไหน แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าพี่สาวคนนี้ก็พอจะเกรงใจกันอยู่บ้าง จะมีก็แต่อีทึกที่ชอบมาพเนาพนอ อ้อนเป็นเด็กๆ ราวกับว่าเขาเป็นมารขัดขวางภาพลักษณ์น่าเกรงขามของเธอก็ไม่ปาน นั่นทำให้เธอรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเวลาอยู่ใกล้ๆลีทึก เพราะเธอจะแสดงความอ่อนโยน และน่ารักออกมาแบบไม่รู้ตัวเสมอ ต่อหน้าเขา ใครๆก็ว่าพวกเธอเหมือน “คุณแม่ยังสาว กับลูกชายจอมจุ้น”
ชอบ / ไม่ชอบ(เกลียด) / กลัว : สัตว์ตัวเล็กๆเป็นที่สุด (แต่ไม่มีใครรู้ ในตอนนี้)/ จิ้งจก ตุ๊กแก สัตว์จำพวกญาติเจ้าสองตัวนี้, คนที่พูดอะไรไม่คิด/ จิ้งจก ตุ๊กแก สัตว์จำพวกญาติเจ้าสองตัวนี้
งานอดิเรก : วาดภาพ, ทำอาหาร, นั่งร่างตารางเวลาให้กับตัวเอง และลีทึก, นั่งคิดอะไรเงียบๆคนเดียว
เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละคร : จริงๆแล้วเธอเป็นคนอ่อนโยน ใจดี สำหรับเธออาจพูดได้เลยว่าลีทึกเป็นสัตว์ตัวเล็กๆน่ารัก มันทำให้เธอเอ็นดู และละสายตาไปจากเจ้าของดวงตาสีดำขี้อ้อนคนนี้ไม่ได้เลย
ชื่ออิมเมจ : Jun Ji Hyun
อิมเมจ :
อิมเมจพระเอก :
===================================
★ คำถามชิงบท
สำหรับนางเอกของลีทึก เมฆจะไม่ตั้งคำถามชิงบทให้...
เพราะตัวละครตัวนี้เมฆจะให้เป็นตัวละครที่ลึกลับพอประมาณ
ไม่ค่อยเปิดเผยตัวตนสักเท่าไหร่ , เอาเป็นว่าถ้าใครได้เป็นนางเอกแล้ว
อย่ามาโกรธเคืองกันว่าเมฆยัดเหยียดคาแรคเตอร์อะไรก็ไม่รู้ให้นะ ^^;
คำใบ้ : เงียบ..เชียบ..เหมือนไร้ความรู้สึก..
===================================
BY : CLOUD ★
===================================
ความคิดเห็น