ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัคร (ดูได้ แต่ว่าอย่าลอกกันเลยน้า)

    ลำดับตอนที่ #13 : ♥ ใบสมัคร The Reality Love2 .,

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 52




    ใบสมัคร The Reality Love .,


     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร : 

    http://www.showwallpaper.com/image_board/0606/001634.jpg

    ชื่อเล่น :  ลูกศร (ปกติทุกคนก็เรียกว่า ศร เฉยๆ ก็เพราะว่าลูกศรมันดู......คิกขุไปนิดอ่ะนะ)

    เพศ : ชาย

    ความสูง น้ำหนัก :178/57

    วัน เดือน ปี เกิด :22/03/1991

    อายุ : 18   

    การศึกษา :  ปี 1 วิศวกรรมศาสตร์

    ครอบครัว :  พ่อกับแม่หย่าร้างกัน ขณะนี้อยู่กับแม่ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ต้องฉีดอินซูลินเข้าเส้นทุกวัน เขาต้องคอยดูแลแม่จนไม่ค่อยมีเวลาได้ไปเที่ยวอย่างที่เด็กคนอื่นได้ทำกัน แม่ของเขามีไร่องุ่นขนาดใหญ่ที่มีการควบคุมอย่างดี ทำให้ฐนะทางการเงินไม่ขัดสน ส่วนข่าวคราวของพ่อกับพี่สาวที่แยกกันอยู่ เขาก็ไม่ได้รับการติดต่อมาตลอดเก้าปี เขาอยากจะพบหน้าพี่สาวที่จากกันไป แต่จนถึงเวลานี้ ข่าวเดียวที่ได้มาก็คือ พี่สาวของเขาจะเข้าร่วมเกม The Reality Love

    ที่อยู่ : ประเทศไทย ปากช่อง

    ความสามารถพิเศษ : อยู่เงียบๆโดยไม่พูดอะไรเลย, ต่อวงจรไฟฟ้ายากๆ, สะเดาะกลอน


     

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : เขาคือหนุ่มน้อยน่ารัก ไร้เดียงสาอย่างแท้จริง คือแบบ ถ้ามีผู้หญิงกร่านโลกมาหลอกเข้าซะหน่อยรายนี้ก็คล้อยตามได้ไม่ยาก เขาฉลาดเป็นกรดในเรื่องการเรียน แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงแล้วยังอ่อนนัก ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เคลื่อนไหวแบบเก้งๆกังๆเพราะเป็นคนไม่ชอบเล่นกีฬา (แต่ไหงทั้งผอมทั้งสูง) เล่นดนตรีเก่งมาก ทั้งเปียโน กีต้า และกลอง ก็เล่นได้คล่องหมด เขามองโลกในแง่ดีจนเกินไป ไม่ว่าใครทำอะไรให้ ก็ว่าเขาดีไปซะหมด

    ชีวิต (อดีต) : การหย่าร้างของพ่อกับแม่ และการที่ต้องอยู่แยกกับพี่สาวที่รักมากเป็นแผลในใจของเขามาโดยตลอด เขาเสียใจมาก ที่ตอนนั้นไม่ได้พูดกับพี่ ว่าอยากอยู่กับพี่มากแค่ไหน

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : ดูแลแม่ที่ป่วย เรียนวิศวะฯ ไฟฟ้า และในปีนี้กำลังจะได้ไปทัวร์เดี่ยวเปียโนทั่วเอเซียตะวันออก

    ชีวิต (อนาคต) : อยากเจอพี่สาว อยากให้ตัวเองได้พบกับรักที่แท้จริง ไม่อยากเป็นอย่างพ่อกับแม่

    สีที่ชอบ : สีเขียวใบหญ้า

    สไตล์การแต่งตัว : ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อเชิ้ตกับสเวตเตอร์ กับกางเกงยีนส์ ไม่ก็สเลค เป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ ช้อปปิ้งห่วยแตกมาก

    อาหารที่ชอบ : ขนมปังปิ้งไส้แฮมชีส

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ปูอัด 

    สิ่งที่ชอบ : ธรรมชาติ (ภูเขา ต้นไม้ น้ำตก ทะเล สัตว์ป่า) 

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ภาษา (ทั้งไทย ทั้งต่างชาติ เพราะ ไม่เก่งเรื่องการจำหลักไวยากรณ์)

    สิ่งที่กลัว : ผู้หญิง (เวลาลุ่มกันมาเยอะๆ)

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : ธรรมชาติ, นาฬิกา (เพราะชื่อเหมือนพี่)

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : ไขควงสารพัตประโยชน์ ไฟฉาย เข็มทิศ

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ต่อวงจรไฟฟ้า ท่องตารางธาตุ เล่นครอสเวิร์ด

    คำพูดที่ชอบพูด : ผมไม่ค่อยเข้าใจน่ะครับ.....( เวลาโดนมุขเสี่ยวๆของสาวๆเข้าไปจะต้องพูดคำนี้ทุกที), พวกคุณจะทำอะไรเหรอครับนั่น? (ทำท่าขยาดสุดๆ เวลาสาวๆเข้ามาลุ่ม)

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : เขาได้ข่าวมาว่าพี่สาวเข้ามาสมัครเล่นเกมนี้ด้วย เขาจึงตามมาเพื่อพิสูจน์ และตามหาพี่สาวคนเดียวของเขา


     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : เก่งเรื่องเรียน อินโนเซนต์เรื่องชีวิตจริง

    คติประจำตัว : ไม่มีคำว่าสาย สำหรับการเรียนรู้

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : หาพี่สาวของผมไงครับ

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : คิดก่อนพูด และไม่พูดมากนัก ให้กำลังใจเรา เข้าใจเราเสมอ มีน้ำใจ หน้าตาออกแนวน่ารักมากกว่าสวยแบบโฉบเฉี่ยว ท่าทางน่ารักน่าทะนุถนอม

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? : ผม......ไม่รู้จักความรักหรอกครับ 

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่รักผมครับ เพราะว่าการจะเปลี่ยนความรู้สึกคนอื่นมันเป็นเหมือนตัวแปรที่เราไม่สามารถไปยุ่งได้ ถ้าจะเปลี่ยนใจเรา.......ผมว่ามันง่ายกว่าเยอะนะครับ

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : ผมไม่รู้ครับ.........มันก็ขึ้นอยู่กับเธอคนนั้น

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : ได้สิครับ แม้แต่แมลงสาปก็มีความรักได้เหมือนกัน

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : ผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกครับ ถ้าทำให้ผมได้เจอพี่สาว

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : คุณรู้จักผู้หญิงที่ชื่อว่านาฬิกามั้ยครับ? คือเธอเป็นพี่สาวของผมน่ะครับ


     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : น้ำหวาน

    2.อายุ : 17

    3.My.iD :  http://my.dek-d.com/ken12

    4.E-Mail : The_leader-of-darkness@hotmail.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : ^ ^ใช่ค่ะ

    6.ออร์ขออนุญาตนำตัวละครของคุณไปเขียนต่อนะคะ : ได้แน่นอนค่ะ

    7.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : ค่า จะพยายามนะคะ

    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนิยายหน้าใหม่นะคะ : -v- ขอบคุณเช่นกันค่ะสำหรับพล๊อตดีๆ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×