คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ♥ ใบสมัคร The Reality Love .,
♥ ใบสมัคร The Reality Love .,
1.ข้อมูลทั่วไป ★
รูปตัวละคร :
: http://img71.imageshack.us/img71/7233/ssssed5.jpg
,http://www.hanfever.com/wp-content/uploads/2008/09/jjh_02_1.jpg
ชื่อเล่น : นาฬิกา
เพศ : หญิง
ความสูง น้ำหนัก :161 /42
วัน เดือน ปี เกิด : 8/12/1990
อายุ : 19
การศึกษา : ปี 2 วารสารศาสตร์
ครอบครัว : พ่อกับแม่หย่าร้างกัน ขณะนี้อยู่กับพ่อที่ไม่ค่อยมีเวลาเจอหน้ากัน บางทีได้เจอกันเดือนละครั้ง พ่อของเธอเป็นทนายความ ส่วนข่าวคราวของแม่กับน้องชายแยกออกไป เธอก็ไม่ได้รับการติดต่อมาตลอดเก้าปี ฐานะทางบ้านอยู่ในระดับอภิมหาเศรษฐี แต่เธอกลับขาดสิ่งๆนึง ที่เรียกว่าความรัก
ที่อยู่ : ประเทศเยอรมันนี กรุงบอนน์ (เพราะตอนนี้พ่อของเธอกำลังสู้คดีให้กับชาวเยอรมัน ทำคดีนี้มาเป็นเวลาสองปีแล้ว)
ความสามารถพิเศษ : สเก๊ตภาพ ทำอาหาร วิ่ง (เอ๊ะยังไง)
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ★
เกี่ยวกับตัวละคร : เธอไม่ใช่คนพูดมาก แต่ก็ไม่ได้พูดน้อย เธอเชื่อว่าคำพูดทุกคำมีความหมายไม่ควรไปพูดพร่ำเพื่อ ท่าทางทะมัดทะแม่งเพราะเคยอยู่ชมรมกรีฑา เธอสายตาสั้นเล็กน้อยแต่นานๆทีจะใส่แว่น เพราะเธอว่ามันเกะกะ เธอไม่ใช่คนมนุษยสัมพันธ์ดีนัก เนื้อแท้ของเธอเป็นคนอ่อนโยน รักสัตว์ แต่ด้วยลักษณะภายนอก ด้วยการแต่งตัวแบบลูกคุณหนู หน้าตาก็ไม่ได้รับแขกเอาซะเลย คนจึงเอาเธอไปพูดนินทาต่างๆนาๆ เธอชอบคุยกับผู้ชายมากกว่าผู้หญิง เพราะผู้หญิงชอบพูดนินทาว่าร้ายคนอื่นไร้สาระ น่าราญจะตาย (ตอนนี้จึงมีแต่เพื่อนสนิทผู้ชาย เธอรู้สันดาลผู้ชายดีนักล่ะ)
ชีวิต (อดีต) : การหย่าร้างของพ่อกับแม่ และการที่ต้องอยู่แยกกับน้องชายที่รักมากเป็นแผลในใจของเธอมาโดยตลอด เงินมากมายที่มี ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ชีวิต (ปัจจุบัน) : เรียนอยู่ในคณะวารสารศาสตร์ รักในด้านงานเขียน นิยายเรื่องแรกของเธอกำลังจะได้ออกวางแผง ซึ่งมีชื่อว่า “นาฬิกาที่หยุดเดิน” หรือชื่อเยอรมันที่ว่า “Totenuhr”
ชีวิต (อนาคต) : อยากเจอน้องชาย อยากให้ตัวเองได้พบกับรักที่แท้จริง เหมือนในเทพนิยาย
สีที่ชอบ : สีฟ้า
สไตล์การแต่งตัว : ชอบแต่งตัวง่ายๆสบายๆ แต่เวลาแม่บ้านจัดให้ก็จะกลายเป็นชุดฟูฟ่องน่าสยดสยองทุกที เดรสบ้างล่ะ กระโปรงยาวแบบพวกเจ้าหญิง กับผ้าคลุมไหล่บ้างล่ะ เธอต้องแอบออกไปซื้อเปลี่ยนเป็นเสื้อยืดกางเกงขาเดปซะทุกที
อาหารที่ชอบ : อาหารญี่ปุ่นทุกประเภท
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : มะเขือเทศ (=o=)
สิ่งที่ชอบ : สัตว์ (ทุกชนิด ไม่ว่าจะกระต่าย กระรอก หมา แมว ไปจนถึงจระเข้ แมลงสาป จิ้งจก ตุ๊กแก)
สิ่งที่ไม่ชอบ : คำนินทาที่ไม่มีมูล ผู้หญิงแรด
สิ่งที่กลัว : ผี (แต่ไม่มีใครรู้)
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : มุขแป๊กๆที่พวกผู้ชายติ่งต๊องชอบเล่นให้เธอดู และการมองดูภาพน้องชายคนเดียวในกระเป๋าสตางค์
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : รูปน้องชาย น้ำตาเทียม (ตาของเธอเคืองง่ายมาก จึงต้องหยอดน้ำตาเทียมบ่อยๆ)
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : นั่งแต่งนิยาย หรือสเก๊ตภาพคนเดียว ไม่ก็นั่งมองรูปน้องชาย
คำพูดที่ชอบพูด : กำลังทำอะไรอยู่นะ..... (เธอกำลังพูดถึงน้องชาย คิดถึงมาก เธอไม่รู้จะทำยังไง), ไม่มีอะไรจะทำกันแล้วใช่มั้ย? (ใช้เวลาบ่นผู้หญิงน่ารำคาญ ทีวันๆเอาแต่นินทาชาวบ้าน)
เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : เธอได้ข่าวมาว่าน้องชายเข้ามาสมัครเล่นเกมนี้ด้วย เธอจึงตามมาเพื่อพิสูจน์ และตามหาน้องชายคนเดียวของเธอ
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ★
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : พูดน้อย ต่อยหนัก (อย่ามาลองดีกับฉัน ถ้ายังไม่ได้เตรียมใจ)
คติประจำตัว : ไม่มีใครที่มีเพียงด้านมืด และไม่มีใครที่มีเพียงด้านดี อยู่ที่ใจเรา ว่าเราจะมองเห็นด้านดีของเขาหรือไม่
หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : หาน้องชายสิ ถามได้
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : สุภาพ เป็นกันเอง คุยสนุก ไม่ถือตัว ส่วนรูปร่างหน้าตาก็เป็นแนวเอเซีย ผิวขาว เน้นผมดำ ใบหน้าเรียว ไม่ชอบคนหน้ารูปคางหมู หรือรูปหน้าเป็นเหลี่ยม ยิ้มแล้วโลกสดใส
คิดอย่างไรกับคำว่า “ความรัก” ? : ฉันไม่รู้ เพราะตั้งแต่เกิดมา ฉันยังไม่เคยสัมผัสมัน
คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่ฉันรัก เพราะฉันเชื่อว่าฉันไม่สามารถรัก คนที่รักฉันแต่ฉันไม่ได้รักเขาได้ ฉันจะต้องทำร้ายเขาแน่ๆ
หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : ฉันไม่รู้.....ฉันยังไม่รู้จักเขาเลยนี่นา
แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : สัตว์ทุกชนิดเป็นทูตแห่งรักได้เสมอ
สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : วิ่งไล่ล่าให้ถึงที่สุด
คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : คุณเป็นใครกันแน่น่ะ?
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร ★
1.ชื่อเล่น : น้ำหวาน
2.อายุ : 17
3.My.iD : http://my.dek-d.com/ken12
4.E-Mail : The_leader-of-darkness@hotmail.com
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : ^ ^ใช่ค่ะ
6.ออร์ขออนุญาตนำตัวละครของคุณไปเขียนต่อนะคะ : ได้แน่นอนค่ะ
7.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : ค่า จะพยายามนะคะ
8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนิยายหน้าใหม่นะคะ : -v- ขอบคุณเช่นกันค่ะสำหรับพล๊อตดีๆ
ความคิดเห็น