ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Girl!! รักอันตรายของยัยหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #5 : +-+--(-5-)--+-+ : Story Short (1)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 52


      ในห้องประชุมขนาดใหญ่ของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่  ผู้บริหารของแต่ละฝ่ายกำลังนั่งประชุมกันถึงเรื่องของข่าวใหญ่  แต่ยังมีตัวแทนของฝ่ายสปอนต์เซอร์ยังไม่มาร่วมประชุม  ใครคนนั้นคือบุคคลที่อันตรายและไม่น่าเข้าใกล้มากที่สุด

      "ขอโทษที่มาสายครับ"  เยชันเดินนำเข้ามาโดยมีแทยังเดินตามเข้ามาเงียบๆ  สาวหล่อมองไปรอบๆ  ห้องและพบว่ายังมาไม่ครบองค์ประชุม  ใครบางคนที่เขาต้องการมากในตอนนี้

      "เขา...ยังไม่มาอีกหรือครับ"  

      จุงโทซอง  ชายวัย 60  กว่าๆ  หันมามองแทยัง  ก่อนจะส่ายหน้าเป็นคำตอบแล้วเรียกลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเข้าไปคุยถึงเรื่องข่าว่าจะทำยังไงต่อไป

      แอ๊ด!

      ประตูบานใหญ่ถูกผลักเข้ามา  ปรากฏร่างสูงใหญ่ในชุดสูทอย่างดีสีดำสนิท  ดวงหน้ารูปสลักไร้รอยสิวและรอยแผลเป็น  นัยน์ตาคมกริบดังพญาอินทรี  ริมฝีปากหยักสวยได้รูป  ภูมิฐานน่าเกรงขาม  สุขุมและเยือกเย็น  ต่างกับใครบางคนในที่นี้อย่างสิ้นเชิง

      "แทยอน!!"  สาวหล่อวิ่งโร่เข้ากอดชายหนุ่มคนนั้นทันทีที่เห็น  ร่างสูงเองก็ลูบหัวอย่างเอ็นดู  ความเย็นชาและน่าเกรงขามมลายหายไปสิ้นเหลือเพียงความใจดีเท่านั้น  "เป็นไงบ้างเราน่ะ"

      "สบายดีฮะ  ผมคิดถึงพี่จัง"

      แทยอนเขกศีรษะแทยังด้วยความเอ็นดูเข้าให้  ก่อนจะปรายตามองไปยังคุณชายเล็กแห่งตระกูลจุง  ร้อนถึงแทยังที่พอจะเข้าใจว่าพี่ชายตัวเองจะทำอะไรจึงได้สะกิดยิกๆ  

      "เอาล่ะ  ทุกคนฟังนะ"  เสียงเรียกของโทซองเรียกให้ทุกคนในที่นั้นที่กำลังคุยกันอยู่ต้องละทิ้งแล้วหันมาฟัง  "เยชัน  ลูกชายของฉันมีความคิดที่ว่า  จะแก้ข่าวนี้  โดยที่จะบอกกับพวกนักข่าวว่า  ที่พวกนั้นเห็นเป็นการซ้อมแสดงหนังสั้น  ที่ทางค่ายเพลงของเราคิดกันอย่างลับๆ"

      แทยอนยกมือขึ้น "คุณจุงเยชันคิดจะทำหนังสั้น yaoi รึยังไงครับ"

      "ครับ  ผมคิดว่าในเมื่อภาพนั้นออกมาในลักษณะที่ดูเหมือผมกับแทยังคบหากันอยู่  ผมก็จะทำหนังสั้นโดยมีผมเป็นพระเอก  และแทยัง...เป็นนายเอกของเรื่อ..."

      "ผมไม่เห็นด้วย!!!!"

      ผู้เป็นพี่ชายค้านเสียงดังจนคนทั้งห้องประชุมสะดุ้งโหยง  หากว่าเขาเป็นเพียงแค่สปอนต์เซอร์รายใหญ่ธรรมดามันก็ดีอยู่  แต่นี่ฮันแทยอนคนนี้ควบตำแหน่งหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโซล  รวมทั้งบุคลิกที่หวาดเกรงและความสามารถในการแผ่รังสีอาฆาตออกมาได้ตลอดเวลานั่นอีก  ใครอยู่ใกล้แล้วไม่ขนลุกมีซะที่ไหนกัน

      "เอ่อ  พี่แทยอน  ใจเย็นๆ  ก่อนสิ"  แทยังใช้ลูกอ้อนเข้าช่วย  แทยอนจึงยอมลดอาณาเขตการแผ่รังสีอาฆาตลง

      "งั้นคุณฮันจะให้ผมทำยังไงล่ะครับ  ในเมื่อผมเสนอแล้วคุณก็ไม่ยอม"  เยชันยังคงเล่นสงครามประสาทต่อด้วยสีหน้านิ่งๆ  (รู้สึกเหมือนโทซองแทบจะไม่มีอำนาจเด็ดขาดอะไรเลยเมื่อลูกชายคนเล็กและแทยอนมาอยู่พร้อมหน้า: Blood_Death)

      "ผมต้องดูความเหมาะสมของเนื้อหาหนังก่อน  ถ้ามีฉากจูบหรือแตะเนื้อต้องตัว  ผมจะไม่ให้แทยังเล่นหนังสั้นเรื่องนี้"  

      เยชันลอบถอนหายใจนิดๆ  ก่อนจะถามลอยๆ

      "ทำอย่างกับว่าแทยังเป็นผู้หญิงที่พี่ชายหวงนักหวงหนาอย่างนั้นแหละ"

      "เยชัน!/พี่แทยอน!"  โทซองกับแทยังตะโกนเป็นเสียงเดียว  ด้วยเหตุที่ว่าเยชันพูดกระตุกต่อมความอดทนของแทยอนซะกระจุย  จนพี่ชายที่หวงน้องสาวจัดเผลอตัวลืมตนจะเดินเข้าไปต่อยเสียให้ได้

      "ระวังคำพูดของตัวเองหน่อยเยชัน"  โทซองเตือน

      "ครับพ่อ"

      "ผมอยากดูสคริปทั้งหมดภายในเย็นวันนี้  และถ้าหลังห้าโมงเย็นไปแล้ว  สคริปยังมาไม่ถึงมือผม  ผมจะไม่ให้น้องผมเล่นหนังสั้นแนวนี้"  แทยอนยื่นคำขาด  ก่อนจะหมุนตัวเดินดุ่มๆ  ออกไป

      "เฮ้อ  เลิกประชุมได้  ส่วนเธอ  ฮันแทยังอยู่พบฉันก่อน"  หันไปหาลูกชาย  "แกด้วย  เยชัน"

      "ครับ"  ทั้งสองขานรับพร้อมกัน

      เหล่าผู้บริหารของฝ่ายต่างๆ  ทยอยออกนอกห้องไป  เหลือแค่ จุงโทซอง  ผู้บริหารใหญ่สุดของค่ายเพลง  จุงเยชัน  ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน  และ  ฮันแทยัง  นักร้องและนายแบบที่เขากำลังปั้นให้ดังที่สุดเท่าที่จะทำได้  ผู้เป็นพ่อมองบุตรชายอย่างเหนื่อยหน่ายใจ  ตัวเขาเองก็พอจะรู้ว่าลูกชายคงจะไท่ได้มีจิตคิดชอบผู้ชายด้วยกันแน่นอน  แต่ดูจากรูปบางรูปที่ถ่ายมาได้นั้นมันก็ชวนให้คิดเสียจริง

      ในเวลาอย่างเขารู้สึกว่าอยากจะให้เจ้าลูกชายคนนี้มีข่าวกับผู้หญิงยังจะดีกว่า  มามีข่าวกับผู้ชายที่พักคอนโดเดียวกัน  ทำงานที่เดียวกันแบบนี้มันไม่ไหวจะเคลียร์  แม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะเป็นผู้ชายแค่ในนามก็เถอะ

      "ฮันแทยัง"

      "ครับคุณจุง"

      "เธอจะอธิบายเรื่องทั้งหมดนี้ยังไง"  เยชันทำท่าจะเอ่ยปากพูดแทนแต่พอสบเข้ากับตาของผู้เป็นพ่อเลยได้แต่บ่นหงุงหงิงเพียงลำพัง

      "ผมขอยืนยันว่าผมกับเยชันบริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้เป็นอะไรเกินกว่าความเป็นเพื่อนร่วมงานครับ"  แทยังยืนยันเสียงหนักแน่น  โทซองพยักหน้าหงึกเข้าใจ

      "แล้วแกล่ะ  ไม่ได้คิดอะไรกับแทยังใช่ไหม  เยชัน"  โทซองหันไปถามเยชันบ้าง  นี่ถ้าเกิดตอบว่า 'ใช่ครับ  พ่อ  ผมชอบแทยัง'  ขึ้นมาการันตีได้เลยว่าเขาฆ่าเจ้าลูกชายคนนี้ทิ้งแน่

      "นี่พ่อเห็นผมเป็นพวกวิปริตทางเพศเหมือนไอ้กุ้งแห้งนี่รึไงกัน"

      "นายเรียกใครกุ้งแห้ง ห๊ะ!"

      "ก็นายนั่นแหละ  เจ้ากุ้งแห้ง  เจ้ากุ้ง..."

      ผลั๊วะ  โอ๊ย

      เยชันร้องเสียงหลงเข้าให้เนื่องจากคิดไม่ถึงว่าแทยังจะคว้าแฟ้มงานอย่างหนาของพ่อเขามาฟาดศีรษะตน  โทซองมองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างอึ้งๆ  ทะเลาะกันทุกวินาทีแบบนี้คงไม่ต้องห่วงเรื่องอย่างว่าหรอกมั้ง -*-

      "นี่ๆ  หยุดทะเลาะกันก่อน"

      "นี่ฉันเห็นแก่คุณจุงหรอกนะ  ถึงยังได้ละเว้นโทษตาย"  ยังมิวายขู่

      
        

      ------------------------------------

    อยากได้คอมเม้นเพิ่มสักเม้นสองเม้น  ถ้าไม่มีเราไม่อัพต่อนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×