ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Girl!! รักอันตรายของยัยหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #6 : +-+--(-6-)--+-+ : Story Short (2)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 52


      ภายในรถสปอร์ตสีขาวคันหรูของคุณชายเล็กแห่งตระกูลจุง  เจ้าของรถหนุ่มนั่งฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดี  ต่างกับสาวหล่อที่นั่งข้างๆอย่างสิ้นเชิง  คิ้วเรียวมุ่นเข้าหากันเสียจนคล้ายโบ  นัยน์ตาฉายแววอารมณืที่ครุกรุ่นอยู่ภายในได้เป็นอย่างดี  ริมฝีปากบางสีชมพูระเรื่อเม้มเข้าหากัน  เจ้าของรถหนุ่มหล่อเหลือบมองเพื่อนร่วมทางเป็นระยะๆ  พลางนึกถึงเหตุผลไร้สาระที่เจ้ากุ้งแห้งอารมณ์เสีย

    ยี่สิบนาทีก่อน  ในห้องประชุมค่ายเพลงจุนแจ

      'ฉันเห็นแก่คุณจุงหรอกนะ  ถึงได้เว้นโทษตาย'  แทยังประกาศเสียงดัง  ก่อนจะหันไปสนใจคำพูดของจุงโทซอง  เจ้าของค่ายเพลงที่เขาสังกัดอยู่

      'แล้วนี่เธอจะกลับยังไงล่ะ  แทยัง'  

      สาวหล่อทำท่าคิดอยู่ครู่หนึ่ง  นั่นสิ  จะกลับยังไงกันล่ะ  ป่านนี้พวกนักข่าวคงแห่มากันเต็มหน้าคอนโดกับหน้าค่ายเพลงแน่  เยชันที่เห็นแทยังเงียบอยู่นานจึงอาสาที่จะขับรถให้  เพราะยังไงก็พักคอนโดเดียวกันอยู่แล้ว

      'อะไรนะ!!!'

      'ฉันเห็นด้วย  พักอยู่คอนโดเดียวกันก็กลับด้วยกันเลย  ส่วนเรื่องนักข่าว  เดี๋ยวฉันจะส่งนกต่อออกไปล่อก่อน  ส่วนพวกเธอก็หลบๆ  หน่อยละกัน'  โทซองแนะนำ  แต่แทยังกลับค้านในใจเสียงดังไม่กล้าพูดออกมาตามตรง  ประเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเขาเป็นคนหัวแข็งในสายตาผู้หลักผู้ใหญ่ไปซะได้

      'งั้นพวกผมลาล่ะครับ'  เยชันโค้งศีรษะให้บิดาแล้วเดินตัวปลิวออกจากห้องไป  แทยังรีบโค้งศีรษะลา  แต่ก่อนที่จะเดินออกไปนั้นโทซองก็ได้เรียกไว้ก่อน

      'เดี๋ยวฮันแทยัง...'

      'ครับคุณจุง'

      'เธอ...ไม่อึดอัดใช่ไหม'

      แทยังเผยยิ้มเล็กๆ  น่ารักก่อนจะตอบ

      'ครับ'

      ปัจจุบัน

      'อึดอัด?  อึดอัดเรื่องอะไร'  เยชันที่แอบไปได้ยินคำถามนี้ถามในใจ  แต่พอนึกถึงรอยยิ้มนั่นหัวใจเขาก็เต้นผิดจังหวะขึ้นมา  นี่เขาเป็นอะไร  แค่เห็นรอยยิ้มของเจ้ากุ้งแห้งนี่  ทำไมต้องใจเต้นขนาดนี้ด้วย  เยชันเรียกสติของตัวเองกลับมาก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาขับรถต่อไป

      "นี่ฮันแทยัง  นายน่าจะดีใจนะที่มีหนุ่มหล่อระดับแนวหน้าของเอเชียมาขับรถส่งถึงบ้าน"

      "เสียใจน่ะสิไม่ว่า  ถึงนายจะหล่อล้นฟ้ามาจากไหนฉันก็ไม่มีทางดีใจที่ได้นายมาส่งเด็ดขาด"  ปากก็พูดไปแบบนั้นแต่ไหงใจมันถึงได้คิดตรงกันข้ามได้  หรือว่า...ไม่จริง  เขาไม่ใช่ผู้หญิงใจง่าย  เขาไม่มีวันชอบผู้ชายปากจัดแถมเจ้าอารมณ์คนนี้แน่นอน!!!

      "ว้า~  นึกว่าจะดีใจซะอีก"  เยชันทำหน้าผิดหวังแต่ก็นะ  คนหล่อทำ  ยังไงๆ  มันก็ดูดีแหละ  แทยังที่ดันหันมามองพอดีถึงกับหน้าขึ้นสี  เจ้าตัวรีบหันหน้ากลับเสียคอแทบเคล็ด

      ตลอดการเดินทางกลับคอนโดดูจะยาวนานยิ่งเสียกว่าตอนมา  แม้จะไม่มีเสียงอะไรเกิดขึ้นในรถคันหรูอีก  แต่เสียงของหัวใจสองดวงกำลังเต้นแข่งกันและบางเวลาที่ต่างได้เห็นใบหน้าของกันและกัน  ก็ดูเหมือนว่ามันกำลังจะหยุดเต้นซะให้ได้...

    ---------------------------------------------

    ตอนนี้เอาไปแค่นี้นะ  ไม่รู้จะอัพอะไรให้แล้ว

    เดี๋ยวค่อยมาอัพตอนต่อไปให้วันหลังละกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×