ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Girl!! รักอันตรายของยัยหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #4 : +-+--(-4-)--+-+ : สัญญาณอันตราย!!

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 52


      "แทยัง! ว๊าย!  ตายแล้ว" 

      เสียงตะโกนโหวกเหวกของชองอึนยองกระแทกเข้าประสาทหูของหนุ่มร่างสูง  เยชนค่อยๆ  ลืมตาขึ้นมาก่อนจะรู้สึกถึงวัตถุประหลาดที่นอนทับเขาอยู่

      'นิ่ม...'

      'ไหล่บาง...'

      'แขนเล็กแต่มีกล้ามหน่อยๆ...'

      '...'

      "เห้ย!"  เยชันลุกพรวดพราดขึ้นนั่งจนแทยังที่กำลังหลับลึกสะดุ้งตื่น

      "อะไรๆ!"  พอลุกขึ้นได้ก็ทำหน้าเหรอหราพลางถาม 'อะไรๆ'

      "ทะ...ทำไมนะ..เอ้ยพวกเธอมานอนแนบอิงกันได้ล่ะ"  อึนยองถาม

      "มะ...ไม่รู้  ฉัน  ฉันไม่ได้ทำอะไรหมอนี่นะ"  เยชันกระเถิบออกห่างแทยัง

      "ฉันก็เหมือนกัน  จำอะไรไม่ได้เลย"

      "ก็แหงสิ  พวกเธอสองคนมีกลิ่นแอลกอฮอล์คลุ้งขนาดนี้  เมื่อคืนดื่มหนักรึไง"  อึนยองว่า  ก่อนจะยกเสื้อของเยชันที่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวถอดออกตั้งแต่เมื่อไรขึ้นมาแล้วส่งให้ดมกลิ่น

      "แล้วก็ช่วยอธิบายข่าวพวกนี้ด้วยนะ  ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง"  

      หนังสือพิมพ์หลายฉบับถูกโยนลงบนเตียง  สิ่งแรกที่พวกเขาเห็นก็คือพาดหัวข่าวสีแดงเด่น  'จุงเยชันsweetฮันแทยัง'  และอีกหลายๆ  หัวข้อข่าวที่อยู่ในทำนองเดียวกัน

      คุณชายผู้ถูกพาดพิงหยิบหนังพิมพ์ฉบับหนึ่งขึ้นมาอ่านด้วยอาการงงสุดขีด  และเจอเข้ากับรูปถ่าย  มีทั้งรูปที่เขากำลังใส่หมวกให้แทยัง  นั่งทานบะหมี่เย็นด้วย  แม้แต่รูปที่เขาจำได้ว่าเขากำลังแกล้งแทยังกลายเป็นภาพที่ใช้มุมกล้องจนคล้ายว่าเขากำลังจูบกับแทยังอยู่

      "ว่าไง  พวกเธอสองคนแอบคบหาดูใจกันอยู่แล้วไม่บอกฉันใช่ไหม"  อึนยองทำหน้าบึ้ง

      "ไม่ใช่นะ"  สองเสียงแทบจะเป็นเสียงเดียว

      "งั้นก็ต้องรบกวนเวลาคุณสองคนรีบไปอาบน้ำแต่งตัว  หลบพวกนักข่าวให้ดี  พวกผู้ใหญ่กำลังต้องการตัว"  


      หน้าคอนโดหรู  บรรดานักข่าวจากทั่วทุกสารทิศต่างมายืนรอถ่ายรูปของนักร้องและนายแบบหน้าหวานอย่างฮันแทยัง  กับอีกหนึ่งหนุ่มหน้าตาดีลูกชายคนเล็กของเจ้าของค่ายเพลงใหญ่ยักษ์  จุงเยชัน  รูปที่ถูกตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์เมใอเช้านี้เป็นรูปที่แอบถ่ายได้ของพวกปาปารัซซี่มืออาชีพ  บางรูปต้องอาศัยมุมกล้องเข้าช่วยถึงจะดูเหมือนว่าสวีตหวานกันอยู่  แม้แฟนคลับของทั้งสองคนจะแบ่งออกเป็นสองแนวคิดคือหนึ่ง  เรื่องธรรมดาที่ผู้ชายกับผู้ชายจะรักกัน  กับสอง  รับไม่ได้เพียงเพราะเป็นเพศเดียวกัน  และเรื่องนี้ต้องฟังคำอธิบายจากปากของทั้งคู่เอง

      "เชื่อสิว่าประตูทางออกด้านหลังเยอะกว่าข้างหน้าเสียอีก"  เยชันพูดขึ้นหลังจากเฝ้าดูปฏิกริยาของพวกนักข่าวข้างล่างกว่าครึ่งชั่วโมงมาแล้ว  ในขณะที่แทยังก็เอาแต่นั่งวิตกถึงภาพพจน์ของตัวเองไม่ขาด

      "ตอนแรกกะว่าจะให้ออกทางประตูหนีไฟนะ  แต่ทางนั้นก็มีนักข่าวไปรออยู่เยอะเหมือนกัน"  อึนยองว่า  "เพราะฉะนั้น  ฉันจะให้รถตู้มารับด้านหน้า  เดี๋ยวจะมีการ์ดมากันทางให้"

      "อืม"  

      หนุ่มหน้าตาดีหันไปมองทางแทยังที่กำลังเครียดอย่างหนักแม้จะไม่ค่อยแสดงอาการออกมาให้เห็นมากนัก  แต่ใบหน้าหวานที่ซีดเผือดนั่นก็แสดงให้เห็นแล้วว่า  คงจะเครียดไม่ใช่น้อย  มือหนาตบลงบนบ่าเล็กๆ  นั่นเชิงให้ทำใจให้สบาย  ความอบอุ่นบางอย่างถูกถ่ายทอดมายังร่างสูงโปร่งนั่น  ความเครียดที่มีค่อยบรรเทาลง  แทยังเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าหล่อ  แล้วในจังหวะนั้นเองเยชันก็หันมามองเขาพอดี  

      ตึ้ก  ตั้ก  ตึ้ก  ตั้ก

      'ทะ..ทำไมหัวใจต้องเต้นแรงขนาดนี้ด้วย'  แทยังคิด

      "อย่าเครียดเลยน่า  เดี๋ยวฉันจัดการกับเรื่องนี้เอง"

      "เฮอะ  อย่าให้ข่าวมันออกมาแย่กว่าเดิมละกัน"  แทยังสะบัดหน้าหนี  ข่มใจให้นิ่งไว้  

      สิบนาทีต่อมารถตู้สีดำคันหนึ่งก็วิ่งมาจอดพร้อมกับการ์ดอีกกว่า 20 คน  แทยังหยิบเสื้อคลุมมาใส่  กับเยชันที่อยู่ในชุดไปรเวตสบายๆ  แต่ดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ

      "พร้อมรึยัง"

      "อืม"

      แชะ  แชะ

      แสงแฟรชจากกล้องรัวทันทีที่เห็นคู่กรณีที่ตอนนี้กำลังเป็นข่าวร่วมกันเดินลงมาจากคอนโดที่ทั้งสองอาศัยอยู่  

      หมับ!

      มือหนาจับมือบางแล้วกระตุกให้เดินเร็วๆ  เยชันไม่ได้สนใจเลยสักนิดว่าการกระทำของเขาตอนนี้จะทำให้ข่าวยิ่งครึกโครมกันเข้าไปอีก  

      "เอ้ารีบๆ  เดินเข้าสิทั้งสองคนนั่นแหละ  จะเดินเอื่อยให้นักข่าวจับภาพอยู่ทำไมน่ะห๊ะ"  อึนยองตะโกนมาจากในรถ  เห็นตัวเล็กๆ  อย่างนั้นแต่เจ้าแผนการชะมัดเลย  

      แทยังเลือกที่นั่งในสุดติดกระจก  ข้างๆ  เขาเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก  เยชัน  ไอ้ลุงแก่โรคจิต  ส่วนที่นั่งฝั่งตรงข้ามของเขานั้นก็คือ  โซฮี  ผู้จัดการส่วนตัวของเขาเอง  โซฮีเป็นผู้หญิงวัยกลางคนที่ดึงหน้ามาไม่ต่ำกว่าสามครั้ง  ทำตาและจมูกมาอย่างละสองครั้ง  มีแค่ปากอย่างเดียวที่เจ้าตัวภูมิใจว่ามันดูดีกว่าอะไรๆ  ทั้งหมดทั้งมวล

      "เล่ารายละเอียดให้ฉันฟังเกี่ยวกับข่าวนี้หน่อยได้ไหม  อ้อ  แล้วก็ช่วยเล่าเรื่องที่พวกเธอสองคนไปนอนห้องเดียวกันเตียงเดียวกันได้ยังไง"  พอขึ้นรถโซฮีก็ยิงคำถามใส่ทันที  นี่ถ้าให้เล่าทั้งหมดคงจะกินเวลานาอยู่เหมือนกัน  แถมเขายังจำอะไรไม่ค่อยได้ด้วย  

      "ให้เยชันเล่าแทนละกัน  ผมมึนหัวขอนอนพักสักครู่นะฮะ"  ว่าแล้วแทยังก็ล้มตัวนอนลง  ปล่อยให้เยชันรับหน้าที่เล่าเรื่องทั้งหมดที่เจ้าตัวพอจะจำได้บ้างให้กับโซฮีฟัง  ตลอดการเล่าความจริงทั้งหมด  มีโซฮีเพียงคนเดียวที่นั่งฟังด้วยสีหน้าที่นิ่งจนไม่รู้ว่าเจ้าตัวคิดอะไรอยู่  

      "...หลังจากนั้นพวกผมก็ตื่นขึ้นมาตอนที่คุณชองมาปลุกนั่นแหละครับ"

      "..."

      เงียบกันทั้งรถ  ไม่รู้ว่าจะให้เชื่อดีหรือไม่เชื่อดี  อึนยองที่นั่งทำหน้าเหลือเชื่อหันไปมองแทยังก่อนจะกลับมามองเขาอีกรอบ 

      "มันก็สมควรอยู่ที่จะดูเหมือนพวกเธอสองคนมีซัมติงฯกัน  แล้วเธอคิดว่าจะทำยังไงดีล่ะ"  โซฮีถามเยชัน

      "ผมจะเสนอให้ทำ Story  Short ครับ"

    --------------------------------------

    เอาไปแค่นี้ก่อนนะ  ตอนนี้กำลังติด story  short  ของดงบังชินกิอยู่  แล้วจะรีบมาอัพให้นะ ^O^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×