ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Girl!! รักอันตรายของยัยหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #3 : +-+--(-3-)--+-+ : หนี!(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 52



      ตึกๆๆๆๆๆๆ

      ขายาวพาร่างสูงโปร่งวิ่งลงบันไดอย่างรวดเร็ว  แทยังในตอนนี้ไม่ได้ห่วงสวัสดิภาพเลยว่าตัวเองจะยังมีแว่นกันแดดอันใหญ่อยู่บนหน้าและหมวกแก๊บใบเดิมอยู่บนศีรษะหรือเปล่า

      "ฮันแทยัง!!!"  เยชันที่วิ่งไล่ตามมาติดๆ  ตะโกนก้อง

      "อย่าตามมาเซ่!!!>O<"  

      "งั้นนายก็ช่วยหยุดมาพูดคุยกันก่อนได้ไหม"

      "ไม่หยุดโว๊ย!!!!!!!!!"

      เสียงสบถด่ามากมายหลุดออกมาจากปากของเยชัน  เป็นจังหวะเดียวกันที่ขาของแทยังวิ่งมาถึงบันไดขั้นสุดท้าย 

      พรืด~~

      เนื่องจากการวิ่งมานานบวกกับสภาวะเหนื่อยอ่อนบวกความหิวทำให้ขาที่ก้าวลงไปนั้นไม่มีความมั่นคง  ส่งผลให้ร่างสูงนั้นยวบลงไปกับพื้นทันที

      "เฮ้ย!"

      ตุ๊บ!

      'เจ็บแน่....แต่ทำไม...มันไม่เจ็บล่ะ'  แทยังนึกขึ้นในใจ

      สาวหล่อค่อยๆ  ลืมตาขึ้นมองและก็สบเข้าเต็มๆ  กับนัยน์ตาสีดำสนิทที่จ้องมองมาที่เขาเหมือนจะตำหนิ  ก่อนจะไล่ลงมาวงแขนกว้างที่สาวๆ ทั่วโลกคลั่งไคล้อยากได้วงแขนนี้  แล้วตอนนี้สาวผู้โชค(ร้าย)ดี  คนนั้นก็คือเขา

      "ปล่อยฉันนะ  จุงเยชัน!!"  แทยังตะโกนสั่งเดี๋ยวความเขินอาย  ให้ตายสิ  สาบานได้เลยว่าไม่มีผู้ชายเคยกอดเขาแบบนี้เลยนอกจากพ่อกับพี่  ดวงหน้าหล่อแกมหวานขึ้นสีเรื่ออย่างน่ารักน่าเอ็นดูในสายตาของเยชัน

      'แล้วเราไปคิดว่าไอ้หมอนี่มันน่ารักได้ไง'  เยชันเถียงกับความคิดของเขาตอนนี้ก่อนจะคลายอ้อมแขนออกปล่อยให้ร่างบางเป็นอิสระ  แต่ก็ยังมิวายไปคว้าข้อมือเล็กๆ นั่นเอาไว้กันไม่ให้หนีไปไหน

      "นายจะวิ่งหนีฉันทำไมฮะเจ้ากุ้งแห้ง"  เยชันถามพลางหอบจากการวิ่งมาราธอนจับเจ้าตัวแสบ

      "แล้วนายวิ่งตามฉันทำไมล่ะ"  แทยังบิดข้อมือให้หลุดจากการเกาะกุม  จนคนตัวสูงกว่าบีบย้ำแรงๆ  นั่นแหละถึงได้หยุดดิ้น

      "ฉันวิ่งตามมาเพราะนายวิ่งหนีฉันต่างหาก  แล้วทีนี้นายจะตอบได้รึยังว่าหนีฉันทำไม"  แทยังทำท่านึกอยู่ครู่หนึ่งก็ตอบหน้าตายว่า

      "ก็ฉันไม่อยากเจอหน้านาย"

      "ไม่อยากเจอฉันรึว่ากลัวฉันมาทวงหนี้ที่นายทำกับฉันไว้"

      "อะ...อะไร  ฉันกลัวนายที่ไหน  ไม่ได้กลั๊ว~~"

      'ไม่ได้กลัวแต่ปฏิเสธเสียงสูงเชียวนะไอ้ตัวแสบ-*-'  เยชันนึกในใจ  ก่อนจะได้ยินเสียงประท้วงให้หยุดทะเลาะกันสักที

      โครก~~~  คราก~~~

      "-////-"

      "แทยัง...นายยังไม่ได้ทานข้าวเย็นใช่ไหม"

      "อะ...อืม"  แทยังนึกด่าพยาธิตัวน้อยๆ  ในกระเพาะที่ร้องผิดเวลา  ทำให้เขาต้องขายหน้าเยชัน

       "นายไม่ต้องนึกตำหนิพยาธินับร้อยในท้องนายหรอก  ไหนๆ  ก็ไหนๆ  แล้วน่ะนะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงข้าวเย็นเอง"

      "ว่าไงนะ?"  แทยังถามอย่างไม่เชื่อหูว่าไอ้คุณชายที่ถูกตราหน้าว่าหยิ่งและอารมณ์ร้ายคนนี้จะเลี้ยงข้าวใครเป็นนอกจากสาวสวยอย่างพวกนางแบบ

      "นายได้ยินไม่ผิดหรอก  เดี๋ยวฉันจะเลี้ยงข้าวนายเอง  หรือจะไม่กิน"  พอถามแบบนี้มีหรือที่คนที่เกลือเรียกพี่อย่างแทยังจะปฏิเสธได้ลง

      "ก็ได้  แต่นายคงไม่ได้คิดจะแกล้งให้ฉันเลี้ยงข้าวนายกลับหรอกใช่ไหม"

      "นายเห็นฉันเป็นคนแบบนั้นรึไงกันเนี่ย"

      "อืม"

      "เฮอะ"  เยชันทำเสียงขึ้นจมูกอย่างไม่ค่อยพอใจ  เขาเป็นถึงคุณชายน้อยแห่งตระกูลจุง  แค่เรื่องเลี้ยงข้าวน่ะไม่ต้องให้ใครมาเลี้ยงหรอก  ลำพังเงินที่ได้จากการออกอัลบั้มในตอนนี้ก็เป็นที่หนึ่งในเอเชียแล้ว  เพราะฉะนั้นเขาก็ไม่เห็นต้องไปเดือดร้อนร้องขอเงินจากใคร

      "แล้ว  จะไปกันได้รึยัง  ฉันหิวนะ"  แทยังเร่งแล้วก็ต้องปลิวไปตามแรงดึงของเยชันหนุ่มร่างสูง

      เยชันพาแทยังออกมาหาบะหมี่เย็นข้างทางแถวๆ  หน้าคอนโดทานเพื่อเป็นการประหยัดเงินตามนโยบายของแทยัง(งกมากไปมั้ง-*-  ดาราดังคับฟ้าทานบะหมี่เย็นเป็นอาหารเย็นเนี่ยนะ)

      "ป้าฮะขอบะหมี่เย็นสองชามฮะ"  แทยังสั่งด้วยหน้าตาที่ดูจะอารมณ์ดี  (ก็ดีน่ะสิ  เพราะมื้อนี้มีคนเลี้ยงนี่)  

      "ได้จ้า^^"  แล้วป้าที่ขายบะหมี่เย็นก็ยินดีปรีดามากเสียด้วยที่มีลูกค้ามือหนักมาทานที่ร้านแกถึงสองคน

      "นายชอบมากินบะหมี่เย็น?"

      "เปล่า  แค่ร้านนี้ป้าเขาขายถูกดี  มันช่วยประหยัดเงินของฉันทางอ้อมไง"  แทยังตอบหน้าตาย

      "ขี้งก"  เยชันว่าพลางยกมือเท้าคาง  "ก้มมานี่ซิ  หมวกนายจะหลุดอยู่แล้วนั่น  ใส่ยังไงกันนะ"

      "หืม?"

      จุงเยชันเอื้อมมือไปจัดหมวกให้กับแทยัง  เมื่อดูว่าคงจะไม่หลุดลงมากองกับพื้นง่ายๆ  แล้ว  เขาก็เลยกดหมวกแรงๆ  แกล้งเจ้าตัวแสบ

      "อ๊ะ  ไอ้บ้านี่  นายแกล้งฉันนี่หว่า"  แทยังร้องขึ้นมาก่อนจะปัดมือของเยชันออกแล้วทำหน้าบึ้ง

      "ฮะฮะฮะ  นายนี่น่าแกล้งจริงๆ"

      "เอ้าได้แล้วจ้า"  ป้าที่ขายบะหมี่เย็นยกบะหมี่เย็นมาพอดี  เยชันเลยหยุดแกล้งแล้วตั้งหน้าตั้งตาจัดการกับอาหารตรงหน้า

      ทั้งสองต่างเงียบไปสักพัก  แทยังที่ไม่ค่อยอยู่สุขนักก็จ้วงตะเกียบคีบไข่ในชามเยชันมาเคี้ยวตุ้ยๆ  หน้าตาเฉย

      "..."

      เยชันนึกคำด่าไม่ออก  จึงได้แค่คาดโทษไว้ในใจเฉยๆ  อย่าเผลอละกัน  เส้นบะหมี่ในชามอาจจะหายวับไปกับตา

      ผ่านไปพักใหญ่  ทั้งสองคนก็อิ่ม  แทยังลุกก่อนเพราะถือคติที่ว่าคนลุกคนสุดท้าย  จ่ายตังค์  เยชันควักเงินวอนออกมาจ่ายก่อนจะเดินลูบท้องไปหาแทยัง

      "นายพักอยู่ห้องไหน"

      "จะรู้ไปทำไม-*-"

      "นายทำร้ายร่างกายฉัน  ฉันจะรู้ที่อยู่ของอาชญากรไม่ได้รึไง"

      "พูดอย่างกับว่าของของนายมันเสียจนใช้การไม่ได้เลยงั้นล่ะ"

      "งั้นคงต้องลองใช้กับนายล่ะมั้งถึงจะรู้ว่ายังใช้งานได้อยู่รึเปล่า"

      "ไอ้ทะลึ่ง"  แทยังก้าวฉับๆ  เดินหนีซะอย่างงั้น

      "แล้วตกลงนายอยู่ห้องไหน"  

      "ห้อง  362  ชั้น 3"

      "362?"

      "ไปล่ะ  ขอบใจที่เลี้ยง"  แทยังโบกมือลาแต่ก็ชะงักทันทีที่ได้ยินเสียงตอบกลับมา

      "ฉันห้อง  363  ชั้น 3"

      'ไม่จริงน่า  ไหนบอกว่าห้องข้างๆ  มันว่างไง'  

      "ดูท่าว่านายคงจะหนีฉันไม่พ้นแล้วล่ะเจ้ากุ้งแห้ง"  เยชันเดินมากระซิบที่ข้างหูก่อนจะล็อคคอแทยังแล้วลากขึ้นคอนโด (ลากแทยังไปทำอาร๊าย>O< : Blood_Death)

    ------------------------------

    สั้นไปนิดแต่สมองมันสั่งงานมาแค่นี้นี่ TOT  ไว้ลุ้นต่อตอนหน้าละกันนะ

    หวังว่าน่าจะมีตอนที่ยาวกว่าหน้านี้นะแม่คุน : แทยัง

    นั่นสิ :  เยชัน

    อย่าลืมเม้นด้วยนะค้า  เพื่อค่าตัวของพวกเรา ^O^  :  นักแสดงทุกคนในเรื่องนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×