ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ALL SHORT FIC TVXQ

    ลำดับตอนที่ #2 : CUTE BOY : YOOSU (ยังไม่จบ)

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 52


      แสงแดดรำไรส่องมาต้องดวงหน้าขาวใสของหนุ่มร่างสูงโปร่ง  ร่างสูงพลิกตัวหนีแสงที่แยงตาของเขา  โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีหนุ่มร่างบางอีกคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในห้องตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบ  ร่างเล็กนั่งมองคนตัวใหญ่กว่าอย่างนึกขำ  เห็นอายุมากกว่าแล้วก็เงียบๆ  ขรึมๆ  แต่พอตอนนอนนี่ก็เหมือนเด็กคนหนึ่งนี่เอง  ยิ้มเล็กน่ารักปรากฏขึ้นที่มุมปากทั้งสองข้าง  ก่อนเสียงหวานจะดังมาจากข้างนอกห้อง

      "จุนซู  ยูชอนตื่นหรือยัง"

      "ตื่นแล้วครับ  ตื่นแล้ว"

      คิมจุนซูตอบกลับไปพลางสะกิดปาร์คยูชอนที่นอนหลับไม่รู้เรื่อง  เปลือกตาของคนตัวใหญ่กว่าค่อยๆ  เปิดขึ้น ภาพแรกที่เขาเห็นก็คือ  จุนซู  กำลังฉีกยิ้มน่ารักให้เขา

      "พี่ยูชอน พี่แจจุงให้มาตามไปทานข้าวค..."

      จุนซูจะลุกขึ้นยืนแต่ติดที่มือใหญ่ของยูชอนมาคว้าเอวเขาไว้แล้วดึงให้นั่งลงตามเดิม  ยูชอนซุกหน้าลงกับตักของจุนซูคล้ายจะอ้อนแต่ไม่ใช่  เขาไม่ได้จะอ้อนเป็นเด็กๆ  แบบที่ชางมินกับจุนซูทำทุกวัน  เขาแค่เพียง...อยากตักตวงความหอมหวานนี่ไว้นานๆ  แค่นั้นเอง

      "อย่าดื้อสิครับพี่  แก่แล้วนะยังทำตัวเหมือนเด็กๆอีก"  

      จุนซูที่ไม่รู้เรื่องบ่นทำอย่างกับว่าการที่ตัวเองคอยอ้อนยูชอนทุกวันนั่นไม่เคยเกิดขึ้นทั้งที่วัยก็เลยเข้ามาเลข 2 แล้วก็ตามที  ชางมินที่โดนใช้ให้ขึ้นมาดูทั้งสองคนถึงกับสะดุดแอบยืนดูเงียบๆ  เขาค่อนข้างจะสนิทกับพี่ยูชอนจึงพอจะรู้ว่าพี่ชายคนนี้คิดยังไงกับพี่จุนซู  แต่ไม่คิดว่าจะใขกล้าคว้าเข้ามากอดแบบนี้  พี่จุนซูนี่ก็ใสซื่อจริงๆ  ให้ตายเหอะ  ชางมินพาร่างสูงบางเดินออกห่างจากเขตห้องของยูชอน  บางทีปล่อยไว้แบบนั้นก็ดีเหมือนกัน  เผื่อว่าพี่จุนซูจะเข้าใจอะไรมากขึ้น

      "แล้วจุนซู กับยูชอนล่ะชางมิน"  หนุ่มหน้าสวยแห่งวงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดในเอเชียเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าน้องเล็กเดินกลับเข้ามาเพียงคนเดียว

      "คู่รักเขาจะสวีตกันน่ะพี่ เดี๋ยวพี่จุนซูทนหิวไม่ไหวก็ลากพี่ยูชอนลงมาได้เองนั่นแหละครับ"  ชางมินนั่งลงที่เก้าอี้ของตัวเองทำท่าจะหยิบกิมจิในแกงกิมจิที่แจจุงทำไว้ขึ้นมากิน  แต่ก็ต้องเบ้หน้าทันทีเมื่อโดนแจจุงตีเข้าให้

      "ไปล้างมือก่อนสิ  แล้วค่อยมา..."

      "โห  วันนี้มีของโปรดด้วย ทานล่ะนะคร้าบ"  ยุนโฮที่ไม่รู้ลงมาจากห้องตอนไหนมาถึงโต๊ะก็ทำท่าจะกินลูกเดียวแบบชางมิน  ผลก็เลยออกมาแบบนี้...

      "ไปล้างมือกันเดี๋ยวนี้!!!!!"

      ...

      บนห้องของยูชอน  ตอนนี้ยูชอนปล่อยมืออกจากเอวจุนซูแล้ว  เขากำลังหาเสื้อผ้าที่ดูใส่สบายๆ  ลงไปกินข้าวเช้าโดยที่มีจุนซูนั่งมองเขาเลือกอยู่บนเตียง  หลังจากที่เลือกอยู่นานจุนซูก็ทนไม่ไหวเดินมาหยิบเสื้อแขนกุดสีเทากับกางเกงสามส่วนสีครีมให้เขา  ยูชอนรับเสื้อผ้ามางงๆ  แล้วก็ต้องเข้าใจเมื่อเจ้าตัวเอ่ยปากออกมาเองว่า

      "ผมหิวแล้ว"

      ยูชอนเดินยิ้มๆ  เข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนเสื้ออย่างรวดเร็วแล้วก็รีบออกมาเพราะเกรงว่าจุนซูจะงอนที่เขาทำให้ตนเองหิวข้าวมากๆ  จุนซูที่เห็นยูชอนนออกมาแล้วก็เดินดุ่มๆ  ลงไปห้องอาหารทันที

      สามหนุ่มที่นั่งทานกันอยุ่ก่อนแล้วหันมามองทั้งสองคน  แล้วชางมินก็สังเกตเห็นว่าจุนซูทำหน้ามุ่ยจึงได้กระซิบถามยูชอนที่นั่งข้างๆ  ตน

      "พี่ทำอะไรให้พี่จุนซูโกรธล่ะนั่น  หน้ามุ่ยเชียว"

      "อ้อ  พี่เลือกเสื้อผ้าไม่ได้สักทีน่ะ  จุนซูเขาโมโหหิวเลยเป็นแบบนั้น"

      "พี่เลือกเสื้อผ้าไม่ได้หรือกอดไม่ปล่อยกันแน่..."

     "อะแฮ่ม  กระซิบกระซาบกันอยู่นั่นแหละ รีบๆ  กินเร็วๆ  เข้า  ยุนโฮจะยกชามซดอยู่แล้วนะ"  แจจุงขัดการสนทนาขึ้นมาแล้วพาดพิงไปยังร่างสูงโปร่งที่นั่งข้างทำท่าคล้ายจะยกซดเข้าจริงๆ  และตอนนี้ก็กำลังจะมาแย่งแกงกิมจิในชามของแจจุงอีกต่างหาก

      "นี่ยุนโฮ  อย่ามาแย่งฉันกินนะ"

      ยุนโฮส่งชาม(ที่เคย)ใส่แกงกิมจิอยู่ให้แจจุง

      "ตักเองสิ"  แจจุงว่าเข้าให้ก่อนจะต้องก้มหน้าหลบสายตาอ้อนวอนของยุนโฮ

      "เฮ้อ นายนี่นะ  อายุเท่าไรกันแน่เนี่ย"  แจจุงบ่นกะปอดกะแปดแต่ก็ยอมรับชามไปตักแกงกิมจิเพิ่มให้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×