ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Girl!! รักอันตรายของยัยหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : +-+--(-1-)--+-+:พบเจอ...

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 52


      ร่างสูงโปร่งแต่บอบบางในเวลาเดียวกันยืนพิงกำแพงสีขาวสะอาดราวกับว่ากำลังรอใครบางคนอยู่  ใบหน้าเนียนขาวถูกบดบังด้วยแว่นตากันแดดอันใหญ่แต่ก็พอจะทำให้หลายคนที่เดินผ่านไปมาพอจะรู้ได้ว่าคนคนนี้หน้าตาดีไม่เบาเลยทีเดียว  เวลาของการรอคอยผ่านไปไม่นานนัก  ร่างเล็กของชอยอึนยอง  ไอดอลสาวสุดน่ารักของโรงเรียนมัธยมปลาย M  ก็ปรากฎตัวขึ้น 

      "เธอมาช้า"  เสียงแหบห้าวลอดผ่านริมฝีปากบางสีกลีบกุหลาบ

      "ก็แหม  วันนี้'จารย์ปล่อยช้านี่นา"  อึนยองทำเสียงออดอ้อนคนตรงหน้า  แล้วนัยน์ตาสีแอลมอลด์ของเธอก็สะดุดเข้ากับเสื้อผ้าของเขา

      "นี่ชุดใหม่ใช่ไหม  ฉันไม่เคยเห็นนายใส่ชุดนี้มาก่อนเลยแทยัง"  

      "อืม"

      ฮันแทยังพยักหน้าเชิงยอมรับ  ชุดที่เขาใส่วันนี้น่ะค่อนข้างจะสะดุดตาใครต่อใครอยู่บ้างเป็นธรรมดา  เพราะว่าวันนี้เขาจะต้องไปส่งชองอึนยองที่สตูดิโอ  ก่อนที่ตัวเองจะไปถ่ายแบบต่อ  

      "นี่ทำไมไม่ใส่เสื้อกั๊กล่ะ"  

      "มันร้อน"  มือใหญ่สีขาวจับคอเสื้อของตัวเองก่อนจะสะบัดพรึ่บพรั่บไล่ความร้อนในร่างกาย

      "นั่นสินะ  นี่ก็เข้าหน้าร้อนแล้วนี่  เอารีบไปกันเถอะเดี๋ยวซังฮุนจะโมโหเอาน้า~~"  ว่างแล้วอึนยองก็เดินนำไปที่รถเมอร์ซิเดสเบนซ์สีดำเปิดประทุนของแทยังอย่างถือวิสาสะ

      แทยังส่ายศีรษะอย่างระอา  ใครกันแน่ที่ทำให้ทุกอย่างล่าช้าไปเสียหมด  เฮ้อ


    20  นาทีต่อมา

      สตูดิโอค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี

      "ลงได้แล้วยัยอึนยอง"  มะเหงกลูกงามถูกประเคนลงบนศีรษะเล็กของอึนยองที่หลับสบายจนตื่นมานั่งหน้ามุ่ย

      "ปลุกดีๆ  ก็ได้"

      "ถ้าปลุกดีๆ  แล้วเธอจะตื่นไหมล่ะยัยเบ๊อะ"  แทยังลงจากรถของเขา  ร่างสูงเดินหนีไปก่อนที่จะได้ยินเสียงก่นด่าของอึนยอง

      "นี่  รอกันบ้างจะได้ไหมยะ!!!"

      ชองอึนยองรีบวิ่งตามมาจนทันแต่ก็ยังต้องคอยวิ่งเหยาะๆ  อยู่ตลอด  เพราะฮันแทยังคนนี้น่ะขายาวกว่าเธอมาก  ไม่รู้ว่าตอนเด็กๆ  คุณลุงฮันฮีวอลเอาอะไรให้ลูกคนโปรดรับประทานบ้าง  ถึงได้โตมาสูงเกินมาตรฐานผู้หญิงหมด  อ้อ  แล้วไม่ต้องงงไปหรอก  ก็ฮันแทยังที่เห็นกันอยู่นี่น่ะเป็นผู้หญิง  ย้ำว่าผู้หญิงทั้งแท่งด้วย  แม้จะไม่ชอบใส่กระโปรงแต่ก็ยังกรี๊ดเป็นและยังชอบผู้ชายอีกด้วย!!!!

      "อ๊ะ  ลีจองมิล"  

      ควับ  

      ได้ผล  สาวหล่อคนนี้รีบหันกลับมาทันที  แต่พอพบกับความว่างเปล่าไร้หนุ่มหล่อเจ้าของชื่อลีจองมิลก็ส่งสายตาอาฆาตให้กับเพื่อนสนิทจนคนถูกมองเสียวสันหลังแต่คนคนนั้นต้องไม่ใช่ชองอึนยอง

      "หวายๆๆๆๆๆ  หน้าแดงเลย"  ถูกล้อเข้าให้นั่น  แต่เจ้าตัวก็หน้าแดงจริงๆ  ก็ใครใช้ให้เอาลีจองมิลหนึ่งในกลุ่มนักร้องบอยแบนด์ที่กำลังป๊อบปูล่ามากๆ  ไปทั่วทุกทวีปมาแกล้งกันเล่า

      "ชองอึนยอง!!  ฉันโกรธแล้วนะ"  

      "คิกๆๆๆๆๆ"  อึนยองหัวเราะจนตัวโยน

      "หึ"  ร่างสูงเพรียวหันหลังเดินจ้ำอ้าวเข้าไปในสตูดิโออย่างรวดเร็ว  ตอนนี้เขาโกรธแล้วนะจะบอกให้  ในขณะที่ความโกรธบังตาจนทำให้มองอะไรไม่เห็นเป็นเหตุให้แทยังปะทะเข้ากับร่างสูงใหญ่ของหนุ่มหล่ออีกคนจนล้มกลิ้งไปทั้งคู่

      "โอ๊ย!"  คนโดนชนร้องออกมาทันทีที่เขาล้มกระแทกพื้นโดยมีคนประทุษร้ายทับอยู่ข้างบน

      "ขะ....ขอ..ขอโทษ  นายเจ็บตรงไหนรึเปล่า"  แทยังรีบลุกขึ้นมายืนด้วยความตกใจ  มะ..เมื่อกี้นี้เขาล้มลงไปทับเหรอ  ทับ...ทับ!!!!!  (แกจะโวยวายหาป้าแกเหรอไอ้แทยัง : คนเขียน)

      "ก็เจ็บน่ะสิถามได้  นายเดินยังห๊ะ  ตามีทำไมไม่ดูทาง"  
     
      แทยังมองร่างสูงใหญ่ด้วยความอาฆาตแค้น  อะไรกัน(วะ)  ก็เขาขอโทษแล้วนี่  แถมยังไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย  แล้วจะให้ทำยังไงอีกถึงจะยอมยกโทษให้(วะ)

      หน้าตาก็ดีแต่ทำไมซุ่มซ่ามจัง  จุงเยชันต่อว่าในใจ

      เยชันเงยหน้ามองดวงหน้าหวานที่แว่นกันแดดตกกระเด็นไปไกลเพราะแรงปะทะเมื่อสักครู่  ก่อนจะร้องอ้อออกมา

      "นาย  ฮันแทยังใช่ไหม"  เยชันเสยผมขึ้นลวกๆ  "นายทำให้คิวถ่ายแบบทั้งหมดรวน  รู้ตัวบ้างไหม  แล้วฉันก็ไม่ได้มีแค่งานนี้งานเดียวนะ  ไหนจะต้องไปอัดเสียงอีก  เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตอีก"

      "แล้วนายเป็นใคร  คิดว่าเป็นเด็กในสังกัดค่ายเพลงนี้แล้วจะมากร่างได้รึไง  รู้ไหมว่าฉันน่ะลูกใคร"

      "จะลูกใครล่ะถ้าไม่ใช่ลูกของฮันฮีวอล  หนึ่งในสปอนเซอร์ของค่ายเพลงที่นาย  เอ่อ  ทั้งฉันและนายสังกัดอยู่นี่ไง"  เยชันตอบฉะฉาน  "อ้อ  แล้วจะบอกอะไรให้นายรู้ไว้นะ  ฉันชื่อ  จุงเยชัน  แห่งซอนวอล  จริงสิ  แล้วฉันน่ะ  ก็เป็นลูกชายของเจ้าของค่ายเพลงนี้ด้วย  นายคงรู้จักใช่ไหม  จุงโทซองน่ะ"

      "จุงเยซัน  แห่งซอนวอล..."  แทยังหน้าซีดทันที  ไม่ใช่เพราะเขาที่กำลังมีปากเสียงด้วยนี่เป็นลูกชายของเจ้าของค่างเพลงนี้หรอกนะ  แต่เพราะชื่อซอนวอลต่างหากล่ะ  ซอนวอล  วงบอยแบรนด์ชื่อดังที่ลีจองมิล  ชายที่เขาชื่นชอบเป็นสมาชิกอยู่ด้วยต่างหาก

      "รู้แล้วก็จำใส่กระโหลกไว้ด้วยนะ  ไม่งั้นน่ะนายโดนดีแน่  เจ้ากุ้งแห้ง"  ว่าเสร็จก็จากไป  พร้อมๆ  กับที่อึนยองวิ่งมาพอดี

      "นี่แทยัง  แทยัง..."  สาวเจ้าพยายามจะเรียกเตือนสติที่หลุดลอยไปแล้วของแทยัง

      ดูท่าว่าการพบเจอครั้งแรกของเขาและเธอจะมีอุปสรรคซะแล้วสิ...

      แถมเป็นอุปสรรคที่เลวร้ายที่สุดเสียด้วย...

      เอ้า  จะยอมแพ้ไม่ได้  ฉันต้องสู้ต่อไป  ฮันแทยัง...

    --------------------------------------------------------------

    เม้นด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×