คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2 ปลุกพลังวิญญาณยุทธ
ผ่านมาแล้วหนึ่งปี
ท่านลุงฟางซีฟืนตัวและกลับมาทำงาน ท่านตกใจเมื่อรู้เรื่องของพวกข้าพี่น้องแล้ว พวกเราก็ยังทำงานกับโรงเตี๊ยมเช่นเดิมและโรงเตี๊ยมก็ขยายใหญ่ขึ้นมาด้านหลังตอนนี้ก็กลายเป็ยตึกพนักงานสามชั้น ข้ากับท่านพี่อยู่ชั้น2ห้องใหญ่มี3ห้องนอนลุงฟางซีห้องใหญ่สุด ส่วนท่านพี่อยู่คนละห้องกับข้าแต่ห้องข้างๆกัน
"รับอะไรขอรับ ลูกค้าท่านนี้ข้าไม่คุ้นหน้าเลยเช่นนั้นแนะนำอาหารขึ้นชื่อของโรงเตี๊ยมเรา ซุปครีมแครอทฟ้าประทานของร้านทานคู่กับไก่ย่างเลิศรสของทางโรงเตี๊ยมเราไหมละขอรับ แต่ราคาแรงไปซะหน่อยซุปครีมแครอทฟ้าประทานของร้านราคา100เหรียญภูติทอง ไก่ย่างเลิศรส200เหรียญภูติทอง"พนักงานที่เพิ่มเข้ามากำลังแนะนำอาหารให้ลูกค้าใหม่
“แพงนัก ใยจึงแพงเช่นนั้น ผู้ใดมันจะยอมจ่าย พวกเจ้าโกงละสิไม่ว่า”ลูกค้าใหม่ชายอ้วนดูดี แต่ไม่มีเงินกินเอ่ยอย่างไม่พอใจ
“เจ้าโต๊ะนั้นมาใหม่ละสิ สงสัยจะมาจากบ้านนอก แม้แต่ในเมืองขุนนางยศสูงส่งยังมาร้านนี้แทบทุกวันเจ้ามาตอนของยังไม่หมดก็โชคดีมากแล้วปกติเวลานี้แทบไม่เหลือให้สั่งด้วยซ้ำไป”ลูกค้าประจำโต๊ะอื่นเอ่ยเสริม
“ใช่ๆของดีรสชาติแบบนี้ ให้ก็เยอะหายากแล้ว เจ้ายังจะมาเรื่องมากอีกทำไม”วิญาญาณจารย์อีกโต๊ะเอ่ย ของดีแบบนี้เขาเก็บเงินมาซื้อกินยังคุ้นค่าเลยแล้ว คนธรรมดาทำไมเรื่องมากนัก
“อือ รสชาตเยี่ยมจริงๆของดีของดี”หม่าซิวนั่วเอ่ย
“ท่านหม่าซิวนั่วรีบทานเถอะครับ เราต้องกลับไปปลุกพลังวิญญาณอีกรอบหนึ่ง”ซู่อวิ๋นเทาเอ่ย
“รู้แล้วๆ หวังว่าปีนี้จะมีคนมีพรสวรรค์บ้างนะสาขาเราจะได้มีผลงานมากขึ้น”เอ่ยจบก็รีบกินอาหารที่ยังานไม่เสร็จ
หลังจากวิญญาณจารย์สองคนนั้นออกไป ฟางซินในชุดสีพื้นขาวและอีกส่วนมีสีฟ้าผมถูกปักด้วยปิ่นเงินที่พี่ชายแล้วลุงฟางซีซื้อให้คนละชิ้น
“ซินเอ๋อร์ เจ้าเตรียมตัวพร้อมแล้วใช่หรือไม่ เดี๋ยวลุงจะไปส่งเอง พอพิธีของเจ้าแล้วเสร็จข้าจะให้พี่ชายเจ้าไปรับ ตอนนี้พี่ชายหลานงานยุ่งนัก พี่ชายเจ้าทำอาหารแนะนำอร่อยเลิศเช่นนั้นต้องรอวัตถุดิบนั้นหมดเขาถึงว่างไปรับเจ้ากลับ”ฟางซีลางานช่วงเที่ยงเพื่อไปส่งหลานสาวปลุกพลังวิญญาณ
“ขอบคุณเจ้าค่ะ ท่านลุงรีบไปกันเถอะเจ้าค่ะ เดี๋ยวะไม่ทันพิธีเสียก่อน”สองลุงหลานเดินจับมือกันไปที่หอวิญญาณยุทธ
“โชคดีนะ ซินเอ๋อร์ลุงมั่นใจว่าหลานต้องโชคดีแน่เพราะตั้งแต่อยู่หลานมาหลานก็มีโชคมากกว่าใครที่ลุงรู้จักมากแล้ว”ใช่แล้ว เพราะตั้งแต่มีระบบ โชคของฟางซินจะมากขึ้นตามด้วย
“สาวน้อยเจ้ามาแล้วเหรอ ประตูใกล้ปิดแล้วนะเจ้าโชคดีมากที่มาทัน ไม่งั้นเจ้าคงจะแย่แน่”ทหารยามเฝ้าประตูทำพิธีเอ่ย
“เจ้าค่ะ”มองเข้าไปเด็กปลุกพลังมีมากมายนักไม่ว่าผู้ใดก็ดูตื่นเต้นเหมือนกันหมด ดีที่คนปลุกพลังแเองก็ไม่ได้มีน้อยมาก จึงมีแถวน้อยและสั้น แถวหนึ่งรอแค่สามถึงห้าคนเอง และแถวก็มีถึงสี่แถว
“เด็กน้อยทำอะไรมาต่อแถวสิ”ผู้ทำพิธีคนหนึ่งที่กำลังปลุกพลังวิญญาณให้เด็กคนหนึ่งเอ๋ย
“จะ..เจ้าค่ะ”ฟางซินไปต่อแถวที่สี่คน ซึ่งซู่อวิ๋นเทาเป็นคนปลุกพลังให้
“ต่อไป”ถึงตาของนางแล้ว!! ซู่อวิ๋นเทาเอ่ยแนะนำตัวของเขาวิญญาณยุทธของเขา หมาป่าเดียวดาย วงแหวนสีขาวหนึ่งวง วงแหวนสีเหลืองอีกหนึ่งวง ออร่าจากวงแหวนทำให้หมาป่าเดียวดายดูน่ากลัวก็จริงแต่กันนางที่เดินทางมากับขบวนสินค้าตั้งแต่แดนเหนือจนถึงเมืองนี้แล้ว หมาป่าตัวนี้ดูน่ารักไปเลย
/โฮสต์ได้ทำการปลุกวิญญาณยุทธ์สำเร็จ/
“จิ้งจอกเก้าหางน้ำแข็ง เจ้าโชคดีนะ แต่ลองมาวัดระดับพลังซะก่อน”ซู่อวิ๋นเทาเอ่ย สัตว์วิญญาณขั้นสูง นับว่าเด็กสาวคนนี้โชคดีแต่ก็ต้องรอดูพลังวิญญาณเริ่มต้นก่อน
“เจ้าค่ะ”ฟางซินเตะลูกแก้ว
“ระดับ6 ก็ยังดีเจ้าสามารถเป็นวิญญาณจารย์ได้อยากจะเข้าร่วมสำนักวิญญาณยุทธ์หรือไม่”ซู่อวิ๋นเทาเอ่ยเขาหวังว่าจะมีวิญญาณที่มีความสามารถเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต
“บอกตามตรงข้าสนใจเจ้าค่ะ แต่ข้ายังอยากอยู่ที่นี้ต่ออีกซะหน่อย อย่างน้อยข้าก็จะอยู่เมืองนี้จนกว่าจะได้รับวงแหวนที่สาม”ฟางซินทราบดีว่าร่วมกันสำนักวิญญาณจารย์จะได้รับผลประโยชน์มากพอ ให้นางได้ในระดับหนึ่ง
“เช่นนั้น ข้าแนะนำให้เจ้าลองเรียนที่นั่วติงไปก่อน ข้าจะเขียนเรื่องของเจ้าไปที่สำนักวิญญาณและจะแจ้งโรงเรียนของสำนักวิญญาณยุทธสาขาต่างๆด้วยอนาคตเจ้าจะได้ไปเรียนที่นั้นได้”ฟางซินออกมาพี่ชายก็มารอแล้ว
“ซินเอ๋อร์ เป็นเช่นไรบ้าง”พี่ชายถามอย่างเป็นห่วง
“ข้ามีพลังวิญญาณระดับ6เหมือนท่านพี่เจ้าค่ะ แต่วิญญาณยุทธอะไรนัั้น ข้าจะรอบอกท่านทั้งสองพร้อมกัน”ฟางซีเหอพยักหน้าอยากน้อยน้องสาวก็เป็นวิญญาณจารย์ได้
/แจ้งเตือน ของรางวัลที่ยังไม่เปิดx5 ตอนนี้สามารถรับได้แล้ว/
/โฮสต์ ได้รับ วิญญาณยุทธ ตำราศักดิ์สิทธิ์(พลังจิตและรักษา)ระดับตำนาน(ว่ากันว่าหากพัฒนาดีๆสามารถคืนชีพหรือว่าชุบชีวิตคนตายได้)/
/โฮสต์:นาม:ฟางซินเพศ:หญิง อายุ6ขวบ ฐานะร่างกาย:ปกติ ระบบฟาร์มเลเวล2(ผลผลิตในฟาร์ม:ชนิดผัก/แครอท,ไชเท้า, ชนิดผลไม้:ส้ม /ชนิดสัตว์:ไก่,เป็ด)
เผ่าพันธุ์:มนุษย์ ธาตุ:น้ำแข็ง+พลังจิต+รักษา ถิ่นกำเนิด:แดนเหนือ สาย:ช่วยเหลือและควบคุม
พลังจิต:จิตสมุทร รับวงแหวนพันปีได้(500ปี-4,999ปี)
ความแข็งแกร่ง:10 การโจมตี:10
การป้องกัน:15 ความว่องไว:20
สติปัญญา:12 พลังกาย:100(อันนี้มันเพิ่มขึ้นจากระบบ)
พลังรักษา(ฟืนฟู):20
วิญญาณยุทธ1 จิ้งจอกเก้าหางน้ำแข็ง วิญญาณยุทธ2 ตำราศักดิ์สิทธิ์/
/แจ้งเตือน ของรางวัลที่ยังไม่เปิดx4 ตอนนี้สามารถรับได้แล้ว/
/โฮสต์ ได้รับ ยาเพิ่มพลังจิตหนึ่งขั้นx2/
(ใช้ x1)
/แจ้งเตือน ระบบได้การอัปเกรดโฮสต์ให้ทำการเลื่อนระดับพลังจิตสมุทร(500ปี-4,999ปี)>>เป็นระดับพลังจิตลึกซึ้ง(5,000ปี-19,999ปี)/
รู้สึกสมองล่องขึ้นจากก่อนหน้าจริงๆ ในระหว่างเดินกลับพี่ชายก็ยังคงยิ้มแย้มสดใสตื่นเต้นดีใจไปกับนางเช่นกัน
/โฮสต์เหลือ ยาเพิ่มพลังจิตหนึ่งขั้นx1 ต้องการใช้เลยหรือไม่/
(ใช้)และยาเพิ่มพลังจิตหนึ่งขั้นก็มาอยู่ในมือนาง ยาเป็นรูปแบบน้ำ นางส่งให้ท่านพี่ทันที
“มันคืออะไรเหรอ ซินเอ๋อร์”ท่านพี่ถามเล็กน้อย ดีที่เขาฝึกสมาธิระดับพลังจึงถึง10แล้วไม่งั้นคงน่าเสียดายที่เขาเป็นพี่ชายยังไม่สามารถปกป้องน้องได้
“ยานะสิเจ้าค่ะ ข้าได้รับมาเลยนำมาแบ่งให้ท่านพี่”เมื่อได้ยินน้องสาวเอ่ยเช่นนั้นฟางซีเหอจึงไม่ได้คิดอะไรอีกเพราะเชื่อใจน้องสาวว่าไม่คิดร้ายกับตนที่เป็นพี่แน่นอน
/แจ้งเตือน โหมดครอบครัว ฟางซีเหอระบบได้การอัปเกรดเขาให้ทำการเลื่อนระดับพลังจิตสมุทร(500ปี-4,999ปี)>>เป็นระดับพลังจิตลึกซึ้ง(5,000ปี-19,999ปี) :สำเร็จ/
/แจ้งเตือน ของรางวัลที่ยังไม่เปิดx3 ตอนนี้สามารถรับได้แล้ว/
/ท่านได้รับ วงแหวนวิญญาณ10,000ปีx3 ใช้หรือไม่/
(ทำการใช้กับฟางซีเหอ×1วิญญาณยุทธหนอมไหมน้ำแข็ง>>ฟางซีเหอได้รับทักษะวิญญาณที่1ตรวจจับและแบ่งปันอายุ19,400ปีระยะ10เมตรที่สามารถใช้ได้ ต้านทานน้ำแข็งเล็กน้อย ต้านทานจิตรบกวนเล็กน้อย)
“ท่านพี่ข้ามีเรื่องดีๆจะเล่า”นางคิดว่าพี่ชายควรรู้ความลับสักหน่อย
/แจ้งเตือน ของรางวัลที่ยังไม่เปิดx2 ตอนนี้สามารถรับได้แล้ว/
(ไม่)นางยังไม่ถึงระดับ10เพราะงั้นต้องรอไปก่อน
“พวกหลานกลับมาแล้วเหรอ เป็นเช่นไรบ้าง"ฟางซีเอ่ยถามหลานๆที่พึ่งกลับมา วันนี้พอเมนูแนะนำหมดคนก็น้อยลงมางานเขาในช่วงบ่ายเลยว่าง
“ข้าได้ปลุกวิญญาณยุทธ จิ้งจอกเก้าหางน้ำแข็งระดับ6เจ้าค่ะ”นางเอ่ยก่อนมองว่ามีใครแถวนี้ไหมเพื่อเล่าความลับเล็กๆของนาง
“วันนี้ปิดโรงเตี๊ยมแล้วเหรอเจ้าค่ะ”นางเอ่ยถามเพราะไม่เห็ยท่านเจี่ยซวนหรือพนักงานคนอื่นๆในโรงเตี๊ยมเลย
“ท่านเจี่ยซวนนำเงินไปฝากไว้ ที่ร้านรับฝากเงินนะ ส่วนพนักงานคนอื่นๆพากันไปทำความสะอาดน่าจะอีกสักพักถึงเสร็จ”ฟางซินพยักหน้าเข้าใจ
“ข้ามีความลับจะเล่าเจ้าค่ะ จริงๆข้ามีวิญญาณยุทธคู่ อีกวิญญาณยุทธของข้า มันคือ ตำราศักดิ์สิทธิ์ และข้ามีพลังติดจิตวิญญาณทุกครั้งที่ระดับเพิ่มขึ้นอีกขั้น ข้าสามารถได้รับของวิเศษ(จากระบบ) ก่อนหน้านี้ข้าได้ของวิเศษมาและนำมันให้ท่านพี่กินตอนนี้ท่านพี่มีวงแหวนแบบไม่ต้องไปล่าสัตว์วิญญาณ”ฟางซีและฟางซีเหอตกใจแต่พวกเขาพูดไม่ออก นั้นมันพรสวรรค์อะไรกัน หรือว่าฟ้าจะประทานพรให้ฟางซินจริงๆ
“พี่!! พี่มีวงแหวนวิญญาณแล้วจริงๆด้วย”ฟางซีเหอลองเรียกวิญญาณยุทธของเขาและสามารถสัมผัสได้ถึงวงแหวนวิญญาณอายุหมื่นปี พระเจ้า!! เขาคือคนแรกในโต้หลัวที่มีวงแหวนวงแรกหมื่นปีถึงระดับพลังวิญญาณจะเพิ่มมาถึง15เพราะวงแหวนหมื่นปี แต่เขายังถือว่าช้ากว่าคนรุ่นเดียวกันที่มี2-4วงแหวนแล้ว
“ท่านพี่ไม่ต้องห่วงพอข้าถึงระดับ10 ข้าจะช่วยท่านเพิ่มระดับพลังวิญญาณเอง”ฟางซินเอ่ยเรื่องเข้าร่วมสำนักวิญญาณแต่ตอนนี้นางคิดจะอาศัยอยู่เมืองนี้ต่อจนกว่าจะได้วงแหวนที่3 และเรื่องผัก ผลไม้วิเศษที่มีในมิติจิตวิญญาณของตนที่นำมาใช้ที่โรงเตี๊ยม ฟางซีพยักหน้าเพราะเขาก็เคยนำแครอทวิญญาณที่วิญญาณจารย์นำมาขายแต่รสชาติก็ไม่ได้อร่อยเท่านี้
รุ่งเช้าวันใหม่ ฟางซีเหอและฟางซีพาฟางซินไปส่งที่โรงเรียนนั่วติง มีหกชั้นเรียนระยะเล่าเรียน6ปีมีอาจารย์และนักเรียน300กว่าคน ช่วงอายุนักเรียนจะอยู่ที่6-12ปี ตอนแรกพอทราบเรื่องอายุก็เสียดายแทนท่านพี่ของนางที่อายุเกิน1ปีไม่สามารถเข้าโรงเรียนได้ และได้ข่าวว่าโรงเรียนนี้สามารถล่าวงแหวนมารตราฐานในการจบการศึกษาได้ นางหาข่าวสารมาบ้างส่วนใหญ่ผู้คนจะมีวงแหวนแรกสีขาวแต่ถ้าเป็นลูกหลานขุนนางจะมีวงแหวนสีเหลือง นางบอกให้พี่ชายห้ามใช้วงแหวนถ้าไม่จำเป็นจริงๆหวังว่าพอนางถึงระดับ10 ท่านพี่จะถึงระดับ20และจะได้รับทักษะโจมตีบ้าง
“โชคดีนะ ซินเอ๋อร์ไปห้องพักอาจารย์แล้วยืนเอกสารที่เหลือเจ้าทำเองได้ใช่ไหม”ฟางซีเอ่ยอวยพรก่อนจะถามหลานสาวกลับ
“เจ้าค่ะ เรื่องแค่นี้ข้าทำได้เจ้าค่ะ”ฟางซินเดินเข้าโรงเรียนมาก็มียามมาขัดนางไว้ดีที่เอาเอกสารมาครบ แต่ก็นั้นละยามคนนี้ก็ยังพยายามไม่ให้นางเข้า จนนางต้องใช้วิญญาณจิ้งงจอกเก้าหางน้ำแข็งให้ยามคนนั้นตกใจกลัวและถอยไป
พอถึงห้องที่ร่วมตัวของเหล่าอาจารย์นางเลยเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง เหล่าอาจารย์ก็พูดคุยกันว่าน่าจะเป็นฝีมือของแขกพิเศษของโรงเรียนอาจารย์ใหญ่อวี้เสี่ยวกังติดสินบนยามหน้าประตูโรงเรียน เขาที่เป็นบุตรชายตระกูลใหญ่ที่โดนไล่ออกมาจากตระกูลเพราะวิญญาณยุทธกลายพันธุ์จากมังกรสายฟ้า กลายเป็นหมาผายลมที่ดังมาก ลูกค้านางยังรู้ถึงเรื่องพวกนี้เลย จะว่าไปท่านเจี่ยซวนยังบ่นเรื่องชายคนนี้อยู่เลยที่มาทำโรงเตี๊ยมเขาเสียชื่อเสียง โรงเรียนถึงจะบอกว่าเป็นโรงเรียนขนาดเล็กแต่ก็ยังกว้างขว้างอยู่ดี ครูคนหนึ่งนำเสื้อนักเรียนมาให้และบอกว่านางอยู่หอ7 แต่จริงๆนางขอหอวิญญาณจารย์ไปเอง ว่าอยากเป็นนักเรียนทุนเอง เพราะได้ยินว่านักเรียนหรือนักเรียนทำงาน เวลาเรียนจะน้อยกว่าเพราะเวลาส่วนใหญ่ของพวกเขาก็ทำงานนั้นเอง ดูเหมือนหอแต่ละหอจะเป็นหอรวมชายหญิงและจะมีเตียงหลายเตียงแต่ไม่มีเครื่องนอนให้ต้องหาซื้อเอง ดีที่นางเป็นคนแรกที่เข้าหอเลยได้เลือกเตียงก่อน
หลังจากนั้นเด็กชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในหอ7เขาเป็นเด็กชายผมสีเขียวเหมือนหญ้าดวงตาก็เช่นกัน แต่ไม่ใช่เพราะระบบแจ้งเตือนนางมีผลแปลกๆขึ้นด้วย
[ผู้เกิดใหม่พรของพระเจ้าต่างโลก:หงหยวน อายุ6ขวบ ฐานะร่างกาย:ปกติ ระบบ กาชา
เผ่าพันธุ์:มนุษย์ ธาตุ:พลังงจิต ถิ่นกำเนิด:หมู่บ้านเซิ่งหุน สาย :สนับสนุน
พลังจิต:จิตหยั่งรู้ รับวงแหวนร้อยปีได้(51ปี-499ปี)
ความแข็งแกร่ง:20 การโจมตี:15
การป้องกัน:15 ความว่องไว:10
สติปัญญา:10 พลังกาย:50
พลังรักษา(ฟืนฟู):30
วิญญาณยุทธ1ขลุ่ยเชื่องช้า ระดับพลัง:2(ซ่อนระดับ10)
ทักษะติดตัว:เนตรปีศาจสีม่วง,หมัดยางยืด,หมัดตะปู,คาถาย้ายเงาพันร่าง/
ผู้เกิดใหม่?หมายถึงอะไรกันนะ
เดี๋ยวนะ!!! เขามีกาชาด้วยเหรอ แต่ไม่เหมือนของข้าเลยหรือเป็นเพราะคนละระบบกันนะ
"เจ้านะ เจ้าเป็นใครกัน ในต้นฉบับไม่มีเรี่องราวของเจ้าแน่นอนเจ้ามาจากไหน เจ้าเป็นใครกัน ผู้เกิดใหม่ ผู้ย้อนเวลา หรือว่าอะไรกันแน่!!??" มีผู้ย้อนเวลาด้วยเหรอ!? แต่เดี๋ยวสิๆ นางขอข้อมูลจากระบบแปปนึงไม่เข้าใจ
/แจ้งเตือน การกลับชาติมาเกิด บางทีเรียก การเกิดใหม่ หรือ การเวียนว่ายตายเกิด เป็นความเชื่อทางปรัชญาหรือทางศาสนาว่า สภาวะไร้รูปร่างของสิ่งมีชีวิตจะเริ่มชีวิตใหม่ในสภาพหรือรูปร่างอื่นหลังจากถึงแก่ความตายและมีการเปลี่ยนผ่านในทางชีวะแล้ว/
/แจ้งเตือน ผู้เดินทางข้ามเวลา เป็นแนวคิดของการเคลื่อนไหวระหว่างจุดบางจุดของเวลา คล้ายกับการเคลื่อนที่ระหว่างจุดต่าง ๆ ในปริภูมิโดยวัตถุหรือบุคคล โดยทั่วไปแล้วจะใช้อุปกรณ์สมมุติที่เรียกว่า จักรกลข้ามเวลา/
ฟังดูเกินจริงไปหน่อยแต่นางก็มีระบบเช่นกันคงว่าใครเขาไม่ได้สินะ
“ข้ามีนามว่าฟางซิน ข้าเกิดที่หมู่บ้านแดนเหนือแต่มีญาติที่เมืองนี้ ข้าไม่เข้าใจเรื่องที่เจ้าพูดส่วนใหญ่ก็จริงแต่ข้ามีระบบเช่นเจ้า แต่อาจจะคนละรูปแบบแต่ก็ฝากตัวด้วย”
“อะ..ฝากตัวด้วย”
สักพักนักเรียนหอ7ก็มากันครบเหลือเตียงอีก6เตียงข้างเตาผิงฝั่งขวามือจากประตู ส่วนนางอยู่เตียงฝั่งซ้ายประตูข้างเตาผิงไฟนางนอนไกลกว่าคนอื่นๆ ส่วนหงหยวนนอนกับเพื่อนชายในห้อง
“ใครคือหงหยวนกับฟางซิน ข้าคืออาจารย์โม่พวกเจ้าเป็นนักเรียนทุนปีที่1 เหล่าอาจารย์ให้ข้ามาแจ้งพวกเจ้าว่าให้พวกเจ้าดูแลสวนทิศใต้ แแล้วจะได้รับเหรียญภูติทอแดง10เหรียญทุกวัน แต่พวกเจ้าคนใดถ้าละเลยหน้าที่พวกเจ้าก็อาจจะถูกไล่ออกได้ระวังไว้ก็แล้วกัน”
“ครับ”
“ค่ะ”
“พรุ่งนี้มีพิธีเปิดเรียน วันมะรืนหลังพวกเจ้าเรียนเสร็จค่อยมาเริ่มทำแล้วกัน แล้วข้าจะมาค่อยสุ่มตรวจ”หลังจากนั้นนางก็แยกออกมาซื้อผ้าห่ม และของที่ยังไม่ครบ
ณ โรงอาหารรวม
โรงอาหารที่นี้ผักดูไม่สดเท่าไหร่เลย เนื้อย่างก็ดูจืด แต่ถ้าเป็นนักทุนคนอื่นนั้นนะเหรอ น้ำลายไหลกันหมดแล้ว หงหยวนกับนักเรียนหอ7คนอื่นๆก็กำลังทะเลาะกับพวกลูกขุนนางชั้น2เรื่องความไม่เท่าเทียม ส่วนนางนั้นจะขอเหล่าอาจารย์กลับไปกินที่บ้านช่วงเที่ยง ซึ่งได้รับอนุญาตแล้ว
แต่วันหนึ่งหงหยวนก็มาทักนางเรื่องที่ไม่เห็นนางกินอาหารที่โรงเรียนเลย สรุปหลังจากนั้นเด็กหอ7ก็มาโรงเตี๊ยมของท่านเจี่ยซวนเพื่อช่วยงานเล็กๆน้อยๆแต่ขออาหารเที่ยงตอบแทนค่าแรง
หงหยวนดูจะชอบทานไก่ย่างเลิศรสของโรงเตี๊ยม ส่วนคนอื่นๆไม่เรื่องมากอร่อยก็ทานหมด
หนึ่งปีต่อมา นางถึงระดับ20แล้ว ส่วนวงแหวนแรกนางเอาจากระบบเช่นเคย วงที่สองก็เช่นกัน
/โฮสต์:นาม:ฟางซินเพศ:หญิง อายุ7ปี ฐานะร่างกาย:ปกติ ระบบฟาร์มเลเวล3(ผลผลิตในฟาร์ม:ชนิดผัก/แครอท,ไชเท้า,กะหล่ำปลี, ชนิดผลไม้:ส้ม,แตงโม /ชนิดสัตว์:ไก่,เป็ด,ปลา)
เผ่าพันธุ์:มนุษย์ ธาตุ:น้ำแข็ง+พลังจิต+รักษา ถิ่นกำเนิด:แดนเหนือ สาย:ช่วยเหลือและควบคุม
พลังจิต:ระดับพลังจิตโลกา(20,000ปี-49,999ปี)
ความแข็งแกร่ง:20 การโจมตี:20
การป้องกัน:20 ความว่องไว:30
สติปัญญา:20 พลังกาย:150(อันนี้มันเพิ่มขึ้นจากระบบ)
พลังรักษา(ฟืนฟู):30
วิญญาณยุทธ1 จิ้งจอกเก้าหางน้ำแข็ง วิญญาณยุทธ2 ตำราศักดิ์สิทธิ์/
ทักษะที่หนึ่งวงแหวนอายุ 10,000ปี:ทักษะ หมอกน้ำแข็งจิ้งจอกลวงตา จะสร้างหมอกรูปร่างจิ้งจอกสีขาวหนาจนตามองอะไรไม่เห็นขนาดความกว้างหนึ่งกิโลเมตร ในหมอกที่พื้นจะมีน้ำแข็งงอกขึ้นมาเพื่อป้องกันและหลบซ่อนตัว มีผล1ชั่วโมง ขณะใช้ทักษะนี้ความเร็วจะเพิ่มขึ้น50% ทักษะเสริมวงแหวนแรก:กายสุวรรณไร้พ่าย มีผล3ชั่วโมง/
ทักษะที่สองวงแหวนอายุ 20,800ปี:ทักษะ น้ำแข็งพันธนาการ จะสร้างน้ำแข็งมาพันธนาการศัตรู ให้หยุดการเคลื่อนไหว หากระดับต่างกันจะมีผลรุนแรงแต่เจ้าของทักษะสามารถควบคุมได้ ทักษะเสริมวงแหวนสอง:ทักษะ ทำนาย เห็นอนาคต 5วินาที/
#สามารถร่วมสนุกกับนักเขียน ได้โดยการเสนอคู่ให้น้องได้จนถึงตอนที่7ค่ะ
อันไหนมีกดใจใต้เม้นมากสุดเราจะเลือกอันนั้นนะคะ
ความคิดเห็น