ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sedate Leader ล่ารัก ป่วนหัวใจนายลีดเดอร์สุดฮอต

    ลำดับตอนที่ #2 : New Roommate (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      3
      16 พ.ย. 55

      
       

     

    Bluebell's Part



         ปกติฉันใช้เวลาเพียงแค่10นาที ในการขับรถข้ามมายังหอพักแผนกมหาวิทยาลัย ไม่รู้ว่า ' พี่จินนี่' พี่รหัสฉัน(ที่เรียนจบเกรด12ไปแล้ว)มีเรื่องอะไรถึงให้มาหาถึงที่นี่ แต่นี่ฉันต้องขับมาจากบ้านเพราะเปิดเทอมพรุ่งนี้ ต้องย้ายเข้าหอพรุ่งนี้ไงล่ะ มันเลย




    นานถึง 30นาทีน่ะ = =



         ก๊อกๆ



         ก๊อกๆ




         แอ๊ดดด





         " ขอโทษนะคะที่ให้รอนาน ฉันต้องขับมาจากบ้านน่ะค่ะ ไม่โกรธหนูนะพี่จินนี่ "





         " ไม่โกรธหรอกจ้ะ เธอขับเฟอร์รารี่นี่นา แค่นี้ก็ไวแล้วนะ "





         " ที่เรียกมามีอะไรรึเปล่าคะ "





         " คืองี้นะเบล เอ่อ...เธอรู้รึยังว่า 7 ห้องของรุ่นเธอมีลีดเดอร์ผู้หญิงเพียงคนเดียวนั่นก็คือเธอ และที่ร้ายกว่านั้นคืออีก 6คนนั่น คือพวก ' Sixth Sense ' ทั้งแก๊งครบเซ็ท6คนเลยนะ พี่ว่าเธอโชคร้ายมากๆ " 





         หะ หาา... ' Sixth Sense ' ใครก็ได้บอกทีว่ามันไม่จริง ไม่จริง! ไม่จริง!! ไม่จริ๊ง!!! ทำไมต้องเป็นไอ่พวก6เกรียนอ่ะ





         ทำไม6ห้องนั่นต้องเลือกมันมาครบแก๊ง




         ทำไม6คนนั่นถึงได้เป็นลีดเดอร์ทั้งแก๊ง




         ทำไม!


         ทำไม!!




         ทำไม!!!





         ทำไมพวกเขาต้องได้อยู่หอเดียวกับฉันด้วย อ๊ากกก !!! Hell no ฉันมันโชคร้ายขนานแท้ นรกชัดๆอ่ะ






         ฉันจะเล่าให้ฟังระหว่างที่กำลังอึ้งนะคะ ' Sixth Sense ' คือ กลุ่มหนุ่มฮอตของ Completion High School และ พวกเขาก็คือ





         นักร้องกลุ่มบอยแบนด์สังกัดค่ายเดียวกับฉัน ชื่อแก๊งและกรุ๊ปเหมือนกันค่ะ (เราเจอกันไม่บ่อยหรอกนะคะ) พวกนี้มีดีกรี หล่อรวย นิสัยดีบัดซบและ เกรียนกันทุกคน ที่มาของชื่อแก๊งคงเพราะพวกเขามีสัมผัสที่6ทุกคน (เพราะไม่ใช่มนุษย์ทุกคน) แล้วบ้านพวกเขาประกอบธุรกิจที่เอื้อกันอยู่แทบทุกคน (มันคือข้อมูลปลอมในโลกมนุษย์) มันคงทำให้พวกเขาสนิทกันล่ะมั้งนะ





         สมาชิกแก๊ง Sixth Sense ประกอบไปด้วย 





      ' จีเนียส เฟรม การ์เซสซาร์ ' ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เขาสูง 189 เซนติเมตร นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มที่ดูลึกลับ มีเสน่ห์ และน่าหลงใหลของเขา มันบอกให้ฉันรู้ว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดา(ไม่ธรรมดาแบบคาดไม่ถึง) เสียงทุ้มต่ำที่ฟังดูแหบเซ็กซี่ในบางทีของเขา ทำให้ผู้คนหลงใหลแบบสุดๆ ลีดเดอร์อย่างเขาน่ะ ใครๆก็คงรักล่ะนะ แต่นิสัยเงียบขรึมแอบเกรียนของเขาทำให้ใครหลายๆคนกลัวเลยล่ะ คำพูดของเขาเหมือนกับคำสั่งของพระเจ้าที่ใครฟังก็ยอมทำตามทุกอย่างโดยไม่กล้าขัดแม้แต่นิดเดียว





      ' ซีรัส บาโรเซียส ราสควินท์ ' ลูกครึ่งไทย-รัสเซีย สูง 182 เซนติเมตร แร๊พเปอร์คนเก่งของวง เขามีดวงตาสีฟ้าสดใส เหมือนกับนิสัยร่าเริง เจ้าชู้ ขี้เล่น และเกรียนเทพตลอดเวลาของเขา เขาแร๊พเทพอย่างแรง ฉันคิดว่า K-OTIC Eminemแล้วก็ Pitbull คงจะยอมแพ้เขาแน่ๆ ร้องรัวแบบลิ้นไม่พันกันเลยล่ะ ฟังรู้เรื่องด้วยนะมันเทพจริงๆ




      ' จางโซมิน ' ลูกครึ่งไทย-เกาหลี สูง 182 เซนติเมตร มีนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มที่คมเฉียบเหมือนกับนกเหยี่ยวกับเส้นผมสีดำสนิทที่ทำให้เขาดูอ่อนโยนแบบบอกไม่ถูก หมอนี่เป็นคนที่มีเสียงทรงพลังพอๆกับฉันเลย 





        นอกจากจะเสียงดีแล้วเขายังเป็นคนที่เต้นเก่งมากๆอีกด้วย เขาเป็นคนที่อ่อนโยนกับทุกๆคน และมีระดับความเกรียนน้อยสุด แม้จะมีมุกเกรียนบ้างก็ตาม 





      ' ไวท์ คาเรล 'ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ สูง 180 เซนติเมตร (เท่าฉันเลย) เขามีดวงตาสีเทาที่แสนมีเสน่ห์ ใครได้สบตาก็สามารถตกหลุมรักเขาได้ในพริบตา เขาร้องเสียงสูงที่ส่งให้เพลงไพเราะ เขาเป็นตัวเอ็นเตอร์เทนกลุ่มที่ดีเลยทีเดียว



    ถ้าถามถึงเรื่องความเกรียนเขาก็คงจะพอๆกับซีรัสล่ะนะ เรียกได้ว่าดูโอ้กันได้เลยล่ะ





      ' เฟเทล คอเรสเซนต์ 'ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส สูง 187 เซนติเมตร เขามีดวงตาสีแดงเพลิงดูร้ายกาจ ใบหน้าคมคายกับเส้มผมสีบลอนด์อ่อนๆของเขา ใครเห็นก็ยากที่จะหายใจ ขัดกับนิสัยเงียบขรึมและเย็นชาราวกับซาตาน เขาเป็นคนพูดน้อยไม่ค่อยสนใจคนรอบข้าง เขาไม่แคร์ใครยกเว้น5คนนี้ที่เป็นเพื่อนสนิทของเขา แม้เขาจะเงียบแต่เวลาเกรียนมุกเกรียนเขาเริ่ดมากเลยล่ะนะ 555+ เสียงทุ้มนุ่มลึกของเขาทำให้ใครหลายๆคนอยากจะฟังเสียงของเขาตลอดไปแม้จะเป็นได้แค่ฝันก็ตาม
      



       ' เลคิส คอเรสเซนต์ ' แฝดเฟเทล สูง 193 เซนติเมตร (จะสูงไปไหนวงนี้) เขามีนัย์ตาสีเขียวมรกตที่ขัดกับเส้มผมสีแดงสดใสที่เมื่อสบตาแล้วก็คงยากที่จะถอนสายตาออกไปจากใบหน้าที่แสนมีเสน่ห์ของเขา เขาผู้ชายที่เลือดร้อนที่สุดในกลุ่มและมักจะมีเรื่องต่อยตีเสมอ ไม่ว่าใครหน้าไหนถ้าลองดีล่ะก็เขาไม่ปล่อยไว้แน่นอน เสียงของเขาเป็นเสียงแบบแหบต่ำคล้ายๆกับลีดเดอร์ แต่เสียงลีดเดอร์น่ะทุ้มนิดๆ เสียงของเลคิสเลยแหบแบบมีเอกลักษณ์ เสียงของเขาน่าฟังทำให้หวั่นไหว และขณะเดียวกันก็หลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว





         พวกเขาทั้งหมดคือ ' Sixth Sense ' แก๊งแสบสุดเกรียนแต่หล่อและเพอร์เฟ็กต์ไร้ที่ติที่พร้อมจะเข้ามาเขย่าหัวใจของคุณทุกวินาที และนี่คือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงซวยได้ขนาดนี้ไงล่ะ ใครก็ได้ช่วยฉันที





         " เอ่อคือว่า...บอกได้มั้ยคะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงน่ะค่ะ "





         " เสียใจด้วยนะน้องสาว พี่ช่วยน้องไม่ด้ายย "




           อ๊ากกก!! ใครก็ได้มาฆ่าฉันที !!!





           ..........................................................................................................................





       @ Leader Dormitory Completion High School




          กริ่ง กริง กริ๊ง




          ประกาศขอให้นักเรียนทุกระดับชั้นจัดข้าวของขึ้นหอของตนเองค่ะ~



          กริ่ง กริง กริ๊ง

     
     

          ประกาศขอให้ลีดเดอร์เกรด 12 ทุกคนมาประชุมพร้อมกันที่ห้องประชุมหลังเข้าหอด้วยค่ะ~




          คนประกาศอ่ะ ฉันเอง T^T



          และตอนนี้ก็เลิกเรียนแล้วด้วย เพราะงั้นขอเก็บของเข้าหอก่อนนะค้า~




          ตึก ตัก~


          ตึก ตัก~



          หัวใจของฉันเต้นแรงด้วยความตื่นเต้น ก็มันลุ้นนี่นาว่าใครจะได้เป็นรูมเมตฉันอ่ะ 





          ขอให้ได้คนดีๆเถอะนะ (มันดีสักคนที่ไหนกัน) 




          " อ้าว! พี่จินนี่เองหรอคะ ไหนว่าพี่แคทจะมาล่ะคะ " พี่จินนี่คงมาแจ้งเรื่องห้องก่อนที่เราจะขึ้นหอล่ะมั้ง





         " พอดียัยแคทติดเรียนที่คณะน่ะจ้ะ ยังไม่เลิกเลย ยัยนั่นเลยวานให้พี่กับยัยคิทมาแทน "





          " พี่คิทเป็นแฝดยัยแคทด้วยนะเบล " พี่จินนี่แนะนำเพื่อนซะเสียงใสเลย





          " น้องบลูเบลใช่มั้ยจ๊ะ ดีจังที่ได้เจอพี่ชอบเพลงของพวกน้องๆ Snowberry มากเลยนะ ยินดีที่ได้รู้จักจ้ะ "





          " ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ พี่คิท ^^  อ้อ! ขอบคุณที่ชอบเพลงของพวกหนูนะคะ พวกหนูมีกำลังใจทำงานขึ้นเยอะเลย "





          " จ้าา น้องสาว~ " ความจริงฉันก็ดูออกนะหน้าเหมือนกันมากๆ
     



          " พวก Sixth Sense มาแล้ว "





          " น้องๆ6คนลีดเดอร์เกรด12ใช่มั้ยคะ "





          " คร้าบบ~ " ช่างพร้อมเพรียงกันเหลือเกิน




          " เข้ามานั่งเลยจ้า " 





          " ครับ " เลคิสนำมาคนแรก





          " คร้าบบพี่สาวคนสวย " ขี้หลีได้โล่ขนาดนี้ ใช่แล้วค่ะ!! 2หนุ่มจอมกวนไวท์กับซีรัสไงล่ะ





          " ... " เงียบแบบนี้เดาออกใช่มั้ยคะ เขาคือเฟเทลแฝดของเลคิส ผู้เงียบแบบเสมอต้นเสมอปลาย

       


         " ครับ รุ่นพี่ " โซมินหนุ่มเท้าไฟของวงเดินมาพร้อมกับลีดเดอร์ผู้น่าเกรงขามของพวกเขา โซมินเดินไปนั่งกับพวกไวท์ในขณะที่จีเนียสเดินมานั่งลงข้างๆฉัน โซฟามันไม่ได้แคบนะมานั่งข้างฉันทำไมกัน ฉันลุกขึ้นหวังจะย้ายที่นั่งทันทีที่เขานั่งลง แต่ยังไม่ได้ยืนเต็มความสูงเขาก็คว้าเอวฉันแล้วดึงลงจนตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนตักเขา




          " แหมๆ พี่เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าสองคนนี้กิ๊กกัน " พี่คิทแซว





          " ไม่ใช่นะ พี่คิท " ฉันเถียงกลับแบบไม่ต้องคิดเลยสักนิดเดียว





          " ผมก็ไม่คิดว่าลีดเดอร์ของเราจะมือไวขนาดนี้ " ไวท์ร่วมแจมอีกคน





          " ปล่อยฉันนะ อะไรของนายเนี่ยจะดึงฉันทำไม " ฉันดิ้นอยู่บนตักเขาแต่ยิ่งดิ้นเขาก็ยิ่งกอดแน่นขึ้นอีก




          " ก็เธอจะลุกไปทำไมล่ะ นั่งข้างฉันมันจะตายรึไง " อ๊ากกกก ฉันจะคลั่งตายแล้วใครก็ได้ช่วยฉันด้วย



          " อยู่นิ่งๆ แล้วฉันจะปล่อยเธอ " ทำมาสั่ง ฉันเป็นประธานนักเรียนกำลังจะเป็นหัวหน้าของพวกนายนะยะ





          " หึ...ก็แค่นั้น " ฉันยอมนั่งลงข้างเขาอีกครั้งหลังจากที่เขาปล่อยฉันเป็นอิสระ แต่แค่นั้นคงยังไม่พอใจเขาดึงเอวฉันไปกอดไว้ข้างๆแบบเงียบๆ เนียนนะ เนียน!!





          " นี่นาย! ถ้านักข่าวมาเจอจะทำไง ปล่อยฉัน!! "





          " พวกนายสองคนเลิกทะเลาะกันได้รึยังวะ พี่คิทกับพี่จินนี่เค้ามีเรื่องจะมาบอกไม่ใช่เรอะ พี่เค้าจะเสียเวลา " 




          ทีเลคิสด่าหน่อยทำเงียบนะ ขอบใจมากน้าาเลคิส นายน่าจะเป็นลีดเดอร์แทนอีตานี่นะเนี่ย
       




          พอเราเงียบพี่จินนี่จึงเริ่มพูดขึ้น





          " อ่า...ถ้างั้นเข้าเรื่องนะคะ ที่พี่มาวันนี้เพื่อจะมาแจ้งเรื่องห้องกับเครื่องแบบใหม่ของพวกน้องที่เป็นลีดเดอร์"





          " ห้องพัก!!! เรื่องนี้ของคิทค่ะจินนี่ขาา เรื่องห้องพักพวกพี่ๆสภานักเรียนปีที่แล้วเค้าตกลงกันว่าจะจัดแบบเรียงห้องที่พวกน้องเรียนเลยห้องข้างกันอยู่ด้วยกันจะได้สนิทกันมากขึ้น "





          เอ่อ...ถ้าเรียงห้องล่ะก็...ฉันก็จะได้อยู่กับ...






          " ว้าวๆ งั้นคุณลีดเดอร์ก็ได้อยู่กับคุณประธานนักเรียนคนสวยของพวกเราสินะ " ซีรัสแทรกพี่คิทขึ้นมา





          " ใช่แล้วค่ะน้องซีรัส แหมหล่อแล้วฉลาดอีก " ไปชมมันทำไมพี่คิทอ่ะ





          " ก็อย่างที่น้องซีรัสบอก น้องบลูเบลอยู่กับน้องจีเนียส ห้อง L 1 น้องโซมินอยู่กับน้องเฟเทลห้อง L 2 "





          " เอาคนเงียบไปอยู่คนเงียบมันดีตรงไหนครับเนี่ย " เลคิสบ่น






          " เอาน่า! ฉันไม่เงียบเท่าไอ้เฟเทลหรอก " มีเถียงนะเนี่ย โซมิน ^0^






          " งั้นต่อนะคะ น้องซีรัสอยู่กับน้องไวท์ ห้อง L 3 " 






          " แถมยังเอาเกรียนเทพไปอยู่ด้วยกันอีก ฮ่าๆ " เฟเทลหัวเราะ เอ๊ะ! นานๆทีจะได้เห็นเขาหัวเราะนะ ฉันมันคนมีบุญจริงๆ




          " สุดท้ายแล้วค่ะ น้องเลคิสอยู่กับ...น้องซาโรล่า น้องรหัสของน้องจีเนียสค่ะ ตามนี้นะคะ "





          " พี่คิท เบลขอย้ายห้องไม่ได้หรอคะ "



          " ไม่ได้หรอกค่ะน้องเบล พี่ขอโทษน้าา T0T "





          " หรือเธออยากอยู่กับยัยซาโรล่าแทนฉันล่ะ ยัยเด็กมีปัญหาตัวแสบนั่นน่ะ " พี่รหัสเค้านั่งอยู่นี่ทั้งคนเลยนะยะ  กล้าพูดเนอะ





          เอาไงดี ยัยน้องซาโรล่าอะไรนี่มันยิ่งไม่ค่อยชอบหน้าฉันอยู่ ฉันเองก็เกลียดยัยเด็กนี่พอๆกัน เพราะงั้น...





          " ฉันอยู่กับจีเนียสก็ได้ " ยอมก็ยอม เอ้า!!





          " งั้นก็ต่อเรื่องเครื่องแบบเลย ว่าไงจ๊ะจินนี่จ๋าา " เสียงสดใสมากค่ะพี่คิท ร่าเริงสมกับเป็นแฝดพี่แคท
         



         เรื่องเครื่องแบบโรงเรียนของเราจะให้ใส่ชุดอะไรก็ได้1สัปดาห์ก่อนรับเครื่องแบบมาใส่เต็มยศ หรูเลิศมากๆค่ะ






          " เครื่องแบบของน้องๆลีดเดอร์เกรด12ปีนี้ ของน้อง6คนจะเป็นเสื้อสูทสีดำใส่เชิ้ตแขนยาวสีขาวข้างในกับเนคไทต์สีดำแล้วก็ใส่กางเกงขายาวสีดำ ส่วนของเบลจะเป็นเสื้อสูทสีฟ้าอ่อนใส่เชิ้ตแขนยาวสีขาวข้างในกับเนคไทต์สีเดียวกับเสื้อกระโปรงลายสก็อตขาว-ดำ ชุดเบลสวยสุดๆขนาดชุดของพี่ปีที่แล้วว่าสวยมากๆแล้วนะปีนี้ชุดเธอสวยกว่าพี่อ่ะ อิจฉา ToT "






          " สัญลักษณ์ล่ะคิท - - " พอพี่จินนี่พูดเสร็จก็โยนเรื่องต่อไปให้พี่คิท






          " อุ๊ย! เกือบลืมแน่ะ!! สัญลักษณ์ อืม...พวกเธอลีดเดอร์เกรด12ปีนี้เป็นนักร้องกันทุกคนเลยใช่มั้ยจ๊ะ?? "






          " ครับ/ค่ะ พี่คิท ^^ " ฉันจะยอมสามัคคีกับพวกนายวันนึงละกัน ^ ^






          " เพราะงั้นพวกพี่ๆเค้าเลยตกลงกันว่าจะให้สัญลักษณ์เป็นรูปโน้ตดนตรี ของน้องบลูเบลจะเป็นเข็มกลัดรูป กุญแจซอลฝังเพชรกลมที่หัวกับหางตัวโน้ต แล้วก็ฝังเพชรรูปหัวใจสีชมพูตรงกลางตัวโน้ต พี่เห็นแล้วสวยมากๆ แล้วก็ของพวกน้อง6คนจะเป็นรูปกุญแจฟาฝังเพชรสีน้ำเงินตรงจุดสองจุดที่ติดกับตัวโน้ตน่ะ  "





         " อ้อ! แล้วไม่ต้องห่วงเรื่องสูทนะ พี่รับรองไม่ซ้ำกับเด็กโดมบลูแคริบเบียนแน่นอนเพราะว่าของเค้าเป็นสีน้ำเงินเข้มน้ำทะเล แล้วเครื่องแบบจะมาถึงวันพุธนี้พวกพี่จะส่งถึงให้ห้องเลย รอรับด้วยนะ "






          เราเงียบไปเกือบนาทีก่อนที่พี่จินนี่จะพูดต่อจากพี่คิท






         " ตอนนี้พวกเธอก็เหมือนกับผู้บริหารโรงเรียนตัวเล็กๆ ที่จะต้องทำงานให้กับโรงเรียน พี่รู้ว่าที่ทุกคนมาอยู่ตรงนี้เพราะเพื่อนๆของพวกเธอไว้ใจว่าพวกเธอจะดูแลพวกเขาได้ และเมื่อพวกเขาไว้ใจพวกเธอ พวกเธอจะต้องทำได้ พี่ในฐานะประธานนักเรียนคนเก่าขอฝากแผนกม.ปลายแห่งนี้ไว้กับพวกเธอดูแลเพื่อนๆ และรุ่นน้องของพวกเธอให้ดี พวกอาจารย์จะไม่ยุ่งกับการทำงานของพวกเธอเลย แต่พี่ขอให้พวกเธอเคารพท่านบ้างไม่ใช่ท่านไม่ยุ่งแล้วพวกเธอก็ทำเหมือนไม่เห็นพวกท่านอยู่ในสายตา พี่ขอพวกเธอแค่นี้แหละ รับปากกับพี่ได้มั้ยคะ " 





         " พวกเราจะดูแลแผนกม.ปลายให้ดีที่สุด เชื่อมือพวกเราเถอะครับพี่สาว " จีเนียสตอบอย่างมั่นใจ แววตาเขามุ่งมั่นจังเลยนะเนี่ย



    เอ๊ะ! ฉันไม่ได้จ้องตาเขานะ แค่อึ้งที่เขาพูดแบบที่ฉันคิดไม่ถึงแค่นั้น เอ๊งงง





         " ยัยเบลมีประสบการณ์จากการเป็นประธานสภานักเรียนของสายชั้นมา2ปีแล้ว ปีนี้ได้เป็นประธานนักเรียนของโรงเรียนแล้ว พี่ดีใจนะที่ได้น้องรหัสที่เก่งแล้วก็น่ารักแบบเธอ ฝากด้วยนะเบล " 





          อย่าร้องสิคะ ฉันจะร้องตามพี่แล้วนะ 





         " แน่นอนค่ะพี่จินนี่ เบลจะดูแลโรงเรียนของเราให้ดีที่สุด สบายใจได้เลยนะคะ "





         " อืม...พี่จะมาพูดแค่นี้แหละจ้ะ พี่สองคนต้องไปแล้วล่ะ ฝากเรื่องพิธีเลี้ยงส่งพวกพี่ด้วยนะ เก็บของขึ้นห้องแล้วเดินไปที่ห้องประชุมฝั่งตะวันออกได้เลย "






         " พี่ไปนะ ขอให้สนุกกับชีวิตลีดเดอร์มากๆล่ะ ถึงมันจะเหนื่อยแต่มันสนุกมากเลยนะ สู้ๆนะ น้องๆทุกคน "






         " สวัสดี ครับ/ค่ะ " อย่าแปลกใจพวกเราลูกครึ่งไทยกันหมดแหละ (แต่อยู่วงการเพลงเกาหลี)





         หลังจากที่พี่คิทกับพี่จินนี่กลับไป เราทั้ง7คนก็ขนของเข้าลิฟท์เพื่อขึ้นไปข้างบน (ไม่อยากขึ้นบันได)






         " ฉันช่วยถือให้เอามั้ย ดูท่าเธอคงจะหนักมากนะ " เขาถามหลังจากที่เห็นฉันหอบของแบบจะตกไม่ตกก็ไม่รู้





         " ไม่เป็นไรหรอกจีเนียส แค่นี้ฉันสบายอยู่แล้ว " เถียงไว้ก่อนละกัน






         " เราอยู่ห้องเดียวกันนี่ เอามาฉันถือให้ "





         " เอ่อ...งั้นก็ตามใจนายเถอะ " เขาสั่งทีไรทำไมฉันต้องยอมอยู่เรื่อยเลยนะ

         

         @ L 1 Room 



         " กว้างเหมือนกันนะเนี่ย " จีเนียสพูดพลางมองไปรอบห้องของเรา(เต็มปากเต็มคำ) จริงสิเขาเพิ่งจะเคยเป็นลีดเดอร์ปีนี้ปีแรกนี่นา ความจริงก็คงจะทุกคนแหละ






         " นายจะอยู่ห้องไหนล่ะ ซ้ายหรือขวา "





         " เธอเลือกก่อนสิ ฉันตามใจเธอ " 




         " ถ้างั้น...ห้องด้านขวาละกัน "





         " อือ " เขารับคำแล้วกำลังจะหลับหลังหันไปทางห้องด้านซ้าย แต่ฉันก็เรียกเขาเอาไว้ก่อน





         " จีเนียส เก็บของเสร็จแล้วอย่าลืมไปห้องประชุมด้วยล่ะ เดี๋ยวฉันจะได้ไม่ต้องไปเรียกนายอีกทีถ้านายลืม "




         " อือ " 





         " งั้นฉันเข้าห้องนะ "



         " เดี๋ยวก่อน เธอ... "





         " ... " รอฟังอย่างตั้งใจ





         " ไม่มีอะไรหรอกเธอไปเก็บของเถอะ " เขาอยากจะถามอะไรฉันกันแน่นะ





         " อืม " ฉันตอบเสียงเรียบๆราวกับว่าไม่เคยรู้จักเขามาก่อนทั้งๆที่เรา...ช่างเถอะนี่ไม่ใช่เวลามารื้อฟื้นความหลังซะหน่อย ฉันสะบัดความคิดบ้าๆก่อนจะกลับหลังหันไปทางประตูห้องแต่หันไปขาฉันก็ดันไปสะดุดกับสายกระเป๋าเสื้อผ้า คนตัวสูงที่อยู่ข้างหน้ายื่นมือมาดึงมือฉันไว้...แต่ฉันที่ล้มไปหลังเกือบจะติดโซฟาแล้วมันเลยกลายเป็นว่าฉันดึงเขาลงมาบนโซฟา...สถานการณ์ตอนนี้ก็คือเขาล้มมาคร่อมฉันบนโซฟา ใบหน้าหล่อเหลาของคนตรงหน้าห่างจากใบหน้าของฉันไม่ถึงเซ็นต์



         " เธอเป็นอะไรรึเปล่า " อย่าพูดสิ ปากนายจะแตะปากฉันอยู่แล้วนะ (ตะโกนในใจ)




         " ปละ...เปล่าฉันไม่เป็นไรหรอกน่า นะ...นาย...เอ่อ... " ฉันไม่คิดเลยว่าเสียงหวานๆของฉันมันจะจับได้ง่ายเหลือเกินว่ามัน...กำลังสั่น ใจเย็นไว้สิยัยบลูเบลเดี๋ยวเขาด็จับได้หรอกว่าเสียงหัวใจเรามันดังแค่ไหน






         " เสียงสั่นขนาดนี้ เธอกำลังกลัวฉันงั้นเหรอ " เจ้าของนัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มจ้องเข้ามาในดวงตาสีน้ำตาลอ่อนๆของฉันเหมือนกับจงใจจะแกล้งกัน จนฉันต้องหลุบตาลงต่ำเพื่อหนีจากดวงตาที่แสนมีเสน่ห์น่าค้นหาของเขา





         " มองตาฉันสิ ทำไมเธอถึงชอบหลบตาฉันอยู่เรื่อย ว่าไง...เจ้าหญิงของฉัน " ใครเป็นของนายกัน ฉันไม่เคยเป็นของนายซะหน่อย






         " ... " ฉันหลับตาแน่นเมื่อปีศาจตัวร้ายโน้มใบหน้าลงมาใกล้กว่าเดิมจนปลายจมูกชนกันแล้วย้ายไปจรดที่แก้มขวาเนียนนุ่มของฉัน ก่อนจะผละออกไปแล้วเริ่มหัวเราะอย่างชอบใจ




        " ฮ่าๆ หน้าเธอตอนกลัวนี่มันน่ารักเป็นบ้าเลยว่ะ กลัวขนาดนั้นเลยเหรอ หืม "




        " นี่! นายแกล้งฉันเหรอ หยุดหัวเราะเลย ลงไปจากตัวฉันด้วยนายปีศาจ "




        " ฮ่าๆ โอ๊ย! ลงแล้วครับลีดเดอร์ อย่าหยิกผมสิครับ " เหอะ! เนียนไปเถอะนะไอ้เจ้าชายปีศาจ




        " ก็นายมันชอบแกล้งฉันอยู่เรื่อยเลย บอกไว้ก่อนฉันยังไม่หายแค้นนายหรอกนะ "





        " แหม...เจ้าหญิงก็ยังคงเจ้าอาฆาตเหมือนเดิมเลยนะ ฉันเสียใจเรื่องเพื่อนสนิทเธอนะ แต่ยัยนั่นยังไม่ใช่... "




        " ไม่ใช่... อะไร ? "




        " เธอติดความไร้เดียงสามาจากยัยวีก้าสินะ ช่างเถอะตอนนี้เราจะสายแล้วไปประชุมเถอะเบล " 





        " เออจริงด้วย งั้นเดี๋ยวค่อยกลับมาเก็บของละกันเนอะ "




        
        @ ห้องประชุมฝั่งตะวันออก Leader Dormitory



        แอ๊ดด ~



        พรึ่บ ! ( หันหน้ามาทางประตูห้องอย่างพร้อมเพรียงกันทั้งห้าคน )
       



        " มาช้าจังเลยนะครับ ไปทำอะไรกันมาน่ะ " สักวันฉันจะจับนายถ่วงน้ำนะไวท์





        " เก็บของน่ะสิถามได้ " โกหกไปก่อน " หุบปากซะ มาประชุมนะไม่ได้มาเล่น "




        " ง่า ไหนเขาว่ากันว่ายัยเจ้าหญิงลูกครึ่งจอมเวท เอ๊ย! ยัยนี่น่ะ 'น่ารัก แอบเย็นชาไงแลดูจะสวยดุซะมากกว่า "





        " ไวท์! " ชักจะอารมณ์เสียแล้วนะ ว่าแต่หมอนี่รู้ได้ไงน่ะ





        " ก็พี่สาวอ่านสายเลือดพวกผมได้ ผมก็ลูกครึ่งแวมไพร์นี่ครับ ทำไมจะไม่รู้จักเจ้าหญิงแห่งโลกเวทมนตร์ล่ะ อีกอย่างพวกฮยองก็ไม่ใช่มนุษย์กันนะฮะ " 




         เฟเทลจอมเย็นชาบอกฉัน อ้อ! ที่เรียกพี่สาวเพราะเขาอ่อนกว่าพวกในวงปีนึงนี่นา (มักเน่!!)





        " อย่าบอกนะเฟเทลว่านายอ่านใจฉันได้อ่ะ " ไม่จริงใช่ป่ะ





        " ผมอ่านความคิดนูนาได้นิดหน่อย แล้วก็รู้ความสามารถคนอื่นได้ด้วย " อะไรกัน ทำไมมันเทพขนาดนี้ 





        " พอๆ หยุดเรื่องเหนือธรรมชาติไว้ก่อนประชุมเรื่องงานเลี้ยงรุ่นพี่ก่อนละกัน ฉันมีเวลาถามพวกนายอีกเยอะ "






        จะเงียบกันเอาโล่เรอะไอ้พวกลูกครึ่ง ช่างเหอะ





        " เข้าเรื่องล่ะนะอย่างที่พี่คิทกับพี่จินนี่บอก เราจะต้องจัดงานเลี้ยงส่งพวกรุ่นพี่เกรด12ที่จบไปแล้ว มันเป็นธรรมเนียมเราต้องจัดให้พวกพี่ๆเพราะปัจฉิมนิเทศมีครูอยู่ แต่นี่ไม่มีและเราจะให้พี่ๆได้ปาร์ตี้กันแบบสนุกสุดเหวี่ยงก่อนเข้ามหา'ลัย จะจัดงานเดือนนึงก่อนที่แผนกมหาวิทยาลัยของเราและมหา'ลัยอื่นๆที่พวกพี่ๆเค้าย้ายไปจะเปิด เช่น พี่เคทที่ย้ายไปอยู่ฮาร์วาร์ด ช่วยกันคิดธีมของงานหน่อยว่าจะเอาธีมอะไรดี " ทุกคนทำหน้าครุ่นคิด




         ก่อนที่โซมินจะคิดออกคนแรก " ฉันคิดออกล่ะ " ไวดีนะเนี่ยขอเล่นหน่อยนะ " ว่าไงคะโอป้า " ฉันยิ้มหวานให้เขา 





         ขอแกล้งหน่อยนะคุณเจ้าชายซาตาน " เงียบทำไมอ่ะ " ชักสนุกแล้ว ฮ่าๆ 





        " เธออย่าเรียกฉันแบบนั้นสิ เรียกแค่ 'โซมินอาก็พอละน่า แค่นั้นฉันก็ดีใจแล้ว " เขายิ้มตอบกลับมา ง่า แกล้งไม่ลงแล้วอ่าหมอนี่มันน่ารักเกินไป พอละๆ





        " อ่ะแฮ่ม...สองคนนี้จะยิ้มให้กันอีกนานป่ะคร้าบ ไอ้ลีดเดอร์จีเนียสมันเริ่มแผ่รังสีอำมหิตเต็มห้องแล้วนะ " 





    ซีรัสเริ่มบ่นหลังจากที่ฉันกับโซมินยังยิ้มให้กันอยู่หลายนาที " แกคิดอะไรออกวะ โซมิน " รู้สึกว่าเลคิสจะเริ่มเบื่อบทสนทนาปัญญานิ่มของพวกเราเข้าให้แล้ว คนถูกถามรีบตอบเพื่อนซี้ทันที " ก็อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่ารุ่นพี่ปีนี้เค้าเรียนเก่งกันทั้งนั้นเทพอย่างกับอะไรดีแถมแต่ละคนก็ติดแฮร์รี่พอตเตอร์(อายุจะ19แล้วนะรุ่นพี่เรา) เอาธีมเป็นฮอกวอตต์ ซะเลยสิง่ายดีออก พวกแกว่าไงวะ " พวกเขามองหน้ากันก่อนจะตอบขึ้นมาว่า..." ตามใจเบล ^^ " แล้วไอ้2แฝดกับลีดเดอร์นั่นจะเงียบเพื่ออะไรคะ หาา ถามเรียงเลยก็ได้ " ว่าไงเฟเทล ? " คนน้องก่อนละกันเนอะ เขายิ้มให้ฉันนิดๆ





         ก่อนจะตอบกลับมา " No Comment...Baby " ถ้าฉันไม่ได้มีภูมิต้านทานคนหล่อที่ดีล่ะก็ ฉันคงเขินจนละลายไปแล้วแหละ เป็นมุกที่น่ารักนะเนี่ย แต่ตอบแบบนี้ฉันจะรู้เรอะว่านายจะเอาหรือไม่เอาธีมนี้น่ะ

         


        " นายล่ะเลคิส ? "





        " Me too...Lady " ฉันชักจะสงสัย สองพี่น้องนี่มันจะแข่งกันจีบฉันรึเปล่า ??





        " พวกนายไม่ปกตินะ กินยาลืมเขย่าขวดกันรึไง " ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ จะเงียบกันเพื่ออะไรเหรอยะพวกนาย





         อืม...เหลืออีกคนสินะ " ถามลีดเดอร์พวกนายดีกว่า นายว่าไงธีมที่โซมินคิดมันดีมั้ย 
    จีเนียส ? "





        " อืม ก็ดีงั้นก็จัดที่หอประชุมMelodyเลยบรรยากาศก็ให้คล้ายๆฮอกวอตต์แถมกว้างอีก เพราะเราจะจัดงานเต้นรำด้วยเพราะมันมีทุกปี " ก็ใช่น่ะสิมีทุกปีแหละ



        " บลูเบล! " 





        " อะไรหรอ ไวท์ "





        " เธอจำธรรมเนียมเปิดงานได้มั้ย ? "

    .

        " จำได้ดิ พี่รหัสคนเก่าของฉันเป็นประธานนักเรียนนะ ธรรมเนียมก็คือประธานนักเรียนต้องเต้นรำกับใครก็ได้คนหนึ่งในสภานักเรียนและเป็นเพศตรงข้ามเท่านั้นถ้าไม่มีให้เต้นรำกับพี่สภารุ่นที่แล้ว " อ่าวเฮ้ยงั้นก็หมายความว่าฉันต้องเต้นรำกับ1ใน6เกรียน อ่ะดิ ไม่เอาน้าา 





        " นั่นแหละ เธอเลือกใคร " เลือกยากอ่ะนะ เอาไงดีเนี่ยฉัน





        " เอาเลยไอ้จีเนียสเลยดิ ไหนๆก็เคยๆกันอยู่ อีกอย่างอยู่ห้องเดียวกันด้วย ไม่ลำบากเวลานัดซ้อม " ยังไม่ทันได้เลือกเลยนะแต่มันก็จริงของเลคิสล่ะ เราเคยเต้นรำด้วยกันมาก่อนแล้วเมื่อ3ปีก่อนในฉากKiss Scene ของหนังเรื่อง Teenager's Love Story ที่ฉันกับเขาเล่นเป็นนักแสดงนำคู่กันและเป็นซีนสุดท้ายของเรื่องที่เราเล่น 





          ก็อย่างที่ใครหลายๆคนคงจะพอเดาออกไอ้ฉากเทือกๆนี้มันใช้มุมกล้องไม่ได้...จูบแรกของฉันเป็นของผู้ชายคนนี้ที่นั่งอยู่ข้างๆฉันนี่แหละ...เขาเป็นคนที่ทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงตลอดเวลาที่อยู่ใกล้ๆ...จนถึงวันนี้หัวใจของฉันก็ยังคงเต้นแรงให้กับเขาคนนี้อยู่เสมอ...เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน และมันคงจะดีถ้าไม่เกิด 'เรื่องนั้นขึ้นเมื่อ2ปีก่อน





        " อือ ฉันโอเค ว่าแต่...เจ้าหญิงบลูเบลคนสวยจะให้เกียรติเต้นรำกับเจ้าชายปีศาจคนนี้อีกสักครั้งมั้ยครับ " ลงทุนใช้ตำแหน่งขอกันแบบนี้เลยหรอ ถ้างั้นก็...





      " เจ้าชายปากหวานแบบนี้...ถ้าเจ้าหญิงอย่างฉันไม่ยอมก็คงจะใจร้ายมากเลยนะ อืม...ตกลง " ยังไม่ได้คิดเลยนะปากฉันมันไปก่อนแล้วอ่ะ (พูดไม่คิด)





       " ฮิ้วววว... " โดนเหล่าเกรียนแซวจนได้ เฮ้อ...กำแพงหัวใจที่ฉันสร้างเอาไว้มานานทำไมมันพังง่ายจังเลยล่ะ...






         หัวใจของฉันมันไม่แข็งแรงเลยสินะ



     

     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

       Say Hello... สวัสดีค่าา นักอ่านที่น่ารักทุกคน ไรต์เตอร์ ชื่อ 'มิ้ม' นะค้าา ^^


    เพื่อนๆคนไหนอยากให้อัพก็ช่วยเม้นกันเยอะๆนะคะ ที่ผ่านมารู้สึกว่าหลายๆคน จะเข้ามาส่องแล้วไม่ยอมเม้นอ่ะ (เจ็บปวดใจT T) อย่าลืมแอดเป็นแฟนคลับนิยายของเราด้วยน้า ให้โอกาสไรต์เตอร์คนนี้ด้วยละกัน มีอะไรติชมนิยายได้เลยนะคะ

    ติดตามนิยายบทหน้าเร็วๆนี้จ้าา เม้นต์ให้กันบ้างไรบ้างนะจ๊ะ ปล.รักนักอ่านทุกคนค่ะ ^^


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×