AnGeLs OF LiGhT ยมทูตแห่งแสง ภาค จิตวิญญาณเทพสวรรค์ Yaoi ค่ะ - นิยาย AnGeLs OF LiGhT ยมทูตแห่งแสง ภาค จิตวิญญาณเทพสวรรค์ Yaoi ค่ะ : Dek-D.com - Writer
×

    AnGeLs OF LiGhT ยมทูตแห่งแสง ภาค จิตวิญญาณเทพสวรรค์ Yaoi ค่ะ

    โดย Mr. AB

    เมื่อเด็กหนุ่มที่ไม่ธรรมดา เกิดอุบัติเหตุเพราะยมทูตปาของใส่หัวจนหวิดโดนรถชนตาย ด้วยนิสัยที่ใสซื่อจึงทำให้เขาเป็นที่ถูกใจของยมทูตแม้เขาจะยังไม่ตาย การทำงานที่ให้เขาเป็นยมทูตจึงเกิดขึ้น อัพเพิ่มบทที่ 13

    ผู้เข้าชมรวม

    212,446

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    610

    ผู้เข้าชมรวม


    212.44K

    ความคิดเห็น


    5.42K

    คนติดตาม


    6.1K
    จำนวนตอน : 56 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 67 / 19:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     


    AnGeLs OF LiGhT ยมทูตแห่งแสง

    ภาค

    จิตวิญญาณเทพสวรรค์

     

    เรื่องย่อ
     

            เมื่อเด็กหนุ่มที่ไม่ธรรมดาอย่างตุลา  เกิดอุบัติเหตุเพราะยมทูตปาของใส่หัวจนหวิดโดนรถชนตายกลางถนน  ด้วยนิสัยที่ใสซื่อของตุลาจึงทำให้ยมทูตต้องการตัวแม้ตุลาจะยังไม่ตายการทำงานที่ให้เขาเป็นยมทูตจึงเกิดขึ้น

     

    เอี๊ยดดดดดดดดด !

     

    “ ตุลา !!!

     

    “ รู้สึกยังไงบ้าง ”

     

    ...เหมือน...ได้กลับบ้านครับ ”

     

    “ สนใจมาทำงานเป็นยมทูตไหม ? เราสนใจเธอนะ ”

     

     

    เรื่องนี้เน้นย้ำว่า  YAOI   ค่ะ   ใครไม่ชอบ  ใครไม่พอใจปิดได้ค่ะ   แต่สำหรับคนคอเดียวกัน  ก็ขอกล่าวเชิญชวนว่ามาจิ้นกับเรื่องนี้กันเตอะ  !!!

     

    แนวนี้คือ  YAOI  ใส ๆ  น่าร้ากกกกกก สุด ๆ แล้วคุณจะอึ้งกับความน่ารักและคนที่หลงรักตุลาค่ะ 

     

     “ การที่นายใช้พลังมาก ๆ มันจะทำให้นายปวดหัว ”  มือหนาที่เอื้อมลูบแก้มเขาเบา ๆ ทำให้ตุลาตัวแข็งทื่อเมื่อกลับไปยังโลกเบื้องล่างแล้อาการปวดหัวจี๊ดนั้นพุ่งขึ้นมา  จนผู้เป็นหัวหน้าแผนกต้องเรียกวีเวลมาช่วยรักษา  ใบหน้าของตุลาขึ้นสีแดงระเรื่อเมื่อสบดวงตาสีอำพันที่เสมือนจะเว้าวอนและขอร้อง

     

    ...อย่าทำให้ฉันเป็นห่วงสิ ได้ไหม ?...

     

    “ เข้าใจแล้วครับ -////-

     

     

     

    “ นี่อะไรครับ ? ”  ตุลาถามอย่างสงสัย  มองถุงกระดาษขนาดใหญ่หลากหลายใบที่มีจดหมายอยู่ภายใน  นอกจากนี้เพื่อน ๆ ของเขายังขนของอีกมากเข้ามาด้วย

     

    ลินดาระบายรอยยิ้ม

     

    “ อ้อ...ของจากคนทั้งโรงเรียนที่ให้ตุลาไงจ้ะ ”

     

    ...ให้ผมทำไมครับ ? ”

     

    “ ก็ตุลย์ไม่สบายนี่ครับ  ทุกคนเป็นห่วงเลยซื้อของให้ตั้งเยอะ ”  ชินคะยั้นคะยอให้ตุลาเปิดดู

     

    “ แค่นี้ยังเป็นส่วนน้อยนะ  อีกส่วนพวกเราขนไม่ไหวเลยไม่ได้เอามา ”  ไดม่อนพูดเปรยเสียงเรียบ  ดวงตาของทั้งหมดมองที่ตุลาซึ่งกำลังมองอย่างตกตะลึง  ค่อย ๆ ระบายรอยยิ้มหวานชวนให้คนมองตาพร่าออกมา

     

    “ ดีใจจังครับ ”

     

     

     

    อุก...ดาเมจกระแทกตัว  น่ารักเกินไปแล้ว !

     

    สุดท้ายช่วยคอมเม้นให้กำลังใจหน่อยนะค่ะ  จะได้มีกำลังใจแต่ง

     


     

            หนึ่งเด็กหนุ่มหน้าใสที่เป็นที่รักยิ่งของคนรอบตัว ทั้ง  ( ไม่ ) ธรรมดา  ต้องมาเป็นยมทูตกับเหล่าก๊กกวน  เมื่ออุบัติเหตุที่เกิดจากยมทูต  ( ไม่ )  ปกติสองตนทะเลาะกัน  ของบางอย่างจึงกระแทกมาโดนหัวของ หนึ่งเด็กหนุ่มที่ ( ไม่ ) ธรรมดาเข้าเต็ม ๆ

     

     คำชวนจากเหล่าผู้รักษาเขตแดนนรกที่โลกเบื้องล่างจึงเสนอมาอย่างงง ๆ  แต่สุดท้ายจะไม่รับก็ยังไงอยู่  บทยมทูตผู้เก็บเกี่ยวข้าว  เอ๊ย !!!  วิญญาณจึงตกมาที่เขา  จากที่เคยอยู่อย่าง  ( ไม่ ) ธรรมดา ก็ต้องลำบากกว่าเก่า เพราะตัวเองลองมาเกือบทุกอาชีพเมื่อเป็นยมทูต  ทั้งพ่อครัว  นักดนตรี  ช่างไฟ  นักเรียน   อาจารย์  หรือแม้แต่หมอก็ลองมาแล้ว

     

    “ ชิ...อย่าให้รู้นะว่าชื่ออะไร  แม่จะตามจีบยันหน้าบ้านเลย ”

    “ อ๊ายย...หล่ออะไรอย่างนี้ คุณหมอขา ~

     

    “ ครูที่ไหนวะ น่ารักโครต !

     

    “ คุณเลิกเป็นช่างประปาแล้วมาเป็นผู้ช่วยผมเถอะ...ช่วยดูแลหัวใจผม ”

     

    “ พ่อหนุ่ม...สนใจแม่ม่ายไหม ? ”

     

    “ อาหารที่คุณทำมันทำให้หัวใจผมแทบหยุดเต้น ”

     

    “ โอ้...ชีวิตนี้ฉัน/ผม/เราคงขาดคุณไม่ได้ ”

     

    นี่ยังเป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้นของบุคคลที่เจอตุลาของเราปลอมตัว

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "yaoi ใส ที่สนุกมาก~"

    (แจ้งลบ)

    เป็นวายใสที่สนุกมากค่ะ ตุลาน่ารักที่สุด แถมยังมีตัวละครผู้หญิงด้วย แล้วส่วนมากตัวละครผู้หญิงจะเกลียดนายเอก แต่เรื่อง ไม่ บอกอีกครั้งเลยค่ะว่าสนุกมากกกกกกกกก ตุลาทั้งหล่อ(?)ทั้งน่ารัก แถมนิสัยยัง อร๊ายยย เลิศสุดเลยค่าหายากนะคะเนี่ยที่นายเอก ทั้ง หล่อ น่ารัก จิตใจดี กีฬาเก่ง เรียนเลิศ เป็นที่รักของทุกๆคน แถมตุลายังมีเสน่ห์บางอย่างในตัวที่ผู้อ่าน ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นวายใสที่สนุกมากค่ะ ตุลาน่ารักที่สุด แถมยังมีตัวละครผู้หญิงด้วย แล้วส่วนมากตัวละครผู้หญิงจะเกลียดนายเอก แต่เรื่อง ไม่ บอกอีกครั้งเลยค่ะว่าสนุกมากกกกกกกกก ตุลาทั้งหล่อ(?)ทั้งน่ารัก แถมนิสัยยัง อร๊ายยย เลิศสุดเลยค่าหายากนะคะเนี่ยที่นายเอก ทั้ง หล่อ น่ารัก จิตใจดี กีฬาเก่ง เรียนเลิศ เป็นที่รักของทุกๆคน แถมตุลายังมีเสน่ห์บางอย่างในตัวที่ผู้อ่านและตัวละครในเรื่องรักด้วย สุดท้ายขอเรื่องเดียวอย่าทิ้งนิยายเรื่องนี้นะคะ เพราะ มีคนรออ่านอยู่อีกเยอะ~ แล้วถ้ามันสนุกมากๆเราอาจจะขอให้มีภาคต่อด้วยก็ได้^-^   อ่านน้อยลง

    นาเนีย | 9 ธ.ค. 55

    • 50

    • 2

    "รักเรื่องนี้เพราะตุลา!"

    (แจ้งลบ)

    ตุลา!..เป็นครั้งแรกจริงๆที่ถูกใจตัวละครมากขนาดนี้...ตุลาช่างตรงสเป็กของเราสุดๆ..*O* อ่านครั้งแรกถูกใจนิสัยของตัวเอกเลยพลอยติดเรื่องนี้ไปเลยชอบมากค่ะ ชอบฮาเร็มเรื่องนี้มากด้วยนา..> ... อ่านเพิ่มเติม

    ตุลา!..เป็นครั้งแรกจริงๆที่ถูกใจตัวละครมากขนาดนี้...ตุลาช่างตรงสเป็กของเราสุดๆ..*O* อ่านครั้งแรกถูกใจนิสัยของตัวเอกเลยพลอยติดเรื่องนี้ไปเลยชอบมากค่ะ ชอบฮาเร็มเรื่องนี้มากด้วยนา..>   อ่านน้อยลง

    ไม่มีค่าาา>w< | 10 ธ.ค. 55

    • 24

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "มันสุดยอดมากกกก!!!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่ทำให้รู้สึกอินไปกับตัวละครโดยเฉพาะ ตุลา มาก แฟนซีมากมาย แต่ทำไมพระเอกไม่รีบจับกดเนี่ย ขัดใจเจ๊มาก~~ เเต่เฮียตุลย์ เค้าจะซื่อบื้อไปไหนเนี่ย รีบรู้ทันได้แล้ววววว อ่ะ! โทษทีค่ะ อินจัดไปหน่อยค่ะ แฟนซีจนกู่ไม่กลับเลยค่ะ ทำให้อ่านแล้วอ่านอีกจนต้องมาเขียนคำนิยมแบบเนี่ย แต่ก้อสู้สู้นะคะ เจ๊ยังรอพ่อเทวดาอยู่ค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่ทำให้รู้สึกอินไปกับตัวละครโดยเฉพาะ ตุลา มาก แฟนซีมากมาย แต่ทำไมพระเอกไม่รีบจับกดเนี่ย ขัดใจเจ๊มาก~~ เเต่เฮียตุลย์ เค้าจะซื่อบื้อไปไหนเนี่ย รีบรู้ทันได้แล้ววววว อ่ะ! โทษทีค่ะ อินจัดไปหน่อยค่ะ แฟนซีจนกู่ไม่กลับเลยค่ะ ทำให้อ่านแล้วอ่านอีกจนต้องมาเขียนคำนิยมแบบเนี่ย แต่ก้อสู้สู้นะคะ เจ๊ยังรอพ่อเทวดาอยู่ค่ะ  

    tangkwa1864 | 9 มี.ค. 60

    • 5

    • 0

    "อ้ายยยยยยย!! ตุลาจังงงงง*///////*"

    (แจ้งลบ)

    ไรท์สวัสดีค่ะ แต่งได้น่ารักมากพึ่งเคยเห็น yaoiใส ที่น่ารักได้ขนาดนี้เป็นครั้งแรกเลย และที่ฉันคนนี้หลงใหลที่สุดเห็นจะเป็น*ตุลาจัง*แน่นอนอยู่แล้ว แต่ตัวละครอื่นๆก็น่ารักนะ เพราะพวกเขาเองก็พากันหลงใหลตุลาจังไปตามๆกัน ตอนแรกเราเชียร์คู่ ตุลาจังกับเฟลองอย่างเดียวเลยอะ แต่ไปๆมาๆ กลับมีความสุขมากเวลาเป็นAll เราเลยลองเปลี่ยนมุมมาเป็นเชียร์ให้ทุกคนมาหลงเส ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรท์สวัสดีค่ะ แต่งได้น่ารักมากพึ่งเคยเห็น yaoiใส ที่น่ารักได้ขนาดนี้เป็นครั้งแรกเลย และที่ฉันคนนี้หลงใหลที่สุดเห็นจะเป็น*ตุลาจัง*แน่นอนอยู่แล้ว แต่ตัวละครอื่นๆก็น่ารักนะ เพราะพวกเขาเองก็พากันหลงใหลตุลาจังไปตามๆกัน ตอนแรกเราเชียร์คู่ ตุลาจังกับเฟลองอย่างเดียวเลยอะ แต่ไปๆมาๆ กลับมีความสุขมากเวลาเป็นAll เราเลยลองเปลี่ยนมุมมาเป็นเชียร์ให้ทุกคนมาหลงเสน่ห์ตุลาจังแทน หุๆๆๆ แต่ฟินได้ไม่นานเท่าไหร่ ตุลาจังกลับหายไปซะดื้อๆอ่ะคะ่TOT เราขอร้องล่ะค่ะ ได้โปรดกลับมาอัพต่อด้วยเถอะนะคะ พลีสสสสสสสสสT^T   อ่านน้อยลง

    hinahimeeee | 1 พ.ค. 58

    • 6

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น