The last crystal of the Carioath ผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะ - นิยาย The last crystal of the Carioath ผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะ : Dek-D.com - Writer
×

    The last crystal of the Carioath ผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะ

    โดย D-dora

    ประกาศ* re: project

    ผู้เข้าชมรวม

    488,644

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    446

    ผู้เข้าชมรวม


    488.64K

    ความคิดเห็น


    12.56K

    คนติดตาม


    1.6K
    จำนวนตอน : 158 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 63 / 20:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ประกาศ
    16/9/2015

    re project เล่ม1
    ท่านใดสนใจเชิญจิ้มที่รูปได้เลยขอรับ//โค้งงามๆ



    เมื่ออัญมณีที่เชื่อกันว่าได้หายสาปสูญไปเมื่อ1000ปีก่อน ได้ปรากฏขึ้นอีกครั้งเมื่อ20ปีที่แล้ว ก่อนเกิดเป็นมหาสงครามแห่งหายนะจนผู้คนต้องจดจำ

    เรมีอา โอมา เด็กสาวจากหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งได้เข้าไปศึกษาในโรงเรียนเวทมนตร์แห่งอีเนียส ดีเนน เรื่องราวต่างๆที่ไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้ ความจริงที่ถูกซ่อนไว้ในสงคราม แล้วความจริงของคริสตัลแห่งหายนะจะเปิดเผยชะตากรรมที่ถูกปิดเอาไว้ของเธอผู้นี้ ความเก่งกาจที่หาใครเทียมของเรมีอามันมีความหมายอย่างไรกันแน่
    ปริศนาที่ค่อยๆเปิดเผยขึ้นมาทีละนิด จะโยงใยผู้คนแห่งชะตากรรมเข้าไว้ด้วยกัน
    คาออส โรมานอฟ เจ้าชายรัชทายาทผู้แสนเย็นชาแห่งเฟรดีน ความลับที่ถูกปิดบังเอาไว้ของเขาคืออะไร และเขากับเรมีอามีชะตากรรมอะไรที่รออยู่กันแน่ พลังที่เหนือใครของเขานั้นมีเอาไว้เพื่ออะไร

    เวลาเท่านั้นจะเป็นตัวเปิดเผยทุกสิ่ง เวลาแห่งชะตากรรมได้ดำเนินมาแล้วเป็นเวลากว่า1000ปี บุคคลที่ถูกโยงใยเอาไว้ด้วยเส้นด้ายแห่งชะตากรรมที่มองไม่เห็น พวกเขาและเธอจะสามารถปิดฉากตำนานแห่งคาร์รีออตที่มีมานานกว่า1000ปีได้รึไม่ รึมันจะยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่จบสิ้น...

    และ...ความวุ่นวายภายในโรงเรียนดีเนนที่จะเกิดมาพร้อมๆกับชะตากรรม อาจารย์ที่น่ารัก(แบบแปลกๆ)จนนักเรียนต้องเวียนหัว เพื่อนๆด้วยกันเองที่ขยันสร้างแต่ปัญหามาให้แก้...แล้วสุดท้ายมันจะจบลงท่าไหนกันล่ะเนี่ย


    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์แล้วกับสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คนะขอรับ (เห็นคนถามกันเยอะ)
    Ro sE

     

    เรื่องใหม่!



     

     


     
    The last crystal of the Carioath ผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หนุกๆมาก"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรมีอาจังเลย น่ารักใสๆ แต่โหดดี ช๊อบชอบบบ~ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรมีอาจังเลย น่ารักใสๆ แต่โหดดี ช๊อบชอบบบ~  

    ลูกแมวผีO[]o | 27 ก.พ. 52

    • 182

    • 9

    "เป็นเรื่องที่สนุกมาก"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะท่านD-dora เรื่องผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะเป็นเรื่องที่สนุกมาก ตอนแรกก็ว่าจะอ่านอยู่ตั้งนานแล้วแต่ตอนจะเข้ามาอ่านในเด็กดีท่านD-doraก็ลบออกไปบางส่วนแล้วเพราะว่ามันได้ถูกตีพิมพ์แล้วพอลองซื้อมาอ่านดูปรากฎว่าหนูคิดไม่ผิดเลยนะ ที่หนูซื้อเรื่องนี้มาอ่านเพราะอ่านแล้วหนูวางมันไม่ลงเลยถ้าว่ากันตามจริงแล้ว เรื่องผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะเนี่ยหนู ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะท่านD-dora เรื่องผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะเป็นเรื่องที่สนุกมาก ตอนแรกก็ว่าจะอ่านอยู่ตั้งนานแล้วแต่ตอนจะเข้ามาอ่านในเด็กดีท่านD-doraก็ลบออกไปบางส่วนแล้วเพราะว่ามันได้ถูกตีพิมพ์แล้วพอลองซื้อมาอ่านดูปรากฎว่าหนูคิดไม่ผิดเลยนะ ที่หนูซื้อเรื่องนี้มาอ่านเพราะอ่านแล้วหนูวางมันไม่ลงเลยถ้าว่ากันตามจริงแล้ว เรื่องผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะเนี่ยหนูอ่านติดกันมาประมาณ 4-5 รอบแล้วล่ะ(อ่านแบบประมาณว่า เล่ม 2 จบ อ่านเล่ม 1ใหม่น่ะ และตอนนี้ก็ยังคงอ่านซ้ำต่อไปอีกเรื่อยจนผู้อ่านเองก็ไม่รู้ว่าจะต้องอ่านอีกกี่รอบจึงจะยอมวาง)มันสนุกจนไม่รู้เบื่อจริงๆเพราะถ้าเป็นเรื่องอื่นๆนะหนูอ่านซัก 2-3 รอบก็เริ่มเบื่อๆแล้วล่ะหลังจากนั้นก็จะเก็บมันเอาไว้ในตู้หนังสือ(ซึ่งมีหนังสือเป็นร้อยคิดว่ามีอยู่ทั้งหมดประมาณ 300 อัพน่ะไม่รู้เหมือนกันว่าซื้อมาได้ยังไง แล้วเดี๋ยวจบงานหนังสือสงสัยคงจะเพิ่มอีกเป็นสิบแหงๆ)หลังจากผ่านไปประมาณ 1-2 ปีก็ค่อยเอาออกมาอ่านใหม่อีกทีน่ะ หนูจะเป็นกำลังใจในการแต่งให้ท่านD-doraนะขอให้แต่งให้สำเร็จเร็วๆเพราะหนูรออ่านอยู่ (เอาล่ะต้องขอตัวกลับไปอ่านผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะต่ออีกรอบไปล่ะ!)   อ่านน้อยลง

    hijirujung | 14 มี.ค. 52

    • 73

    • 5

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "จะติดตามผลงานนะคะ"

    (แจ้งลบ)

    ฉันเห็นหนังสือเล่มนี้เล่มแรกตอนที่ไปยืมหนังสือมาอ่านที่ร้านเช่า แต่น่าเสียดายที่ร้านเช่านั้นมีแค่เล่ม1เท่านั้น ฮ่าๆ พอนำไปอ่านที่โรงเรียน ก็มีเพื่อนมาทักว่าที่บ้านของเขามีต่อเล่ม2 ฉันดีใจมากเลยยืมมาอ่าน พออ่านทั้ง2เล่มจบนั้น ฉันตั้งใจว่าจะซื้อทุกเล่ม เล่มไหนไม่มีก็ต้องสั่งซื้อ แอบผิดหวังเล็กน้อยที่มีถึงแค่เล่ม 4 ฮ่าๆ เนื้อเรื่องเป็นอะไรที่สนุกและน่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ฉันเห็นหนังสือเล่มนี้เล่มแรกตอนที่ไปยืมหนังสือมาอ่านที่ร้านเช่า แต่น่าเสียดายที่ร้านเช่านั้นมีแค่เล่ม1เท่านั้น ฮ่าๆ พอนำไปอ่านที่โรงเรียน ก็มีเพื่อนมาทักว่าที่บ้านของเขามีต่อเล่ม2 ฉันดีใจมากเลยยืมมาอ่าน พออ่านทั้ง2เล่มจบนั้น ฉันตั้งใจว่าจะซื้อทุกเล่ม เล่มไหนไม่มีก็ต้องสั่งซื้อ แอบผิดหวังเล็กน้อยที่มีถึงแค่เล่ม 4 ฮ่าๆ เนื้อเรื่องเป็นอะไรที่สนุกและน่าติดตามเป็นอย่างมาก ตัวละครแต่ละตัวมีบุคลิกที่น่าสนใจ (ถ้าทำเป็นภาพยนตร์คงสนุกมิใช่น้อย) แอบลุ้นเรมีอากับคาออสตลอด ฮ่าๆ เป็นนิยายที่น่ารักและตลกด้วย อยากให้มีเล่มต่อมากๆ และจะคอยติดตามผลงานตลอดนะคะคุณD-dora   อ่านน้อยลง

    rungzaga | 14 มี.ค. 55

    • 7

    • 1

    "สนุกมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    หนูคิดว่าเรื่องนี้สนุกมากค่ะ ดูแล้วบุคคลิกของตัวละครก็จับมาเข้ากันได้ดี ตอนเริ่มเรื่องก็บอกที่ไปที่มาอย่างละเอียด แล้วก็มาเฉลยว่าเรมีอาเป็นใครมาจากไหน ดูเริ่มๆแล้วทั้ง2คนเหมือนคู่อาฆาตมากๆเลยค่ะ แต่พอได้อ่านเรื่อยๆแล้วกลับมีความรู้สึกที่ซ่อนอยู่อีกภายในจิตใจ โดยปกติแล้วหนูเป็นคนที่อ่านนิยาย แล้วจะหลับยิ่งแฟนตาซีนี่คือหลับยาวเลยอ่ะค่ะ แต่พอไ ... อ่านเพิ่มเติม

    หนูคิดว่าเรื่องนี้สนุกมากค่ะ ดูแล้วบุคคลิกของตัวละครก็จับมาเข้ากันได้ดี ตอนเริ่มเรื่องก็บอกที่ไปที่มาอย่างละเอียด แล้วก็มาเฉลยว่าเรมีอาเป็นใครมาจากไหน ดูเริ่มๆแล้วทั้ง2คนเหมือนคู่อาฆาตมากๆเลยค่ะ แต่พอได้อ่านเรื่อยๆแล้วกลับมีความรู้สึกที่ซ่อนอยู่อีกภายในจิตใจ โดยปกติแล้วหนูเป็นคนที่อ่านนิยาย แล้วจะหลับยิ่งแฟนตาซีนี่คือหลับยาวเลยอ่ะค่ะ แต่พอได้อ่านเรื่องยี้ เหมือนมีพลังบางอย่างทำให้อยากอ่านต่ออ่ะค่ะ ยิ่งอ่านแล้ว พอเห็นภาพเลยค่ะ ว่าแต่ละคนเป็นยังไง สภาพบ้านเมืองเป็นแบบไหน ชอบมากเลยค่ะ:)   อ่านน้อยลง

    ♪Rose Princess♧ | 21 พ.ค. 54

    • 14

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น