ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทเรียนมนตร์ดำกับเอวานเจลีน เอ.เค. แมคโดแวล

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 53


    โอม ข้าขอวิงวอนต่อวิญญาณแห่งแสงอันศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 11 ดวง จงมาสถิต ณ ที่นี้ เพื่อพิฆาตศัตรูของข้า
    - เป็นเวทที่ใช้เรียกภูตชนิดต่างๆมาเป็นอาวุธบิน สำหรับใช้โจมตีศัตรู ซึ่งผงเวทจะแตกต่างกันออกไปตามชนิดของภูต เวทนี้เป็นเวทพื้นฐานในการต่อสู้



    โอม ข้าขอวิงวอนต่อวิญญาณแห่ง  ลม อันศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 11 ดวง จงมาสถิต ณ ที่นี้ ปัดเป่าอริร้ายของข้าให้พ้นไป พยุห ศรเวท คมวายุ
    -เป็นเวทที่ใช้สะกัดการเคลื่อนไหวของศัตรูด้วยพลังอัดอากาศ



    คันถ่องผลึกสะท้อนเงา
    -ไว้สะท้อนเวทศัตรู



    พันธนาการน้ำแข็ง
    -ไว้จับศัตรูมาแช่แข็ง (แล้วแต่ใครจะทุบทิ้งเลยก็ไม่ว่ากัน)



    จงออกมาภูตผู้พิทักษ์แห่ง(น้ำแข็ง)จงออกมาเป็นดาบให้ข้าผล่าพลาญศัตรู จงไปจับกุมศัตรูข้า
    -ไว้จับกุมศัตรู (ที่ () ไว้คือธาตุของตัวเองที่มี)



    วายุบุปผาสลายมนตรา
    -ไว้ใช้ในการต้านอาวุธ



    วิญญาณแห่งแสงอันศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 11 ดวง จงมาสถิต ณ ตัวข้า จงไปกระสุนเวทย์มนตร์
    -เป็นเวทที่ใช้เรียกภูตแสงมาเป็นกระสุน



    พรากตี้ บิกิ นัล
    -เป็นการเริ่มรหัสมนตราที่ตัวเองคิดขึ้นมาเอง ป.ล.ถ้าชำนาญแล้วจะมีคำที่เริ่มรหัสเอง
    ต.ย.
    พรากตี้ บิกิ นัล พันธนาการน้ำแข็ง (สำหรับผู้ฝึกหัด)
    รัค ริค รา ราคไรราค พันธนาการน้ำแข็ง (สำหรับเอวานเจลีนเท่านั้น เพราะคิดข้างหน้าขึ้นมาเอง)



    ข้าแต่วิญญาณแห่งน้ำแข็งทั้ง 17 ดวง ขอจงมาสถิต ณ ที่แห่งนี้ เพื่อเชือดเฉือนศัตรูข้าให้สิ้นไป ผลึกน้ำแข็ง กระสุนเวท
    -กระสุนมนตรา สำหรับธาตุน้ำแข็ง ที่มีความแหลมคมอย่างมาก 



    ระเบิดผลึกน้ำแข็ง
    -เป็นเวทที่ใช้แรงระเบิดจากน้ำแข็งโจมตีใส่ศัตรู



    ข้าแต่วิญญาณแห่งน้ำแข็ง ในบรรยากาศจงมาสถิต ณ กายข้า จงเปลี่ยนผืนปฐพีเป็นทุ่งหิมะเวิ้งว้าง จงแปลงสายน้ำเป็นสายธารที่หนาวเหน็บ คมน้ำแข็งถล่มปฐพี
    -เวทจะสร้างหอกขนาดใหญ่ขึ้นมาจากพื้นดิน โจมตีศัตรู (ใช้ได้เฉพาะธาตุน้ำแข็ง)



    จงมา จิตวิญญาณ อันสูงส่ง แห่ง (วายุ) และ (อัศนี)
    -มหาเวทที่เกิดจากการรวมตัวกันของ (ลม) และ (สายฟ้า) (สามารถเปลี่ยนธาตุได้)
    ต.ย.
    จงมา จิตวิญญาณ อันสูงส่ง แห่ง รัตติกาล และ ผลึกน้ำแข็ง (สำหรับธาตุน้ำแข็งและความมืด)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×