ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : start game
Start Game
(ขอบคุณรูปภาพสวยจากเจ้ ^^ )
(Dino talk)
“Loser ^^”
”=[ ]=”
มะ...มั่นใจซะจริงนะเบียงกี้ ดูเธอพูดกับผมสิ ขี้แพ้เลยหรอ!? หึ ผมน่ะคงจะไม่แพ้ง่ายๆหรอกนะ ^^
”อย่าดูถูกคนอย่างฉันให้มันมากนักสิ ฉันน่ะคงจะไม่แพ้เธอง่ายๆนะ ^^”
”หึ มั่นใจเกินไปรึเปล่านะดีโน่ นายมีแค่แส้เส้นเดียว กับฉันที่มี poison cooking เยอะแยะเลยนะ ^^”
เอ๊ะ เบียงกี้รู้รึเปล่าว่าผมเคยไปเป็นครูให้เคียวยะมา หรือเธอจะลืมไปแล้ว...
”สายๆๆ รีบอร์น ทำไมนายไม่ปลุกฉันเล่า!!!”
”เสียงนั่น...”<<<เบียงกี้
”...สึนะ”<<<ดีโน่
”ท่าทางเกมนี่ ใกล้จะเริ่มซะแล้วนะดีโน่”
”หึ ยังหรอก เพราะสึนะยังไม่ได้อาบน้ำเลย ^v^”
”ไม่ว่ายังไง ถ้าฉันชนะ นายอย่ามาว่ากันนะ ทำตามสัญญาด้วยล่ะ”
”งั้นฉันก็ขอเพิ่มสัญญาอีกข้อก็แล้วกัน”
”สัญญาอีกข้อ?”
”ถ้าฉันชนะ เธอต้องมาเป็นสัตว์เลี้ยงแทนฉันนะ ^^”
”หึ ได้ แต่ฉันน่ะ...”
เบียงกี้เดินเข้ามาใกล้ๆผม ก่อนจะใช้นิ้วเชยปลายคางผมขึ้น
”ต้องชนะนะ ^^”
แล้วเบียงกี้ก็พูดต่อจนจบ แล้วปล่อยหน้าผมลงก่อนจะเดินไปรอที่หน้าบ้าน
10 นาทีผ่านไป
”สายแล้ว สายแล้ว วันนี้ต้องโดนคุณฮิบาริเล่นงานแน่ๆเลย”
”นั่นไงเสียงสึนะ...”<<<เบียงกี้
”game start!!!”<<<ดีโน่
พอสึนะวิ่งออกจากบ้านไป ผมกับเบียงกี้ก็วิ่งตามสึนะไป โดยทิ้งระยะห่างเล็กน้อย เพื่อไม่ให้สึนะสงสัยว่าพวกเราตามมาทำไม...
”สายแล้วๆ TOT นี่ก็ปาไป 8.08 นาทีแล้ว”
สึนะคร่ำครวญไปเรื่อยๆจนถึงโรงเรียน นั่นไงเคียวยะก็อยู่นั่น เอ๊ะ แล้วนี่เบียงกี้ไปไหนซะแล้วล่ะ อ๊ะ นั่น โรมาริโอนี่ มาถึงแล้วหรอ หึ เริ่มแล้วล่ะนะ
”แว้ก คุณฮิบาริ T=T”
”มาสายไป...9.57 วิ”
นับวินาทีด้วยหรอนั่น -.-;;; จริงๆเลยเคียวยะนี่ ถ้าเรื่องกฎของนามิโมริล่ะก็...ไม่มีทางอ่อนข้อให้อย่างแน่นอน แล้วยิ่งถ้าเป็นเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับโรงเรียนแล้วล่ะก็...ไม่ยอมให้อะไรมาทำอันตรายได้แน่นอน คนอย่างเคียวยะจะรักอะไรมากกว่าโรงเรียนมั้ยเนี่ย?
”ง่ะ =[ ]= ขนาดวินาทียังนับเลยหรอครับเนี่ย -.-;;;”
หึ เกมเริ่มแล้ว ขอจัดการโดยไม่รอเธอก็แล้วกันนะเบียงกี้...
[Bianchi talk]
แย่ชะมัด นี่ฉันไม่น่ารีบร้อยไปทางลัดเลย ถ้าไม่ไปเจอทางลัดเข้า ก็จะไม่ไปเจอรังงู แล้วก็คงจะไม่ไล่จับงูหรอก เฮอะ ป่านนี้เจ้าบ้าม้าพยศดีโน่จะจัดการฮิบาริไปถึงไหนแล้วล่ะ ฉันต้องไม่แพ้ ฉันรีบเร่งฝีเท้าไปยังโรงเรียนนามิโมริ...
[Tsuna talk]
ขณะที่ผมกำลังจะโดนคุณฮิบาริขย้ำอยู่นั้น จู่ๆก็มีอะไรๆดำๆผ่านหน้ามาอย่างรวดเร็ว
”หึ มีอะไรกับฉันงั้นหรอดีโน่?”
”ขอโทษนะ แต่ว่าที่สึนะมาช้า เป็นความผิดฉันเอง นายปล่อยสึนะไปก็แล้วกัน แล้วนายจะมาสู้กับฉันก็ได้”
”หึ เอางั้นก็ได้ ยังไงสู้กับสัตว์กินพืชที่แรงเยอะกว่าเจ้าสัตว์กินพืชแรงน้อย มันก็ย่อมสนุกกว่าอยู่แล้ว จริงมั้ย?....หืม เงาข้างหลังนี่มัน...”
”poison cooking”
หลังจากที่คุณดีโน่ใช้แส้ดึงทอนฟาของคุณฮิบาริไว้ ผมก็เลยเดินหลบออกมา สองคนนั้นเจรจาต่อรองอะไรกันอยู่นะ แต่จู่ๆเบียงกี้ก็โผล่มาทางข้างหลังคุณฮิบาริก่อนที่จะใช้ poison cooking เล่นงานคุณฮิบาริ แต่รู้สึกว่าคุณฮิบาริจะรู้ตัวนะก็เลยเดินหลบออกมา = =;;; เอิ่ม คุณฮิบาริ คุณเป็นคนที่ไม่กลัวอะไรเลยหรอครับเนี่ย
”หึ เล่นแบบนี้มันหมาหมู่รึเปล่า? แต่ฉันก็ไม่สนใจหรอกนะเจ้าพวกสัตว์กินพืชกระจอกๆน่ะ จะขย้ำล่ะนะ เตรียมตัวโดนฉันขย้ำได้”
ขวับ
คุณฮิบาริสลัดแส้ของคุณดีโน่ทิ้ง ก่อนจะหันไปเผชิญหน้ากับเบียงกี้แทน เอ๊ะ ผมยังงงๆอยู่เลยนะ ว่าทำไมเบียงกี้กับคุณดีโน่ถึงได้จับคู่กันมารุมคุณฮิบาริกันแบบนี้ รีบอร์นคงจะไม่ได้สั่งอะไรแปลกๆใช่มั้ย =.=;; ชักจะกลัวซะแล้วสิ ผมว่ามันต้องเกี่ยวกับผมแน่ๆเลย
ขวับ ขวับ เคร้ง <<< เสียงคุณฮิบาริใช้ทอนฟา
ฟิ้ว ฟิ้ว แผละ <<< เสียงเบียงกี้ใช้ poison cooking
ฟิ้ว ฟ้าว ผัละ <<< เสียงดีโน่ใช้แส้
และ แปะ แปะ แปะ <<< เสียงรีบอร์นปรบมือ
หา!!! รีบอร์น หึ คิดอยู่แล้วว่านายจะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้
”นี่รีบอร์น!!!”
”อะไรสึนะ ฉันกำลังดูการแข่งขันอยู่ กำลังลุ้นอยู่เลยนะ”
”เอ๋? การแข่งขัน? หรือนี่นาย!!!”
”หืม??? ฉันอะไร???”
”หรือว่านายจับสองคนนั้นมาแข่งอะไรกันใช่มั้ย?”
”อืม ฉันก็บอกนายไปแล้วว่ากำลังดูการแข่งขัน ถ้าไม่เชื่อลองเงยหน้าขึ้นไปดูประโยคข้างบนสิ”
”ละ...แล้ว แข่งอะไรกัน แข่งล้มคุณฮิบาริงั้นหรือ?”
”เปล่า ฉันแค่ให้สองคนนั้นแข่งกันปกป้องนายจากฮิบาริ ซึ่งรู้สึกว่าดีโน่จะชนะเพราะปกป้องนายโดยการเบี่ยงเบนความสนใจจากฮิบาริไปได้ก่อน แต่ว่าดูท่าทางของสองคนนั่นคงจะตีความหมายผิดอย่างแน่นอน แล้วเบียงกี้ก็ยังทำให้ฮิบาริโกรธขึ้นมาอีกด้วย”
”งั้นนายก็หยุดสิรีบอร์น”
”อืม แต่ว่านายไม่ไปเข้าเรียนหรอ”
”เข้าเรียน...เออ ใช่ ฉันลืม ว้ากกกก สายอีกแล้วๆ”
แล้วผมก็วิ่งขึ้นไปบนอาคารเรียน...
[Reborn talk]
ผ่านไป 1 ชม กับอีก 45 นาที 38 วินาที
หึ ผ่านมาตั้งชั่วโมงกว่าแล้ว ยังจัดการฮิบาริไม่ได้อีกงั้นหรอ งั้นเอาเป็นว่าฉันจะยุติการแข่งดีกว่า ก่อนที่ฮิบาริจะสะบักสะบอมไปมากกว่านี้
“นี่ พวกนาย หยุดได้แล้ว ฮิบาริ นายเก็บแรงไว้สู้กับโรคุโด มุคุโร่ดีกว่านะ รู้สึกว่าเขาจะมาทางด้านหลังโรงเรียนน่ะ”
”หึ เอางั้นก็ได้”
แล้วฮิบาริก็เดินไปยังหลังโรงเรียน หึ ก็นะ เมื่อกี้เห็นโคลมมองเข้ามาในโรงเรียนี่นา ท่าทางจะมีเรื่องสนุกๆให้ดูอีกแล้ว
”ฉันจะประกาศผลแล้วนะ คนที่ชนะก็คือ ดีโน่ เพราะว่าช่วยสึนะได้ก่อน”
”เอ๊ะ แล้วฉันล่ะ”
”เธอมาสายไงเบียงกี้”
”ก็ยังไม่ได้เริ่มไม่ใช่หรอ?”
”อันที่จริงมันเริ่มตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว ไม่ใช่เริ่มตั้งแต่ตอนที่สึนะโดนขย้ำ”
”ยอมแพ้ซะเถอะเบียงกี้ ^^ ฉันชนะแล้วนะ เธออย่าลืมสัญญาล่ะเบียงกี้”
”หึ แน่นอน -*-”
“หึ ฉันขอไปเดินดูแถวนี้ก่อนดีกว่า...”
แล้วฉันก็เดินออกมาจากตรงนั้นโดยปล่อยให้ดีโน่และเบียงกี้คุยกันไป
เมื่อรีบอร์นได้เดินออกไป ดีโน่และเบียงกี้ก็ได้คุยอะไรกัน
”เธอต้องมาเป็นแมวให้ฉันนะ ^^”
”เหอะ ทำไงได้ก็ฉันสัญญาแล้วนี่”
”อย่างนี้สิว่าง่ายหน่อย”
ผู้ชายผมทองลูบหัวผู้หญิงผมสีชมพูอย่างเอ็นดู ก่อนจะลอบยิ้มออกมาเล็กน้อย โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าเบียงกี้ก็แอบลอบยิ้มอยู่เช่นกัน....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น