คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
ณ คาบัคโลเน่(เขียนงี้เปล่า?)
ขณะที่ทุกคนกำลังวุ่นวาย เพราะว่ามีเสียงสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นในห้องครัว ซึ่งตอนนี้กำลังลุกโหมเพราะเพลิงไฟที่กำลังไหม้อยู่ ชายหนุ่มคนหนึ่งได้เดินออกไปจากสถานที่นั้น เพื่อมุ่งหน้าไปยังบ้านของวองโกเล่รุ่นที่ 10 โดยที่เจ้าตัวลืมไปเลยว่าตัวเองเป็นคนที่ทำให้สัญญาณเตือนภัยดังขึ้น ชายหนุ่มผมทองที่ชื่อว่า ดีโน่...
[Dino talk]
ผมกำลังไปหาสึนะที่บ้าน ซึ่งตอนนี้ทั้งตัวผมเต็มไปด้วยรอยถลอกทั้งตัว ตั้งแต่เกือบโดนชนเฉี่ยว เพราะมัวแต่มองไฟจราจรจนลืมดูรถที่กำลังวิ่งมา ทั้งตกท่อขณะที่กำลังเดินอยู่ หกล้มเพราะว่าตกใจที่มีหมาวิ่งตัดหน้า แล้วก็สะดุดขาตัวเองล้มหน้าทิ่มดิน ทำไมวันนี้ผมซวยจัง(เพราะว่าแกไม่ได้พาลูกน้องมาไง มันถึงได้ซุ่มซ่ามอย่างงี้ -.-;;; <<<ไรน์เตอร์)
"เห็นบ้านสึนะแล้ว ^-^"
ตึง~~~
ผมรีบเร่งฝีเท้าเพื่อที่จะให้ถึงบ้านของสึนะเร็วๆ แต่ผลปรากฎว่า ผมสะดุดอีกรอบ Y^Y
ผมรีบลุกขึ้นปัดเนื้อปัดตัวก่อนที่จะเดินไปกดกริ่งบ้านสึนะ แต่ยังไม่ทันที่ผมจะยื่นนิ้วไปกดกริ่ง ก็เห็นสึนะวิ่งออกมาก่อน มาต้อนรับกันเลยหรอเนี่ย ศิษย์คนนี้น่ารักที่สุด ^^
"อย่านะเบี้ยงกี้ ฉันยังไม่ได้ทำอะไรรีบอร์นเลย รีบอร์นแค่หลับไปเฉยๆ!!!"
"คิดว่าฉันจะเชื่อรึไงหา!!! ทันทีที่นายจับรีบอร์น รีบอร์นก็ล้มลงไปเลย ตายแน่สึนะ!!!"
ผมมองสึนะที่กำลังวิ่งหนีเบี้ยงกี้อยู่ ในมือของเบี้ยงกี้มีเค้กด้วย นั่นคงจะเป็น poison cooking แหงๆ
"ไฮ สึนะ ^^"
"คุณดีโน่ ระวัง!!!"
"วิ่งไล่จับกันอยู่หรอ"
ผมมองสึนะที่วิ่งผ่านผมไปผมจึงหันกลับไปดูว่าเบี้ยงกี้ตามสึนะใกล้แค่ไหนแล้ว
แผละ!!!
และทันทีที่ผมหันหน้าไป ผมก็พบกับอะไรม่วงๆไม่รู้โปะลงบนหน้าของผม จากนั้นผมก็หมดสติลงไป...
ทันทีที่ดีโน่สลบลงไปเพราะ poison cooking ของเบี้ยงกี้ เบี้ยงกี้จึงหยุดวิ่งไล่สึนะ เพราะกำลังมองดูอยู่ว่าดีโน่จะตายรึยัง สึนะจึงวิ่งวนกลับมาดูดีโน่ที่นอนสลบอยู่กับพื้น
"เบี้ยงกี้ ดีโน่คงไม่ตายใช่มั้ย?"
"ฉันไม่รู้ -.- ถือว่าฉันไม่ผิดนะ"
แล้วเบี้ยงกี้ก็เดินเข้าบ้านของสึนะไป โดยที่ปล่อยให้สึนะนั่งดูดีโน่อยู่ที่หน้าบ้าน
"เบี้ยงกี้ กลับมาดูคุณดีโน่ก่อนสิ!!!"
เสร็จไปตอนหนึ่งแล้วนะมิกิ >.< ถ้ารีดเดอร์คนไหนชอบก็มาเม้นกันด้วยนะ โดยเฉพาะมิกิ 555
ความคิดเห็น