ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    poison love รักหมดใจยัยแมงป่องพิษ

    ลำดับตอนที่ #5 : จะกินดีๆหรือจะต้องให้ป้อนด้วย...?

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 53





               ตึง โครม ปึง ปัง ตูม เพล้ง.... 
              
               เสียงทั้งหลายดังขึ้นมาหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุไปได้สักประมาณ 5 นาที ชายหนุ่มผมทองกำลังนอนอยู่ที่บันได เนื่องจากเขา...

    ก่อนหน้านั้น 5 นาที

              ภายในบ้านของซาวาดะ สึนะโยชิ ซึ่งในขณะเจ้าของบ้านไม่อยู่ ได้มีเสียงอึกทึกครึกโครมเป็นการใหญ่ สาเหตุก็เป็นเพราะว่าเด็กน้อยสองคนที่ดูเผินๆเหมือนจะกำลังเล่นไล่จับกันอยู่ แต่คนในบ้านหลังนี้ ย่อมรู้ดีว่าเจ้าเด็กผู้ชายหัวหยิกหย็อยจะต้องแกล้งเอาขนมของเด็กหญิงหัวเหม่งๆอยู่แน่นอน

              "แรมโบ้ เอาของอี้ผิงคืนมานะ"

              "555 จ้างให้ก็มาเอาเองสิ ยัยเด็กหัวเหม่ง"

              "เฮ้ๆๆ วิ่งลงบันไดแบบนั้น ระวังจะ เหวอออออ"

              ดีโน่ซึ่งกำลังห้ามพวกแรมโบ้ไม่ให้เล่นซนอยู่นั้น ได้เกิดพลัดตกบันไดลงมาจากชั้นบน ซึ่งเป็นเพราะเขาซุ่มซ่ามนั่นเอง -.-;; และตอนนี้เขาก็ได้ทำกระจกแตกโดยไม่รู้ตัว เพราะว่าแส้ของเขาดันฟาดไปโดนกระจก เจ้าตัวซึ่งตอนนี้กำลังนอนแบ็บไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรอยู่ที่บันไดก็เริ่มได้สติ ก่อนจะปรับสายตาให้มองทัศนียภาพโดยรอบอย่างชัดเจน แต่ที่เขามองเห็นอยู่ตรงหน้ากลับเป็นผู้หญิงผมสีชมพูที่กำลังยื่นหน้าเข้ามาหาเขาอย่างใกล้... 


    [Bianchi talk]

               ฉันมองดีโน่ที่กำลังนอนตายอยู่ตรงบันได ก็เลยเดินไปเพื่อจะช่วยเก็บศพออกไปทิ้ง เอ้ย เพื่อที่จะไปดูว่าเขาเป็นยังไงบ้าง ขณะที่ฉันกำลังสำรวจร่างกายว่ามีเลือดออกตรงไหนบ้างรึเปล่านั้น เขาก็ลืมตาขึ้นมาจ้องหน้าฉันเฉยเลย =-= นั่นเลยทำให้ฉันจ้องเขาตอบ พร้อมทั้งพลางสำรวจใบหน้าของเขาไปด้วยอย่างไม่ตั้งใจ(หรอ?) ตั้งผมสีทองที่ตอนนี้กำลังยุ่งๆไม่เป็นทรง ไล่ลงมายังตา จมูก ปาก แล้วก็เลื่อนสายตามองขึ้นมาที่ตาอีกครั้ง

                ติ๊ก ต้อก ติ๊ก ต้อก ติ๊ก ต้อก

                ผ่านไป 5 นาที

                " เอ่อ เบียงกี้ เธอช่วยเอาหน้าออกไปหน่อยสิ ^-^;;;"

               "โอ๊ะ โทษที"

                ฉันเลื่อนหน้าออกมา จะว่าไปดูๆแล้วดีโน่ก็ดูดีไม่น้อยเลย(อืมๆๆ พระเอกฟิคฉันเชียวนะ ^o^ อะโฮะๆๆ<<<ไรน์เตอร์) แต่โทษที ฉันมีรีบอร์นอยู่แล้ว ไม่สนใจนายหรอก -///- (แล้วทำไมต้องหน้าแดง<<<ไรน์เตอร์)

                "แล้วนาย เป็นอะไรมากมั้ย?"

               "ทำไมล่ะ เป็นห่วงหรอ?"

                "อืม ถ้าเกิดลูกหมาฉันเป็นอะไรไป รีบอร์นจะหาว่าฉันดูแลไม่ดีนะสิ"

                "ง่า =[   ]="

                "แล้วตกลงว่า นายเจ็บตรงไหนบ้างมั้ย?"

                 จิ้มๆๆๆๆๆ

               ฉันค่อยๆจิ้มเขา ตั้งแต่หัว แก้ม จมูก เอว ขา แล้วก็แขน ตามลำดับ

               "โอยยยยยย"

               "อืม ดูท่าทางแล้ว นายคงจะแขนหัก เอาเป็นว่าฉันจะพาไปหาหมอก็แล้วกัน อ๊ะๆๆ ฉันแค่กลัวลูกหมาฉันเป็นหนักมากกว่านี้ แล้วรีบอร์นจะมาว่าฉันนะ ไม่ได้เป็นห่วงนายสักนิ้ดดดดด"

                "ยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะ ร้อนตัว แสดงว่าเป็นห่วงฉันจริงๆนะสิ"

               "จะหุบปากดีๆ หรือจะให้ใช้ poison cooking โปะหน้าก่อนแล้วจะหุบ"

               "อะ...โอเค =.=;;; ไม่เห็นจะต้องเล่นโหมดโหดเลยนี่นาาา แค่ล้อเล่นเอง..."

                หลังจากนั้นฉันก็ลากดีโน่ให้ตามมายังคลินิค เรื่องอะไรฉันจะไปขอให้อีตาชามาลโรคจิตช่วยล่ะ จริงมั้ย?

                "ตกลงว่าแขนหักใช่มั้ย?"

                ฉันมองดีโน่ที่เดินยิ้มแหยๆออกมาโดยที่มีเฝือกพันแขนติดมาด้วย

                "อืม ^o^;;"

                "เย็นแล้ว กลับบ้านไปกินข้าวเย็น ฝีมือม่าม้าดีกว่า"

                "อืมๆ ^^;;"

                แล้วฉันก็พาดีโน่กลับมายังบ้าน โดยสวัสดิภาพล่ะมั้ง?

                "ดีโน่ แขนนายไปโดนอะไรมาน่ะ?"

                "อ้อ คือฉันตกบันไดน่ะรีบอร์น แหะๆๆ"

                "คุณดีโน่จะทานข้าวถนัดหรอครับเนี่ย?"

                "เอ่อ นั่นสินะ ทำไงดี -.-;;;"

                ฉันนั่งกินข้าวไป ฟังบทสนทนาของคนร่วมโต๊ะไป นี่ฉันไม่ได้ไม่มีมารยาทนะ พวกเขาพูดเสียงดังกันเองต่างหากล่ะ

                "แย่ ละสิ แม่ก็ไม่มีช้อนสำรองด้วย เพราะว่าเมื่อกี้แรมโบ้จังและอี้ผิงจังเพิ่งยืมไปเล่น แล้วทำหายด้วย จะทำยังไงดีล่ะ?"

                "มะ...ไม่เป็นไรครับม่าม้า ผมทานได้ ^^;;"

               "แต่ว่า..."

               "ดีโน่ ฉันว่านายคงจะต้องให้คนช่วยป้อนซะแล้ว.."

               "หวา ฉันไม่ป้อนนะรีบอร์น เนอะ คุณดีโน่ ก็คงไม่อยากให้ผมป้อนใช่มั้ยครับ ^^"

              "เอ่อ...ก็นะ แหะๆๆ"

              "ฉันไม่ได้จะให้นายป้อนดีโน่หรอกนะสึนะ แต่ฉันจะให้เบียงกี้ป้อนต่างหากล่ะ"

               พรูดดดดด

               ฉันที่กำลังดื่มน้ำอยู่ ได้พ่นน้ำออกมาใส่หน้าของสึนะเต็มๆ เพราะตกใจกับคำพูดของรีบอร์น

                "อะไรนะ รีบอร์น ล้อเล่นรึเปล่า? จะให้ฉันป้อนข้าวเขาเนี่ยนะ"

                ฉันพูดพลางชี้นิ้วไปที่หัวของดีโน่

                 "อืม"

                 "ทำไมฉันต้องป้อนข้าวให้อีตาบ้าม้าพยศนี่ด้วยล่ะ ฉันไม่ได้ทำเจาตกบันไดนะรีบอร์น"

                 "อย่าลืมนะเบียงกี้ เธอต้องดูแลดีโน่ อย่าลืมสิ แล้วถ้าไม่ใช่เธอ จะมีใครทำอีกมั้ย ฉันวางใจเธอนะเบียงกี้"

                "ถ้ารีบอร์นพูดถึงขนาดนั้น ฉันก็ตกลง ^^"

                แล้วฉันก็หยิบชามข้าว ตะเกียบ แล้วก็เดินไปนั่งข้างๆดีโน่ ก่อนจะ..

               "อ้าปากสิ"

               "เอ่อ..."

                นี่ฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้จริงๆเหรอเนี่ย T^T

               "เร็วๆสิ จะกินไม่กิน ห๊ะ?"

               "กิน แต่..."

               "แต่?"

                "แต่เธอตักคำใหญ่ไปอ่ะ"

                อะไร คำใหญ่ตรงไหน ฉันก็แค่คีบข้าวขึ้นมาเกือบทั้งชามเท่านั้นเอง ใหญ่ตรงไหน =-=***

                "จะกินดีๆหรือจะต้องให้ป้อนด้วย..."

                "ด้วย?"

                "ด้วยการที่ข้าวลอยไปโปะบนหน้านายไงล่ะ"

                "ง่ะ งั้นไม่เอา แต่เบียงกี้ เธอตักคำเล็กๆหน่อยสิ"

                "เรื่องมากซะจริง"

                ฉันค่อยๆคีบข้าวเป็นคำขนาดพอดีๆ ก่อนจะเริ่มป้อนให้ดีโน่กิน รู้สึกเหมือนกำลังป้อนข้าวสามีเลย ไม่มีทาง ฉันคิดอะไรเนี่ย ในใจฉันมีแต่รีบอร์นคนเดียวเท่านั้น ไม่มีคนอื่นย่ะ...

                หลังจากที่ฉันป้อนข้าวดีโน่เสร็จแล้วไปอาบน้ำให้สบายกายหน่อย ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำหลังการอาบน้ำเสร็จ ขณะที่ฉันกำลังจะเดินออกไปจากห้องน้ำ ก็มีเงาคนซ้อนทับ ฉันรีบหันหลังกลับไปดูก็พบว่าเป็น...อีตาบ้าม้าพยศ = =^^^

               "มีอะไร?"

              "ฉันแค่จะมาขอบใจน่ะ"

              "อืม แค่นี้ใช่มั้ย ฉันจะนอน"

              "อ้อ เดี๋ยวๆ"

               "อะไรอีกล่ะ"

               "คือ..."

               "คือ?"

              "ฝันดีนะยัยแมงป่องพิษ"

               จุ๊บบบ

               "บาย ฝันดีนะ"

               "อีตาบ้าดีโน่ ฝากไว้ก่อนเถอะนะ"

               จู่ๆดีโน่ก็มาหอมแก้มฉันเฉยเลย แล้วก็เผ่นแน่บหนีขึ้นไปบนชั้นสอง ฉันยกมือขึ้นลูบแก้มตัวเอง นี่ฉันเป็นอะไรไปไหนว่าจะไม่ใจเต้นกับผู้ชายหน้าไหนนอกจากรีบอร์นล่ะ สงสัยวันนี้คงจะเหนื่อยมาทั้งวัน เฮ้อ นอนดีกว่า...

                                                                                                                                    

    เสร็จไปอีกบทแล้ววว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×