ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    poison love รักหมดใจยัยแมงป่องพิษ

    ลำดับตอนที่ #13 : ว่ากันว่า...ผู้หญิงนะบางทีร้ายยิ่งกว่าเสือ บางทีก็ขี้อ้อนเหมือนลูกแมวนะ เมี้ยว~

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 53




    [Dino talk]

          ฮ่าๆๆ ใครจะไปคิดว่าการทดสอบของรีบอร์นมันจะง่ายแบบนั้น ไอ้เราก็อุตส่าห์คิดว่าต้องล้มเคียวยะให้ได้ แต่ที่แท้ให้มาเป็นเหยื่อ เอ้ย มาเบี่ยงเบนความสนใจของเคียวยะจากสึนะเท่านั้นเอง แต่...ก็เกือบตาย!!! ยังไงซะ ของรางวัลที่ได้รับมาก็คุ้มล่ะนะ อ้อ ผมพล่ามอะไรน่ะหรอ กลับไปอ่านตอนที่แล้วแล้วจะรู้เอง ^^ (ขอค่าโฆษณาด้วยนะไรท์เตอร์<<<ดีโน่)

           ตอนนี้ผมกำลังดูปลอกคอให้ลูกแมวของผม เอจะว่าไปผมก็ใส่ปลอกคออยู่นี่นา แกะไม่ออกซะด้วย แบบยิ่งแกะยิ่งรัด นี่มันเป็นเวรกรรมอะไรของผมล่ะเนี่ย

           "เอาสีไหนดีล่ะเบียงกี้ สีม่วงดีมั้ย?"

           "ไงก็ได้ แต่แมวนะ เขาไม่จูงหรอกนะ ไม่ต้องซื้อสายจูงหรอกย่ะ"

           "แหม ก็เธอนะไม่เหมือนใครดีนิ แล้วอีกอย่างเธอนะเป็นแมวของฉัน ดังนั้นจงใส่สายจูงซะ"

           แล้วผมก็จัดการเอาปลอกคอสีม่วงเข้มที่ติดกระดิ่งเล็กสีเหลืองอ่อน พร้อมกับสายจูงสีเหลืองข้าวโพดติดโบจูงเบียงกี้เหมือนที่เธอเคยทำกับผมไงล่ะ ถึงเวลา...เอาคืน!!!

           "นี่!!! เจ้าบ้าดีโน่ ดึงเบาๆหน่อยสิ ฉันเจ็บ"

           "โอ๊ะ ขอโทษๆ พอดีลากเพลินไปหน่อยนะ ^^"

           "เหอะ นายนี่!!!"

           "เอาเถอะๆ ยังไงก็หาอะไรกินดีกว่านะ ฉันหิวแล้ว"

           "..."

           แล้วผมก็ลากเบียงกี้เข้าไปในร้านอาหารโดยที่เธอไม่บ่นอะไรเลย น่าประหลาด =0=

           "เธอจะกินไร?"

           "อะไรก็ได้"

           "ไม่มี ไม่มีเมนูชื่ออะไรก็ได้อ่ะ"

           "เอ๊ะ!!!"

           "+555 ฉันล้อเล่นน่า"

            "เธอเป็นแมวก็ต้องกินปลาสินะ"

            "เออ"

            "เอาปลาอะไรดี ทูน่า ซาร์ดีน แซลมอน หรือปลาไหล"

            "ไม่เอาทูน่า ฟังแล้วมันเหมือนสึนะ ฉันไม่ชอบ แค่ฟังชื่อก็สะอิดสะเอียนแล้ว"

             (ฮัดชิ่ววววววว<<<สึนะ)

            "อ่ะนะ +55 งั้นเอาแซลมอนก็แล้วกัน"

            แล้วผมก็สั่งแซลมอนสเต๊กมาสองที่ จะว่าไปเบียงกี้ดูฉุนๆ สงสัยจะโกรธผมแน่เลย (ก็แหงสิ<<<ไรน์เตอร์)

            "นี่ๆๆ"

            ผมเอานิ้วจิ้มแก้มเธอเล่น จะว่าไปแก้มเบียงกี้นี่นิ่มดีนะ ผมมองดูเบียงกี้ ท่าทางแบบนี้ดูเผินๆเหมือนผู้หญิงธรรมดา ใครจะไปรู้ว่าเธอคนนี้จะเป็นนักฆ่าได้เล่า...

            "มีอะไร?"

            "คิดว่าจะไม่ตอบ ^^ "

            "มีอะไร พูดมา!!"

            "แก้มเธอนิ่มดีนะ"

            "- -** "

            เหวยยย!!! จู่ๆเบียงกี้ก็ดึงแก้มผมเฉยเลย เฮ้ย เดี๋ยวมันยาน นะเว้ยยยย

            แล้วศึกดึงแก้มระหว่างผมกับเบียงกี้ก็ได้เริ่มต้นขึ้น แล้วก็จบลงเมื่ออาหารถูกนำมาเสิร์ฟบนโต๊ะ

            "ง่ำๆๆๆ =)0(=" เบียงกี้

            "หม่ำๆๆ =)o(= " ดีโน่

            ผมกับเบียงกี้ เราแข่งกันกินอาหารกันอยู่ครับ โดยที่เบียงกี้...ชนะ นั่นกินหรือยัดล่ะนั่น =.=;;;

            "ฉันชนะ!! เอาสายจูงออกไป๊!!!"

            "อืม"
     
             แล้วผมก็เอาสายจูงออกให้เธอ -+-

             "งั้นกลับเถอะ นายจ่ายด้วยล่ะ"

             "อืม"

             ผมมองจานที่อยู่บนโต๊ะ น่ากลัวชะมัด นี่สินะที่เขาว่ากันว่าผู้หญิงน่ะร้ายเหมือนเสือ ผมว่าผมชักจะคิดผิดซะแล้วที่ให้เธอมาเป็นแมวน่ะ ยัยนี่มัน เสือ ชัดๆ

              

    บ้านของสึนะ

              "กลับมาแล้ว รีบอร์นอยู่ไหนหรอสึนะ?"

              "อ้อ อยู่ข้างบนน่ะ"

              "ขอบใจ รีบอร์น!!!"

               "เฮ้อ"

              ทันทีที่ผมกลับมาถึงบ้าน ยัยเบียงกี้ก็รีบวิ่งแจ้นไปหารีบอร์นสุดที่รักของเธอ ส่วมผมก็มานั่งถอนหายใจอยู่กับ...สึนะ

              "คุณดีโน่เป็นอะไรไปหรอครับ?"

              "นี่สึนะ ผู้หญิงน่ะร้ายเหมือนเสือมั้ย? ตามความคิดนายน่ะ?"

              "อืม ถ้าเป็นเคียวโกะจังคงเป็นแมวนะ ถ้าเป็นโคลม...-///- เอ่อ คุณดีโน่ถามทำไมหรอครับ?"

              "อ้อ เปล่า นายคิดว่าผู้หญิงเหมือนแมวอย่างงั้นหรอ?"

              "บางคนดีกว่าครับ เพราะว่าผู้หญิงอย่างเบียงกี้คงจะเป็น...เสือสมิง +555"

              "นั่นสินะ +555"

               "นินทาอะไรกัน!!!"

              "เฮ้ย ตัวใครตัวมันล่ะสึนะ"

               แล้วผมก็รีบวิ่งหนีเบียงกี้ ก่อนจะสะดุดขาตัวเองล้มหน้าทิ่ม...

               "เหอะ หนีไม่พ้นแล้วเจ้าบ้าม้าพยศ"

               "โอย เจ็บ"

               "หน้านาย!!"

               "ห๊ะ?~"

                จู่ๆเบียงกี้ก็นั่งยองๆก่อนจะเอามือจับหน้าผมหันไปมา แล้วลากผมไปที่ห้องนั่งเล่น

               "เฮ้อ นายนี่มัน...ใช้ไม่ได้"

               "หา?"

                "มา ฉันทำแผลให้"

                 แล้วเบียงกี้ก็ทำแผลให้ผมอย่างเบามือ ไม่ยักรู้นะเนี่ยว่าเธอทำแผลได้เบาขนาดนี้ รู้มั้ย...ตอนนี้ผมมองเธอเป็นลูกแมวไปซะแล้วล่ะ ว่ากันว่าคนเรามีสองด้าน งั้นยัยนี่ก็คงจะมีอีกด้านนึงที่ผมไม่เคยเห็นสินะ เอาล่ะ ผมอยากจะทำความรู้จักกับเธออีกด้านนึงซะแล้ว...

                  "นี่เบียงกี้"

                  "หืม?"

                  จุ๊บ~~~

                  "ไปลงนรกซะเถอะเจ้าบ้า!!!!"

                   ผมเริ่มวิ่งหนีเธออีกรอบ ก็นะเล่นหอมแก้มยัยนั่นไปทีนึงนี่ เอาเถอะผมถือว่าคุ้มล่ะ แล้วผมก็...สะดุดอีกรอบ T.T

                   "หึ นายนี่มัน...$@$^*(*&U%^&IO"

                   เอาเป็นว่าผมรู้แล้วว่าผู้หญิงบางทีก็ร้ายเหมือนเสือ บางทีก็น่ารักขี้อ้อนเหมือนแมว แต่ถ้าจัดให้เบียงกี้เป็นพวกไหนน่ะหรอ ผมคงจะตอบได้เลยว่า...เสือสมิง!!! +555

                                                                                                                                   

    เสร็จแล้ววววว พอดีช่วงนี้ไรน์เตอร์จะอัพฟิค 1896 มากกว่า เพราะว่าใกล้จบ

    สมองมันแล่นมากกว่าฟิคนี้ +555 ก็เลยคิดว่าจะพยายามมาอัพฟิคนี้นะ 

    ถ้าฟิค 1896 จบเมื่อไหร่จะรีบมาอัพฟิคนี้ให้ทันทีคร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×