ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICTION][Haeeun] เคะซ่าส์ป่วนหัวใจนายอัธพาล

    ลำดับตอนที่ #6 : ขึ้นห้องดีดีเปนแฟนซะงั้นอ่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 260
      0
      6 มี.ค. 55

                   
     
     
    ผมละอยากกระโดดเตะไอ้ขี้เก็กข้าง ๆ ผมจริง ๆ แล้วไม่นานก็มาถึงที่ผมคิดว่าน่าจะเป็นปลายทางที่ทงแฮบอกคือคอนโดของเค้าไม่รู้มาว่าพาผมมาทำไมผมนั่งนิ่งไม่ยอมลงจากรถใครมันจะอยากไปแล้วผมก็ไม่อยาก
    “ลงมา”ทงแฮเดินมาเปิดประตูรถแล้วพูดเสียงเรียบ
    “มาลงนายมีธุระก็ไปดิฉันรออยู่นี่แหละ”ผมยังยืนยันว่าไม่ลง
    “จะลงดี ๆ หรืกว่าต้องให้อุ้มฮะ”ทงแฮเริ่มเอ่ยเสียงดังมากขึ้นคงโมโหผมแน่โมโหก็โมโหสิใครมันสนละผมไม่กลัวหรอก
    “..............”ผมสะบัดหน้าหนีทงแฮแล้วร่างของผมก็ลอยขึ้นทันที
    “เฮ้ย!! ปล่อยนะปล่อย”ผมโวยวายลั่นเมื่อทงแฮอุ้มผมออกมาจากรถ
    “ถ้าไม่เงียบนะมากกว่าอุ้มแน่คงไม่ลืมว่านี่ที่ไหนนะ”เมื่อทงแฮพูทำเอาผมที่อ้าปากโวยวายค้างกลางอากาศทันทีพดนึกได้ผมก็ค่อย ๆ เอามือลงแล้วสงบนิ่งอยู่บนแขนทงแฮทงแฮพาผมเดินเข้าไปในคอนโดพนักงานมองมาที่เรากันเต็มผมรีบซุกหน้ากับอกทงแฮทันทีส่วนมงแฮมันคงไม่อายหน้ามันด้านจะตาย
    “นี่เดินเองได้นายไม่หนักหรือไง”
    “เงียบเถอะน่า ไม่หนักหรอกตัวนายมีแต่กระดูก” เฮอะทีหลังจะแม่จะกินให้อ้วนแล้วให้มันอุ้มตั้งแต่ชั้นล่างจนถึงบนสุดเลย
    “แล้วจะไปไหน”ผมถามแต่สิ่งที่ได้มาคือหน้านิ่ง ๆ ที่มันนิ่งมาตั้งแต่ออกรถมาเป็นอะไรหรือว่ามันจะเอาความโกรธของมันมาลงที่ผมไม่นะจิ้นลูกแม่ (ฮยอกแกเป็นเอามากนะลูก-Chovyelf)
    “ถามนิดถามหน่อยก็ไม่ได้ชิส์ฉันไม่มช้ก้อนหินที่โดนอุ้มมาแล้วจะแข็งไม่พูดไม่จา”ผมว่าเสียงประชดมันนิด ๆ แต่ก็เรียกความสนใจของทงแฮมาได้ทงแฮมองหน้าผมด้วยสีหน้านิ่งมากแล้วก็เป็นจังหวะที่ลิฟเปิดพอดีทงแฮอุ้มผมตรงไปที่ห้องตรองหน้า ชั้นนี้รู้สึกว่ามีห้องเดียวสงสัยว่าห้องของทงแฮชัวส์พอเข้ามาในห้องทงแฮก็ปล่อยผมลง
    “ไม่อุ้มต่อละ เฮ้ยพูดประชด เข้าใจไหมว่าประชด”เมื่อผมพูดทงแฮก็จะเข้ามาอุ้มผมอย่างที่ผมพูดแต่คงไม่มีครั้งที่สอง ฮ่า ๆ ๆ ๆ
    “ตามสบายฉันขอไปอาบน้ำ”ผมพยักหน้ารับแล้วเดินสำราจห้องของทงแฮทุกซอกทุกมุมไม่ใช่ว่าผมเป็นคนสอดรู้สอดเห็นนะแต่ถ้าเข้ามาในห้องของคนอื่นโดยเฉพาะห้องของคนที่เราอยากรู้เรื่องของเค้าเนี่ยมันต้องสืบ(นั้นแหละเค้าเรียกกว่าสอดความหมายใกล้เคียงกับอยากรู้อยากเห็นค่ะลูกฮยอก-chovyelf) เมื่อผมตรวจเสร็จผมก็มานั่งดูทีวีผมเปิดดูไปเลื่อย ๆ
    “หิวหรือยัง”
     
     

    ผมเดินสำรวจห้องของทงแฮทุกซอกทุกมุมไม่ใช่ว่าผมเป็นคนสอดรู้สอดเห็นนะแต่ถ้าเข้ามาในห้องของคนอื่นโดยเฉพาะห้องของคนที่เราอยากรู้เรื่องของเค้าเนี่ยมันต้องสืบ(นั้นแหละเค้าเรียกกว่าสอดความหมายใกล้เคียงกับอยากรู้อยากเห็นค่ะลูกฮยอก-chovyelf)  เมื่อผมตรวจเสร็จผมก็มานั่งดูทีวีผมเปิดดูไปเลื่อย ๆ

    “หิวหรือยัง”ทงแฮเดินออกมาพร้อมผ้าเช็ดตัวพันรอบเอวแล้วผ้าอีกผืนที่เช็ดผมเดินออกมานั้งข้าง ๆผม

    “แต่งตัวให้มันเรียบร้อยเลยไป” ผมหันไปว่าไล่ทงแฮไปแต่งตัวผมก็กลับมาสนใจทีวีต่อทันทีแต่ทงแฮมันก็ไม่ได้ฟังผมอยู่แล้วยังนิ่งแล้วส่งผ้าที่เช็ดผมมาให้ผม

    “อะไร”

    “เช็ดผมให้หน่อย”

    “หัวตัวเองก็ทำเองดิ”

    “เมื่อยอ่ะเร็ว ๆ “ทงแฮยัดผ้าใส่มือผมแล้วนั้งหันหลังมาให้ผมทันทีให้เช็ดใช่ไหมได้ ฮยอกแจจัดให้(หนัก) เลย

    “โอ๊ย!!!!!!!! เจ็บนะ โอ๊ย!!!!!!!!”ทงแฮร้องลั้นทำไมนะหรอให้ผมเช็ดผมก็ทำแต่แค่ออกแรงมากไปหน่อยผมเช็ดผมแรงจนหัวของทงแฮโยกไปมาเจ้าตัวก็ร้องไม่หยุด

    “ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ แห้งหรือยังนะเอ๊ะ... สงสัยยังไม่แห้ง ฮ่า ๆ ๆ “เฮอะคิดว่าตัวเองทำเป็นคนเดียวหรือไง ผมกำลังคิดด่าในใจจังหวะนั้นทงแฮหันมารวบมือรวบเอวผมลงไปนอนบนโซฟาที่นั่งอยู่

    “ฮ่ะ  ออกไปนะ”ผมดันอกทงแฮให้ออกแต่มันไม่ง่ายก็คงรู้ว่าถึงมันจะเตี้ยแต่ก็แรงควายชะมัด

    “เห็นว่ายอมแล้วได้ใจเลยนะยัยไก่”ทงแฮยื่นหน้าลงมาไกล้ผมจนจะชนกันอยู้แล้ว

    “อะไร ไม่รู้เรื่องนายให้ทำฉันก็ทำจะเอาอะไรอีกฮะ”ผมตะโกนใส่หน้าทงแฮ แต่ทงแฮกลับยิ้มเจ้าเลห์กลับมา

    “รู้สึกว่าสัญญายังไม่ได้เลยนี่นาฮึ ว่าไง”จู่ ๆ ทงแฮก็เริ่มเรื่องสัญญา

    “ไม่รู้ หิวแล้วออกไปได้แล้ว”ผมดันหน้าอกทงแฮออกไปก็ไม่เป็นผมเหมือนเดิม

    “ฮยอกแจ นายนี่มัน (น่ากินจริง ๆ ผมคิดในใจนะคิดดังไม่ได้เดี๋ยวไก่ตื่น –ทงแฮ)”

    “อะไร อย่ามาชวนทะเลาะบอกว่าหิวแล้ว แล้วนายก็ออกไปได้แล้ว”ผมดิ้นไปมาแต่ทงแฮก็ยิ่งกอดผผมแน่นมากขึ้น

    “จับได้แล้วปล่อยไปก็เสียปล่าวสิ บอกแล้วคืนคำไม่ดีนะที่รัก”

    “ใครที่รักนายฮะไอ้หน้าอ่ะ..........อุ๊บ” ทงแฮจูบผมแบบผมไม่ทันได้ตั้งตัวทงแฮใช้มือกดคอผมไว้ให้แนบชิดแต่แปลกทั้ง ๆ ที่ผมไม่ยอมแต่ทำไมผมไม่รู้สึกเหมือนครั้งแรก ใช้ก็มันเป็นครั้งที่สองไงมันจะบ้าหรอถึงเป็นครั้งที่สองแต่ผมไม่รู้สึกอยากผลักออกมาแต่กลับสอบสนองโดยทันทีผมรับจูบทงแฮแบบสะเปะสะปะทงแฮจูบผมเอื่อย ๆ  นุ้นนวลผมไม่คิดว่าทงแฮจะมีทงแฮกับผมจูบเนินนานจนผมรู้สึกหายใจไม่ออกผมทุบอกทงแฮเพื่อบอกว่าผมต้องการอากาศทงแฮค่อย ๆ ผละออกมาอย่างเอื่อย ๆ เมื่อผละออกผมรีบกอยโกยอากาศทันที แล้วทงแฮก็คว้าผมไปจูบอีกครั้งอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งตัวเลยมัวแต่เอาอากาศเพื่ออยู่รอดแต่ไอ้คนที่มันทำกลับจะฆ่าผมด้วยจูบอีกครั้ง ครั้งนี้มือทงแฮเลื่อยมาตรงหลังผมล้วงเข้าไปในเสื้อนักเรียนของผมมือไม้เริ่มลามไปทั่ว ผมรีบดิ้นเพื่อให้หลุดออกมาจากทงแฮแต่ทงแฮกลับจูบผมอย่างหนักหน่วงแล้วเลื้อยลงมาที่ต้นคอผม

    “หยุดนะทงแฮ อ่ะ...”ผมรู้สึกเจ็บตรงคอผมก่อนที่ทงแฮจะทำตามที่ผมบอก ทงแฮผละออกมามองหน้าผมนิ่ง

    “จะทำบ้าอะไร”ผมถามเสียงนิ่ง

    “.........”ทงแฮเงียยบไม่ตอบเพียงแต่มองหน้าผมนิ่ง

    “ถ้านายทำอีกนายกับฉันไม่ต้องมาเจอกันอีกไผมว่าแล้วลุกออกไปเดินผ่านหน้าทงแฮที่นั่งอยู่บนโซฟา

    “เดี๋ยว”ทงแฮรั้งเอวผมไว้ก่อนที่ผมจะออกไปจากที่นี่

    “ขอโทษ ฉันห้ามตัวเองมาตลอดเมื่ออยู่กับนายเมื่อกี้ฉันห้ามตัวเองไม่ได้”ทงแฮว่าเสียงอ่อย แล้วเอาคางมาเกยไว้บนไหล่ผม

    “หมายความว่าไงที่ห้ามตัวเองไม่ได้”

    “ก็..คือ...เอ่อ....”ทงแฮตอบเสียงติด ๆ ผมหันไปมองทงแฮมีสีหน้าที่ลำบากใจ

    “อะ  ไร” ผมเน้นเสียงเข้นถามทงแฮที่ยืนอยู่ตรงหน้าผม

    “ก็........”

    “ไม่พูดใช่ไหมงั้นฉันไปละแล้วอย่ามายุ้งกับฉันอีก”ผมว่าแล้วหันหลังเดินหนีออกมาแต่ทงแฮก็ตามมารั้งตัวผมไว้ก่อนผมเปิดประตูออกไป

    “อย่าไปนะ”

    “ทำไมในเมื่อนายให้เหตุผลไม่ได้จะอยู่ทำไม” ผมหันหลังเดินอีกครั้ง

    “ก็บอกว่าอย่าไปไงเล่า”คราวนี้ทงแฮตะโกนเสียงดังทำให้ผมหยุดโดยอัตโนมัติ

    “นายรู้ไหมทำไมฉันถึงตามวอแวกับนาย”ผมหันกลับไปมองทงแฮ ทงแฮมีสีหน้าจริงจังมากจนผมแอบหวั่น ๆ

    “ทำไมฉันถึงรู้ทุกอย่างทุกทีที่นายไป ทุกที่ที่มีนายอยู่”ผมมองทงแฮที่พูดด้วยสีหน้าจริงจัง  แววตาดูอ่อนโยนเมื่อมองมาที่ผม

    “รู้ไหมว่าทำไม” จริงตั้งแต่เจอกันตั้งแต่นั้นทงแฮเข้ามามีส่วนในชีวิตผมผมไม่เคยหนีทงแฮพ้นเลย แต่ที่ทำไปเพราะว่าอยากแกล้งเท่านั้นไม่ใช้หรอ ถึงแม้ว่าผมจะแอบ ๆ คิดว่าทงแฮชอบผมเลยตามวอแวกับผมแต่คงเป็นไปไม่ได้หรอกอย่างผมจะหรอทงแฮไม่สนหรอก(ไม่สนลูกแล้วปลาจะสนอะไรละคร้า ลิงน้อย – Chovyelf)

    “นายก็แค่แกล้งฉันเท่านั้นไม่ใช่หรือไง หรือถ้านายไม่แกล้งฉัน งั้นนายชอบฉันงั้นหรอ แต่มันก็คงเป็นไปไม่ได้หรอกเพราะว่า........”

    “แล้วถ้ามันเป็นไปได้” ผมยังพูไม่จบทงแฮก็พูดแทรกขึ้นมาทันทีคำพูดที่ออกมาทำให้ผมค้าง เป็นไปได้งั้นหรอหมายความว่า...................

    “ใช่ที่ฉันวอแวกับนายตั้งแต่เจอนายครั้งแรกถึงแม้จะดูว่าฉันแกล้งนายอยากเอาชนะนายมันก็มีส่วนในตอนแรกแต่เมื่อฉันได้รู้จักนายมากขึ้นจากที่ฉันหาข้อมูลเกี่ยวกับนายเพื่ออยากเอาชนะคนอวดเก่งปากแข็งอย่างนายมันกลับทำให้ฉัน รักนายโดยไม่รู้ตัว” ผมมองทงแฮทั้งอึ้งและทึ้ง จริง ๆ นะหรอที่ทงแฮชอบผมนะ

    “ทีนี้รู้หรือยังว่าเหตุผมของฉันที่ห้ามตัวเองไม่ได้เพราะอะไร”ผมกลับคืนสติมองน้าทงแฮทงแฮมีสีหน้าเจ้าเลห์ผิดกับเมื่อกี้ที่ยังสีหน้าจริงจังผมละตามไม่ทันจริง ๆ ประจำเดือนมาหรือไง

    นายชอบฉันมันก็ไม่เกี่ยวกับที่นายห้ามตัวเองไม่ได้”

    “ถามหน่อยนะ นายเคยสังเกตตัวเองบ้างไหมว่าเวลานายเขิน นายโมโห มันเป็นยังไงนะ”ทงแฮยื่นหน้าเข้ามาใกล้จนผมถอยหนีจนติดประตู

    “นายก็บอกมาดิว่าเป็นไง”

    “ให้บอกจริง ๆ นะหรอ”

    “อือ”

    “มันยั่ว”

    “ฮะ” ผมเงยหน้าไปมองทงแฮทันที ยั่วงั้นหรอ

    “ยั่ว”

    “ใช่ทุกอย่างที่นายทำมันยั่วฉันทั้งนั้นนายรู้ตัวไหมแล้วที่ฉันจูนายนายก็จูบตอบฉัน ในเมื่อครั้งก่อนนายโกรธฉันผลักฉันออกแต่ครั้งนี้นายตอบสนองถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เรื่องอ่ะนะ”

    “นี่หุบปากไปเลยนะนายนะ”

    “ไม่ยอมรับหรอ”

    “นี่”

    OK OK ทีนี้รู้แล้วนายยังจะไปอีกไหม” ทงแฮคว้าเอวผมจนตัวผมชิดติดกับตัวทงแฮ

    “ไป” พอผมบอกสีหน้าทงแฮที่ดูอ่อนโยนหยุดยิ้มทันทีกลายเป็นสีหน้านิ่งเฉย

    “ก็ฉันนรู้นายชอบฉัน แต่ว่าฉันเกลียดนายฉันไม่อยู่กับนายหรอก ปล่อยได้แล้ว” ผมแกะมือทงแฮที่กอดเอวผมแน่น

    “ไม่รู้ละ  ในเมื่อนายเป็นแฟนฉันแล้วฉันไม่ปล่อยนายไปหรอก”

    “นี่ฉันบอกนายตอนไหนว่าฉันตกลงก็บอกอยู่ว่าฉันเกลียดนายอ่ะไม่ได้ฟังหรือไง” ผมละอยากขำออกมาดัง ๆ แต่ว่าอยากแกล้งคนเล่น

    “นี่ฉันก็อายเป็นนะ”

    “อายอะไรไม่เห็นว่านายจะทำอะไร”

    “นี่ฉันบอกรักนาย บอกควมรู้สึกตั้งมากมายถ้านายไม่รับรักฉันนี่ใจร้ายมากเลยนะฮยอกแจ”ทงแฮทำน้ำเสียงเหมือนเด็กเวลาอ้อนขอซื้อของเล่น

    “นายรักฉันจริงอ่ะ”

    “แน่นอน”

    “งั้น ถ้าคบคงไม่เสียหายอะไรหรอกมั้ง  อ่ะ!! นี่ปล่อยก่อน” ผมพูจบประโยคทงแฮก็อุ้มผมหมุนเป็นวงกลมอย่างกับผมตอบตกลงแต่งงานกับมันงั้นนะ

    “มึนหัวปล่อยเลย”ผมตีแขนทงแฮ เพื่อให้ปล่อยทงแฮก็ยอมปล่อยแต่ยังกอดเอวผมแน่นทงแฮมองผมนิ่งดวยแววตาที่อบอุ่นกว่าครั้งไหน ๆ ที่ผมเห็น ที่ผมตกลงไม่ใช่ว่าผมรัก แต่การที่เราจะเลือกใครซักคนนั้นต้องเลือกคนที่รักเราดีกว่าคนที่เรารักแล้วเค้าไม่รักเราแต่มันก็ไม่ได้มีความสุขทั้งสองอย่างเราเลือกคนที่เรารักเราอาจมีความสุขแต่อาจไม่สุขเพราะคนที่เรารักนั้นไม่รักเรา แต่ถ้าเราเลือกคนที่รักเราเราไม่สุขเพราะเราไม่รักเค้าแต่ความรักคือการรับฟังการใช้เวลาร่วมกันศึกษาซึ่งกันและกันความรักก็จะก่อเกิดขึ้นมาโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยก็ได้เพราะอย่างนี้ถึงว่าผมบอกว่าที่เลือกทงแฮไม่ได้แปลว่าผมรักทงแฮแต่ผมไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกดีเวลามีทงแฮอยู่ ถึงแม้ผมจะบ่นจะเบื่อแต่ความรู้สึกข้างในมันกำลังก่อตัววันนี้ผมยอมตกลงคบกับทงแฮแต่เวลาผ่านไป ผมอาจบอกทงแฮว่าผมรักทงแฮ คำว่ารักบอกไปก็เหมือนลมปาก ผมต้องความแน่ใจทั้งผมว่าผมรักทงแฮไหม และทงแฮรักผมจริงหรือปล่าว เพื่อว่าถึงเวลาที่มันไม่ใช่ความรักความเจ็บมันคงไม่ต้องเจ็บมาก หลังจากที่จ้องตาอยู่นานผมก็เสียจูบไปอีกหลายรอบถ้าผมไม่บอกว่า

    “ถ้านายจูบอีกนะจากที่ฉันคบกับนายวันแรกจะกลายเป็นวันที่ฉันเลิกกับนาย” มันแรงไปไหมอ่ะผมว่าไม่ถ้าไม่บอกอย่างนี้ผมก็ตายพอดีอ่ะ


    .................................................................................................................................................................................................................................

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×