ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unlimit online โลกนี้ไม่มีขีดจำกัด

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7 SUPER TEAM

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 57


    "ทางนี้พี่ภาคีทางนี้ๆ"จินยืนโบกมืออยู่หน้าสำนักงานภาคีแปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่าแล้วเดินเข้าไปหา
     
     
    "โหพี่ภาคีชุดเท่แหะ จริงด้วยไข่สัตว์เลี้ยงของพี่ภาคีฝักออกมายังครับ"
     
     
    "นี้นายยังพูดครับอีกหรอจินชั้นจำได้ว่านายไม่ใช่นะ"ภาคียืนกอดอกจินยู่หน้าลงเล็กน้อย
     
     
    "ไม่เห็นเป็นไรนิ แล้วจะตอบคำถามผมได้ยังละ"ภาคีถอนหายใจแล้วเรียกรูก้าออกมาให้จินดู
     
     
    "นี้ไงชื่อว่ารูก้าแล้วของนายละจิน"จินเดินเข้ามาลูบหัวรูก้ารูก้าดูกลัวนิดๆ
     
     
    "ของผมก็ฝักออกมาแล้วเหมือนกันนี้ไง"จินเลื่อนนิ้วไปมาแล้วนกฮูกก็บินออกมาจินยื่นมาออกมาด้านข้านแล้วนกฮูกก็มาเกาะที่แขนของจิน
     
     
    "นี้อ๋อกซ์ผู้รอบรู้ฮะ"จินยิ้มให้อ๋อกซ์ร้องออกมาไม่รู้ทำไมแต่เหมือนจินจะคุยรู้เรื่องอยู่คนเดียว
     
     
    "อ๋องั้นหรอกหรองี้นี้เองแปปนะ"จินพูดแล้วเสร็จเลื่อนนิ้วไปมา แล้วหน้าต่างปาร์ตี้ก็ขึ้นมาภาคีกดรับ
     
     
    "เอ๋อ ได้ยินหรือเปล่าครับ"ภาคีหันซ้ายขวาหาผู้ที่พูดขึ้น
     
     
    "เอ๋อผมอยู่ตรงนี้ครับ"ภาคีหันตามเสียงก็เจอกับอ๋อกซ์
     
     
    "เจอสักทีนะครับ"ภาคีแทบเหวอเสียงที่เขาได้ยินคือเสียงอ๋อซ์
     
     
    "ปะป๋าทำไมตกใจยั้งงั้นละฮะ"
     
     
    "อ่อโทษทีมันเผลอนะ แล้วจินสอบเป็นไงบ้าง"หลังจากที่ภาคีหายเหวอเพราะรูก้าก็นึกขึ้นได้เรื่องสอบของจิน
     
     
    "ฮี่ฮี่"จินยิ้มแล้วชูสองนึ้วให้ภาคี
     
     
    "หึหึ อะไรได้แค่ที่สองเองหรอ"ภาคีอดแซวจินไม่ได้
     
     
    "ใช่ที่ใหนกันละได้ที่หนึ่งต่างหากที่หนึ่งนะ"พูดเสร็จจินก็ทำแก้มป้องๆ
     
     
    "ฮ่าๆเก่งมากสมแล้วที่เป็นน้องพี่"ภาคีเดินไปลูบหัวจิน
     
     
    "แล้วของรางวัลละ"
     
     
    "หะ"
     
     
    "ของรางวัลละพี่ภาคีสัญญาไว้แล้วนิ"
     
     
    "อ่าโทษทีมันลืมอะไม่นึกว่าจะได้ที่หนึ่ง"พูดแค่นั้นจินก็โมโห
     
     
    "หึย ผมเก่งออก"จินยืนกอดออกหันไปอีกทาง
     
     
    "ฮ่าๆล้อเล้นนะล้อเล้นแล้วจะเอาไรอะ"ภาคียื่นมือไปลูบหวจินอีกรอบ
     
     
    "จูบ"จินพูดเป็นจังหวะเดียวกับที่อ๋อกซบินมาหารูก้า รูก้าตกใจแล้วตะโกนเรียกภาคีเสียงดังจนภาคีไม่ได้ยินว่าจินอยากได้อะไร
     
     
    "ฮะอะไรนะพี่ได้ยินไม่ชัดเลยขออีกที"จินหน้าแดงมากหันไปทำหน้าโกรธสองตัวนั้นรูก้ากลัวจนวิ่งขึ้นไปบนตัวอ๋อกซ์
     
     
    "ก็อยากให้ช่วยทำเควส"
     
     
    "ฮะๆอะไรกันแค่นั้นไม่ต้องขอก็ได้พี่ช่วยอยู่แล้ว แล้วภารกิจอะไรละ"
     
     
    "เป็นภารกิจที่ให้หาของในภูเขาแห่งความโกรธของเผ่ามนุษย์นะครับ"จินเลื่อนนิ้วไปมาและบอกภาคี
     
     
    ภูเขาแห่งความโกรธของเผ่ามนุษย์หรอ
     
     
    "เดี๋ยวนะจินมาวางแผนก่อน"ภาคีร้องเรียกจินที่กำลังเดินขึ้นเขาไป จินหันมาฟังโดยไม่พูดอะไร
     
     
    "เดี๋ยวชั้นจะแปลงร่างเป็นหมาป่า แล้วให้นายแสร้งทำเป็นว่าชั้นเป็นสัตว์เลี้ยง เพราะถ้าสิ่งที่ชั้นเดาไว้มันอาจจะถูกก็ได้"จินไม่พูดอะไรเพียงพยักหน้าเท่านั้นภาคีจึงแปลงร่างเป็นหมาป่ารูก้าจึงปีนขึ้นไปขี่อ๋อกซ์ อ๋อกซ์ก็ไม่ว่าอะไรปล่อยให้รูก้านั่งบนตัว จินและเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลายก็เดินทางขึ้นเขาไป
     
     
     
     
     
    "เผ่ามนุษย์วะ พวกเราเปิดประตู!!!"เสียงตะโกนของยามเฝ้าประตูที่จะเปิดให้เข้าได้เฉพาะเผ่ามนุษย์
     
     
    "เอ่อคือว่า ทำไมถึงให้เข้าได้เฉพาะเผ่ามนุษย์ละครับ"จินที่ไม่รู้อะไรถามยามเผ้าประตูเขาแค่บอกด้วยสายตาดูถูกมาว่า
     
     
    "ก็ไอ้พวกเผ่าอื่นนะมันโสโครกยังไงหละ"
     
     
    โสโครกงั้นหรอ พูดเหมือนพวกเหยียดผิวหรือเหยียดเพศในสมัยก่อนเลย
     
     
    ไม่ชอบพวกนี้เลยแหะ
     
     
    ในระหว่างที่ภาคีกำลังเดินเข้าไปในเมืองนั้นร่างกายของเขาก็กลับไปเป็นมนุษย์หมาป่า
     
     
    รึว่า ขอบเขตเวทย์มนต์
     
     
    "หึๆเวทย์มนต์ของท่านผู้วิเศษสุดยอดจริงๆ เฮ้ยมีอมนุษย์หลงเข้ามาจับตัวไว้"ภาคียังไม่ทันได้หนีเขาก็ถูกจับแล้วรวมทั้งจินอ๋อกซ์และรูก้าด้วยพวกเราถูกนำไปอยู่ในคุกในภูเขา
     
     
     
     
    "นับหนึ่งสองสามแล้วโยนเลยนะ หนึ่ง  สอง   สาม!"พวกเราถูกจับโยนลงมาในคุกบนหุบเขานี้จินร่วงตามลงมาภาคีรับไว้ทัน ส่วนรูก้าไม่ต้องห่วงอยู่กับอ๋อกซ์ที่กำลังบินหาทางออกอื่นอยู่
     
     
    "มีใครตกลงมาอีกแล้วคุณเอลฟ์ๆดูสิมีคนตกลงมาอีกแล้ว"เสียงนี้มัน
     
     
    เสียงของฝ้ายนิ
     
     
    "ฝ้าย!นั้นเธอหรอ"ภาคีตะโกนออกไปไม่มีเสียงตอบมีเพียงเสียงเดินเข้ามาหาภาคีและจิน
     
     
    แล้วร่างที่ออกมานั้นก็คือ ฝ้าย และ เอลฟ์อีกคนที่ภาคีรู้จักดี อลาดินหรือ อัล นั้นเอง
     
     
    "อัลนี้นาฝ้ายด้วยทำไมพวกนายมาอยู่ที่นี้ละ"ภาคีร้องออกมาอย่างแปลกใจแล้วก็มีเสียงอื่นดังขึ้น
     
     
    "ไม่ใช่แค่ฝ้ายซักหน่อยเราก็อยู่ด้วยนะ"เสียงมาจากเงามืออีกทางคนสี่คนเดินออกมา สองคนเป็นเผ่ามนุษย์ คนนึงเป็นเผ่าเอลฟ์และอีกคนเป็นอมนุษย์เขาเป็นกลุ่มที่ชวนฝ้ายเข้าปาตี้นี้เอง เผ่ามนุษย์คนนึงดูแล้วน่าจะเป็น Priest เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ใช้หนังสือแถมยังสวมชุดนักบวชอีกเผ่ามนุษย์อีกคน เป็น Archers เพราะภาคีเห็นธนูที่หลังของเขา ส่วนเผ่าเอลฟ์ในกลุ่มไม่มีอาวุธคงจะเป็นพวก Tamer ที่ใช้สัตว์เลี้ยงโจมตีส่วนเผ่าอมนุษย์อีกคนเป็นเผ่าปักษาเพราะเขาเห็นด้านหลังมีปีกอยู่ ดูแล้วน่าจะเป็น Enchanter เพราะ enchanter จะใช้คัมภีร์เพียงอย่างเดียวภาคีเห็นพวกเขาเดินออกมาเรียงตามลำดับ
     
     
    "ทำไมพวกนายถึงมาอยู่ที่นี้หละ"ภาคีถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ
     
     
    "โดนจับมาเหมือนกันหมดนั้นแหละ ไม่นึกเลยว่า npc ในโลกนี้เผ่ามนุษย์จะเป็นพวกเหยียดเผ่าพันธ์"เผ่าปักษาคนนั้นพูดแล้วกัดที่ริมฝีปาก
     
     
    "เหยียดเผ่ามันคืออะไรหรอค่ะ"ฝ้ายถามออกมาแต่จินก็อยากรู้เหมือนกันอ๋อกซ์ที่นิ่งเงียบส่งเสียงร้องแล้วให้เพื่มพวกเขาเข้าปาตี้ของจินซึ่งพวกเขาก็ยอมแต่โดยดี
     
     
    "เอหละนะครับจากที่คุณฝ้ายถามมาว่าเหยียดเผ่าคืออะไร เหยียดเผ่านั้นก็เหมือนกับการเหยียดผิวในโลกเมื่อเกือบ 150 ปีที่แล้ว ปกติจะไม่ค่อยมีใครรู้นักเพราะพวกผิวขาวซึ่งคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าได้กดขี่พวกที่ผิวสี และเริ่มทำการฆ่าล้างเผ่าพันธ์ในที่สุดผมคงบอกได้คร่าวๆเพราะผมก็ไม่รู้รายละเอียดเหมือนกันครับ"อ๋อกซ์ทำท่าทางโชว์ภูมิแต่ถึงงั้นผมก็ยังไม่รู้เลยว่ามีการฆ่าล้างเผ่าพันธ์ด้วย สมกับที่จินให้ฉายา อ๋อกซ์ผู้รอบรู้จริงๆ
     
     
    "แล้วเราจะเอาไงต่อละภาคี"อัลที่นั่งฟังอยู่พูดขึ้น
     
     
    "เราจะแหกคุกกันยังไงหละอัล ส่วนแผนก็ตามนี้ ทุกคนต้องช่วยกันนะถ้าผิดแผนละก็อาจจะไม่มีครั้งที่สองแล้วก็ได้"ภาคีให้ทุกคนล้อมวงเข้ามาแล้ววางแผนการพร้อมกับปรับแต่งตามความเหมาะสม
     
     
    "ยังไงก็ตามมาแนะนำตัวก่อนจะดีกว่านะชั้นชื่อภาคีทางนี้จินเป็นเผ่ามนุษย์โอเคตาพวกนายแล้ว"ภาคีแนะนำตัวอย่างสุภาพแล้วให้อีกสี่คนที่เขายังไม่รู้จักแนะนำตัว
     
     
    "งั้นเริ่มจากผมก่อนละกันผมชื่อ ริก เป็น Priest ส่วนเผ่ามนุษย์อีกคนเป็น archersชื่อ อาช  เผ่าปักษาตรงนั้นเป็น Enchanterชื่อ วายุ  ส่วนเอลฟ์ตรงนั้นเป็น Tamer ชื่อ เทม ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
     
     
     
    ตอนนี้พวกภาคีกำลัทำตามแผนที่วางเอาไว้คือ
     
    ขั้นตอนแรกให้อ๋อกซ์ซึ่งมีความสามารถในการล่องหนในความมืดและเวลาบินยังไม่มีเสียงกับรูก้าที่ตัวเล็กและประสาทสัมผัสไวไปสอดแนมและขโมยกุญแจเมื่อได้จังหวะจึงหลบหนี อ๋อกซ์สามารถทำให้ตาของตัวเองเรื่องแสงได้ชั่วขณะจึงใช้ทักษะนั้นให้เป็นประโยชน์
     
     
    ขั้นตอนที่สองพอทุกคนหนีออกมาแล้วจะให้เผ่าอมนุษย์ทั้งหมดแปลงเป็นสัตว์และให้เผ่าอื่นขี่ ส่วนคนที่มีสัตว์เลี้ยงก็ให้ใช้สัตว์เลี้ยงของตน โชคดีที่มี เทมเป็น Tamer Tamerสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ไม่จำกัดและบังคับสัตว์เลี้ยงได้ตามใจแม้ว่าจะไม่ใช้สัตว์เลี้ยงของตนก็ตาม ในระหว่างหลบหนีหากมีมนุษย์เห็นให้ทำให้สลบไป
     
     
    ขั้นตอนที่สามเมื่อออกมาจากคุกแล้วให้ทุกคนแยกย้ายกันหลบหนีแยกกันดังนี้ ภาคีกับจิน,อัลกับฝ้าย,เทมกับอาช,วายุกับริก แยกย้ายกันเป็นรูปกากบาทตามทิศของแผนที่
     
     
    ด้านภาคีกับจินไปทางตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทางขึ้นเขามีกับดักวางอยู่มากมายแต่ทั้งคู่ก็ผ่านฉลุย
     
     
    ด้านอัลกับฝ้ายไปทางตะวันออกเฉียงเหนือ ก็เป็นทางขึ้นเขามียามเฝ้าอยู่แต่กับดักไม่ค่อยมี
     
     
    ด้านเทมกับอาชไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นทางอ้อมไปที่ประตูทางลาดนั้นเป็นที่มืดๆแต่ก็มีแสงจะคบไฟทำให้หนีไม่ได้ง่ายนัก
     
     
    ด้านวายุกับริกไปทางตะวันตกเฉียงใต้ เป็นทางอ้อมไปที่ประตูเช่นกันเป็นด้านในหมู่บ้านริกจึงขี่วายุซึ่งเป็นครึ่งปักษาไปบนฟ้าและหนีออกมา
     
     
    ขั้นตอนที่สี่เมื่อทุกคนหนีออกมาได้แล้วให้วนกลับมาที่หน้าประตูแล้วให้ทำการตรงไปที่เมืองเริ่มต้นทันที แต่พอมาถึงจุดนัดพบกลับถูกพวกเผ่ามนุษย์ดักโจมตีมีจำนวนมากเมื่อภาคีลองตรวจสอบดูก็พบว่าพวกเขาไม่ใช่ NPC แต่เป็นมอนสเตอร์ชื่อมอนสเตอร์ชื่อ ผู้เกลียดเผ่าอื่น มีจำนวนมหาศาลแล้วก็มีการประกาศอีเว็นธ์
     
     
    ชื่ออีเว็นธ์ ขัดขวางการล่าเผ่าพันธ์ของ ผู้เกลียดเผ่าอื่น
     
    รายละเอียด จัดการ ผู้เกลียดเผ่าอื่น ให้ไม่กล้าคิดจะทำร้ายเผ่าอื่นอีก
     
    ของรางวัล ชุดเซ็ตพร้อมอาวุธตามอาชีระดับสูง
     
     
    ทุกคนมองหน้ากันและยิ้มให้กัน วายุจึงเริ่มเปิดก่อนโดยใช้ปีกที่ขนของตัวเองปาไปโดน ผู้เกลียดเผ่าอื่น ทีเดียวมอนสเตอร์ก็หายไป อาชจึงหยิบลูกธนูพร้อมกันกับอัลที่บรรจุธนูใส่หน้าไม้แล้วยืนหันหลังให้กันแล้วยิง จินเมื่อเห็นพวกมอนสเตอร์กำลังเข้าไปลุมริกอยู่นั้นเขาก็ใช้ shouting ล่อความสนใจจากนั้นก็โจมตีเมื่อทุกคนได้รับบาดแผลริกก็ฮีลให้ส่วนเทมตอนนี้ปล่อยสัตว์เลี้ยงของตัวเองออกมามีสัตว์หลายชนิดร่วมกันโจมตีพวก ผู้เกลียดเผ่าอื่น ฝ้ายใช้ความสามารถของร่มเป็นทั้งเกราะและดาบในเวลาเดียวกันจัดการพวกผู้เกลียดเผ่าอื่นที่ไม่ทันระวังตัวได้อย่างง่ายดายรูก้าและอ๋อกซ์ของลอบโจมตีอย่างเงียบๆแต่ก็มีความรุนแรงในระดับนึงและภาคีเมื่อเห็นทุกคนเริ่มสร้างค่าความหวาดกลวได้ระยะนึงแล้วจึงเริ่มลงมือบ้างเขาหยิบดาบทั้งสองมาและกระโดดขึ้นไปบนอากาศเป็นจังหวะเดียวกับที่เมฆซึ่งบดบังดวงจันทร์ได้เฉิดฉายขึ้นมาแล้วทักษะIllution step,Illution blade,hunt this moon ก็แสดงผลเขาจึงใช้ปลายดาบปักลงที่ตัวของ ผู้เกลียดเผ่าอื่น ตอนลงถึงพื้นภาคีไม่รอให้พวกนั้นได้ตั้งสติก็โจมตีต่อเนื่องโดยใช้ความสามารถของIllution stepและIllution blade และเมื่อรวมกับ hunt this moon ค่าความหวาดกลัวก็เพื่มขึ้นถึงขีดสุดพวกมันส่วนหนึ่งสลบไปทั้งที่ยังยืนอยู่แต่ภาคีและพวกเขาไม่สนเพราะหากไม่จัดการให้หมดก็มีแต่ต้องเป็นฝ่ายถูกจัดการเพราะจำนวนของพวกผู้เกลียดเผ่าอื่นนั้นมีมากกว่าพวกเขาหลายเท่านัก
     
     
    เวลาผ่านไปพวกผู้เกลียดเผ่าอื่นเริ่มหายไปจนหมดแล้วแล้วเสียงประกาศของระบบก็ดังขึ้น ภาคีเห็นพวกมันกำลังหนีวายุจึงให้ภาคีขี่หลังแล้วบินไปด้านบนแล้วลงมาโจมตีจากด้านล่างเมื่อทำสำเร็จแล้วค่าความเหนื่อยที่สะสมมาทั้งหมดก็ถึงขีดสุด
    พวกเขาจึงนั่งพักกับที่ตอนนี้ภาคีและกลุ่มของเขา เลเวลมากกว่า 14 กันหมดแล้ว
     
     
    อีเว็นธ์ ขัดขวางการล่าเผ่าพันธ์ของ ผู้เกลียดเผ่าอื่น ได้ถูกเคลียร์โดยสมบูรณ์แล้วผู้เล่นคนอื่นไม่สามารถทำอีเว็นธ์ได้อีก ของรางวัลจะถูกส่งให้ใน ช่องเก็บของ ค่ะ
     
     
    เสียงใสของระบบดังขึ้นแต่พวกเขาไม่ได้สนใจ สนใจแต่การพักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น พวกเขาพักโดยที่ไม่รู้เลยซักนิดว่าการต่อสู้เมื่อกี้นี้ได้ทำการถ่ายทอดสดและได้อัพลงสื่อต่างๆโดยฝีมือของผู้พัฒนาเกมเองที่สั่งให้พนักงานถ่ายไว้ภายหลังคลิปการต่อสู้นี้ได้ใช่เป็นคลิปโปรโมทเกม Unlimit online พร้อมเพลงประกอบแสนไพเราะแต่ก็ยังอีกนานกว่าจะเอามาเผยแพร่ และยังมีผู้พบเห็นระหว่างที่ภาคีและพวกกำลังสู้อยู่และได้เล่าต่อๆไปจนรู้ไปถึง 8 อันดับผู้เล่นสุดแกร่งของเกม Unlimit online รวมถึงกิลด์ใหญ่ๆที่กำลังหาตัวผู้เล่นที่มีความสามารถในการต่อสู้ไปสู้กับกิลอื่นๆเพราะการอัพเดทต่อไปคือ Guild war นั้นเอง
     
     
    "นี้ทำไมพวกเราไม่มาสร้างกิลด์กันดูหละ"อัลซึ่งนั่งพักอยู่เสนอขึ้นทุกคนดูจะสนใจไม่น้อยแน่นอนภาคีก็ด้วยทุกคนจึงปรึกษาหารือกันก็ได้ข้อสรุปว่าจะสร้างกิลกัน
     
     
    "งั้นพอกลับไปที่เมืองเริ่มต้นแล้วเราก็ไปสร้างกิด์กันเถอะพวกเรา"ภาคีพูดแล้วกำหมัดขึ้นฟ้าทุกคนเห็นเลยทำตาม
     
     
    "โอ้!!!"

    ________________________________________________

    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×