ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : พบกันก็ต้องเรียกท่านซะแล้ว
sam part
ในที่สุด
ในที่สุดก็มาถึงช่วงเวลาที่ชั้นจะได้เป็นอืสระจากครอบครัวก็มาถึงแล้วปรบมือหน่อย
หลังจากที่จบจากรร.เดิมมากว่าจะสอบเข้าได้ก็แทบลากเลือดแต่ว่าเวลานี้แหละที่รอคอย
เวลาที่จะได้อยู่หอครั้งแรกก็มาถึง ปรบมืออีกที
แต่น่าเสียดายแหะที่หอที่เราจะไปอยู่เป็นหอที่ต้องแชร์ห้อง แถมมีคนมาแชร์ห้องแล้วซะอีก
แต่ไม่เป็นไร อยู่กันเยอะๆดีกว่าเรายิ่งกลัวผีอยู่ด้วย
อยากรู้จังว่ารูมเมทจะเป็นใคร ถ้าเป็นผู้หญิงก็ดีสิ หุๆ
ก๋อกๆ
เงียบ
สงสัยจะไม่มีใครอยู่
งั้นเข้าไปก่อนดีกว่า
แอ็ด
หืม ห้องดูดีใช้ได้เลยนะเนี้ย
ระหว่างที่กำลังเดินดูห้องอยู่นั้นก็เหลือบไปเห็น
ผ้าห่มที่ขยับได้
รึว่าหะ ห้องนี้จะมี ผะ ผี
ไม่เป็นไร ค่อยๆเดินเข้า
คงไม่ใช้ผีหรอก
สู้ว้อย!!!
ใหนๆก็ใหนๆเปิดผ้าห่มแบบผรวดเดียวเลยละกัน
1
2
3
ผรึบ!
คุณพระช่วย!!!
ผีอะไรหล่อจะขนาดนี้เนี้ย
คงไม่ใช้ผีแล้วหละมั้งนี้มัน
เทวดาชัดๆ
ระหว่างที่ผมกำลังพิจารณาใบหน้าอันหล่อเหลา(?)อยู่นั้น
ผรึบ!
กรี้ด!!!(?)
ร่างนั้นก็ลุกขึ้นมา พอมองดีๆไม่ใส่เสื้อนี้หว่า
"มึงเป็นใคร"เสียงที่เอ่ยออกมานั้นแหบกร่านมาก
"ผะ ผมชื่อ"
"แปปนึงนะ"ผู้ชายคนนั้นผูดพร้อมกับลุกขึ้นจากเตียงแล้วไปเข้าห้องน้ำ
แล้วปล่อยให้กูรอเนี้ยนะ
ถ้าไม่เห็นว่าตัวสูงแถมหน้าหล่อ(?)กูชกมึงไปแล้วนะ
รออยู่ประมาณ10นาทีร่างสูงก็ออกมาพร้อมผ้าขนหนู
"เอ้ามีอะไรก็ว่ามา"ร่างสูงพูดไปพร้อมกับเช็ดตัวไปแต่เสียงที่เปล่งออกมาดีกว่าตอนที่เพิ่งตื่นเยอะเลย
"ผมชื่อแซม"
"แล้วมาที่นี้ทำไม"หลังจากเช็ดตัวเสร็จเขาก็เริ่มใส่เสื้อผ้า
"คือว่า"
"มีอะไรก็รีบๆพูดมา!"งือทำไมต้องตะโกนด้วยอะT^T
"ผมเป็นคนที่จะมาแชร์ห้องนี้ครับ"ผูดไปก็กลัวไปพอมองดีๆแล้วคนคนนี้มีแผลฟกช้ำด้วยสงสัยไปมีเรื่องมาแน่ๆ
หรือว่าจะเป็นพวกนักเลง
"งั้นหรือ"แล้วไม่คิดจะบอกชื่อเลยหรือครับเนี้ย
"คือว่า คุณเอ่อชื่ออะไรหรอครับ"กว่าจะรวบรวมความกล้าแล้วพูดออกไปนี้มันช่างยากเย็นจริงๆ
ชายคนนั้นเหล่มองด้วยหางตาแล้วพูดอย่างเซ็งๆ
"ชั้นชื่อว่าจี"
"ครับคุณ"
"เดี๋ยว"
ยังพูดไม่ทันจบเลยจะขัดทำไมหละ
"แต่แกต้องเรียกชั้นว่า ท่านจี เท่านั้น!"
"แต่ว่า"
"หรือว่าแกมีปัญหา"ทำตาซะหน้ากลัวอย่างงั้นใครมันจะมีปัญหาหละ
"ครับท่านจี"ไร้ข้อโต้แย่งใดๆทั้งสิ้น
ชายคนนี้เผด็จการชมัดเลย
แล้วผมจะรอดไหมเนี้ย
G part
"ครับท่านจี"กะจะแกล้งไอ้แว่นนี้ซะหน่อยไม่นึกว่าจะเรียกจริงๆ
เอาเหอะมีเบ๋มันก็ดีเหมือนกัน
คงจะสนุกขึ้นแน่ๆเลย
"งั้นก็ไปทำกับข้าวหน่อยละกัน"ใหนดูซิว่าทำของกินได้ไหม
"ครับท่านจี"
รอซักพักข้าวไข่เจียวก็มาอยู่ตรงหน้า
"นี้มันอะไร"
"ข้าวไข่เจียวครับ"
"เรื่องนั้นชั้นรู้ แต่ที่ชั้นอยากรู้คือทำไมมีแค่เมนูเดียว!"ก็แกล้งตะหวาดไปงั้นแหละ
"กะ ก็วะ วัตถุดิบอื่นๆมันไม่มีนี้ครับ"
ช่วยไม่ได้หละนะงั้นกินก่อนละกัน
อร่อยแหะแค่กับข้าวพื้นๆเองแต่ถ้าพูดชมไปหละก็มันต้องเหลิงแน่ๆ
"เหอะ ไม่ได้เรื่อง"พูดไปงั้นแหละแต่ก็ยังกินจนหมดอีกนะเรา
"ขอโทษด้วยนะครับท่านจี"
"คราวหน้าอย่าให้เป็นแบบนี้อีกนะ"
"คราวหน้าที่ว่านี้จะให้ผมทำอีกหรอครับ"
"มีปัญหาหรอ"
ไอ้หมอนี้พอทำท่ากลัวๆอย่างนี้แล้วน่ารักดีแหะ
หือ
น่ารักหรอ
ไม่
ไม่น่ารักเลยซักนิดเดียว
"งั้นชั้นนอนก่อนหนะ"
"ครับท่านจี"
"งั้นก็ไปทำกับข้าวหน่อยละกัน"ใหนดูซิว่าทำของกินได้ไหม
"ครับท่านจี"
รอซักพักข้าวไข่เจียวก็มาอยู่ตรงหน้า
"นี้มันอะไร"
"ข้าวไข่เจียวครับ"
"เรื่องนั้นชั้นรู้ แต่ที่ชั้นอยากรู้คือทำไมมีแค่เมนูเดียว!"ก็แกล้งตะหวาดไปงั้นแหละ
"กะ ก็วะ วัตถุดิบอื่นๆมันไม่มีนี้ครับ"
ช่วยไม่ได้หละนะงั้นกินก่อนละกัน
อร่อยแหะแค่กับข้าวพื้นๆเองแต่ถ้าพูดชมไปหละก็มันต้องเหลิงแน่ๆ
"เหอะ ไม่ได้เรื่อง"พูดไปงั้นแหละแต่ก็ยังกินจนหมดอีกนะเรา
"ขอโทษด้วยนะครับท่านจี"
"คราวหน้าอย่าให้เป็นแบบนี้อีกนะ"
"คราวหน้าที่ว่านี้จะให้ผมทำอีกหรอครับ"
"มีปัญหาหรอ"
ไอ้หมอนี้พอทำท่ากลัวๆอย่างนี้แล้วน่ารักดีแหะ
หือ
น่ารักหรอ
ไม่
ไม่น่ารักเลยซักนิดเดียว
"งั้นชั้นนอนก่อนหนะ"
"ครับท่านจี"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น