กิ่งเหมยม่านมุก (สนพ.เฟยฮุ่ย) - นิยาย กิ่งเหมยม่านมุก (สนพ.เฟยฮุ่ย) : Dek-D.com - Writer
×

    กิ่งเหมยม่านมุก (สนพ.เฟยฮุ่ย)

    เมื่อนางแบบสาวผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งวงการนางแบบ จับพลัดจับพลูหลงมาอยู่ในร่างของคุณหนูใหญ่ผู้งดงาม อ่อนหวาน แห่งจวนแม่ทัพใหญ่ จะเกิดอะไรขึ้นในเมื่อนางไม่เคยมีสกิลนางเอกติดตัวเลย ก็ฉันน่ะ มันนางร้ายนี่นา

    ผู้เข้าชมรวม

    493,898

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    167

    ผู้เข้าชมรวม


    493.89K

    ความคิดเห็น


    1.67K

    คนติดตาม


    9.7K
    จำนวนตอน : 49 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 66 / 08:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชิตา นางแบบสาวผู้มีฉายา ไข่มุกแห่งวงการนางแบบ นางร้ายสาวสวยแห่งยุค 5G ที่มีโปรไฟล์จบมหาวิทยาลัยจากเมืองนอก หญิงสาวผู้ที่ทั้งเย่อหยิ่ง ปากร้าย แต่จริงๆแล้วในใจอ่อนไหวมากๆ 

    ด้วยครอบครัวแตกแยก จึงต้องพยายามสร้างเกาะกำบังให้ตัวเองดูดี และเข้มแข็ง แต่ดันมาหลงมาติดอยู่ในร่างของคุณหนูใหญ่ เยว่ฟางเซียน หญิงสาวผู้งดงาม อ่อนหวานราวกับเทพเซียน ที่โดนน้องรองผู้แสนดีผลักตกน้ำจนเสียชีวิต 

    นางร้ายยุคโบราณงั้นเหรอ เหอะ!!! แล้วเจอกัน มาดูสิฉันกับเธอใครมันจะร้ายกว่ากัน เพราะฉันคือ ไข่มุกแห่งวงการ จำชื่อของฉันเอาไว้ให้ดี





    ‘เป็นเพราะความอ่อนหัด หรือเพราะสัมผัสอันเร่าร้อน จากนางร้ายกลายมาเป็นกวางน้อยของโจรราคะ’


    ริมฝีปากหนาที่บดขยี้ลงมาอย่างเร่าร้อน ทำให้ใบหน้างามเห่อร้อน นางไม่เคยถูกจูบแบบช่ำชองอย่างนี้มาก่อน ริมฝีปากที่เร่าร้อนแปรเปลี่ยนเป็นนุ่มนวลหยอกเย้า ก่อนที่สายตาคมกริบจะจ้องมองหญิงสาวตรงหน้าราวกับเหยื่ออันโอชะ!



    สวัสดีค่ะรีดที่น่ารักทั้งหลาย สำหรับนิยายเรื่องนี้ เหตุการณ์ต่างๆในเรื่องไม่ได้อิงประวัติศาสตร์ใดๆ  นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาตามใจผู้เขียนค่ะ สถานที่หรือธรรมเนียมปฏิบัติบางอย่าง คือเรื่องที่สมมุติขึ้นเพื่ออรรถรสในการอ่าน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^



    ***** ตอนพิเศษ เป็นตอนที่แนะนำให้อ่านอย่างยิ่งนะคะผู้อ่านขา เป็นตอนที่ล่วงรู้ความลับของเว่ยอ๋อง ว่าทำไมถึงได้กลายมาเป็นอ๋องทมิฬได้ และจะมีเรื่องราวน่ารักๆของแฝดน้อยแสนซนด้วย ใครยังไม่ได้อ่านถือว่าพลาดแล้ว!!!! ^^



    (ธันวาคม 2561) zezendya เซเซนด์ย่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น