ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณชายเอาแต่ใจกับตัวน้อยจอมจุ้น

    ลำดับตอนที่ #1 : Into....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      14 มี.ค. 54

    "นี่ทุกคนๆ" ชายร่างเล็กผมทอง หน้าคมสัน เรียกทุกคนภายในห้องชุมนุมที่ดูกว้างขวาง
    "ผม ขอแนะนำ ให้รู้จักสมาชิกใหม่ของกลุ่มพวกเรา " ทุกคนภายในห้องหันมาสนใจสมาชิกใหม่ที่ชายร่างเล็กแนะนำ สมาชิกใหม่ที่มาเยือน มีรูปร่างสูงโปร่ง หน้ายาวพอเหมาะ คิ้วเข้ม ตาคมดุ ผมถูกย้อมสีให้เป็นสีขาว ยิ่งเสริมให้สมาชิกคนนี้ดูเด่นขึ้นมากกว่าเดิม
    "ผมว่าแนะนำตัวเองดีกว่านะ" ชายร่างเล็กบอกสมาชิกคนใหม่
    "สวัสดีครับ ผมชื่อเทมโป แต่อยากให้ทุกคนเรียกท็อป ขอความกรุณาด้วยครับ ขอบคุณและยินดีที่ได้รู้จัก"

    ฮ่าๆ ใช่ครับนี่คือผมเอง ผมแนะนำตัวใช้ได้ไหมล่ะ ที่ผมสังเกตได้ตอนนี้คือทุกคนกำลังอึ้งกับสิ่งที่ผมพูดไปอยู่พอดีผมพึ่งย้าย มาโรงเรียนนี้น่ะครับ โรงเรียนนี้ชื่อว่า"PPN" (ผมก็ไม่รู้ว่ามันหมายความว่าอะไรหรอกนะ) แต่พอย้ายเข้ามาไม่ทันไรโรงเรียนก็บอกให้ผมหาชุมนุมอยู่แถมเค้ายังบอกผมว่า มันเป็นกฎบังคับ หึ!! บ้าชะมัดเลยอยู่ๆผมก็เดินหลงมาเจอไอ้หัวทอคยูนี่ล่ะไอหัวทองเลยแนะนำให้ผมมา อยู่ชุมนุม "PPN2" (ชื่อคล้ายโรงเรียนเนอะ ==") แล้วก็เดินตามาเรื่อยจนมาเจอห้องชุมนุมนี่ล่ะ

    "เอ่ออ เอาเป็นว่ายินดีต้อนรับนะ นายนี่มันแปลกคนแหะ"คยูพูดขึ้นมา
    "ยินดีต้อนรับนะ" ทุกคนในชุมนุมพูดต้อนรับผมพร้อมกัน แต่จู่ก็มีเสียงหนึ่งแทรกขึ้น
    "ใช่ยินดีต้อนรับนะ" ร่างน้อยที่เข้ามาใหม่พูดขึ้นพร้อมกลับมอบยิ้มที่ดูเป็นมิตรให้กับผม
    ตึกๆๆ นี่มันอะไรกันนะ เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงรูสึกร้อนวูบๆ







    "มุมนักเขียน"
    เกิดอะไรกันนะหรือตาท็อปจะเป็นโรคร้าย ฮ่าๆ ล้อเล่นจ้ะ ^^
    ที่จริงคิดไว้ยาวกว่านี้อีกแต่ดูก่อนว่ามีคนอ่านเรื่องของเรารึป่าว TT
    ถ้าพอมีบ้างจะกลับมาอัพต่อนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×