ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic >>The Sixth Sense<< เพื่อนสนิท [กรรณแก้ม,,รสณิณ,,เนตร]

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ ๘ :: น้องชาย

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 55


     

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!~”

     

    ว่าไงยัยแก้ม.. เอ่อ ค่ะคุณแม่ ยัยแก้มไม่ได้อยู่ที่นี่ค่ะ... ห๊า!? เอ่ออ ค่ะๆๆๆ เดี๋ยวพวกหนูจะช่วยหาอีกแรงนะคะ”   ญาณิณรับโทรศัพท์ที่ดังขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยในเวลาที่ทั้งบ้านกำลังจะเงียบสงบแล้วก็ต้องเริ่มอาการลุกลี้ลุกลนทันทีที่ปลายสายวางไป   “เห้ย!! ยัยรสไปกับฉัน!!!”

     

     

    ไปไหนวะเจ๊!?”  สุคนธรสที่ยังไม่สร่างเขินปนเหวี่ยงจากการโดนเจ้ากุมารทองตัวแสบกระซิบแซวกระซิบชงเธออยู่ร่วมชั่วโมง มิหนำซ้ำไอ้คนหูดีอย่างกรรณาที่สามารถได้ยินทุกสรรพเสียงจากเด็กน้อยยังนั่งหัวเราะอยู่ข้างๆอย่างไม่เกรงใจเพื่อนฝูงเลยแม้แต่นิด  ปั่ดโถ่! ไอ้เพื่อนบ้า!!!!!!! ฮึ่ยยย!!

     

     

    เดี๋ยวฉันบอกแกทีหลังน่า!! ไปเหอะๆๆๆๆ!”     คนตัวเล็กกว่ากระชากแขนคนกำลังงงตรงออกจากบ้านไปอย่างไม่คิดจะบอกอะไรเลยสักนิด

     

     

    อะไรวะยัยเจ๊ อยู่ดีๆก็ลากฉันออกมาเนี่ย!    แล้วจะนี่จะพาไปหนายยยยย!?  ทำอย่างกับใครจะเป็นจะตายงั้นแหละ!!” 

     

    เออ! ก็จะเป็นจะตายน่ะสิ!!! ยัยแก้มมันทะเลาะกับแม่จนหนีออกจากบ้านไปแล้ว! ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าหายไปไหนด้วย โทรศัพท์ก็ทิ้งไว้ที่บ้าน!! ฉันจะประสาทกินแล้วนะเนี่ย! ยัยแก้มนะยัยแก้มมมมม!!!”   ญาณิณก้าวฉับๆไปทางรถของบริษัทพลางเล่าเรื่องราวให้เพื่อนรักฟังเสียงดังลั่นจนคนปากซอยอาจจะได้ยินเธอถ้าเงี่ยหูฟังดีๆ  ดังนั้นมันก็เลยไม่พ้นความสามารถในการรับรู้ด้านเสียงของกรรณาจนได้          อะไรนะ!!!?!!   ยัยแก้มหนีออกจากบ้านแล้วตอนนี้ก็ตามตัวไม่ได้!! ไอ้ก๊อง ไปกับฉันเดี๋ยวนี้เลย!!! ให้ว่องๆๆๆๆๆ!!!!!!!”   

     

    คนที่กำลังจะขึ้นรถกลับต้องชะงักเมื่ออีกคนที่ได้ยินชัดแจ้งเต็มสองประสาทการรับฟังกระโจนพรวดซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์คันโก้ของไอ้น้องชายตัวดีทะยานออกจากบ้านไปแล้ว

     

    มันมาทีหลังดังกว่าเว้ยเฮ้ย!!  รีบไปกันเหอะยัยเจ๊!   นี่ เนตรๆๆ ฉันฝากบริษัทด้วย แล้วก็ถ้าเป็นไปได้แกรีบโทรตามพี่ณัฐให้มารับตัวแกออกไปตามหาอีกคนเลยนะ  เอ้ออ!! เจ้าหนู เดี๋ยวอยู่กับพี่เนตรเขา พี่ไปก่อนล่ะ!!”  สุคนธรสโผล่หน้าออกมาฝากฝังเสียงชุดใหญ่ก่อนที่ญาณิณจะเหยียบคันเร่งจนมิดทะยานออกไป

     

     

     

     

    คุณเนตรครับ  เมื่อกี๊ผมได้ยินคุณรสบอกว่าใครหายตัวไปหรอครับ??    เอางี้ๆๆ! เดี๋ยวคุณเนตรไปกับผมดีกว่าแล้วค่อยฝากท่านเจ้าที่หรือเจ้าหนูกุมารทองบอกพี่ณัฐก็ได้นะครับ  ผมว่าเรารีบไปกันเถอะนะ!!”   หนุ่มร็อคเกอร์สุดหล่อบิดยานพาหนะคันโตมาเทียบที่หน้าบริษัทก่อนจะส่งยิ้มมาให้สาวตุ๊กตาตรงหน้าแล้วเปลี่ยนมาเคร่งเครียดเมื่อเริ่มเอ่ยถึงเรื่องที่เพื่อนรักของสาวน้อยหายตัวไป

     

     

     

    อย่างนั้นก็ได้ค่ะหมอ..  เจ้าหนูสุดหล่อของพี่เนตรจ๋า    เดี๋ยวพี่ฝากโทรบอกพี่ณัฐด้วยนะว่าตอนนี้ยัยแก้มหายตัวไปแล้วพี่ก็ไปตามหายัยแก้มกับหมอวรวรรธ   โอเคนะจ๊ะ พี่ไปก่อนนะ”  เนตรสิตางศุ์ส่งยิ้มหวานไปให้วิญญาณตัวน้อยที่นั่งอยู่ตรงโซฟา

     

     

    ได้ครับพี่เนตร พี่รีบออกไปหาพี่แก้มกับคุณหมอสุดหล่อเขาเถอะ เดี๋ยวผมโทรบอกพี่ณัฐให้เอง”   กุมารทองส่งยิ้มหวานกลับคืนไปให้เนตรสิตางศุ์ก่อนที่จะหายตัวไปที่โทรศัพท์แล้วกดเบอร์โทรออกทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    โอเคจ่า..  ถ้าอย่างนั้นจ่าทำเอกสารส่งฟ้องมาให้ผมได้เลยนะ  หลักฐานก็ติดต่อนิติเวชเอาได้เลยหมอวรวรรธบอกมาว่าข้อมูลเรียบร้อยแล้วจ่าก็ติดต่อขอผลชันสูตรแล้วก็หลักฐานได้เลย โอเคนะ พรุ่งนี้เจอกัน!”       ร้อยตำรวจเอกณัฐเดช  ผู้กองหนุ่มไฟแรงคนหนึ่งในกองปราบปรามวางหูโทรศัพท์ก่อนจะเริ่มเก็บของเพื่อกลับไปรับน้องสาวสุดที่รักจากบริษัทของเธอกลับบ้านแสนอบอุ่นทันที

     

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!’   เบอร์โทรศัพท์ที่เขาบันทึกเอาไว้ว่า บริษัทซิกซ์เซนส์ดังขึ้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยจนเขาต้องรับด้วยความงงงวย เพราะปกติน้องสาวของเขาหรือเพื่อนๆถ้าจะโทรมาหาก็จะใช้โทรศัพท์มือถือโทรมา ด้วยเหตุผลง่ายๆที่ว่า โทรเข้าโทรศัพท์มือถือถ้าใช้มือถือด้วยกันมันถูกกว่า

     

     

    ว่าไงจ๊ะบริษัทซิกซ์เซนส์  มีอะไรให้ตำรวจรับใช้ครับ?!”   ณัฐเดชอมยิ้มกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์แต่กลับต้องงงว่าเสียงที่ตอบกลับมาเป็นเสียงเด็กผู้ชายเสียได้ !!!!

     

    ฮัลโหลจ้ะพี่ผู้กองณัฐ  นี่หนูเองนะจ๊ะ  พี่จำเสียงหนูได้ป่าวว??’  เสียงเจื้อยแจ้วดังออกมาจากปลายสาย  อันที่จริงเขาควรชินกับวิญญาณเด็กย้อยจอมแสบนี่เสียที แต่จะให้เขาทำใจได้อย่างไรกัน ยังไงๆนั่นก็คือผี    ผีก็คือผี !!!

     

     

     

    จ้ะๆพี่จำได้.. ว่าแต่มีอะไรหรือเปล่าเลยโทรมาหาพี่เนี่ย???”   ลูกผู้ชายนายตำรวจพยายามบังคับเสียงไม่ให้สั่นเมื่อเขาตอบออกไป

     

    คือตอนนี้พี่แก้มเขาหนีออกจากบ้านแล้วหายตัวไปน่ะจ้ะ      แล้วพี่เนตรก็ออกไปตามหาพี่แก้มกับพี่คุณหมอสุดหล่อแล้ว พี่เนตรก็เลยให้หนูโทรหาพี่ณัฐแล้วก็บอกให้พี่ณัฐช่วยตามหาอีกแรงนึงด้วยนะจ๊ะ’                เสียงของพลังงานลึกลับตัวจ้อยดังออกมาอย่างต่อเนื่องจนณัฐเดชต้องรีบคว้ากุญแจรถแล้ววิ่งสี่คูณร้อยลงจากสำนักงานตำรวจไปทันทีด้วยความตกใจ  แต่การเป็นตำรวจกองปราบสอนให้เขาต้องมีสติเสมอ   เขาเลยเริ่มสั่งการเจ้าเด็กน้อย(?)ให้อยู่เฝ้าที่บริษัทเป็นรายแรก             อะไรนะ!? ยัยแก้มเนี่ยหรออ!??!!   โอเคๆ อย่างนั้นเดี๋ยวพี่ออกไปช่วยตามหาอีกแรงก็แล้วกัน  เดี๋ยวหนูรออยู่ที่บริษัทนะ ถ้าพี่แก้มเขากลับมาที่บริษัทจะได้ไปบอกคนอื่นได้ โอเคนะ??

     

    ไม่โอเคได้ไหมจ๊ะพี่ณัฐ? หนูอยากไปด้วยอ่า~ นะจ๊ะพี่ณัฐสุดหล่ออ นะๆๆๆ นะจ๊า~ น่านะพี่แก้มก็เป็นพี่สาวหนูอีกคนนึงเหมือนกันนะ น่านะพี่ณัฐน้า~’     กุมารทองเริ่มแผนออดอ้อนอีกครั้งเมื่อผู้ใหญ่อีกคนบอกให้เขาอยู่เฝ้าบริษัทไป แล้วที่เหลือก็ได้ออกไปเป็นฮีโร่กันหมดเนี่ยนะ!?   เขาไม่ยอมหรอกกก !!!!

     

     

    แล้วถ้าสมมติพี่แก้มกลับมาที่บริษัทแล้วไม่เจอใครล่ะ??  อยู่ที่บริษัทรอพี่แก้มนั่นแหละดีแล้ว นี่ๆ แล้วถ้าสมมุติเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจริงๆพี่จะเรียกหนูมานะ.. พระเอกต้องตามมาทีหลังถึงจะหล่อไม่ใช่หรือไง  หืมม!?”         ณัฐเดชเริ่มพูดจาหว่านล้อมวิญญาณน้อยที่อยากจะเป็นฮีโร่เพราะดูท่าแล้วเจ้าหนูนี่มันอยากจะเป็นพระเอกขี่ม้าขาวไปช่วยสาวเสียเหลือเกิน

     

     

    ก็ได้จ้ะพี่ผู้กองณัฐเดช  แต่พี่ณัฐต้องสัญญาก่อนนะว่าถ้ามีเหตุด่วนเหตุร้ายพี่ณัฐต้องเรียกหนูคนแรกเลยนะ!!!’       กุมารทองตัวแสบ ณ ซิกซ์เซ้นส์ รัวใส่นายตำรวจชุดใหญ่ก่อนจะตัดสายไปเสียดื้อๆ  จนคนโตกว่าต้องแอบถอนหายใจเบาๆแล้วเริ่มนึกสถานที่ที่เพื่อนรักของน้องสาวจะไปแล้วออกเดินทางทันที

     

     

    ฮัลโหลจ่า  นี่ผมฝากประสานงานกับทุกโรงพักเรื่องตามหาคนหน่อยสิ

     

     

     

     

    แกว่ายัยแก้มจะไปที่ไหนไอ่ก๊อง ??”    กรรณาหันไปคุยกับน้องชายหลังจากที่ต้องจอดพาหนะคู่กายให้พักเติมน้ำมัน   แล้วพักใจคนโดยสารให้ตั้งสติดีๆแล้วเริ่มคิดกันใหม่

     

    ผมว่าพี่แก้มอาจจะไปที่ๆพี่แก้มไปแล้วสบายใจที่สุดก็ได้นะพี่กรรณ.. เวลาผมเครียดๆตอนเคยทะเลาะกับพ่อผมก็จะไปที่ๆผมสบายใจที่สุดแหละ รู้สึกดีขึ้นเยอะเลย”    ก้องฟ้าลองสันนิษฐานดูจนทำให้พี่สาวแอบยิ้มในใจขึ้นมาบ้าง  ไอ้น้องคนนี้มันก็มีมุมจริงจังกับเขาก็เป็นด้วยแฮะ..

     

     

    แล้วแกไปที่ไหนวะก๊อง?”   พี่สาวถามต่อบ้าง  มันอาจจะเป็นที่สบายๆจนอาจจะเป็นที่ ที่คุณหนูอย่างกรรัมภาไปพักพิงใจก็เป็นได้

     

    ร้านเกมส์ไงพี่ ไปแล้วสบายใจโคตรๆเลย!!” 

    โป๊กกกกก!!!’           มะเหงกแข็งๆของพี่สาวตัวเล็กอัดลงบนหัวเจ้าน้องชายตัวดีอย่างหมันไส้ทันทีที่ประโยคแบบก๊องๆจบลง  โถ!! ไอ้นี่! มันจะมีสาระเกินหนึ่งประโยคหน่อยหรือก็ไม่ได้! เฮ้ออออ!!!!!

     

     

    โอยยยย ผมเจ็บนะพี่กรรณ!! เอางี้มั้ย เดี๋ยวเราโทรหาพี่ณัฐให้ช่วยเดาไปเรื่อยๆดีกว่า พี่ณัฐเขาเป็นตำรวจนี่นา..”   หนุ่มน้อยตัวดีขอแก้ตัวอีกครั้งโดยการส่งโทรศัพท์มือถือรุ่นกลางเก่ากลางใหม่มาให้พี่สาว

     

    ของแกโทรได้หรอ!? ฉันไม่เคยเห็นแกจะเติมเงิน

    ได้ดิพี่ ของผมเป็นแบบรายเดือน แล้วช่วงนี้ก็โทรฟรีด้วย พี่เอาไปเหอะ รีบๆโทรจะได้ช่วยกันหาไวๆ

    งั้นฉันขอประชุมสายกับยัยเจ๊ด้วยเลยแล้วกันนะ

     

    ตามสบายเลยพี่!!”  กรรณายิ้มขอบคุณไอ้น้องชายก่อนจะกดเบอร์โทรหาพี่ชายนายตำรวจของเนตรสิตางศุ์แล้วกดเบอร์เพื่อนสาวต่อทันที   ก้องฟ้าก็ทำหน้าที่ของตนต่อโดยการขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์แล้วบิดคันเร่งเบาๆ

     

    สถานการณ์ตึงเครียดปนบ้าคลั่งอย่างไร้สติของการตามหาคนที่พี่สาวของเขารักแสนรักเบาบางลงในความรู้สึกของก้องฟ้า เขาไม่รู้ว่าเพราะอะไรมันถึงได้เบาลงง่ายเช่นนี้ แต่มันก็เป็นไปตามความตั้งใจของเขา                เขาเป็นผู้ชาย และเขาเป็นน้องชายของพี่สาวคนนี้ พ่อสอนให้เขารักและดูแลผู้หญิงสามคนนี้ให้ดีที่สุด แม่ของเขา แม่ของกรรณา และกรรณา พี่สาวต่างมารดาจอมโหดของเขา พี่สาวที่เขารู้ว่าทุกครั้งที่ดุ ที่บ่น ที่ด่าเขา เขารู้ว่าเพราะอะไร เพราะเป็นห่วง เพราะรัก...  แล้วมันก็พ่วงไปถึงเพื่อนๆของพี่สาวเขาด้วย เขาคงต้องขอขัดคำสั่งพ่อของเขาเสียหน่อย เพราะตอนนี้เขาไม่ได้มีพี่สาวแค่คนเดียว แต่มีถึง5คน  ที่เขาโดนบ่น โดนด่าทุกวัน เขาเข้าใจ และเขาก็จะดูแลผู้หญิงทุกคนที่เขารักให้ดีที่สุด ถึงเขาจะดูไม่เอาอ่าวไม่เอาไหน แต่เขาก็จะทำให้ดีที่สุด ...



     

    =================================

    จบที่ก้องฟ้าคนหล่อของเรา~ 5555
    มีตัวละครเพิ่มมาอีกตัวสองตัวละ...

    ฟิคเราพี่ณัฐใจดีหรอกสิบอกให่!
    ไม่ใจร้ายเหมือนในเรื่องหรอก  เราสงสารหนูเนตรกับพี่หมอ :P


     

    เจอกันอีกทีเมื่อหัวใจเพรียกหา.. รักพวกคุณ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×