ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic >>The Sixth Sense<< เพื่อนสนิท [กรรณแก้ม,,รสณิณ,,เนตร]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ ๖ :: ไร้ประโยชน์

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 55


    นี่ฉันตาฝาดไปหรือเปล่าเนี่ยย!!?  นั่นมันปาร์คจุนจีจริงๆด้วยแหละ!!”      สาวหวานของบ้านเอ่ยเสียงดังด้วยความตกใจระคนตื่นเต้นสุดๆเมื่อได้เห็นซุปเปอร์สตาร์เกาหลีรูปงามยืนอยู่ที่หน้าบริษัทของพวกเธอ

     

     

    ตกลงว่านี่ความจริงแน่นะ!!?!   ซุปเปอร์สตาร์ของเกาหลีขวัญใจยัยแก้ม ปาร์คจุนจี มาหายัยแก้มพร้อมกับคุณพ่อแล้วก็คุณแม่ของยัยแก้ม...   แล้วก็จะหมั้นกัน!?”      ญาณิณดูอึ้งสุดๆกับสิ่งที่ปะทะเข้ามาในสมองของเธอในเวลาเพียงไม่ถึงห้านาที  มันเร็วและดูยิ่งใหญ่มากเกินไปจริงๆ   บ้าไปแล้วนี่คือสิ่งเดียวที่เธอสามารถคิดได้ในขณะนี้..            แต่บางทีคนที่เธอควรห่วงน่าจะเป็นคนที่ยืนล้างจานปล่อยใจอยู่ในส่วนของครัวเสียมากกว่า  เพราะตั้งแต่เดินกลับเข้ามาในบ้านก็ดูจะมีรังสีอำมหิตปนเศร้าวนอยู่รอบๆตัวของเธอและตอนนี้ก็ดูจะแผ่ออกมากว้างขึ้นเสียด้วยซ้ำ  ยัยกรรณไม่เคยนอยอะไรง่ายและหนักขนาดนี้มาก่อน... แปลกชะมัด มันไปรู้อะไรที่ไม่ควรรู้มาป่าวเนี่ย!!??!

     

     

     

     

    ตึ๊งง!!!”     เสียงเตือนดังมาจากเจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องงามตรงหน้าเธอที่ดูเหมือนจะมีใครส่งข้อความมาให้คนที่เพิ่งเดินออกไปเมื่อกี๊เข้ามา และมันดังถี่ขึ้นจนเธออดที่จะชะเง้อดูไม่ได้

     

     

    แม่บอกเลยดีกว่านะแก้ม

     

    แม่พาซุปตาร์ขวัญใจหนู ปาร์คจุนจี มาหาหนูด้วย

     

    แล้วก็มีข่าวดีจะมาบอกด้วยว่า

     

    หนูกับพี่จุนจีเขาจะต้องหมั้นกัน..

     

    แล้วเจอกันนะจ๊ะลูกรัก

     

    อย่าดีใจจนเป็นลมไปซะก่อนล่ะ! 5555’     

             

     

     

     

     

     

                แล้วเสียงทั้งหมดก็เงียบไป...    จนเธออดสงสัยไม่ได้ว่ามันเงียบเสียจนตอนนี้หัวใจของเธอมันจะยังมีแรงพอที่จะส่งเสียงตึกตักๆ แบบเดิมออกมาอยู่อีกหรือเปล่า   มันคงจะเงียบไปพร้อมสรรพเสียงรอบตัวเธอแล้วกระมัง...

    หึ!! เธอกำลังจะหมั้นจะกับดาราขวัญใจเธอสินะ.. นาย ปาร์ค จุน จี !”

      

     

     

     

    เพล้งงงงงงงงงงงงง !!!!!!!! ’

     

     

    เฮ้ยยยยย!!!!  อีกจานแล้วเรอะ!?  นี่ไอ้กรรณแกเป็นอะไรของแก...  เฮ้ยยยย ไอ้กรรณ!!!??!”       ญาณิณเดินมาดูแต่กลับต้องตกใจเป็นสองเท่าจากเสียงแตกเมื่อเห็นของเหลวสดสีแดงไหลอาบมือเพื่อนสาว!!

     

             แต่เจ้าตัวกลับทำหน้าตาไม่รู้ร้อนรู้หนาว  ไม่ใช่แค่หน้าตาที่ไม่รู้สึกเจ็บปวด แต่แววตาของเพื่อนสาวเธอนั้นดูไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรเลย  แทบไม่มีความรู้สึกอะไรในนั้นเลยสักนิด !!!

     

     

    เวรๆๆๆๆ ไอ้กรรณเอ๊ยยย!!!!    รส เอากล่องปฐมพยาบาลมาดิ๊! สุคนธรส!!  ไอ้รสสสส!!!!!”     พยาบาลจำเป็นตะโกนเรียกแม่หมอที่ตอนนี้กำลังสังเกตการณ์เหตุการณ์หน้าบ้านอย่างจริงจังจนสุคนธรสต้องสะดุ้งสุดตัวแล้วรีบกุลีกุจอไปเอากล่องปฐมพยาบาลมาให้ด้วยความช็อคไม่แพ้กัน

     

     

    ยัยกรรณ.. ไหวไหมเนี่ย!?”  เนตรสิตางศุ์เดินไปหยิบผ้ามาช้วยซับเลือดของเพื่อนอีกคน แต่ตอนนี้เธอกำลังจะเป็นลมเพราะเลือดมันไม่ใช่น้อยๆเลยน่ะสิ..  ฮือออ เนตรกลัวเลือดด!!

     

     

    พี่กรรณเว้ย!! เป็นบ้าไรเนี่ย!! จานก็หนา บีบแตกไปได้ไง.. เก่งไปแล้วพี่!”  น้องชายของคนเจ็บพูดกึ่งเล่นกึ่งจริงขึ้นบ้างจนผู้อาวุโสสุดๆต้องสั่งสอนมันไปสักที

     

    โป้กกก!!’         เสียงไม่กระบองกระทบเข้ากับหัวชายหนุ่มเบาๆจนเขาต้องร้องออกมา  ย้ำว่าเบาๆ แต่เจ็บ!!!

     

    ขอบคุณมากค่ะท่าน!     ไอ้ก๊อง ถ้าแกจะอยู่แล้วมาทำปากดีเงียบไม่เป็นอย่างนี้ล่ะก็.. ช่วยกรุณาไสหัวไปดูเหตุการณ์หน้าบ้านเงียบๆด้วยค่ะ!!!!”        พี่ใหญ่ของสาวๆดุเสียงดังก่อนจะหยิบแอลกอฮอล์มาเช็ดแผลให้เพื่อนต่อ

     

     

     

    เอ่อออ ทุกคนคือว่าวันนี้ฉันขอ...  เฮ้ย กรรณแกเป็นอะไรอ่ะ!?”   คนที่กำลังช็อคกับเหตุการณ์ที่ที่มารดาของเธอกำลังจะบังคับให้เธอหมั้นกับลูกชายของเพื่อน เดินเข้ามาเพื่อจะขอกลับบ้านก่อนเวลาแต่กลับต้องช็อคไปอีกคนเมื่อเห็นกรรณากำลังโดนรุมทำแผลอยู่ตรงกลางบ้าน..

     

     

    ถ้าเธอจะกลับก็กลับไปซะ!! ไม่ต้องเข้ามา.. ฉันยังไม่อยากเห็นหน้าเธอตอนนี้!”     คนที่กำลังโดนรุมเอ่ยออกมาด้วยเสียงเหมือนคนที่วิ่งมาราธอนเสร็จไปหมาดๆ   เธอเหนื่อยเหลือเกิน... ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอทำ ที่เธอให้คนๆนี้ สุดท้าย มันก็ไม่มีความหมายอะไรเลยสินะ...

     

     

    กรรณ.. แกฟังฉันก่อนสิ คือว่า   สาวไฮโซคิดจะอธิบายความรู้สึกของเธอให้เพื่อนของเธอรับรู้เสียทีแต่อีกคนกลับไม่ยอมฟัง..    ฉันบอกให้กลับไปไง!!!!!”       

     

    คนป่วยทางใจตวาดขึ้นมาเสียงดังจนคนที่โดนตวาดอดทนกลั้นน้ำตาที่เธอเก็บเอาไว้ต่อไปไม่อยู่    เธอกำลังจะอธิบาย เธอขออธิบายหน่อยไม่ได้หรืออย่างไรว่าเธอไม่ได้เต็มใจที่จะแต่งงานกับจุนจีสักนิด!!!!!     เธอก็แค่ชอบเขา  ชอบแบบที่แฟนคลับทั่วไปชอบศิลปินดารา  เธอไม่ได้ชอบเพื่อที่จะแต่งงานร่วมหอลงโลงกัน เธอไม่ได้รักปาร์คจุนจีแบบที่เธอรักกรรณา !!!!!  แต่กรรณากลับไม่คิดแม่แต่จะฟัง  เอาแต่จะไล่เธอไปให้พ้นหน้าลูกเดียว  มันก็คงไร้ประโยชน์หากเธอจะอธิบาย 

    แต่อย่างน้อยเธอก็ยังอยากที่จะให้คู่กัดของเธอรับรู้ไว้สักหน่อยว่า

     

     

     

    เธอน่ะก็เจ็บเป็นเหมือนกันนะ..



     


    ========================================

    จบไปอีกหนึ่งตอนแล้วเนอะ...   กินมาม่ากันเถอดชาวเรา หุๆ :P

    ถ้าถามว่ามาม่าจะอยู่กับเรานานมั้ย!?
    ... ก็คงต้องแหล่วแต๊สองสาวว่าจะปากแข็งและฟอร์มจัดกันอีกนานหรือเปล่า~


    นั่นสินะ เขาจะนอย จะงอน จะฟอร์มกันอีกนานแค่ไหนนะ..

    อืมมม~    ไม่รู้สิ!! 555555


    ปล. เราไม่คิดว่าเราแต่งฟิคมาเรื่องนึงแล้วจะมีคนมาอ่านมากเท่านี้ เราดีใจและมีความสุขมากๆๆๆๆๆ~ ขอบคุณทุกคนที่มาเป็นความสุขของเรา  ขอบคุณทุกview ทุกcomment   ขอบคุณมากๆจริงๆ :)


    ^____________________________^" 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×