ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: The Star High School โรงเรียนนี้วุ่นดีแฮะ ::

    ลำดับตอนที่ #6 : Part 6 >> ที่นี่ประเทศไทย ไม่ใช่อังกฤษ !!

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 55


    อ๋อออ  ทอมน่ะหรอ!? เด็กใหม่ปีการศึกษานี่เนี่ยแหละ นิสัยน่ารักเชียวล่ะ เรียนก็เก่งนะ กีฬาเขาก็เยี่ยม...  กวางเอ่ยข้อมูลของหนุ่มนักเรียนใหม่ที่กลายเป็น Talk of the town หลังจากที่เขาเข้ามาไม่ถึงครึ่งวันดี...  พอดีที่นี่เขามีเอกนิเทศน์ข่าวสารที่นี่เขาเลยเร็ว เร็วมากๆซะด้วย.. - -“

     

     

     

    ขอละเอียดก่านี้อีกนิดส์ได้ป้ะ!?” ซิลวี่ยังพยายามล้วงข้อมูลจากกรวรรณไปเม้าท์มอยกับเพื่อนในห้องอีกสักนิด..

     

     

     

     

     

    ทอม...  ทอม เฟลตัน  เป็นคนอังกฤษโดยกำเนิด  ที่บ้านทำธุรกิจโรงแรม ที่ดิน แล้วก็อสังหาริมทรัพย์ในยุโรป  เรียนเอกเศรษฐศาสตร์แต่ลงด้านบริหารเพิ่มเติม  ว่ากันว่าตอนอยู่อังกฤษเป็นนักบอลเยาวชนระดับประเทศ  เป็นมือกีต้าร์วงดนตรีในโรงเรียน  เกรดตอนเรียนที่นู่นก็ไม่เคยต่ำกว่าB+  พี่ก็รู้มาประมาณนี้แหละ..  กรวรรณเอ่ยยิ้มๆ  เหลือประวัติอีกนิดนึงที่ไม่ได้บอกคือเจ้าทอมเนี่ย  ลูกเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆของเธอเองแหละ  ขืนบอกไปซิลวี่ได้กรี๊ดกร๊าดกระโดดทับเธอแบนแน่ๆ :P

     

     

     

     

     

    ก็งั้นๆแหละ!! ไม่ได้เลิศเลออะไรซักหน่อย จะกรี๊ดกร๊าดอะไรกันนักหนา...  คนตัวเล็กเดินตามมาห่างๆพร้อมสบถเบาๆ

     

     

     

     

     

    พี่นทก็ไปว่าเขา...  หล่อออกจะตายไป แถมเรียนเก่งโปรไฟล์ดี ผู้หญิงคนไหนไม่มองก็แปลกแล้วว..  แอปเปิ้ลเสนอความคิดเห็นออกมาบ้างหลังจากที่เงียบฟังอยู่นาน

     

     

     

    จริงๆๆๆๆ !! พี่นทนี่มีตาหามีแววไม่นะนี่.. ประเดี๋ยวข้าก็สั่งบั่นคอลิบเลือนเสียเลย!!!”  รูมเมทคนหัวเหม่งทำท่าทางเป็นท่านเปาจะสำเร็จโทษรุ่นพี่ตัวเอง

     

     

     

    ก็มันไม่ถูกชะตา...   นทเอ่ยเบาๆ  ก่อนจะเดินนำหน้าไปด้วยใบหน้าแสนเซ็ง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หวัดดีครับ  คุณใช่คุณแอปเปิ้ลรึเปล่าครับ!?!” สำเนียงแปร่งๆหูที่ฟังยังไงก็คงไม่ใช่คนไทยพูดแน่ๆดังมาจากทางด้านหลัง  เมื่อทั้งสี่หันไปแล้วก็พบกับใบหน้าอันหล่อเหลาตามแบบฉบับของหนุ่มยุโรปยืนยิ้มให้อยู่..

     

     

     

     

     

     

     

    คะ??  เอ่ออ..  ค่ะๆ ฉันเองค่ะ...  อิษฏิ์อาณิกตอบรับอย่าง งงๆปนตกใจเล็กๆ ก็อยู่ดีๆบุคคลในการสนทนาเมื่อตะกี๊ดันมาโผล่ข้างหลังเสียได้

     

     

     

     

     

    ผมชื่อทอมนะ อยู่สายeconomic..  ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ!!”  หนุ่มหล่อแนะนำตัวพร้อมส่งมือมาให้สาวน้อยทักทายตามธรรมเนียมที่ตัวเองคุ้นชิน       แต่ทุกการกระทำ อยู่ในสายตาของรุ่นพี่มาดเซอร์ที่ดูจะไม่พออกพอใจในการกระทำของผู้มาใหม่อยู่ไม่น้อยและมิหนำซ้ำ ยังไม่รู้เหตุผลอีกต่างหาก.. - -“

     

     

     

     

     

    เอ่อ... ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก  อิษฏิ์อาณิกเอ่ยรับยิ้มๆก่อนจะยื่นมือไปจับด้วยตามมารยาท  แต่มันก็มีความรู้สึกเสียวสันหลังอย่างประหลาด  เหมือนมีรังสีพิฆาตกำลังแผ่มาที่ตัวเธออย่างไรอย่างนั้น...

     

     

     

     

     

    งั้นผมไปก่อนนะครับ  หวังว่าเราจะได้อยู่ทีมเดียวกันนะ..  See you นะครับแอปเปิ้ล!!”  เฟลตันเอ่ยลาแล้วรีบวิ่งไปทางกลุ่มเพื่อนของเขา ที่เห็นว่ารอเขาอยู่นานแล้ว

     

     

     

    ใครน่ะแอป!!?”  ผู้มาใหม่อีกคนเอ่ยถามขึ้นมาด้วยน้ำเสียงดุๆ..

     

     

     

     

     

    เอ่ออ..  เขาชื่อทอมอ่ะพี่เนส  เรียนสายเดียวกะพี่นั่นแหละ... เขาแค่มาทักทายเฉยๆ ไม่มีอะไรหรอกค่ะพี่ชาย  อิษฏิ์อาณิกอธิบายด้วยนำเสียงอ่อยๆ  ก็พี่ชายของเธอหวงเธออย่างกับอะไร  เคยมีคนมาจีบตอนอยู่โรงเรียนเก่า  พี่ชายคนนี้แหละที่โทรไปขู่เขาถึงบ้านว่าถ้าไม่เลิกยุ่งกับเธอจะระเบิดบ้านนั้นให้เละ!! ใครๆก็คงคิดว่าพูดเล่นเฉยๆแต่พี่เธอก็ทำจริงๆ - -“ ด้วยการส่งระเบิดเวลาไปพร้อมกับใบสัญญา ถ้าไม่เซ็นต์ใน5นาที ตู้มแน่ๆ!  แอปอยากจะบ้า!!! T T

     

     

     

     

     

    หรอ..  มาทักทายแล้วก็ต้องจับมือถือแขนกันอย่างนั้นเลยรึไงห๊ะ!!!?”    คนเป็นพี่ชายแอบโวยวายเล็กๆ  แต่ก็คงทำอะไรมากไม่ได้  สองสามเดือนมานี้น้องสาวเขาดูดุชะมัดยาด ถึงจะดูยอมๆเขาเหมือนเดิมก็เถอะ  แต่ให้ลองดุขึ้นมาสิ  เขาก็หงอเป็นเหมือนกันนะ ....

     

     

     

     

     

    มันเป็นธรรมเนียมของเค้า..

     

     

     

     

     

    แต่ที่นี่ประเทศไทย  ไม่ใช่อังกฤษ...     คราวนี้ไม่ใช่เสียงโต้แย้งจากพี่ชายสุดหล่อ  แต่เป็นคนตัวเล็กที่เอ่ยเคืองๆแล้วเดินดุ่มๆๆจากไปเสียแล้ว...

     

     

     

     

     

     

     

    ไอ้เหม่งมันเป็นอะไรของมันอ่ะกวาง ซิล ??”  สิริพงษ์และกรวิชเดินเข้ามาพร้อมกันก่อนที่คนสูงกว่าจะถามออกมา

     

     

     

     

     

    ไม่รู้มัน... ไปเหอะซิล แอป  อีก3นาที  ให้ว่องเลยย!!!”  กรวรรณลากแขนสองรุ่นน้องขึ้นไปที่ห้องประชุมรวมแบบไม่รีรอขอคำตอบอะไรทั้งนั้น

     

     

     

    สิริพงษ์หันไปบอกให้กรวิชญ์พาเด็กใหม่ผู้ที่ยังไม่ค่อยรู้ธรรมเนียมพาขึ้นไปข้างบนก่อนที่ตนจะเดินไปอีกทาง  ไปทำภารกิจพิเศษที่เขาต้องจัดการให้จบ . . . .  มือเรียวกดเบอร์ที่เขาพึ่งได้มาเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้เพื่อสั่งงาน

     

     

     

    แบ็คสเตจใช่ไหม? ผมสิริพงษ์นะ... ช่วยแจ้งให้รองประธานขึ้นกล่าวเปิดด้วย  บอกว่าท่านประธานไม่สะดวกจริงๆ  ขอบคุณครับ...

     

     

     

    ตามแผนนะพราว.... ขอบคุณครับ!!”  อีกสายหนึ่งโทรหาน้องสาวคนสนิทที่วอทแอพนัดแนะกันเรียบร้อยเมื่อสักพักใหญ่ๆก่อนหน้านี้     ที่ยอมช่วยนี่ไม่ใช่อะไรหรอกนะ ก็แค่ข้าวเที่ยง1อาทิตย์.. - -“

     

     

     

     

     

    ยกยิ้มเบาๆให้สตาฟหน้าประตูหลังก่อนที่จะเดินเข้าไปในงานเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในฐานะเลขาฯท่านประธาน    ยังไม่ใช่เพื่อนรักของไอ้กัน.... แต่อีกไม่กี่นาทีเดี๋ยวก็เป็น หึหึ!

     

     

     

     

     

     

     

    อีกด้านหนึ่งของงาน...

     

     

     

    อะไรนะ!!!!??  ตลกน่า!! งานสำคัญอย่างนี้ประธานจะไม่มาได้ยังไงล่ะ โทรตามรึยัง!!?” รองประธานสาวสวยเอ่ยอย่างหัวเสียที่อยู่ดีๆท่านประธานที่มีหน้าที่สำคัญในงานนี้หายตัวไปซะดื้อๆ

     

     

     

    โทรตามเป็นร้อยรอบแล้วค่ะพี่หมี่ แต่พี่กันเขาไม่รับสายเลย   เลขาส่วนตัวของท่านรองประธานสาวเอ่ยอย่างลนๆ  เล่นเกินแอคติ้งที่รุ่นพี่หน้าตี๋เอ่ยขอร้องไว้มาหลายเท่าตัว ข้าวเที่ยงคงไม่คุ้มแล้วมั้งเนี่ยพี่แอมป์...

     

     

     

     

     

    บ้าน่า!!!!  อย่าให้ฉันเจอนะนภัทร! อย่าให้หมี่เจอนะ!!!”  มัดหมี่เอ่ยอย่างหัวเสียแบบสุดๆ ดูสิคนบ้า! มาง้อแป๊บๆแล้วก็หายเงียบไปเลย แล้วงานการก็ไม่มาทำอีก... จะงอนให้นานๆเลยงานนี้!!!! ฮึ่ยยยย!

     

     

     

     

     

    พี่หมี่แสตนด์บายเลยค่ะ อีก2นาที...  สเตจเมเนเจอร์ประจำงานเดินมาสะกิดบอกประธานงานจำเป็นให้เตรียมตัวในขณะที่บนเวทีเริ่มปล่อยเพลงเปิดแล้ว..

     

     

     

    พี่หมี่คะ เอ่อ คือ.. พราวเจอกับพี่กันเมื่อตอนบ่ายๆ เห็นพี่เขาดูซึมๆเนือยๆ  แล้วเดินไปทางอาคารกรรมการนักเรียนคนเดียว ไม่รู้เป็นอะไร..  เอ่อ  พราวจะมาบอกแค่นี้แหละค่ะ..  สาวสวยเดินมาเขี่ยกองไฟที่กำลังคุกรุ่นให้ปะทุขึ้นอีกแล้วเดินจากไป

     

     

     

     

     

    สาม.

     

     

     

     

     

    สอง.

     

     

     

     

     

    หนึ่ง

     

     

     ...  พี่หมี่ไปได้เลยค่ะ!”     เมื่อนับถึงหนึ่งพิมดาวตั้งสติแล้วเดินออกไปทำหน้าที่รองประธานโรงเรียนที่ดี และทิ้งความพะวงเรื่องของชายหนุ่มไว้ที่หลังเวที แต่ก็ไม่ทั้งหมด    มันตามเธอไปอีกกว่าครึ่ง...



    /////////////////////////////////////\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

    มาอีกตอน... ยังมีคนอ่านอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้.. แต่เค้าอยากอัพ มีไรป่าววว!!? 55555

    บอกตรงๆว่าตอนนี้กำลังแต่งเรื่องใหม่ เข้าตำราดินพอกหางแมวเลยเนอะ! 555 หืมมม!!!? -..-"

    แต่สัญญาว่าจะทำทุกเรื่องให้จบก็แล้วกัน แหะๆ ^____^"
    รักคนอ่านเน้อออ!~ :)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×