ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic >>The Sixth Sense<< เพื่อนสนิท [กรรณแก้ม,,รสณิณ,,เนตร]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ ๕ :: บรรยากาศ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 55


     

     

     

     

    พูดให้ดีๆเถอะยัยแก้ม... ใครดื้อกัน!? ฉันไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ!!”      ร่างเล็กโวยวายขึ้นเมื่อตนสามารถถอนสายตาออกจากสาวสวยตรงหน้าได้

     

     

     

    ค่ะๆ ไม่ดื้อก็ไม่ดื้อออ ~  โอ๋ๆ อย่างอนเค้านะหนูน้อยยย!~”       กรรัมภายิ้มล้อๆก่อนจะส่งมือเรียวไปขยี้หัวจนทำให้คนโดนล้อเลียนหน้ายู่ลงอย่างเห็นได้ชัดและทำท่าจะส่งเสียงโวยวายกลับมา   แต่กลับมีเสียงเพลงเกาหลีเพลงใหม่ล่าสุดของปาร์คจุนจีจากโทรศัพท์มือถือเครื่องสวยดังขัดจังหวะขึ้นมาเสียก่อน   คงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นของใคร...

     

     

     

    โถ่เอ้ยยย!!!  อย่าให้รู้นะว่าใครมันกล้าโทรมาขัด!!  แม่จะเสกหนังควายเข้าท้องให้ดูเลยงานนี้!!!!”  สุคนธรสเปรยฉุนๆ อะไรกันเพื่อนของเธอกำลังหวานได้ที่กันอยู่แล้วเชียว ยังจะมีเรื่องมาขัดกันอี๊กกก!!   รสเพลียค่ะเพลียยยย!!!

     

     

     

     

     

    ค่ะคุณแม่...  หวา!! แล้วคุณแม่เป็นอะไรเนี่ยจามเสียงดังเชียว เป็นหวัดหรอคะ!?”  กรรัมภาไถ่ถามบุพการีด้วยความเป็นห่วงเพราะอยู่ดีๆก็จามออกมาเสียงดังคล้ายคนเป็นหวัด

     

     

     

     

     

    ขอถามให้แน่ใจครับพี่รส...   แน่ใจนะว่าจะเสกหนังควายเข้าท้องแม่พี่แก้มอ่ะ!? 55555”    ชายหนุ่มถามกลั้วหัวเราะก่อนจะหัวเราะไม่ออกเพราะเจ๊ใหญ่ส่งมือเล็กมาบิดเข้าที่หูของเขาเสียเต็มแรง

     

     

     

    โอ๊ยยย!! เจ๊จีจ้า! ผมเจ็บนะครับบ ปล่อยๆๆๆ โอเคๆ ผมไม่พูดแล้วๆ!!”     ก้องฟ้ายกมือขึ้นมาไหว้คนอาวุโสกว่าปะหลกๆ เพื่อขอให้ปล่อยเขาให้เป็นอิสระเสียที   อะไรกันๆ แค่เขาแซวเพื่อนสาวสุดที่รักของเจ๊แกแค่นี้ก็ต้องมาบิดหูกันด้วย   คนหล่อไม่เข้าจายยย ~

     

    เลิกทะเลาะกัน แล้วฟังต่อเถอะนะฉันว่า..”     ท่านเจ้าที่เอ่ยปรามขึ้นเบาๆ

     

     

     

    อ๋ออ ตอนนี้แม่ถึงเมืองไทยแล้วหรอคะ?     แล้วทำไมแม่ไม่บอกแก้มล่ะคะแก้มจะได้ไปรับคุณพ่อกับคุณแม่ไง...”      คนสวยทำเสียงออดอ้อนบุพการีได้อย่างน่ารักสุดๆในสายตาของกรรณาที่ตอนนี้กำลังมองเธอด้วยอารมณ์เคลิบเคลิ้มและตักข้าวต้มเข้าปากตัวเองไปพลางๆ

     

     

    ไม่ต้องหรอกยัยแก้ม! นี่ คราวนี้แม่กลับมาพาคนมาหาด้วยนะ แล้วก็แม่มีข่าวดีจะบอกลูกด้วย  แต่ตอนนี้แม่ยังบอกไม่ได้หรอกนะว่าพาใครมาน่ะ   รอตอนเราเจอกันนะจ๊ะ!”       ปลายสายใบ้ปริศนาพอให้บุตรสาวสงสัยเล่นๆ

     

    ก็ได้ค่ะแม่ แล้วแก้มจะรอดูนะคะว่าเป็นใคร ค่ะๆ แล้วเจอกันค่ะแม่ สวัสดีค่ะ”     สาวสวยกดวางสายก่อนจะหันไปหากรรณาแล้วส่งยิ้มให้ก่อนจะพาถ้วยข้าวต้มไปเก็บ... เพราะตอนนี้มันหมดเกลี้ยงแล้วน่ะสิ  สงสัยคงจะหิวจริงๆสินะเด็กน้อย....

     

     

     

     

     

     

    เห้ยยย!!! สลายม็อบเว้ยย!!~  12 นาฬิกา ยัยแก้มเดินมาโน่นแล้ว!!”   ญาณิณเตือนทุกคนก่อนที่ตนเองจะวิ่งสี่คูณร้อยไปสับไพ่ยิปซีที่กองไว้ที่โต๊ะรับแขก  สุคนธรสนั้นก็เดินไปหยิบบัวรดน้ำทำท่าจะไปรดน้ำต้นไม้ข้างนอก ก้องฟ้าก็เดินออกข้างนอกไปอีกทางเพื่อล้างรถ    

                  และยัยน้องหนูที่ดูจะมีพิรุธมากที่สุดก็วิ่งเข้าไปที่ครัว แต่แล้วก็ลนลานจนมือเผลอไปปัดจานร่วงลงมาแตกจนได้

     

     

     

    ยัยเนตร!!!?”      ทุกคนในบริเวณนั้นอุทานออกมาเป็นเสียงเดียวกันด้วยความตกใจระคนสงสัย

     

     

     

    เป็นไรมากเปล่าเนตร!? อยู่เฉยๆนะ! อย่าคิดจะเก็บเชียว เดี๋ยวฉันทำให้เอง”     กรรณาวิ่งเข้ามาแล้วเดินไปทางที่เนตรสิตางศุ์ยืนอยู่  ก่อนจะหันไปมองหน้ากรรัมภาแล้วเอ่ยด้วยอารมณ์ที่แตกต่างออกไปจนกรรัมภาต้องหันมาทำหน้าเหวี่ยงใส่คืนบ้าง   

     

    เอาถ้วยมา  เดี๋ยวฉันเอาไปเก็บให้เอง!!!”   คนที่กำลังจะเอาถ้วยไปล้างยืนนิ่งด้วยความงงงวยที่อยู่ดีๆเพื่อนสาวก็ขึ้นเสียงใส่เธอโดยไม่มีสาเหตุ

     

     

    บอกให้เอามาไงเล่า!! ยืนมึนอะไรอยู่ได้ น่ารำคาญ!!!!”   กรรณตวาดขึ้นมาเสียงดังจนบรรยากา
    ศที่ดูจะอึมครึมอยู่แล้วตอนนี้เริ่มเข้าสู่ภาวะเครียดแล้ว  แต่คนที่น่าเป็นห่วงที่สุดคงเป็นคนที่โดนตวาดไปสดๆร้อนๆ             กรรัมภาไม่รู้เหตุผลเลยว่าทำไมอยู่ดีๆเพื่อนสาวของเธอก็เกิดอารมณ์เสียใส่เธอและเธอก็ไม่เข้าใจอีกว่าน้ำร้อนๆมันเอ่อมาที่ขอบตาเธอได้อย่างไรกัน

     

     

     

    ไม่ต้องมามองฉันแบบนั้นนะยัยแก้ม  ฉันไม่มีอารมณ์ทะเลาะกับเธอหรอก!!   ... เนตรค่อยๆเดินออกมานะระวังเหยียบเศษแก้วล่ะ...”         คนตัวเล็กเดินดุ่มๆไปหยิบไปกวาดมากวาดเศษแก้วท่ามกลางความงุนงงของเพื่อนๆ     ร้อยวันพันปีมันไม่เคยจะอารมณ์เสียใส่ยัยแก้มแบบนี้  ถึงจะทะเลาะกันบ่อย  แต่ก็ไม่เคยโวยวายใส่แบบไร้เหตุผลเช่นนี้มาก่อน...  

     

     

     

     

    เอ่อออ ยัยแก้ม นั่นเสียงโทรศัพท์แกป่ะ!? วางอยู่ข้างนอกโน่นอ่ะ”    ญาณิณรวบรวมความกล้าแบบสุดๆเป็นหน่วยกล้าตายเพื่อทำลายความเงียบ

     

     

     

    หืมม !? อ๋อออ คงใช่มั้ง.. เดี๋ยวฉันออกไปรับก่อนดีกว่าเนอะ...”   แก้มหันมาเหมือนคนเพิ่งตื่น คงจะเป็นเพราะเสียงตวาดของกรรณาล่ะมั้ง  ทำเธอซะช็อคเลย.. เป็นอะไรของเขานะ!!?!

     

     

     

     

    เห้ยยย!!!! พี่แก้มมมแม่พี่มาหาอ่ะ!!!!  พาปาร์คจุนจีมาหาด้วย!!!”    ก๊องวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาในบริเวณบ้าน

     

    บ้าป่าวไอ้ก๊อง!? ปาร์คจุนจี เนี่ยนะจะมาหายัยแก้มที่บ้าน.. โม้อะไร คิดถึงความเป็นจริงหน่อยค่ะไอ้น้องชาย!!”   รสออกความเห็นด้วยความเซ็งกับความเยอะของน้องชายเพื่อนสาว  เข้ามาไม่ดูเวล่ำเวลา  แถมยังจะมาพูดมากอีกไอ้ก๊องเอ๊ยยยยย!!!

     

     

     

    เชื่อมันเถอะรส... เธอก็รีบออกไปดูตัวว่าที่คู่หมั้นของเธอได้แล้วยัยแก้ม  เดี๋ยวนายจุนจีรอนานแล้วเธอจะอดหมั้นเอานะ  5555”   กรรณาหัวเราะแห้งๆก่อนจะก้มไปเก็บเศษแก้วต่อ  ด้วยความขมขื่นใจอยู่ลึกๆและมันคงจะอยู่ลึกต่อไป ถ้าตอนนี้น้ำใสๆจากตาของเธอมันยังอยู่ข้างในดี   แต่นี่มันไม่ใช่ น้ำพวกนั้นมันเริ่มไหลออกมาแล้ว ...




    ++++++++++++++++++++++

    อะแฮ่มๆๆ!!!  เรากลับมาแล้วนะ! 555
    นี่ไรท์หายไปกี่วันกันนี่!?   โอ๊ะโอ๋!! อย่านับๆๆ! มันเยอะเกินจะนับไหวว หึหึ..

    ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะจ๊ะ ที่บอกว่าจะไปไม่กี่วันแต่หายไปเลย แหะๆ!

    ไหนๆๆๆ ใครเปิดเทอมกันแล้วบ้าางงง?? มีป่ะๆ!?  
    ตั้งใจเรียนกันนะจ๊ะ  ทำการบ้านอ่านหนังสือเสร็จแล้วค่อยมาอ่านฟิคเค้าน้าา~  5555
    สัญญาว่าจะอัพบ่อยๆ !! 


    ปล. ขอบคุณมากๆๆๆๆที่ติดตามอ่าน.. รักพวกคุณนะ  :) 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×